สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล จับมือพันธมิตรยักษ์เปิดแคมเปญ “So deep in love with Xtreme Wedding Xperience” เฟ้นหาคู่รักนักผจญภัย ชิงแพ็กเกจลั่นระฆัง “งานวิวาห์ใต้น้ำ” สุดอลังการ

ข่าวทั่วไป Wednesday December 13, 2006 15:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ธ.ค.--แบรนเด็ด ดิ เอเจนซี่
สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นอุทยานสัตว์น้ำระดับมาตรฐานโลกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในภูมิเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมกับ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด บริษัท ที่รัก เวดดิ้ง สตูดิโอ จำกัด และ บริษัท เวอร์จิ้น บีอีซี เทโร เรดิโอ (ประเทศไทย) จำกัด จัดแคมเปญ “วิวาห์ใต้น้ำ — เอ็กซ์ตรีม เวดดิ้ง เอ็กซ์พีเรียนซ์” เฟ้นหาคู่รักผู้โชคดีเพื่อชิงแพ็กเกจงานวิวาห์ใต้น้ำสุดโรแมนติก ณ สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล มูลค่ากว่า 4.6 ล้านบาท เพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความรักในเดือนกุมภาพันธ์ ศกหน้า
คุณหรรษา ถนอมสิงห์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล กรุงเทพฯ จำกัด กล่าวว่า วัตถุประสงค์หลักในการจัดกิจกรรมของ สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล เพื่อมุ่งเน้นกลยุทธ์ทางการตลาดด้วยการสร้างประสบการณ์ใหม่ ประทับใจและสร้างสีสันด้วยกิจกรรมหมุนเวียนเพื่อการศึกษาและความบันเทิงที่น่าสนใจ ตลอดจนเพิ่มเติมการจัดแสดงสัตว์น้ำสายพันธุ์ใหม่ๆ อีกทั้งสายพันธุ์หายากให้ได้ชมอย่างสม่ำเสมอ ถือเป็นแม่เหล็กดึงดูดให้ลูกค้ากลับมาเข้าเที่ยวชมอย่างต่อเนื่อง และในช่วงส่งท้ายปลายปี2549นี้ ทางสยาม โอเชี่ยน เวิร์ล ร่วมกับพันธมิตร จัดแคมเปญค้นหาคู่รัก “เอ็กซ์ตรีม เวดดิ้ง เอ็กซพีเรียนซ์” (Xtreme Wedding Xperience) ขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้คู่รักที่รักการผจญภัยใต้น้ำ ร่วมสร้างประสบการณ์ โรแมนติกเป็นเจ้าของงานวิวาห์ใต้น้ำที่จะตรึงความทรงจำอันน่าประทับใจแห่งช่วงนาทีสำคัญของคุณตลอดไป พร้อมสร้างกระแสความรักและต้อนรับคู่รักสู่งานวิวาห์ที่จะจัดขึ้นในวันวาเลนไทน์ปีหน้า นอกจากนี้ ยังเป็นการต่อยอดในการคืนกำไรแห่งความสุขให้กับลูกค้าและกลุ่มเป้าหมายอีกด้วย โดยคาดหวังว่ากิจกรรมนี้จะสร้างความสนใจแก่สาธารณชนทั่วไป ถือได้ว่าเป็นการมอบประสบการณ์ที่แปลกใหม่และคุ้มค่าให้กับคนไทย
นอกจากนี้ ทางสยาม โอเชี่ยน เวิร์ล ยังได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรในการสนับสนุนต่างๆ อาทิ งานวิวาห์ งานเลี้ยงค็อกเทล ณ สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล อุปกรณ์ดำน้ำและควบคุมการดำน้ำโดยผู้เชี่ยวชาญจาก มาเรส และเพลนเน็ต สคูบา ประชาสัมพันธ์การจัดงานวิวาห์ผ่านคลื่นเวอร์จิ้น ซอฟท์ 103 และนิตยสารไอดู ตลอดจนของขวัญรับคู่วิวาห์ เช่น นาฬิกาสินสมรสแท็ค ฮอยเออร์ กรมธรรม์เมืองไทยประกันชีวิต ฮันนีมูนไนท์และโรแมนติกดินเนอร์แพ็กเกจที่ โรงแรม โซฟีเทล เซ็นทรัล พลาซา กรุงเทพ ฮันนีมูนแพ็กเกจไปกระบี่จากสายการบินนกแอร์, แพ็กเกจถ่ายภาพวิวาห์ที่รัก เวดดิ้ง สตูดิโอ สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล แพลทินัม พาส (เป็นเวลา 10 ปี) เอสเต ลอเดอร์ เวดดิ้ง กิ๊ฟ และตกแต่งงานวิวาห์โด้วยแชนเดอเรียรแมนติกจากเบลลีแทส
(ประเทศไทย)
ทั้งนี้ การจัดแคมเปญครั้งนี้ ยังได้รับเกียรติจากคู่เซเลบรับเชิญ ที่ให้เกียรติมาเป็นสักขีพยานแห่งรักร่วมงานวิวาห์เดือนกุมภาพันธ์ โดยฝ่ายชายจะสวมมอบนาฬิกาแท็ค ฮอยเออร์ ถือเป็นตัวแทนสื่อรักให้กับฝ่ายหญิง ในวันนั้นอีกด้วย
คุณพิตราภรณ์ บุณยรัตพันธุ์ ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด กล่าวถึงการร่วมสนับสนุนโครงการประกวดคู่รัก “เอ็กซ์ตรีม เวดดิ้ง เอ็กซพีเรียนซ์” นี้ว่า เมืองไทยประกันชีวิต บริษัทของคนหัวคิดทันสมัย เล็งเห็นถึงความสำคัญของการใช้ชีวิตคู่ให้มีการเริ่มต้นด้วยความสุข และความมั่นคง ซึ่งส่งผลให้เป็นจุดเริ่มต้นของครอบครัวที่อบอุ่น บริษัท ฯ จึงมอบความคุ้มครองแก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมอันสุดแสนโรแมนติกนี้ด้วยกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ทุนประกันท่านละ 1 ล้าน รวมคู่ละ 2 ล้านบาท เพื่อให้คู่รักได้สัมผัสประสบการณ์แห่งความรัก ความประทับใจอย่างเต็มที่ โดยบริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะเป็นส่วนหนึ่งของจุดเริ่มต้นความอบอุ่นของครอบครัวต่อไป
นอกจากนี้ คุณ แอนโทนี เมง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ที่รัก เวดดิ้ง สตูดิโอ จำกัด กล่าวว่าเพิ่มเติมด้านการสนับสนุนการจัดงานวิวาห์นี้ว่า ที่รัก เวดดิ้ง สตูดิโอ มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสารรัก สื่อกลางในการจัดงานวิวาห์ และภาคภูมิใจที่ได้สร้างประสบการณ์ชวนฝันวันหวานแด่คู่รักทุกคู่ที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ และเชื่อว่าการจัดงานวิวาห์นี้จะมอบความสุขอย่างเปี่ยมล้นแด่ 2 คู่รักที่ได้รับแพ็กเกจ Xtreme Wedding Xperience ในวันวาเลนไทน์อย่างแน่นอน
ทางด้าน คุณอริยา อริยพงศ์ ผู้จัดการฝ่ายโปรโมชั่นและการตลาด บริษัท เวอร์จิ้น บีอีซี เทโร เรดิโอ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ร่วมสนับสนุนโดยเป็นสื่อกลางร่วมเฟ้นหาคู่รักคู่แท้ในครั้งนี้ด้วย โดยได้กล่าวถึง การแต่งงาน คือ จุดเริ่มต้นชีวิตใหม่ของคนสองคน และเวอร์จิ้น ยินดีที่จะทำให้ฝันของคุณเป็นจริง โดยร่วมกับผู้สนับสนุนทุกท่าน เนรมิตการแต่งงานใต้น้ำสุดประทับใจในครั้งนี้ ซึ่งทุกท่านสามารถติดตามและร่วมสนุกเพื่อหาผู้โชคดีที่สุด 2 คู่ ได้เพียงที่เดียวทางคลื่น เวอร์จิ้น ซอฟท์ 103 เท่านั้น
ผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมเฟ้นหาคู่รักคู่แท้ เอ็กซ์ตรีม เวดดิ้ง เอ็กซพีเรียนซ์ เพื่อร่วมเป็น 1 ใน 2 คู่วิวาห์ใต้น้ำใจกลางกรุงเทพฯ ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติก ด้วยพยานแห่งรักกับมวลหมู่คู่ปลาฉลามปลากระเบน และอีกหลากหลายสายพันธุ์ สามารถฝากข้อความเสียงของตัวคุณเองเล่าเรื่องราวสุดแสนโรแมนติกว่าคุณขอคู่รักของคุณแต่งงานอย่างไร ผ่านคลื่นเวอร์จิ้น ซอฟท์ 103 โดยจะตัดสินจากข้อความเสียง และร่วมสนุกตามเงื่อนไขที่ได้กำหนดเพื่อรับแพ็กเกจงานวิวาห์ใต้น้ำสุดอลังการ โดยการโทรฝากข้อความได้ที่ สถานีเวอร์จิ้น ซอฟท์ 103 ตั้งแต่วันที่ 1 — 19 ม.ค. 2550 ที่เบอร์ 0 2662 9103 กด 2 โดยจะมีการประกาศผลในวันที่ 20 ม.ค. 2550 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0 2658 2000
ทั้งนี้ อุทยานสัตว์น้ำ "สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล" ก่อตั้งและบริหารงานโดย โอเชียนิส ออสเตรเลีย กรุ๊ป ผู้ประกอบธุรกิจ อุทยานสัตว์น้ำอันดับหนึ่งของโลก ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญมากว่า 15 ปี และเป็นอุทยานสัตว์น้ำมาตรฐานโลกแห่งแรกของประเทศไทย พร้อมทั้งบริการโรงภาพยนตร์ 4มิติที่ทันสมัย เปิดให้บริการทุกวัน ณ ชั้น B1-B2 ศูนย์การค้า สยาม พารากอน ตั้งแต่เวลา 09.00 - 22.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เคาน์เตอร์บริการ หรือ โทร. 0-2687-2000
ภาพ จากซ้าย:
ปิ่นยศ พิบูลสงคราม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด สายการบินนกแอร์, กันตพร ทองมั่น หัวหน้าฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล กรุงเทพฯ,พิตราภรณ์ บุณยรัตพันธุ์ ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด, แอนโทนี เมง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ที่รัก เวดดิ้ง สตูดิโอ จำกัด, อริยา อริยพงศ์ ผู้จัดการฝ่ายโปรโมชั่นและการตลาด บริษัท เวอร์จิ้น บีอีซี เทโร เรดิโอ (ประเทศไทย) จำกัด, มร. จัสติน อัลจี ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท มาเรส ประเทศไทย
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
อุรชา จักรธรานนท์ จิตราวดี ตั้งตระกูล
ม.ล. ฉัตรามณี เกษมศรี สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล
บริษัท แบรนเด็ด ดิ เอเจนซี่ จำกัด โทร. 084-088-1628
โทร. 0-2650-9090
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ