103.5 เอฟเอ็ม วัน แฮปปี้ สเตชั่น ดึง “ภูริ — บ๊วย — เล็ก” ยกทัพบุกอยุธยา ร่วมสร้างวีรกรรมภารกิจ 4 ก. ใน “แฮปปี้ ทู ซี มัม ครั้งที่ 3” ตอน “วีรกรรมทำเพื่อแม่”

ข่าวบันเทิง Tuesday September 2, 2008 09:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.ย.--คลิก-วี อาร์ วัน เรดิโอ
ส่งท้ายเดือนแห่งวันแม่ด้วย กิจกรรมดีดี อย่างกิจกรรมที่ทาง คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน แฮปปี้ สเตชั่น (103.5 Fm One Happy Station) ร่วมกับ แฮปปี้ ดีแทค (Happy DTAC) ได้จัดขึ้นมาในครั้งนี้ โดยมีชื่อว่า แฮปปี้ ทู ซี มัม ครั้งที่ 3 (Happy To see Mom 3) ที่ในปีนี้มีชื่อตอนเก๋ ๆ ว่า “วีรกรรมทำเพื่อแม่” โดยการพาดาราพร้อมคุณแม่ อาทิ ภูริ หิรัญพฤษ์ , บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ และหนุ่มอารมณ์ดี เล็ก — ฝันเด่น จรรยาธนากร พร้อมด้วยเหล่าดี.เจ.พร้อมคุณแม่ อาทิ ดี.เจ.ต๊อบ — ตรีพล , ดี.เจ.หงส์ , ดี.เจ.ปืน , ดี.เจ.จุ๋ม — นพพร, ดี.เจ.น้อย — สัตตกมล วรกุล , ดี.เจ.แจ็ค ณุชา , ดี.เจ.ปุ๋ย และคนฟังของ เอฟเอ็ม วัน พร้อมคุณแม่ ไปสร้างวีรกรรม ปฏิบัติภารกิจ 4 ก. (กล่อม — กอด — ก้ม - กราบ) ไม่ใกล้ ไม่ไกล อย่างจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมืองประวัติศาสตร์มรดกโลก และอดีตราชธานีของไทย
เริ่มต้นการสร้างวีรกรรมทำเพื่อแม่กันที่ หมู่บ้านโปรตุเกส เพื่อฟังเรื่องราวประวัตศาสตร์ จาก วิทยากรพิเศษ “คุณต้อ - บินหลา สันการาคิรี” เจ้าของรางวัลซีไรท์ และผู้เชี่ยวชาญเรื่องประวัติศาสตร์ไทย โดยการเล่าเรื่องราวผ่านขนมไทยต่าง ๆ หลังจากนั้นก็ได้เวลาเคลื่อนทัพไปที่ วัดพนัญเชิง และ วัด มเหยงคณ์ เพื่อสักการะเสริมสร้างความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต ก่อนจะแวะเติมพลังเพื่อเดินทางต่อไปที่ วัดมหาธาตุ ที่มีประวัติศาสตร์มากมาย พร้อมทั้งร่วมกันทำกิจกรรมเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างคุณแม่ และ คุณลูกให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ก่อนจะออกเดินทางไปจุดหมายต่อไป คือ วัดภูเขาทอง เพื่อชมความงาม และซึมซับเอาความเป็นไทยกลับไปเต็มกระเป๋า พร้อมทั้งข้อคิด จาก คุณต้อ - บินหลา ที่แฝงนัยดีดี ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในอดีตที่ว่า “ตราบใดที่เราคนไทยทุกคนยังสามัคคีกันอยู่ ตราบนั้นประวัติศาสตร์ก็จะไม่มีวันซ้ำรอย” แต่กิจกรรมยังไม่จบเพียงแค่นั้น เพราะหลังจากที่ทำกิจกรรมกันมาทั้งวัน คณะผู้ปฏิบัติภารกิจวีรกรรมทำเพื่อแม่ ก็มาร่วมรับประทานอาหารเย็นกันที่ร้าน กระท่อมเจ้าพระยา และร่วมชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน ชัช , วงสวีท นุช (แนวเพลงสุนทราภรณ์ เพื่อเอาใจบรรดาคุณแม่) และหนุ่ม ๆ วงลิปตา (ศิลปินคุณภาพรุ่นใหม่ เพื่อเอาใจคุณลูก) และตามระเบียบกิจกรรมที่สำคัญที่สุดก็คือการมอบพวงมาลัยให้กับคุณแม่ ที่งานนี้ทำเอาบรรยากาศอบอวลไปด้วยความรัก ความอบอุ่น ระหว่างแม่ลูกไปทั่วทั้งงานเลยทีเดียว พร้อมปิดฉากด้วยการเดินทางกลับกรุงเทพ ฯ โดยสวัดิภาพ
สำหรับใครที่พลาดกิจกรรมในครั้งนี้ ก็ไม่ต้องเสียใจไป ติดตามรายละเอียดกิจกรรมดีดีครั้งต่อไปได้ที่คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน แฮปปี้ สเตชั่น ทุกช่วงดี.เจ. โทร 0-2641-5393 หรือที่ www.thisisclick.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ