สมัครด่วน “แบรนด์ ซัมเมอร์แคมป์ 2006” เปิดติวแนวใหม่ พิชิต ADMISSIONS กับ 40 สุดยอดอาจารย์ติวของประเทศ

ข่าวทั่วไป Monday January 16, 2006 15:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ม.ค.--คอมมูนิเคชั่น แอนด์ มอร์
ขอเชิญชวนน้องๆ ที่เตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัยสมัครเข้าร่วมโครงการ “แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ 2006” ได้ฟรีที่ www.brandsworld.co.th เพื่อรับเอกสารประกอบการเรียนการสอน ฟรี 20,000 คนแรก และจะได้เข้าร่วมติวเข้มกันถึง 7 วัน 7 วิชา กับ 40 สุดยอดอาจารย์ติวชั้นนำของประเทศไทย เช่น
1.อ.กิจมาโนชญ์ โรจนทรัพย์ (อ.ลินลี่) ภาษาไทย (O&A NET)
2.อ.สมศรี ธรรมสารโสภณ ภาษาอังกฤษ (O&A NET)
3.ผศ.ปัญญา รังษีกาญจน์ส่อง คณิตศาสตร์ (O-NET)
4.ผศ.สุธน เสถียรยานนท์ วิทยาศาสตร์ 2 (เคมี)(A-NET) เป็นต้น
ซึ่งทางมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ร่วมกับ บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด จัดขึ้นให้นักเรียนนักศึกษาที่เตรียมตัวเข้าสอบศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย ได้ร่วมทดสอบความรู้ก่อนลงสนามสอบจริง สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้น 31 มกราคมนี้เท่านั้น กำหนดการบรรยายขึ้นระหว่างวันที่ 17 -23 กุมภาพันธ์ 2549 ณ อาคารจักรพันธ์เพ็ญศิริ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขน
พิเศษสำหรับน้องๆ ที่สมัครเข้าร่วมโครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ มีสิทธิ์เข้าร่วมแนะแนวการเลือกคณะกับกิจกรรม “เลือกคณะ จัดอันดับ วางอนาคต”เพื่อสร้างความมั่นใจให้น้องๆ ในการเลือกคณะที่จะเรียน ต่อในระดับมหาวิทยาลัย ระหว่างวันที่ 4 — 5 เมษายน 2549 ได้อีกด้วย
แบรนด์ ซัมเมอร์แคมป์ นับเป็นแรงผลักดันในการส่งเสริมให้เยาวชนได้นำไปประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์แก่สังคม อีกทั้งยังเป็นการปูพื้นฐานและสร้างเจตคติที่ดีให้แก่เยาวชนของชาติในด้านการศึกษา พร้อมกันนี้ได้มุ่งมั่นและปรารถนาให้เยาวชนของชาติได้มีอนาคตที่งดงามควบคู่ไปด้วยเช่นกัน
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 0 2736 3425 ต่อ 31--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ