โรงแรม ยู เชียงใหม่ แนะนำตัวด้วยราคาสุดพิเศษ

ข่าวท่องเที่ยว Friday April 4, 2008 10:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--ยู โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท
โรงแรม ยู เชียงใหม่ เป็นโรงแรมแนวคิดใหม่แห่งแรก ภายใต้แบรนด์ “ยู โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท” ขอเสนอราคาพิเศษเพื่อเปิดตัวโรงแรม ให้ท่านได้มาสัมผัสกับความยูนิคที่ลงตัว สำหรับการเข้าพักตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2551 ถึง 31 กรกฎาคม 2551 ด้วยราคาเพียง 3,400 บาท* สำหรับห้องพักสุพีเรีย และ 4,400 บาท* สำหรับห้องพักแบบดีลักซ์ ราคาห้องพักรวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่านซึ่งแขกที่พักในโรงแรมสามารถเลือกรับประทานได้ทุกเวลา ทุกสถานที่ การต่อเชื่อมอินเตอร์เนทแบบ Wi Fi ฟรีสำหรับแขกที่พักในโรงแรม การใช้ห้อง 24 ชั่วโมง สามารถเช็คอินเวลาใดก็ได้และเช็คเอาท์เวลาเดียวกันในวันถัดไป บริการ iPod และ สปีคเกอร์ สำหรับผู้รักเสียงดนตรีในห้องพักทุกห้อง และ บริการจักรยานฟรีเพื่อชมเมืองเชียงใหม่ ซึ่งโรงแรมเตรียมไว้ให้บริการแขกทุกท่าน
โรงแรม ยู เชียงใหม่ มีกำหนดเปิดให้บริการตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2551 มีจำนวนห้องพักทั้งหมด 41 ห้อง ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ บนถนนราชดำเนิน เพียง 20 นาทีจากสนามบินและเพียงไม่กี่นาทีจากถนนคนเดินที่มีชื่อเสียงของเชียงใหม่ โรงแรม ยู เชียงใหม่ประกอบด้วยห้องอาหาร “กินและดื่ม” บริการอาหารอินเตอร์เนชั่นแนลแบบโฮมคุกกิ้งที่มีกลิ่มอายของอาหารแถบยุโรปมีสไตล์ สำหรับมื้อเช้า กลางวันและเย็น “เรสซิเดนส์ เลาน์จ” และห้องสปา 3 ห้อง ตั้งอยู่บนชั้น 2 ของจวนผู้ว่าการเชียงใหม่เก่า ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโรงแรม ที่ได้รับการปรับปรุงตกแต่งภายในแต่คงไว้ซึ่งความเป็นเอกลักษณ์ของศิลปะวัฒนธรรมของชาวล้านนา นอกจากนี้ยังมีห้องสมุด ที่จะรวบรวมหนังสือมากมายที่น่าสนใจและน่าค้นคว้าเกี่ยวกับประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของเชียงใหม่และภาคเหนือ ศูนย์สุขภาพที่มีอุปกรณ์ครบครันพร้อมฟิตเนสทูเกเธอร์โปรแกรมกับยู ทีม ในเวลาสบายๆ
สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานฝ่ายขาย ฝ่ายการตลาดและฝ่ายสำรองห้องพัก กรุงเทพฯ โทรศัพท์ 02 684 1616 โทรสาร 02 684 1617 อีเมล์ DOS@uhotelsresorts.com หรือ Reserve@uhotelsresorts.com โรงแรมเปิดรับจองห้องตั้งแต่วันที่ 21 เมษายน เป็นต้นไป
* หมายเหตุ ราคายังไม่รวมค่าบริการ 10 เปอร์เซนต์ และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 เปอร์เซนต์

แท็ก รีสอร์ท  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ