“เบนซ์” ควงคุณแม่เที่ยวกับแม่-ลูกกรีนเวฟ “มาช่า-สลีปเลส 2” ร่วมไนท์ปาร์ตี้ริมทะเล

ข่าวทั่วไป Tuesday September 26, 2006 13:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ย.--เอไทม์ มีเดีย
กรีนเวฟ 106.5 FM ร่วมกับครีมอาบน้ำโคโดโม, ผ้าอ้อมเซอร์เทนตี้, กลุ่มบริษัทประกันภัยอาคเนย์, ธนาคารธนชาต, ท็อปส์ซูเปอร์มาร์เก็ต และผลิตภัณฑ์เฮลตี้เมท จัดกิจกรรมกรีนทริป # 52 “วีไอพีทริปทูสมุย” พาผู้ฟังแม่ลูก 8 คู่ไปพักผ่อนแบบวีไอพีที่เกาะสมุยกับเบนซ์-พรชิตา และคุณแม่ พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตริมทะเลจาก “มาช่า” และ 4 ศิลปินจากสลีปเลสโซไซตี้ 2 ท่ามกลางบรรยากาศที่มีทั้งเสียงหัวเราะและน้ำตา
ลุ้นกันตลอดเดือนส.ค.ที่ผ่านมา ในที่สุดกรีนเวฟก็ได้ผู้ฟังแม่ลูกที่โชคดี 8 คู่ขึ้นเครื่องบางกอกแอร์เวย์ไปเช็คอินที่โรงแรมเซ็นทรัลสมุย พร้อมเบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา และคุณแม่เสาวณีย์ พอแดดร่มลมตก ดี.เจ.อ้อย-นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล และดี.เจ.หน่อง-วินัย สุขแสวง ก็จัดเก้าอี้สนามในสวนสวยให้คุณแม่นอนเล่น ปล่อยให้คุณลูกบรรจงนวดฝ่าเท้าให้อย่างสุดฝีมือ โดยมีพนักงานนวดจากเซ็นทาราสปาแนะนำไปน้ำตาซึมไปเมื่อรู้ว่านี่คือครั้งแรกที่ลูกๆได้ยกเท้าแม่ขึ้นมาวางบนตักตัวเอง !! ขณะที่เบนซ์ก็ก้มหน้าก้มตานวดเท้าให้แม่อย่างทะนุถนอม ทำเอาคุณแม่ยิ้มร่าทั้งที่น้ำตาก็รื้นๆเหมือนกัน ก่อนจะอาบน้ำแต่งตัวไปดินเนอร์สไตล์บราซิลเลี่ยนที่ร้านซิโก้ และเดินชมบรรยากาศร้านค้ายามค่ำคืนย่านหาดเฉวง
รุ่งขึ้นก็ล่องเรือซีทรานดิสคัฟเวอรี่ไปยังอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง โดยคุณแม่ๆขอนั่งล้อมวงรับลมทะเลที่ชายหาดเกาะวัวตาหลับ ส่วนคุณลูกๆขอพายเรือคายัค ตกบ่ายก็ล่องเรือไปชมทะเลใน ที่มีชื่อเสียงที่สุดของเมืองไทย ช่วงค่ำได้เวลาปาร์ตี้บริเวณชายหาดโรงแรม เริ่มงานก็มีเซอร์ไพรส์เมื่อ 2 ดี.เจ.แอบนัดคุณลูกให้เขียนความในใจถึงคุณแม่ ด้วยถ้อยคำง่ายๆที่กินใจบวกกับภาพลูกก้มกราบตักแม่พร้อมมาลัยดอกมะลิ เพียงเท่านี้ทุกคนก็กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ จากนั้นจึงเป็นช่วงมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินสลีปเลสโซไซตี้ 2 เริ่มจากโรส-ศิรินทร์ทิพย์ หาญประดิษฐ์, มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์, นัท มีเรีย และหนึ่ง-ณรงค์วิทย์ เตชะธนวัฒน์ โปรดิวเซอร์ที่คุมอัลบั้มด้วยร้องเพลงด้วย ต่อด้วยมาช่า วัฒนพานิช ที่มาพร้อมเซอร์ไพรส์หลายต่อ ไม่ว่าจะเป็นเค้กวันเกิดให้หนึ่ง ณรงค์วิทย์และทุกคนที่เกิดในเดือนนี้ รวมทั้งเซอร์ไพรส์จากเหล่าคุณแม่ๆที่พร้อมใจกันออกมาแดนซ์ออนเดอะบีชแบบลืมวัยอีกต่างหาก ก่อนจะปิดทริปอย่างเป็นทางการในวันรุ่งขึ้นด้วยทัวร์หินตาหินยาย, ถวายสังฆทานที่วัดคุณารามและนมัสการหลวงพ่อวัดพระใหญ่ แล้วจึงขึ้นเครื่องบางกอกแอร์เวย์กลับกรุงเทพฯอย่างอิ่มอุ่นกันถ้วนหน้า
ขอขอบคุณที่กรุณาประชาสัมพันธ์ข่าว
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ