ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

เวียตเจ็ทจับมือ แพรทท์ แอนด์ วิทนีย์ ลงนามข้อตกลงใช้เครื่องยนต์ PurePower Geared Turbofan...

ท่องเที่ยว พ.ย. 60 –ThaiPR.net สายการบินเวียตเจ็ท และ แพรทท์ แอนด์ วิทนีย์ ผู้นำในด้านการออกแบบ ผลิต และให้บริการหลังการขายสำหรับเครื่องยนต์และแหล่งพลังงานสำรองของอากาศยาน... อ่านต่อ

แอร์เอเชีย ฉลอง 50 ปีอาเซียน เปิดตัวลายเครื่องบิน “I Love Asean”...

ท่องเที่ยว พ.ย. 60 –ThaiPR.net สายการบินแอร์เอเชียฉลองครบรอบ 50 ปีการสถาปนาสมาคมอาเซียน เปิดตัวแคมเปญ ""แอร์เอเชียเลิฟอาเซียน"" ริเริ่มโครงการพัฒนาด้านการศึกษา... อ่านต่อ

การบินไทยจัดจำหน่ายบัตรของขวัญ THAI Gift Voucher

ท่องเที่ยว พ.ย. 60 –ThaiPR.net บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) จัดจำหน่ายบัตรแทนเงินสด THAI Gift Voucher เหมาะสำหรับ มอบเป็นของขวัญในโอกาสปีใหม่ 2561 และโอกาสพิเศษต่างๆ... อ่านต่อ

โพลล์เอ็กซ์พีเดียเผย Yim Hostel Bangkok ติด 1 ใน 10 Poshtel ยอดนิยมของโลก

ท่องเที่ยว พ.ย. 60 –ThaiPR.net เอ็กซ์พีเดีย (Expedia.co.th(R)) เว็บไซต์บริการท่องเที่ยวออนไลน์ชั้นนำของโลกเผยโพลล์ 10 อันดับ Poshtel ที่พักยอดนิยมของโลกในปี 2559 ปรากฏว่า Yim Huai... อ่านต่อ

บริษัท MINERS Hospitality สิงค์โปร์ วางแผนขยายธุรกิจโรงแรมใน พัทยา...

ท่องเที่ยว พ.ย. 60 –ThaiPR.net บริษัท มายเนอร์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทรับจัดการบริหารและพัฒนาโรงแรม จากประเทศสิงค์โปร์ได้วางแผนขยายธุรกิจโรงแรมมากขึ้นในภูมิภาคเอเชีย... อ่านต่อ

ปลัดฯพงษ์ภาณุ...ยกย่อง “พี่ตูน ก้าวคนละก้าว” เชิญชวน...สนับสนุนโครงการนี้อย่างเต็มที่

ท่องเที่ยว พ.ย. 60 –ThaiPR.net นายพงษ์ภาณุ เศวตรุนทร์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เปิดเผยว่า จากโครงการวิ่ง เพื่อระดมทุน ""ก้าวคนละก้าว"" เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ของคุณ... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ระรินจินดา เวลเนส สปา คว้ารางวัล Asia's Top Hotels & Resorts Spa...

ท่องเที่ยว พ.ย. 60 –ThaiPR.net ระรินจินดา เวลเนส สปา เวลเนสสปา ระดับพรีเมี่ยมที่มุ่งเน้นสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ในอุตสาหกรรมสปาของประเทศไทย... อ่านต่อ

ภาพข่าว: Let's Relax คว้ารางวัล Asia's Top Wellness Spa รางวัลสปาเพื่อสุขภาพชั้นนำในภูมิภาคเอเชียประ...

ท่องเที่ยว พ.ย. 60 –ThaiPR.net Let's Relax บูติคเดย์สปาเชนชั้นนำของประเทศไทย ได้รับรางวัลสปาเพื่อสุขภาพชั้นนำในภูมิภาคเอเชียประจำปี 2560 โดยการโหวตจากผู้อ่านนิตยสาร NOW Travel Asia... อ่านต่อ

“กอบกาญจน์” ยืนยันเร่งติดตามดูแลช่วยเหลือครอบครัวนนท.ญี่ปุ่นอย่างเต็มที่...

ท่องเที่ยว พ.ย. 60 –ThaiPR.net นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา เปิดเผยว่าขณะนี้กระทรวงท่องเที่ยวเร่งประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอย่างเต็มที่เพื่อดูแลเหตุการณ์ที่นักท่อ... อ่านต่อ

เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข กับ Snow Town

ท่องเที่ยว พ.ย. 60 –ThaiPR.net อบอุ่นไปด้วยการตกแต่งประดับประดาด้วยไฟหลากหลายสีสัน กับบรรยากาศเย็นสบายท่ามกลางหิมะ พบปะกับซานต้าคามัย พร้อมกิจกรรมสนุกๆ ตลอดทั้งเดือนธันวาคม ที่... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ผู้ว่านครพนม นำทัพตะลุยกรุงเทพฯ จัดโรดโชว์ “เที่ยวสนุก...

ท่องเที่ยว พ.ย. 60 –ThaiPR.net นายสมชาย วิทย์ดำรงค์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม (คนกลาง) ร่วมกับนายไพฑูรย์ รักษ์ประเทศ (คนที่ 3 จากขวา) ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร นำทัพตะลุยกรุงเทพฯ... อ่านต่อ

แอร์เอเชียยกอาคารผู้โดยสาร 4 (T4) สนามบินชางงีสิงคโปร์ เป็นท่าอากาศยานต้นแบบของโลกอนาคต

ท่องเที่ยว พ.ย. 60 –ThaiPR.net สายการบินแอร์เอเชียประกาศแผนการพัฒนาสู่การเป็นสายการบินดิจิตอล ยกอาคารผู้โดยสาร 4 (เทอมินัล 4) สนามบินชางงี ประเทศสิงคโปร์... อ่านต่อ

นักท่องเที่ยวสุดประทับใจ แห่ชมพระเมรุมาศ กรมการท่องเที่ยวส่งเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกเต็มที่

ท่องเที่ยว พ.ย. 60 –ThaiPR.net กรมการท่องเที่ยวจัดเจ้าหน้าที่ช่วยอำนวยความสะดวกและประชาสัมพันธ์ข้อมูลให้กับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เดินทางเข้าชมพระเมรุมาศ... อ่านต่อ

ภาพข่าว: โรงแรม เจดับบลิว แมริออท เขาหลัก รีสอร์ท แอนด์ สปา ได้รับรางวัลโรงแรมริมชายหาดชั้นนำในภูมิภ...

ท่องเที่ยว พ.ย. 60 –ThaiPR.net โรงแรม เจดับบลิว แมริออท เขาหลัก รีสอร์ท แอนด์ สปา ได้รับรางวัลโรงแรมริมชายหาดชั้นนำในภูมิภาคเอเชียประจำปี 2560 โดยการโหวตจากผู้อ่านนิตยสาร NOW... อ่านต่อ

โนโวเทล สุวรรณภูมิ ทุ่มงบปรับปรุงครั้งใหญ่ ตั้งเป้าสู่ 1,000 ล้าน

ท่องเที่ยว พ.ย. 60 –ThaiPR.net โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต เตรียมทุ่มงบรีโนเวตโรงแรมครั้งใหญ่ หลังทำยอดขายมีกำไรเพิ่มขึ้นกว่า 74.30 เปอร์เซ็นต์ หรือเกือบ 140... อ่านต่อ

โปรโมชั่น His & Her มอบส่วนลดค่าที่พัก 50% ที่ศรีพันวา ภูเก็ต

ท่องเที่ยว พ.ย. 60 –ThaiPR.net สายเที่ยวไม่ควรพลาด .... บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ( มหาชน ) โดยบัตรสมาชิก His & Her Plus Point... อ่านต่อ

การท่องเที่ยวฮ่องกงปล่อยแคมเปญใหม่ ชวนเที่ยวผจญภัยแนวเอาท์ดอร์

ท่องเที่ยว พ.ย. 60 –ThaiPR.net เมื่อพูดถึงฮ่องกง หลายคนคงคุ้นชินกับภาพมหานครสมัยใหม่ ที่มีส่วนผสมของความเป็นสากลและโดดเด่นไปด้วยตึกระฟ้า ร้านค้าช็อปปิ้งละลานตา... อ่านต่อ

เอมิเรตส์ ชวนสัมผัสความหนาวไปกับแดนอเมริกัน สุดมหัศจรรย์

ท่องเที่ยว พ.ย. 60 –ThaiPR.net สายการบินเอมิเรตส์ มอบข้อเสนอบัตรโดยสารราคาสุดพิเศษเพื่อเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเดินทางจากไทยสู่ปลายทางอันหลากหลายในสหรัฐอ... อ่านต่อ

ภาพข่าว: นกแอร์ เปิดตัวคอนเซ็ปต์ใหม่ของการเดินทางที่จะทำให้ชีวิตง่ายขึ้นกับ...

ท่องเที่ยว พ.ย. 60 –ThaiPR.net บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) นำโดย นายปิยะ ยอดมณี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นางสาวจรัสพรรณ... อ่านต่อ

กันต์ ชวนชิลรับหนาวที่เชียงใหม่ที่ HIMMA MARKET FESTIVAL ช๊อป..ชิม..ชิล...

ท่องเที่ยว พ.ย. 60 –ThaiPR.net หนาวนี้หากใครยังไม่มีแพลนไปไหน มาเดินเล่นรับลมหนาวกันในบรรยากาศแบบชิคๆที่เชียงใหม่กับงานเฟสติวัลน้องใหม่ล่าสุด "" HIMMA MARKET FESTIVAL""... อ่านต่อ

โปรโมชั่นพิเศษช่วงเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ในวันคริสต์มาสอีฟ วันคริสต์มาส และฉลองต้อนรับปีใหม่...

ท่องเที่ยว พ.ย. 60 –ThaiPR.net ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับช่วงเวลาแห่งความสุขของปี ที่ทุกคนในครอบครัว ญาติ พี่น้องและ เพื่อนฝูง จะได้อยู่พร้อมหน้ากัน เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข... อ่านต่อ

คริสตัล ลากูนส์เปิดตัวในเกาหลีใต้ด้วยสัญญาจัดสร้างพับบลิก แอคเซส ลากูนส์แห่งแรกในเอเชีย

ท่องเที่ยว พ.ย. 60 –ThaiPR.net คริสตัล ลากูนส์ บุกตลาดในเกาหลีใต้ โดยจับมือกับลากูน โคเรียนพาร์ทเนอร์ (แอลเคพี) บริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำผู้เชี่ยวชาญด้านการวางแผนและออกแบบโครงการ... อ่านต่อ

กรมการท่องเที่ยวเร่งกระชับความร่วมมือท่องเที่ยว?กีฬาจังหวัดจัดสัมมนาใหญ่บูรณาการการท่องเที่ยวรับปี...

ท่องเที่ยว พ.ย. 60 –ThaiPR.net กรมการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดทุกจังหวัดจัดสัมมนาใหญ่... อ่านต่อ

“สานต่อ – ต่อยอด” กับ เทศกาล “สีสันแห่งดอยตุง” ครั้งที่ 4...

ท่องเที่ยว พ.ย. 60 –ThaiPR.net มูลนิธิแม่ฟ้าหลวง ในพระบรมราชูปถัมภ์ ขอเชิญร่วมงาน เทศกาล ""สีสันแห่งดอยตุง"" ครั้งที่ 4 เทศกาลแห่งรอยยิ้มและความสุขบนถนนคนเดินสายวัฒนธรรมที่สูงที่สุด... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ปิคนิคเปิด 3 รร.ใหม่ในเครือบริษัทบริหารโรงแรม L.S. Hotels and Resort...

ท่องเที่ยว พ.ย. 60 –ThaiPR.net กลุ่มรร.ปิคนิค กรุงเทพ จัดงานเปิดตัว 3 โรงแรมใหม่ในเครือบริษัทบริหารโรงแรม L.S. Hotels and Resort Group และจัดเลี้ยงขอบคุณผู้สนับสนุน โดยมี... อ่านต่อ

เที่ยวไทยวิถีอนุรักษ์ป่า ตามรอยพระราชดำริ ที่ชุมชนตำบลหนองโรง จ.กาญจนบุรี

ท่องเที่ยว พ.ย. 60 –ThaiPR.net ชุมชนตำบลหนองโรง อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี โดดเด่นในเรื่องการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ แต่เดิมในพื้นที่เคยเป็นป่าเสื่อมโทรม... อ่านต่อ

lifeandinspire จัดโปรโมชั่นส่งท้ายปี ซื้อประกันเดินทางรับบัตรสตาร์บัคส์สูงสุด 1,000...

ท่องเที่ยว พ.ย. 60 –ThaiPR.net ซื้อประกันเดินทางต่างประเทศ MSIG Travel Easy ผ่าน lifeandinspire.com ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค. 60 รายเที่ยว รับบัตรสตาร์บัคส์สูงสุด 400... อ่านต่อ

ประธานสายการบินเวียตเจ็ท ร่วมปาฐกถาในงานประชุมสุดยอดผู้นำ APEC CEO SUMMIT...

ท่องเที่ยว พ.ย. 60 –ThaiPR.net เมื่อ 9 พฤศจิกายน 2560 นางเหวียน ถิ เฟือง เถา ประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินเวียตเจ็ท ได้รับเกียรติเป็นหนึ่งในผู้ร่วมปาฐกถา... อ่านต่อ

ริบลีส์ เวิลด์ พัทยา จัดโปรโมชั่น “ซื้อ 5 ฟรี 1” ยาวตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้

ท่องเที่ยว พ.ย. 60 –ThaiPR.net ริบลีส์ เวิลด์ พัทยา อัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ""ซื้อ 5 ฟรี 1"" เอาใจทุกเพศทุกวัย เพียงซื้อบัตรชุด 5 เครื่องเล่น (ต้องรวมพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งหลุยส์... อ่านต่อ

ภาพข่าว: การบินไทยต้อนรับนักปั่นจักรยานรอบโลก “Happy World Tour for Happy Child...

ท่องเที่ยว พ.ย. 60 –ThaiPR.net นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ (แถวหน้าที่ 4 จากซ้าย) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เป็นประธานในพิธีพร้อมด้วยนางอุษณีย์ แสงสิงแก้ว (แถวหน้าที่ 5 จากซ้าย)... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 15:08 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ