"พี-ทู-วอร์-ชิพ" ร้องเพลงขำโดนใจ!! ทำเพลงประกอบซิทคอม "บ้านนี้มีรัก"

ข่าวทั่วไป Tuesday February 28, 2006 15:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.พ.--ซีเนริโอ
โด่งดังมาจากเพลง "จอมยุทธ์" ส่งผลให้ วง "พี-ทู-วอร์-ชิพ" แห่งค่ายสนามหลวง เป็นวงดนตรีน้องใหม่ที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ด้วยการนำเสนอมุมมองของการทำเพลงที่แปลกใหม่ กับแนวเพลงสนุกสนาน ขำๆ ชนิดโดนใจคนฟัง "จิ๊บ-ชยากร สุทินศักดิ์" ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ของเอ็กแซ็กท์ และ ซีเนริโอ เลยมอบหมายให้ วง "พี-ทู-วอร์-ชิพ" ร้องเพลงประกอบละคร "บ้านนี้มีรัก" ทางช่อง 9
"โจทย์แรกของการทำเพลงประกอบละครให้กับซิทคอมเรื่องนี้ เราต้องมาตีความหมายของละครเรื่องนี้กันก่อน เพราะ "บ้านนี้มีรัก" มันสามารถแปลความหมายได้ 2 อย่างแรก คือ บ้านนี้อยู่แล้วมีแต่ความรัก ความอบอุ่น กับอย่างที่สอง คือบ้านนี้มีคนชื่อ "รัก" อยู่ แล้วด้วยความที่ละครเรื่องนี้เป็นซิทคอมที่เน้นความสัมพันธ์ของคนในครอบครัว เราอยากทำเพลงที่มันฟังแล้วขำ ฟังแล้วสนุกสนาน ก็มานั่งคิดอยู่นานเหมือนกันว่า เราจะให้ใครเป็นผู้ถ่ายทอด สุดท้ายก็มาลงตัวที่ วง"พี-ทู-วอร์-ชิพ" เพราะวงนี้เค้ามีความน่ารัก ความตลก ความขำอยู่ในตัว โดยเพลง "บ้านนี้มีรัก" มันก็จะสื่อความหมายว่า "รัก" ลูกชายคนกลางของบ้านเป็นคนไกล่เกลี่ยทุกๆ ปัญหา เป็นคนคอยพักรบ พักศึกภายในบ้าน ก็จะเป็นเพลงเร็วที่มีเนื้อหาสนุกสนาน ฟังแล้วน่ารักดีครับ ส่วนอีกเพลงหนึ่ง คือเพลง "ทุกเวลา" เราก็เลือกน้อง "อั๊ส เดอะสตาร์" มาเป็นผู้ร้อง เพราะน้องอั๊สเค้าเป็นคนที่มีเนื้อเสียงค่อนข้างนุ่ม ฟังแล้วอบอุ่น ซึ่งเนื้อหาของเพลงนี้มันจะเป็นเหมือนคำขอบคุณที่ทุกๆ คนในบ้าน อยากจะบอก อยากจะพูดขอบคุณ "รัก" ที่เค้าได้ทำทุกๆ อย่างให้กับคนในครอบครัว โดยไม่ได้หวังอะไรเลย เพลงนี้ ก็เลยจะเป็นเพลงช้าที่ฟังสบายๆ ซึ้งๆ หน่อยครับ"
ติดตามฟังเพลง "บ้านนี้มีรัก" ที่ วง "พี-ทู-วอร์-ชิพ" และ เพลง "ทุกเวลา" ที่ ได้ "อั๊ส เดอะสตาร์" (ชนัญญา ตั้งบุญจิตร) สาวเสียงนุ่ม มาโชว์พลังเสียงให้กับแฟนเพลงได้ฟังกัน ในละครซิทคอม "บ้านนี้มีรัก" ทุก 6 โมงเย็นวันอาทิตย์ ช่อง 9 หรือตามคลื่นหน้าปัดวิทยุจ้า!!
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ
โทร. 0-2669-8500
อณินาถ บรรจงแต้ม (น้ำ) ผู้จัดการแผนกประชาสัมพันธ์ 09-1456699
กชพรรณ ศุขมา (น้อยหน่า) 09-1401125
ยุภาภรณ์ เล่ห์กล (ยุ) 01-9230821
เบญจวรรณ สุวรรณสุขุม (เก๋) 09-2062616
สุรีย์พร วีระวัฒนะ (เอ้) 06-6199514
พีอาร์ละครซิทคอมเรื่อง "บ้านนี้มีรัก" ยุภาภรณ์ เล่ห์กล (ยุ)
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ