ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 30 กันยายน พ.ศ. 2557 09:54 น.

เซตันร่วมกับองค์กรญี่ปุ่น จัดเทศกาลอาหารและการท่องเที่ยวในชูบุ 3 - 13 ต.ค. นี้...

ท่องเที่ยว ก.ย. 57 –ThaiPR.net ห้างสรรพสินค้าอิเซตัน ร่วมกับองค์กรต่างๆ ของประเทศญี่ปุ่น จะจัด เทศกาลอาหารและการท่องเที่ยวในชูบุ (Chubu Food & Tourism Fair 2014) เป็นครั้งแรก... อ่านต่อ

ภาพข่าว: เซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและ วิลลา หัวหิน รับตราสัญลักษณ์รับรองมาตรฐานอาหารสะอาด...

ท่องเที่ยว ก.ย. 57 –ThaiPR.net นพพร วุฒิกุล (ที่ 3 จากขวา) นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน ประธานพิธีมอบตราสัญลักษณ์รับรองมาตรฐานอาหารสะอาด รสชาติอร่อย (Clean Food Good Taste) ของกรมอนามัย... อ่านต่อ

ตลาดที่กำลังเติบโตและการเพิ่มขึ้นของชุมชนเมืองกระตุ้นการเติบโตจราจรทางอากาศ...

ท่องเที่ยว ก.ย. 57 –ThaiPR.net เป็นเวลากว่าร้อยปีแล้ว นับตั้งแต่วันแรกที่มีผู้โดยสารจ่ายเงินเพื่อเดินทางโดยเครื่องบินเป็นครั้งแรกในปีพ.ศ. 2457 ในปัจจุบัน... อ่านต่อ

ภาพข่าว: เที่ยวละไม ที่พันธ์สุขฟาร์มฯ

ท่องเที่ยว ก.ย. 57 –ThaiPR.net คุณสมสุข ทรัพย์อัประไมย (ที่ 3 จากขวา) กรรมการบริษัท พันธ์สุข 2008 จํากัด เจ้าของโครงการ พันธ์สุข ฟู้ด แอนด์ ฟาร์ม... อ่านต่อ

Slow life @ Koh Mak โมเดลการท่องเที่ยวแบบโลว์คาร์บอน

ท่องเที่ยว ก.ย. 57 –ThaiPR.net เกาะหมากเป็นเกาะที่ใหญ่เป็นอันดับสามในท้องทะเลตราด รองลงมาจากเกาะช้างและเกาะกูด พื้นที่บนเกาะหมากส่วนใหญ่เป็นที่ราบ มีสวนมะพร้าว สวนยาง... อ่านต่อ

Stress Reliever Promotion ณ สปา โบทานิก้า โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ 1 – 30 ตุลาคม...

ท่องเที่ยว ก.ย. 57 –ThaiPR.net ไม่ว่าคุณจะเผชิญความเครียดจากการทำงานหรือการเดินทางเป็นเวลานาน ความเครียดเหล่านั้นจะแปรเปลี่ยนเป็นความผ่อนคลายอย่างมีระดับ ณ สปา... อ่านต่อ

ภาพข่าว: การบินไทยนำระบบ อะมาดิอุส อัลเทีย บริการผู้โดยสารเต็มรูปแบบ

ท่องเที่ยว ก.ย. 57 –ThaiPR.net เรืออากาศโทสุรพล อิศรางกูร ณ อยุธยา (ที่ 3 จากซ้าย) รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)... อ่านต่อ

ทริปแอดไวเซอร์เปิดตัวทริปบารอมิเตอร์ฉบับใหม่เผยจิตวิทยาการท่องเที่ยว พบ 7 ใน 10...

ท่องเที่ยว ก.ย. 57 –ThaiPR.net คนไทยมีแนวโน้มปรับตัวเข้ากับสิ่งแวดล้อมได้ง่าย พร้อมเรียนรู้สิ่งใหม่และเริ่มสร้างความสัมพันธ์ใหม่ๆในช่วงวันหยุด... อ่านต่อ

เครื่องบินตระกูล เอ320 นีโอ สร้างมาตรฐานใหม่ เผาผลาญพลังงานน้อยลงถึง 20%...

ท่องเที่ยว ก.ย. 57 –ThaiPR.net เครื่องบินตระกูล เอ320 นีโอ ได้พัฒนาก้าวไปอีกขั้น ด้วยการลดการเผาผลาญพลังงานที่มากขึ้นถึง 20% ต่อที่นั่ง... อ่านต่อ

ดรีมเวิลด์ จัดโปรโมชั่นพิเศษรับปิดเทอม “มันส์..ฟัน..เวอร์..มา 6 จ่าย ...

ท่องเที่ยว ก.ย. 57 –ThaiPR.net ดรีมเวิลด์ ร่วมฉลองปิดเทอม จัดโปรโมชั่นพิเศษ “มันส์..ฟัน..เวอร์..มา 6 จ่าย 5” เมื่อซื้อบัตรดรีมเวิลด์วีซ่าสนุกไม่อั้นกับเครื่องเล่นกี่รอบก... อ่านต่อ

Agoda.com จัดโรงแรมราคาพิเศษสำหรับเทศกาลนักเขียนและนักอ่านอูบุดในบาหลี

ท่องเที่ยว ก.ย. 57 –ThaiPR.net Agoda.com บริษัทผู้ให้บริการเว็บไซต์สำรองห้องพักในโรงแรมแบบออนไลน์ชั้นนำของเอเชียและเป็นส่วนหนึ่งของเครือ Priceline.com (Nasdaq: PCLN)... อ่านต่อ

ลอยกระทง ปล่อยโคม สัมผัสรสชาติอาหารพื้นเมือง ในบรรยากาศส่วนตัว ริมแม่น้ำปิง ที่โรงแรมอิมพีเรียล...

ท่องเที่ยว ก.ย. 57 –ThaiPR.net โรงแรมอิมพีเรียล เชียงใหม่ รีสอร์ท แอนด์ สปอร์ตคลับ, แม่ริม เปิดวิลล่าไม้ส่วนตัว สไตล์วินเทจ ริมแม่น้ำปิง... อ่านต่อ

สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์สปรับไฟลท์บินตรงจากโดฮาสู่ภูเก็ต ต้อนรับไฮซีซั่นช่วงปลายปี เริ่ม 26...

ท่องเที่ยว ก.ย. 57 –ThaiPR.net สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส ต้อนรับฤดูไฮซีซั่นของการท่องเที่ยวในไตรมาสสุดท้ายของปีด้วยการปรับเส้นทางการบินระหว่างโดฮาสู่ภูเก็ต... อ่านต่อ

ฉลองคริสต์มาสรูปแบบใหม่ด้วยการขับรถเที่ยวเองในประเทศนิวซีแลนด์

ท่องเที่ยว ก.ย. 57 –ThaiPR.net ประเทศนิวซีแลนด์เป็นหนึ่งในสถานที่ที่มีวิวทิวทัศน์ทางธรรมชาติงดงามที่สุดของโลก และเป็นสถานที่ที่เหมาะที่สุดที่จะไปเยี่ยมเยือนในช่วงเทศกาลวันคริสต์มาสท... อ่านต่อ

หลวงพ่อคูณ มอบ มรดกธรรม วิหารเทพวิทยาคม แหล่งเรียนรู้ธรรมและแก่นแท้พุทธศาสนาแก่ประชาชน

ท่องเที่ยว ก.ย. 57 –ThaiPR.net พระเทพวิทยาคม หรือ หลวงพ่อคูณ ปริสุทฺโธ มอบ มรดกธรรม “วิหารเทพวิทยาคม” แหล่งเรียนรู้พระธรรม คำสอนของพระพุทธเจ้า... อ่านต่อ

การบินไทยเพิ่มน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระขึ้นเครื่องอีก 10 ก.ก.

ท่องเที่ยว ก.ย. 57 –ThaiPR.net บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ปรับเพิ่มน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระให้อีก 10 กิโลกรัมทุกชั้นโดยสาร เริ่มตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป เรืออากาศโทสุรพล อิศรางกูร ณ... อ่านต่อ

ฟิวเจอร์พาร์ค ชวนเที่ยวงาน นายอินทร์สัญจร "Read book in Wonderland"

ท่องเที่ยว ก.ย. 57 –ThaiPR.net ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค ชวนหนอนหนังสือตัวน้อยท่องโลกแห่งจินตนาการ ในงาน นายอินทร์สัญจร "Read book in Wonderland"... อ่านต่อ

ดุสิต เปิดตัวโครงการ “ดุสิตสตาร์” ตอบแทนลูกค้าที่ให้การสนับสนุน

ท่องเที่ยว ก.ย. 57 –ThaiPR.net ทีมฝ่ายขายโรงแรมในเครือดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล จัดกิจกรรมพิเศษเดินสายเยี่ยมลูกค้าย่านธุรกิจที่ตั้งอยู่ภายในกรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 23 26 กันยายน 2557... อ่านต่อ

บริษัท ไอเอจี ยืนยันการสั่งซื้อเครื่องบินแอร์บัส เอ330-200 จำนวน 8 ลำ...

ท่องเที่ยว ก.ย. 57 –ThaiPR.net อินเตอร์เนชันแนลแอร์ไลน์กรุ๊ป หรือ ไอเอจี (IAG) ได้ตัดสินใจยืนยันคำสั่งซื้อเครื่องบินแอร์บัส เอ330 200 จำนวน 8 ลำ... อ่านต่อ

แพคเกจ Long Stay ณ โรงแรมเดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ,...

ท่องเที่ยว ก.ย. 57 –ThaiPR.net หากคุณกำลังมองหาโรงแรมที่มีบริการห้องพักที่ได้มาตรฐาน สำหรับการเดินทางมาทำธุรกิจหรือท่องเที่ยว โรงแรมเดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ,... อ่านต่อ

คอนเสิร์ต มันส์ หยด ติ๋ง MILD Boom Boom Cash R#9 คอนเฟิร์ม มันส์ ท้าฝนห้ามพลาด 12 ปี...

ท่องเที่ยว ก.ย. 57 –ThaiPR.net ครบรอบ 12 ปี กรมการท่องเที่ยว เอาใจคอเพลงที่ชื่นชอบคอนเสิร์ต แบบสุดมันส์ กับคอนเสิร์ต มันส์ หยด ติ๋ง แค่ชื่อก็ไม่ธรรมดาเพราะครั้งนี้ ขนความมันส์... อ่านต่อ

“ซีคอนสแควร์” ชวน "แอ่วตลาด...กาดหมั้ว" ประเพณีงานบุญล้านนา“สลากย้อมเมืองหละปูน&rd...

ท่องเที่ยว ก.ย. 57 –ThaiPR.net ซีคอนสแควร์ ชวนสัมผัสวัฒนธรรมล้านนา ในงาน "แอ่วตลาด...กาดหมั้ว" เนรมิตบรรยากาศประเพณีงานบุญล้านนา “สลากย้อมเมืองหละปูน”ตระการตาสลากย้อมอัน... อ่านต่อ

การบินไทยและอะมาดิอุสฉลองความสำเร็จของโครงการ TSCP

ท่องเที่ยว ก.ย. 57 –ThaiPR.net การบินไทย ร่วมกับอะมาดิอุส เอเชีย จัดงานฉลองความสำเร็จของโครงการ “Thai Star Common Platform (TSCP)” ซึ่งเป็นการนำระบบ อะมาดิอุส อัลเทีย... อ่านต่อ

การบินไทยเพิ่มน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระขึ้นเครื่องอีก 10 ก.ก.

ท่องเที่ยว ก.ย. 57 –ThaiPR.net บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ปรับเพิ่มน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระให้อีก 10 กิโลกรัมทุกชั้นโดยสาร เริ่มตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป เรืออากาศโทสุรพล อิศรางกูร ณ... อ่านต่อ

ร่วมเติมเต็มรอยยิ้มให้กับหมู่บ้านบากันในแคมเปญ Happiness You Can SHARE: Bakan -...

ท่องเที่ยว ก.ย. 57 –ThaiPR.net เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ททท.เปิดตัวแคมเปญคืนความสุขสู่สังคม Happiness You Can SHARE “เที่ยว – ให้ – สนุก”... อ่านต่อ

เทศกาลอาหารทะเลบางสเหร่ เสน่ห์หางเครื่อง

ท่องเที่ยว ก.ย. 57 –ThaiPR.net ขอเรียนเชิญทุกท่านเที่ยวงาน "เทศกาลอาหารทะเลบางเสร่ เสน่ห์หางเครื่อง ครั้งที่1"ระหว่างวันที่ 4 5 ตุลาคม 2557พบกับกิจกรรมภายในงานมากมาย ชม ชิม ช้อป... อ่านต่อ

แอร์เอเชียจัดโปรโมชั่นบินคุ้ม เริ่มต้น 490 บาท 1.5 ล้านที่นั่ง! จองด่วนวันนี้ที่ airasia.com...

ท่องเที่ยว ก.ย. 57 –ThaiPR.net แอร์เอเชียตอกย้ำผู้นำสายการบินราคาประหยัดเพื่อทำให้ ใคร ใคร... ก็บินได้ อัดโปรโมชั่นกว่า 1.5 ล้านที่นั่ง เริ่มต้นต่อเที่ยวเพียง 490 บาท... อ่านต่อ

KLM: Pack & Go Super deals!

ท่องเที่ยว ก.ย. 57 –ThaiPR.net KLM: Pack & Go Super deals!พบกับโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินไป กลับ ชั้นประหยัด เส้นทาง กรุงเทพ – ยุโรป ในราคาสุดพิเศษเริ่มต้นที่ 25,535 บาท... อ่านต่อ

ท่องเที่ยวไทยเฮ 6 ประเทศประกาศยกเลิกคำเตือนเที่ยวไทย

ท่องเที่ยว ก.ย. 57 –ThaiPR.net กรมการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เผยแนวโน้มการท่องเที่ยวในประเทศไทยอยู่ในช่วงปรับตัวดีขึ้น... อ่านต่อ

โปรโมชั่น AWESOME AUTUMN โรงแรมฮาร์ดร็อคพัทยา

ท่องเที่ยว ก.ย. 57 –ThaiPR.net ก้าวเข้าสู่การเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ ด้วยโปรโมชั่นห้องพักสุดพิเศษ ที่โรงแรมฮาร์ดร็อคพัทยาราคาเริ่มต้นที่ 2,734 ต่อห้อง ต่อคืน สามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 23 กันยายน พ.ศ. 2557 16:06 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ