“ต้องรัก” แทบตายนำทีมล่องบอลลูนสูงเสียดฟ้า เผชิญหน้า “โบอา...งูยักษ์”

ข่าวทั่วไป Monday April 24, 2006 14:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 เม.ย.--สหมงคลฟิล์ม
ก้าวเข้ามารับบทนำเป็นหนึ่งในทีม “โบอา งูยักษ์” เป็นครั้งแรก นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ “ต้องรัก อัศวรัตน์” ก็แทบอ่วมอรทัย เพราะนอกจากจะต้องจินตนาการว่ามีงูเหลือมยักษ์อยู่ใกล้ ๆ ตัวแล้ว ยังต้องดำน้ำ วิ่งขึ้นลงจากภูเขา รวมถึงฉากสุดเสียวฉากนี้ที่เธอต้องขึ้นบอลลูนสูงผจญภัยไปในป่าจนต้องเผชิญหน้ากับงูยักษ์ในที่สุด
แม้จะเป็นคนกลัวความสูงเป็นชีวิตจิตใจ แต่เธอก็แสดงสปิริตแสดงเองตั้งแต่ต้นยันจบ ไม่ใช่แค่ขึ้นไปยืนอยู่ในกระเช้าบอลลูนเฉย ๆ เพียงเท่านั้น แต่ต้องแสดงกับฉากซีจีที่เป็นฉากที่บอลลูนต้องเจอกับพายุลูกใหญ่จนตกลงไปในป่า ซึ่งเธอและทีมเพื่อนนักแสดงต้องถูกห้อยโครงเครงเอียงกระเท่เร่อยู่บนกระเช้าสูงเท่าตึกเกือบ 10 ชั้น นานเป็นวัน ๆ จนเธอแทบอาเจียนออกมาเลย
“ซีนนี้เป็นอีกซีนที่แบบว่าโหดหินมาก ๆ สำหรับต้องนะคะ เพราะปกติก็จะเป็นคนค่อนข้างกลัวความสูงอยู่แล้ว แล้วนี่ยังต้องมาขึ้นกระเช้าบอลลูนที่แบบว่าใช้เครนดึงขึ้นไปสูงมาก ๆ ก็เสียวมากเลยค่ะ ในฉากนี้ก็จะขึ้นบอลลูนไปกับเพื่อนๆ ออกตามหาเพื่อนอีกคนที่หายเข้าไปในป่า จนบอลลูนของพวกเราเนี่ยโดนพายุฝนพัดหลงเข้าไปในป่าส่วนไหนก็ไม่รู้จนไปเจอกับงูยักษ์น่ะค่ะ
ที่กล้าขึ้นก็เพราะมีเพื่อน ๆ ขึ้นไปด้วย ถ้าขึ้นคนเดียวนี่ก็ตัวใครตัวมันเลยค่ะ แทบตายเหมือนกันนะคะฉากนี้ เพราะเราไม่ได้ยืนอยู่เฉย ๆ ในกระเช้าไงคะ แต่นี่ยังต้องเจอแรงเหวี่ยงให้มันโครงเครง ๆ เหมือนจะตกลงมาด้วย หัวมันก็จะมึน ๆ หมุน ๆ จนเกือบจะอาเจียนออกมาเลยค่ะ แถมตอนถ่ายเนี่ยทุกคนก็เหมือนไก่ตากแห้ง เหมือนหมูแดดเดียว เพราะขึ้นไปบนกระเช้าแล้วก็แบบว่าตากแดดแฮ้งค์กันอยู่บนนั้นแทบทั้งวันอ่ะค่ะ แล้วในนั้นก็สุดจะแคบ อากาศก็ร้อนมาก ๆ แล้วต้องคอยเปลี่ยนมุมกล้องเปลี่ยนอะไรอย่างนี้อีก ถ่ายกันอยู่หลายเทคหลายแบบมาก ๆ แทบตายค่ะแต่ก็ทั้งสนุก ทั้งเสียวเลยค่ะ”
เตรียมพบฉากสุดเสียวของต้องรักได้ใน “โบอา งูยักษ์”...27 เมษายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ