วิทยาลัยพยาบาลกองทัพเรือ รับสมัครบุคคลพลเรือนเข้ารับการศึกษาหลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิต ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๐

ข่าวทั่วไป Thursday January 11, 2007 09:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ม.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
วิทยาลัยพยาบาลกองทัพเรือ กรมแพทย์ทหารเรือ เปิดรับสมัครบุคคลพลเรือน เข้ารับการศึกษาหลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิต ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๐ โดยผู้สมัครจะต้องสำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย แผนการเรียนวิทย์ - คณิต หรือหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน (ไม่รับหลักสูตรการศึกษานอกโรงเรียนหรือเทียบเท่า) เป็นโสด อายุระหว่าง ๑๗ - ๒๐ ปี มีสัญชาติไทย น้ำหนักไม่น้อยกว่า ๔๒ กิโลกรัม แต่ไม่เกิน ๖๕ กิโลกรัม ส่วนสูงไม่ต่ำกว่า ๑๕๕ เซนติเมตร
สำหรับผู้ที่สำเร็จการศึกษาจะได้รับพระราชทานปริญญาบัตรพยาบาลศาสตรบัณฑิตจากมหาวิทยาลัยมหิดลและมีสิทธิสอบเพื่อรับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพ สาขาการพยาบาลและผดุงครรภ์ชั้นหนึ่งจากสภาการพยาบาลและปฏิบัติงานในโรงพยาบาล สังกัดกองทัพเรือ ๒ ปี
สนใจสามารถซื้อระเบียบการและใบสมัครได้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ ๑๑ มีนาคม ๒๕๕๐ ที่ วิทยาลัยพยาบาลกองทัพเรือ กองการศึกษา กรมแพทย์ทหารเรือ ราคาเล่มละ ๑๐๐.- บาท หรือสั่งซื้อทางไปรษณีย์ สั่งจ่ายธนาณัติที่ ปณจ.สำเหร่ ราคาเล่มละ ๑๓๐.- บาท ส่งถึง ผู้อำนวยการวิทยาลัยพยาบาลกองทัพเรือ วิทยาลัยพยาบาลกองทัพเรือ ๕๐๔/๔๗ ถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน แขวงบุคคโล เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร ๑๐๖๐๐ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๒๖๑๔ และ ๐ ๒๔๗๕ ๒๕๓๕ หรือดูได้ที่ www.navy.mi.th/nnc
(ที่มา : www.navy.mi.th/nnc )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ