แฟนๆตาค้าง “ปาน” โชว์ ร้อง-เต้น-เล่นละคร สนุกสมการรอคอย!!!

ข่าวบันเทิง Monday September 1, 2008 14:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.ย.--อาร์เอส
ได้รับความสนุกสนานและประทับใจกลับบ้านไปเต็มๆ สำหรับผู้ที่ได้ไปดูคอนเสิร์ต “ร้าย รัก กัด จิก PARN Live in Concert” ของนักร้องสาวเสียงคุณภาพ “ปาน-ธนพร แวกประยูร” ที่จัดขึ้นใน วันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคม ที่ สยามพารากอน ฮอลล์ ซึ่งถือเป็นคอนเสิร์ตที่มีแฟนๆของ “ปาน” ตั้งตารอดูมานานกว่า 5 ปีแล้ว นอกจากนั้น คนในวงการบันเทิงและศิลปินร่วมค่ายต่างก็พร้อมใจกันตบเท้ามาร่วมให้กำลังใจนักร้องหญิงเสียงคุณภาพกันอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น “นิ้ง-กุลสตรี”, “นาธาน โอร์มาน,“พล-ตัณฑเสถียร”,วง“Alize”(เอลิเซ่),“ใหม่-ไอน้ำ”,“โจ-ป๊อป”, วง“แบล็ควนิลลา”, “ขนมจีน”,และ วง “วิวาเช่” “ซึ่งบรรยากาศของคอนเสิร์ตนี้จะเป็นอย่างไร วันนี้เราก็ได้ตามไปเก็บภาพมาฝากผู้ที่พลาดชมคอนเสิร์ตนี้กันด้วย
โดยในช่วงเย็นๆของวันก่อนที่คอนเสิร์ตจะเริ่ม ก็มีผู้ชมและแฟนเพลงของของ “ปาน” ทยอยกันมายังด้านหน้า สยามพารากอน ฮอลล์ กันมากมาย และเท่าที่เห็นส่วนใหญ่ก็จะเป็นผู้หญิงเกือบหมด ซึ่งภาพที่เห็นนี้ก็ช่วยตอกย้ำที่มีแฟนเพลงผู้หญิงทั่วประเทศยกให้ “ปาน” เป็นตัวแทนและเป็นปากเป็นเสียงให้กับผู้หญิงนั้นชัดเจนมากขึ้นจริงๆ
และพอถึงเวลา 19.00 น. ประตูก็เปิดพร้อมให้ทุกคนที่ตั้งใจมาให้กำลังใจ “ปาน” เข้าไปในสยามพารากอน ฮอลล์ ทันที เมื่อทุกคนพร้อม ก็ได้เวลาเริ่มต้นคอนเสิร์ตครั้งสำคัญในรอบ 5 ปี ของนักร้องสาวเสียงคุณภาพ “ปาน-ธนพร แวกประยูร” กันทันที โดย “ปาน” เลือกเปิดฉากแรกด้วยเพลงเพราะสไตล์บรอดเวย์ เพลง Somewhere Over The Rainbow ที่เรียกเสียงปรบมือจากแฟนๆได้ลั่นฮอลล์ จากนั้นก็ได้เวลาเปิดตัวแขกรับเชิญคนแรกของคอนเสิร์ตนี้ “โหน่ง-วสันต์ อุตมโยธิน” ที่มาขอประชันเสียงร้องเพลง ถึง 3 เพลง “สายโลหิต”, “กนกลายโบตั๋น”และปิดท้ายร้องคู่กันในเพลง “คู่กรรม” จากนั้น ทั้งคู่ก็ขอปะทะฝีปากเปิดประเด็นถกกันเรื่องต่างๆของผู้ชาย และเข้าสู่เพลงที่ถูกใจหลายๆคน อย่างเพลง “เรื่องง่ายๆที่ผู้ชายไม่รู้” ที่มีเสียงร้องตามลั่นฮอลล์
หลังจากนั้น “ปาน” ก็นำเพลงสนุกๆอย่างเพลง “ฉันสวย” ที่มีแขกรับเชิญ “อ้น-ศรีพรรณ”, “เอ๋-นรินทร”, “โหน่ง-วสันต์” ออกมาร้องร่วมกัน จากนั้นก็ยกเวทีให้กับ “เอ๋-นรินทร” ที่มาร้องเพลง “เหงา...เข้าใจ” และต่อด้วย “อ้น-ศรีพรรณ” ที่ขอโชว์เพลง “จับไมค์ใจมา” จากนั้น ทุกคนก็ออกมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อมาบอกเล่าความรู้สึกของการมีชีวิตโสด!!! ซึ่งก็ทำให้สนุกสนานและเรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชมได้ทั้งฮอลล์
ต่อมาเป็นช่วงสำคัญของคอนเสิร์ตที่ไม่ควรพลาด เพราะถึงคิวที่ “ปาน” แสดงละครให้แฟนๆดูกันเป็นครั้งแรก แม้จะดูไม่คุ้นเคยกับการทำงานด้านนี้ซักเท่าไหร่ แต่ “ปาน” ก็สามารถแสดงได้ถูกใจผู้ชม เพราะมีเสียงปรบมือส่งเป็นให้กำลังใจตลอด เมื่อจบจากเรื่องราวของละครเวที “ปาน” ก็นำเข้าสู่เพลง “หญิงร้ายชายเลว”, “เสียทองเท่าหัว” และเพลง “หวง” ที่มีนางเอกสาวสวย “ชมพู่-อารยา” ร่วมร้อง และ “ปาน” ก็มอบเวทีให้กับ “ชมพู่” ซึ่งเธอได้เลือกเพลง “อีกด้านของนางมารร้าย” มาร้องให้ฟัง เมื่อจบเพลง “ปาน” และแขกรับเชิญ“โหน่ง-วสันต์”, “อ้น-ศรีพรรณ” ก็ออกมาสมทบกันที่หน้าเวที โดย “โหน่ง-วสันต์” และ “อ้น” ได้ออกมาปะทะคารมกับ “ชมพู่” ในเรื่องของความสวยงามที่ไม่มีใครยอมกันได้เลย หลังจากโต้เถียงกันอยู่นานและไม่มีทีท่าว่าจะมีบทสรุป “ปาน” ก็ขอสงบศึกนี้ชั่วคราวด้วยการ เชิญชวนให้ไปชม VTR.รวมภาพ นางเอก มิวสิกซีรี่ส์ของ “ปาน” ตั้งแต่อัลบั้มแรก ซึ่งตลอดเวลาที่มีภาพให้ดูก็เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆได้ดีมากๆ
และเพื่อความต่อเนื่องของอารมณ์ หลังจากที่รำลึกภาพมิวสิกซีรี่ส์ในวันวานกันมาเต็มอิ่มแล้ว “ปาน” ก็หยิบเพลงฮิตตั้งแต่อัลบั้มแรกจนถึงอัลบั้มล่าสุดมาร้องให้ฟังแบบจุใจ เริ่มด้วยเพลง “ตบมือข้างเดียว”, “3 คน 2 ทาง”, “หว่านเมล็ดบนเม็ดทราย”, “ปากอย่างใจอย่าง”, “เหมือนรักกับลม”, “ขอเลวแค่นี้”, “คืนเขา”, “นรกในใจ”, “รักแท้แพ้ใกล้ชิด”, “เบอร์นี้...ไม่มีคนของเธอ” ซึ่งก็ทำให้ผู้ชมเต็มอิ่มไปกับทุกบทเพลงที่ “ปาน” เลือกมาฝากอย่างเต็มที่ เพราะมีเสียงร้องเพลงตามและปรบมือจากแฟนๆของ “ปาน” อยู่ตลอด
หลังจากนั้น ก็ได้เวลาของแขกรับเชิญหนุ่มรูปหล่อ “น้อต-วรฤทธิ์” ที่เปิดตัวด้วยมาดเท่ๆ พร้อมนำเพลงหวานๆอย่าง “ใครคือเธอเธอคือใคร” มาร้องคู่กับ “ปาน” ซึ่งทั้งเสียงเพลงและภาพที่เห็นบนเวที เป็นภาพที่สะกดคนดูทั้งฮอลล์ให้ร่วมดื่มด่ำไปกับความซาบซึ้งได้ดีเหลือเกิน และทันทีที่จบเพลงนี้ “ปาน” และ “น้อต” ก็มีเพลงเพราะๆมาร้องให้ฟังแบบเมดเลย์อีกมากมาย อาทิเพลง “คำขอร้องของก้อนหิน”, “หยุดตรงนี้ที่เธอ”, “เจ้าชายมีจริง”, “สองกายหัวใจเดียว” ซึ่งทั้ง “ปาน” และ “น้อต” ก็จบเพลงรักหวานๆเหล่านี้ด้วยภาพบาดตาและหาดูได้ยากมากๆไปพร้อมกัน เพราะเป็นภาพเลิฟซีนของทั้งคู่!!! ซึ่งภาพที่ได้เห็นก็ดูเหมือนว่าจะถูกใจผู้ชมเอามากๆเพราะได้ยินเสียงกรี๊ดดังสนั่นฮอลล์เลยทีเดียว
จากนั้นบนเวทีก็เปิดด้วยบรรยากาศภายในห้องรับแขกที่มีคู่รัก “ปาน” และ “น้อต” อยู่กลางเวที ซึ่ง “ปาน” ได้ออกมาหยอกล้อ “น้อต” คู่รักที่กำลังใส่ใจกับอะไรบางอย่าง เลยทำให้ไม่ได้สนใจ “ปาน” ทำให้ “ปาน” รู้สึกน้อยใจมาก!!! จึงเป็นจุดเริ่มต้นของภาพอันหวานซึ้งที่ได้เห็นเมื่อซักครู่ถูก-เปลี่ยนมาเป็นการโต้เถียงกันผ่านบทเพลงให้คนดูได้ชมแทนทันที โดย “ปาน” เริ่มต้นแสดงความน้อยใจครั้งนี้ด้วยเพลง “ผู้หญิงทุกคนเอาแต่ใจ” จากนั้น “น้อต”ก็โต้กลับด้วยเพลง “เรื่องจริงๆที่ผู้หญิงไม่รู้” ซึ่งทั้ง 2 คนสลับกันร้องง้องอนกันอยู่หลายเพลง และก็ดูจะรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ!!! สุดท้าย “น้อต” ก็หมดความอดทนและเป็นฝ่ายเดินจากไป ทำให้ “ปาน” เสียใจขอและปิดท้ายด้วยเพลง “คำขอร้องของก้อนหิน”, “เสียงหัวใจวันไร้เธอ” ซึ่ง “ปาน”ร้องเพลงนี้ได้อย่างเพราะจับใจเข้ากับบรรยากาศในตอนนั้นที่สุด ยิ่งตอนกลางๆของเพลงที่ “ปาน” ดูจะอินไปกับเพลงนี้มากจนถึงกับต้องร้องไห้ออกมา!!!
แต่หลังจากที่ “ปาน” จมอยู่กับอารมณ์เศร้าอยู่ไม่นานก็มีเสียงเพลง “รักต้องสู้” ดังขึ้น ซึ่ง “ปาน” มีอาการตกใจปนกับเซอร์ไพร้ส์สุดๆ เพราะ “พี่แอ๊ด คาราบาว” เดินร้องเพลงออกมาพร้อมดอกไม้ เพื่อปลอบใจ “ปาน” หลังจบเพลงนี้ “ปาน”และ “พี่แอ๊ด คาราบาว” ก็มีเพลง “ดอกไผ่บาน” มาฝาก และปิดท้ายด้วยเพลงสนุกๆอย่าง “หนุ่มบาว-สาวปาน” ซึ่งทั้งคนร้องและคนดูต่างก็สนุกสนานกันมากๆ
และก็มาถึงช่วงสุดท้ายของคอนเสิร์ตนี้ โดย “ปาน” ได้เชิญแขกรับเชิญทั้งหมดออกมาและพูดคุยกันถึงความรักในรูปแบบต่างๆที่นำมาฝากทุกคนในวันนี้ ซึ่งเชื่อว่าทุกๆคนน่าจะได้ข้อคิดและความสนุกสนานเกี่ยวกับความรักกลับไปต่างๆกัน และเพลงสุดท้ายที่ “ปาน” เลือกมาร้องก็คือเพลงเกี่ยวกับความรักในมุมมองของ “แม่” อย่างเพลง “กล่อมแม่”นั่นเอง ก็ถือว่าเป็นเพลงที่เลือกมาปิดฉากลงได้อย่างน่าประทับใจจริงๆ และเชื่อเหลือเกินว่าทุกคนที่มาชมคอนเสิร์ตครั้งนี้จะต้องได้รับความสนุกสนานและประทับใจกลับบ้านไปแบบเต็มอิ่ม สมกับที่รอคอยมานานถึง 5 ปีเลยทีเดียว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ