ทรู ผนึก จีเอ็มเอ็มดี เปิดตัว “Full Song Download” โหลดความบันเทิงไว้บนมือถือเต็มรูปแบบ ฟังเพลงแกรมมี่เต็มๆ เพลง ไม่มีอั้นก่อนใคร

ข่าวทั่วไป Wednesday July 5, 2006 17:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
พร้อมจัดโปรโมชั่นเด็ดเอาใจลูกค้า ลุ้นรับ Sony Ericsson รุ่น W550i และ W300i ทุกวัน จัด True Gang โรดโชว์ตะลุยสร้างความมันส์ แนะนำการใช้งานแบบง่ายๆ
บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ผู้นำชีวิต Convergence เชื่อมโยงทุกบริการในกลุ่ม สอดรับทุกไลฟ์สไตล์ ประกาศร่วมมือกับ บริษัท จีเอ็มเอ็ม ดิจิตอล โดเมน จำกัด (จีเอ็มเอ็มดี) ผู้ให้บริการดิจิตอลคอนเทนท์ เปิดบริการใหม่ล่าสุด Full Song Download ให้ดาวน์โหลดเพลงแกรมมี่ทั้งค่ายแบบเต็มเพลงมาฟังได้ไม่อั้นบนมือถือก่อนใคร พร้อมแพ็คเกจพิเศษบริการ Full Song Download แบบรายเดือนเพียง 89 บาท จากปกติ 149 บาท ตั้งแต่วันที่ 5 กรกฎาคม — 5 สิงหาคม 2549 เท่านั้น
สมัคร1 เดือน โหลดฟรีอีก 1 เดือน รับสิทธิลุ้นมือถือ Sony Ericsson ฟรีทุกวัน สมัครและดาวน์โหลดง่ายๆ ผ่านหลากหลายช่องทาง ทั้ง มือถือทรูมูฟ, ทรูมิวสิค www.trueworld.net , ทรู ช้อป, ทรูมูฟ ช้อป, ทรู ไลฟ์, และ ทรูคอฟฟี่
นายอาจกิจ สุนทรวัฒน์ ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป ด้านธุรกิจมัลติมีเดีย บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ทรู มุ่งมั่นสรรหานวัตกรรมบริการและคอนเทนท์คุณภาพ เพื่อให้ลูกค้าสนุกกับบริการมัลติมีเดียและคอนเทนท์ใหม่ๆ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ปัจจุบันและพฤติกรรมการฟังเพลงที่กำลังเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง ล่าสุด ตอกย้ำผู้นำดิจิตอลมิวสิค โดยร่วมกับ จีเอ็มเอ็ม ดิจิตอล โดเมน ผู้ให้บริการดิจิตอลคอนเทนท์ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ผู้นำธุรกิจเพลงที่ครองความนิยมของผู้บริโภคสูงสุด
มอบความบันเทิงสำหรับคอเพลงยุคดิจิตอลอีกครั้ง ด้วยเสียงเพลงผ่านมือถือในรูปแบบโมบายล์ คอนเทนท์ กับบริการ Full Song Download ครั้งแรกที่แฟนเพลงแกรมมี่สามารถดาวน์โหลดเพลงโปรดไว้ฟังบนมือถือแบบเต็มๆ เพลงอย่างจุใจ ต่อยอดและผสมผสานบริการของกลุ่มทรู เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าฟังเพลง
แบบไฮเทคทางอินเทอร์เน็ตผ่านบริการทรูมิวสิคที่ www.trueworld.net หรือดาวน์โหลดมาฟังกันเต็มอิ่มแบบไม่อั้นบนมือถือ ซึ่งจะทำให้แฟนเพลงสามารถเข้าถึงผลงานของศิลปินแกรมมี่ที่ชื่นชอบได้มากขึ้น และที่สำคัญลูกค้าสามารถสัมผัสประสบการณ์บันเทิงที่ตามติดไปได้ทุกที่เพียงแค่มีโทรศัพท์มือถือเท่านั้น”
นายสุวัฒน์ ดำรงชัยธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีเอ็มเอ็ม ดิจิตอล โดเมน จำกัด กล่าวว่า “บริษัทจีเอ็มเอ็ม ดิจิตอลโดเมน ในฐานะผู้ดูแล และให้บริการธุรกิจ ดิจิตอลคอนเทนท์ ทุกรูปแบบของ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ วันนี้ จีเอ็มเอ็มดี พร้อมที่จะเปิดตัวบริการใหม่ล่าสุด “ Full Song Download” ครั้งแรกกับการดาวน์โหลดเพลงโปรดแบบเต็มเพลง จาก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ มาไว้บนโทรศัพท์มือถือ ซึ่ง จีเอ็มเอ็มดี ได้เริ่มเปิดตัวครั้งแรกกับทรู ในฐานะผู้ให้บริการระบบการสื่อสารที่ครบวงจร มีช่องทางและความพร้อมในการเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าในยุคปัจจุบัน ซึ่งก็สอดคล้องกับการที่บริษัทฯ มุ่งเน้นพัฒนาปรับปรุงการให้บริการที่ครอบคลุมถึงกลุ่มลูกค้า, แฟนเพลง และผู้ใช้บริการมาโดยตลอด บริการดังกล่าวสามารถให้ลูกค้าพกพาความสุขไปได้ทุกที่ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน เพียงแค่มีโทรศัพท์มือถือ เพลงทุกเพลงจากศิลปิน
คนโปรด ก็จะอยู่ใกล้ๆ ตัวคุณตลอดไป “
นายพิรุณ ไพรีพ่ายฤทธิ์ ผู้อำนวยการสายงานบริการมัลติมีเดีย บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวเพิ่มเติมว่า “ปัจจุบันเทคโนโลยีการสื่อสารทำให้การฟังเพลงไม่มีข้อจำกัดอีกแล้ว ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถฟังเพลงโปรดได้ตลอดเวลา บริการ Full Song Download เพิ่มช่องทางให้แฟนเพลงแกรมมี่เข้าถึงเพลงที่ชอบได้ง่ายและสะดวก ไม่ต้องเสียเวลาหาคอนเทนท์ที่ต้องการ ผู้สนใจสมัครใช้บริการได้ง่ายๆ ผ่าน 4 ช่องทาง ได้แก่ 1. พบทีมทรูมิวสิค ที่ทรูช้อป, ทรูมูฟช้อป, ทรู ไลฟ์ และทรูคอฟฟี่ ครั้งแรกที่มีคนดาวน์โหลดให้ สะดวกสบายแบบไม่มีใครทำให้มาก่อน 2. ทรูมิวสิคบน www.trueworld.net โดยชำระค่าบริการผ่านบัตรเติมเงิน Mobile Money Cash Card หรือจ่ายรวมในใบแจ้งค่าบริการรายเดือน ไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ต จาก ทรู 3.ส่งเพลงผ่านบลูทูธให้เพื่อนที่ใช้มือถือทรูมูฟ และ 4.นำเพลงลงมือถือผ่านแผ่นซีดีรวมเพลง โดยเลือกดาวน์โหลดได้ 2 แบบคือ แบบรายเพลง (Pay Per Song) ฟังได้ตลอดกี่รอบก็ได้ หรือแบบรายเดือนโหลดไม่อั้น (Unlimited Package)”
นายธีรัตม์ นิชิด้า รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท จีเอ็มเอ็ม ดิจิตอล โดเมน จำกัด กล่าวว่า “เป็นการเปิดศักราชใหม่ของการดาวน์โหลดคอนเทนท์ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ในรูปแบบเต็มเพลงครั้งแรกบนโทรศัพท์มือถือ และที่สำคัญเป็นการดาวน์โหลดเพลง จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เต็มเพลงแบบถูกกฎหมายที่ง่ายและสะดวก ไม่ต้องไปเดินหาซื้อที่ไหน ซึ่งจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เน้นคุณภาพของคอนเทนต์ต้องดีที่สุด โดยรวมของบริการต้องสะดวก มีประสิทธิภาพสูงสุด และราคาสัมผัสได้ ดาวน์โหลดเป็นเพลง (Pay Per Song) ฟังตลอดกี่รอบก็ได้ ค่าบริการเพลงละ 35 บาท หรือสมัครรายเดือน 149 บาทต่อเดือน
ลูกค้าสามารถมีเพลงจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ทั้งเก่าและใหม่มากมายไม่ต้องไปหาดาวน์โหลดผิดกฎหมายอีกต่อไป ที่สำคัญสมัครตั้งแต่วันนี้ ถึง 5 สิงหาคม 2549 ราคาจะเหลือ 89 บาท และใช้บริการได้ฟรีเพิ่มอีก 1 เดือน“
นอกจากการเปิดบริการใหม่ล่าสุดแล้ว ทรูยังได้ร่วมกับ โซนี่ อิริคสัน โมบาย คอมมูนิเคชั่น ไทยแลนด์ จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้สมัครบริการ Full Song Download แบบรายเดือน ตั้งแต่วันนี้ถึง 5 กันยายน ศกนี้ ลุ้นรับมือถือ Sony Ericsson รุ่น W550i และ W300i ทุกวัน รวม 63 เครื่อง มูลค่ารวมกว่า
760,000 บาท ประกาศรายชื่อผู้โชคดีทุกสัปดาห์ทาง www.trueworld.net ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ที่ซื้อโทรศัพท์มือถือ Sony Ericsson รุ่น W300i, W550i, W700i, W810i และ W900i ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2549 รับฟรีบริการ Full Song Download แบบรายเดือนโหลดไม่อั้นนาน 1 เดือน (มูลค่า 149 บาท) พร้อมแผ่นซีดีเพลงแกรมมี่ให้ทดลองดาวน์โหลด และ G Light Member บริการดาวน์โหลดคอนเทนท์ทั้งภาพและเพลงจากแกรมมี่ลงมือถือนาน 1 เดือน
เพื่อให้ลูกค้ารู้จักและสัมผัสบริการ Full Song Download อย่างใกล้ชิด True Gang จะออกโรดโชว์แนะนำบริการและมอบความสนุกในการดาวน์โหลดเพลงสุดฮิตผ่าน Full Song Download ตามแหล่งรวมวัยรุ่นสุดฮิต พร้อมพบศิลปินจากค่ายแกรมมี่ ดังนี้
- 22 กรกฎาคม ที่ True Coffee เซ็นทรัล ลาดพร้าว พบกับ ศิลปิน Potato
- 29 กรกฎาคม ที่ True Coffee ทองหล่อ พบกับ ศิลปิน PECK และ Calories Blah Blah
- 5 สิงหาคม ที่ True Life สยามสแควร์ พบกับ ศิลปิน โจอี้บอย, สิงเหนือเสือใต้ และ ก้านคอคลับ
“ทรู มั่นใจว่าบริการ Full Song Download จะเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าเข้าถึงเพลงฮิตของค่ายแกรมมี่และเพลิดเพลินกับเพลงที่ชื่นชอบได้อย่างเต็มอิ่ม อีกทั้งช่วยจุดประกายสนับสนุนให้เยาวชนและคนรักเสียงเพลงดาวน์โหลดเพลงหรือคอนเทนท์ต่างๆ ที่มีลิขสิทธ์ถูกต้องตามกฎหมาย” นายอาจกิจ กล่าวทิ้งท้าย
ข้อมูล บริษัท ทรู มูฟ จำกัด
ทรูมูฟ (เปลี่ยนชื่อจากบริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด) หนึ่งในบริษัทย่อยของ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นผู้นำชีวิต Convergence และเชื่อมโยงทุกบริการในกลุ่มให้กับทุกไลฟ์สไตล์ ทรูมูฟ เป็นผู้ให้บริการระบบการสื่อสารไร้สาย บนย่านความถี่ 1800 เมกะเฮิร์ตซ ผ่านรูปแบบการบริการล้ำสมัยและมีคุณภาพสูงแก่ลูกค้า 4.9 ล้านราย ทั่วประเทศ (ข้อมูล ณ เดือนมีนาคม 2549) ปรัชญาการดำเนินธุรกิจของทรูมูฟ คือ นำเสนอนวัตกรรมและระบบสื่อสารแบบไร้สาย เพื่อให้ผู้คนสามารถติดต่อสื่อสารถึงกันและกัน ตลอดจนเข้าถึงความรู้ ข้อมูล และสาระบันเทิง ทุกที่ ทุกเวลา ตามต้องการ ด้วยบริการที่เหนือกว่าทั้งในด้านพื้นที่เครือข่ายการให้บริการ คุณภาพ และการบริการที่เป็นเลิศ ยิ่งไปกว่านั้นด้วย
การประสานความสัมพันธ์กับกลุ่มบริษัท ทรู และซีพี กรุ๊ป จึงทำให้ ทรูมูฟ สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นเอกลักษณ์สมบูรณ์แบบสำหรับลูกค้าในประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่ www.truemove.com หรือ www.truecorp.co.th
ข้อมูลบริษัทจีเอ็มเอ็ม ดิจิตอล โดเมน จำกัด (GMMD)
บริษัทจีเอ็มเอ็ม ดิจิตอล โดเมน จำกัด (GMMD) ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เป็นบริษัทที่ทำธุรกิจบันเทิง โดยมี บริษัทในเครือที่ดูแลส่วนธุรกิจดิจิตอลคอนเทนท์ ซึ่งปัจจัยสำคัญที่ทำให้ธุรกิจของจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ขยายตัวอย่างรวดเร็ว ก็คือ การใช้กลยุทธการนำสินทรัพย์ที่มีอยู่ไม่ว่าจะเป็นเพลง มิวสิควิดีโอ ภาพยนตร์ และอื่นๆ อีกมากมายมาแปรรูปให้อยู่ในรูปของสื่อดิจิตอลทั้งหมด โดยแกรมมี่เล็งเห็นแล้วว่าจะต้องมีคอนเทนท์ทุกตลาด เพื่อความหลากหลายเป็นวาไรตี้ให้กับลูกค้าได้เลือกบริโภค ซึ่งคอนเทนท์ต่างๆ เหล่านี้ต้องมาผสมผสานกันให้เกิดความคิดสร้างสรรค์แตกต่างจากคู่แข่งที่มีอยู่อย่างสิ้นเชิง โดยเราเชื่อว่าแกรมมี่จะเป็นบริษัทเดียวเท่านั้นที่ทำได้ เพราะว่าแกรมมี่เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์เองทั้งหมด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่:
ฝ่ายประชาสัมพันธ์, บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
ศิษฎิ รูเบ็น โทร +66 (0) 2643 2463 อีเมลล์ sisadhi_reu@truecorp.co.th
อัญชลิกา เค้าสงวนศิลป์ โทร +66 (0) 2699 2727 อีเมลล์ anchalika_kau@trueinternet.co.th
ธัศธมนต์ ฉันธนะ โทร +66 (0) 2643 2466 อีเมลล์ Thadhamon_cha@truecorp.co.th
ณัฎฐากร พลับประสิทธิ์ โทร +66 (0) 2699 2771 อีเมลล์ Nattakorn_plu@truecorp.co.th
บริษัท อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
พรทิพย์ เลิศเวชกุล โทร +66 (0) 2252 9871-7 อีเมลล์ L_porntip@th.bm.com
จารุวรรณ วรรักษ์ธนานันท์ โทร +66 (0) 2252 9871-7 อีเมลล์ V_jaruwan@th.bm.com
สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์ โทร +66 (0) 2252 9871-7 อีเมลล์ S_satida@th.bm.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ