ทีโอที ให้เด็ก‘หนุกไม่รู้ลืม เนรมิตสวนสนุกลอยฟ้า พร้อมไซเบอร์เวิล์ด ที่ไอที สแควร์

ข่าวเทคโนโลยี Friday January 13, 2006 11:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ม.ค.--ทีโอที
ทีโอที จัดงานรับวันเด็กภายใต้ชื่อ “TOT Cool Kid Party” เนรมิตสวนสนุกลอยฟ้าด้วยของเล่นต่าง ๆ มากมาย พร้อมไซเบอร์เวิล์ดกับเกมส์ไอทีมันส์สุด วาดภาพผ่านจอคอมพิวเตอร์ สร้างสรรค์กับ Kid design และ Kid show หลากหลายลีลากับ Kid Photo และลุ้นทุกช่วง 3 วันเต็ม ๆ กับ Lucky draw วันที่ 13-15 มกราคม นี้ เวลา 10.00-18.30 น. ที่ศูนย์การค้าไอที สแควร์ หลักสี่
นางวรรณพร ลีฬหาชีวะ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร บมจ.ทีโอที เปิดเผยถึงการเตรียมจัดงานรับวันเด็กประจำปี 2549 ว่า “ปีนี้ทีโอที ได้ร่วมกับไอทีสแควร์ จัดงานวันเด็กโดยแบ่งพื้นที่การจัดงานออกเป็น 3 ส่วน คือส่วนที่ 1 บริเวณด้านหน้าไอที สแควร์ ซึ่ง
ทีโอที ได้เนรมิตสวนสนุกลอยฟ้าจัดเตรียมของเล่นต่าง ๆ ให้เด็ก ๆ ได้สนุกเต็มที่ พร้อมเลือกซื้อสินค้าเด็กในราคาพิเศษ และกิจกรรมเกมส์ให้เด็ก ๆ สนุกสนานตลอดงาน ส่วนที่ 2 คือบริเวณภายในอาคารไอที สแควร์ ซึ่งจะจัดเป็นไซเบอร์เวิล์ดให้เด็ก ๆ ได้สนุกมันส์กับเกมส์ไอที และฝึกวาดภาพผ่านจอคอมพิวเตอร์ และส่วนที่ 3 บริเวณศูนย์บริการลูกค้า ทีโอที ซึ่งจะจำหน่ายสินค้าและบริการของ ทีโอที และมี TOT IT Clinic ให้คำปรึกษาด้านไอที รวมถึงร้าน T-net ซึ่งให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง เกมส์คอมพิวเตอร์ ฟรี”
นางวรรณพรฯ กล่าวเพิ่มเติมว่า “นอกจากนี้เด็ก ๆ จะได้คิดสร้างสรรค์และแสดงความสามารถกับ Kid design และ Kid Show และสนุกแอคชั่นถ่ายภาพกับฉากขนาดใหญ่ที่มีภาพการ์ตูนที่เด็ก ๆ ชื่นชอบใน Kid Photo นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมคุณหมอใจดีให้น้องได้สำรวจ IQ & EQ และตรวจสุขภาพฟัน , เคลือบฟลูออไรด์ฟรี พร้อมลุ้นรับของรางวัล MP 3 และของรางวัลต่าง ๆ มากมายในช่วง Lucky draw ตลอดงาน ซึ่งเด็ก ๆ ที่เตรียมเที่ยวงานวันเด็กตามที่ต่าง ๆ แล้วอย่าลืมแวะมาเที่ยวงานวันเด็กของ ทีโอที ที่ไอที สแควร์ รับรองว่าสนุกถูกใจแน่นอน”
สำหรับงานวันเด็กทีโอที นั้นจัดเป็นประจำทุกปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างสรรค์สังคมที่ดี
ซึ่งเด็กและเยาวชนนับเป็นรากฐานที่สำคัญของสังคม ด้วยการสนับสนุนให้เด็กและเยาวชนได้แสดงออก รวมถึงการเปิดโลกกว้างให้เด็กผ่านไอที ซึ่งการจัดงานในปีนี้จะจัดเป็นเวลา 3 วัน
ระหว่างวันที่ 13-15 มกราคม 2549 เวลา 10.00-18.30 น. ณ ศูนย์การค้าไอทีสแควร์
ส่วนประชาสัมพันธ์องค์กร
โทร. 0 2505 1212--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ