ทรูมิวสิค เขย่าตลาดเสียงรอสาย ครั้งแรกในไทย เปิดฟรีดาวน์โหลดไม่อั้นให้ลูกค้าทรูมูฟ ตลอด 3 เดือน กว่าหมื่นเพลง พร้อมประกาศสุดยอด เสียงรอสาย จากทรูมูฟ

ข่าวทั่วไป Wednesday April 4, 2007 17:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค
ทรูมิวสิค ศูนย์รวมดิจิทัลมิวสิคคอนเท้นท์สมบูรณ์แบบที่สุด มีเพลงฮอตอัพเดทกว่าหมื่นเพลง ทั้งเพลงเก่า เพลงใหม่ เพลงฮิตติดชาร์ท เพลงที่หาไม่ได้จากที่ไหน ครบทุกแนว เปิดโอกาสทองพิเศษสุดให้ลูกค้าทรูมูฟเลือกดาวน์โหลดเสียงรอสายฟรี ไม่อั้น ครั้งแรกในไทย นานถึง 3 เดือน ย้ำความคุ้มค่าสูงสุดของทรูมูฟ พร้อมประกาศสุดยอดเสียงเพลงรอสาย และศิลปินที่ได้รับความนิยมสูงสุดในแต่ละแนวเพลง จากการสำรวจความนิยมของผู้ใช้บริการเสียงรอสายจากทรูมูฟ มั่นใจตรงใจไลฟ์สไตล์ลูกค้ายุคใหม่ ให้ดาวน์โหลดเพลงตามใจตัว ไม่พลาดเพลงโปรด เหมือนมีศิลปินใกล้ชิดตลอดเวลา
นายพิรุณ ไพรีพ่ายฤทธิ์ ผู้อำนวยการสายงานบริการมัลติมีเดีย บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า จากกระแสความนิยมที่เพิ่มขึ้นของบริการเสียงรอสาย ซึ่งปัจจุบันมีผู้ใช้บริการสูงเป็นอันดับหนึ่งของบริการ non-voice ทั้งหมด ทรูมิวสิค ศูนย์รวมดิจิทัลมิวสิคคอนเท้นท์สมบูรณ์แบบที่สุดในเมืองไทย สร้างปรากฏการณ์ใหม่ ประกาศเปิด แคมเปญโหลดฟรีเสียงรอสาย นานถึง 3 เดือน รายแรกของเมืองไทย ที่ให้ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือระบบทรูมูฟ ดาวน์โหลดเพลงได้สะใจ ไม่จำกัดจำนวนเพลงจากคลังเพลงทั้งหมดที่มีอยู่ในทรูมิวสิคกว่าหมื่นเพลง ครบทุกแนว ทั้งเพลงเก่า ใหม่ ไทย เทศ ที่อัพเดทตลอดเวลา ซึ่งแคมเปญโหลดฟรีเสียงรอสาย จากทรูมิวสิค ในครั้งนี้ นอกจากจะจัดขึ้นเพื่อเอาใจไลฟ์สไตล์ลูกค้ายุคใหม่ที่ใช้เสียงรอสาย บ่งบอกความเป็นตัวของตัวเองแล้ว ยังจะกระตุ้นตลาดและเพิ่มฐานลูกค้าผู้ใช้บริการให้มากยิ่งขึ้น จากปัจจุบันที่มีลูกค้าทรูมูฟสมัครใช้บริการเสียงรอสาย จำนวนมากถึงกว่า 1.5 ล้านคน นับเป็น 22% ของฐานลูกค้าทรูมูฟทั้งหมด หลังจากเปิดให้บริการเพียง 2 ปี แต่เมื่อเปรียบเทียบกับในต่างประเทศ เช่น เกาหลี ลูกค้าที่ใช้เสียงรอสายสูงกว่า 50% ดังนั้นจึงมีช่องว่างทำการตลาดในไทยได้อีกมาก ผู้สนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ง่ายๆ จากมือถือทรูมูฟ 2 ช่องทางคือ ผ่านบริการเสียงรอสายอัตโนมัติ โทร 8888 (พิเศษนาทีละ 2 บาท จนถึง 30 เม.ย. 2550 จากราคาปกตินาทีละ 3 บาท) และ ผ่าน True Move Assistant บริการเลขาฯ ส่วนตัว โทร 2222 (พิเศษนาทีละ 3 บาท จนถึง 30 เม.ย. 2550 จากราคาปกตินาทีละ 5 บาท) กับค่าบริการรายเดือนเพียง 30 บาท เท่าเดิม โดยจะมีเพลงจากค่ายต่างๆ มาให้บริการครบทุกค่าย ทั้งไทย เอเชี่ยน และสากล ภายในเดือนพฤษภาคมนี้
ทั้งนี้ ศิลปินยอดเยี่ยมในสาขาต่างๆ ของบริการเสียงรอสายจากทรูมูฟ มีดังนี้
เสียงรอสายที่ได้รับความนิยมตลอดกาล
1. ไม่มีใครรู้ เป็ก ผลิตโชค
2. ยิ่งกว่าเสียใจ พันซ์
3. พรหมลิขิต Big Ass
4. มารักทำไมตอนนี้ Am Fine
5. ส่วนเกิน Peacemaker
ศิลปินที่ได้รับความนิยมสูงสุดแต่ละแนวเพลงในปี 2007
สาขาศิลปินสากลยอดนิยม HowL (Perhaps Love OST. Princess Hours)
สาขาศิลปินลูกทุ่งยอดนิยม ต่าย อรทัย (หน้าจอรอสาย)
สาขาศิลปินอินดี้ยอดนิยม โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ (รักเธอ)
สาขาศิลปินชายยอดนิยม เป็ก ผลิตโชค (ชู้ในใจ)
สาขาศิลปินหญิงยอดนิยม ดา เอ็นโดฟิน (คืนข้ามปี)
สาขาศิลปินกลุ่มยอดนิยม Gear Knight (คนมีคู่ไม่รู้หรอก)
สาขาศิลปิน Top Speedy Golf Mike (Fight for You)
ทรูมูฟและทรูมิวสิค ตั้งใจสร้างสรรค์แคมเปญดาวน์โหลดเสียงรอสายฟรี เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าทดลองใช้บริการ พร้อมมั่นใจว่าจะได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้น เพราะมีเพลงเก่า ใหม่ ไทย เทศ ครบทุกค่าย ทุกแนว มาให้เลือกเต็มอิ่มครบทุกอรรถรส เพื่อยืนยันความตั้งใจจริง ที่จะหาสิ่งดีๆ ตอบแทนลูกค้าที่เชื่อมั่นและใช้บริการต่างๆของกลุ่มทรูด้วยดีอย่างต่อเนื่อง” นายพิรุณ กล่าวสรุป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ กลุ่มบริษัททรู
พิมลพรรณ ศิริวงศ์วานงาม โทร +66 (0) 2699 2772 อีเมลล์ pimolpan_sir@truecorp.co.th
วิภาดา อิศระ โทร +66 (0) 2699 2778 อีเมลล์ wipada_isa@truecorp.co.th
อัญชลิกา เค้าสงวนศิลป์ โทร +66 (0) 2699 2727 อีเมลล์ anchalika_kau@truecorp.co.th
ธัศธมนต์ ฉันธนะ โทร +66 (0) 2643 2466 อีเมลล์ thadhamon_cha@truecorp.co.th
ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค
เกษมศรี ยูเฟมิโย (081 611 4696) โทร: +66 (0) 2231 6158 อีเมล: kasemsri@thanaburin.co.th
อังคณา ธีรพรอมรรัตน์ (081 721 7523) โทร: +66 (0) 2231 6159 อีเมล: angkana@thanaburin.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ทรูมูฟ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ