ข่าวต่างประเทศ ก่อน 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

(เพิ่มเติม) สื่อท้องถิ่นเผยปฏิบัติการโจมตีทางอากาศสหรัฐปลิดชีพตำรวจอัฟกานิสถาน 16...

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐบาลท้องถิ่นของอัฟกานิสถาน ยืนยันในวันนี้ว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ 16 นายเสียชีวิตจากเหตุโจมตีทางอากาศของกองทัพสหรัฐ ในจังหวัดเฮลมานด์... อ่านต่อ

มือมีดชาวปาเลสไตน์บุกแทงชาวอิสราเอลดับ 3 ราย, บาดเจ็บสาหัส 1 ราย

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่ออิสราเอลรายงานว่า เกิดเหตุมือมีดชาวปาเลสไตน์ลอบเข้าไปยังบ้านพักชาวอิสราเอลในเขตเวสต์แบงก์ ก่อนที่จะใช้มีดแทงผู้อยู่อาศัยจนเสียชีวิต 3 ราย... อ่านต่อ

สื่อท้องถิ่นเผยปฏิบัติการโจมตีทางอากาศสหรัฐปลิดชีพตำรวจอัฟกานิสถาน 16...

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐบาลท้องถิ่นของอัฟกานิสถาน ยืนยันในวันนี้ว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ 16 นายเสียชีวิตจากเหตุโจมตีทางอากาศของกองทัพสหรัฐในจังหวัดเฮลมันด์... อ่านต่อ

สหรัฐเตรียมออกกฎห้ามพลเมืองเดินทางเยือน "เกาหลีเหนือ"

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงการต่างประเทศสหรัฐเปิดเผยวานนี้ว่า ทางการสหรัฐเตรียมสั่งห้ามไม่ให้ประชาชนเดินทางไปยังเกาหลีเหนือ... อ่านต่อ

ผู้นำตุรกีออกโรงโต้ข่าวสื่อ ยันรัฐบาลไม่ได้พุ่งเป้าสอบบริษัทเยอรมนีพัวพันก่อการร้าย

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเรเซป ตอยยิบ เออร์โดกัน ประธานาธิบดีตุรกี ปฏิเสธรายงานข่าวจากสื่อเยอรมนีที่ว่า บริษัทสัญชาติเยอรมนีที่ดำเนินกิจการในตุรกีได้ถูกรัฐบาลตุรกีเข้าตรวจส... อ่านต่อ

S&P ปรับเพิ่มแนวโน้มอันดับเครดิตกรีซสู่ระดับ "เชิงบวก" ขานรับปฏิรูปการคลัง,ศก.ฟื้น

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) S&P Global Ratings ประกาศคงอันดับความน่าเชื่อถือของกรีซที่ระดับ B แต่ได้ปรับเพิ่มแนวโน้มอันดับความน่าเชื่อถือสู่ระดับ "เชิงบวก" จากเดิมที่... อ่านต่อ

"ออดี้"เรียกคืนรถยนต์ดีเซล 850,000 คัน หวังติดตั้งซอฟต์แวร์ใหม่

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ออดี้ ซึ่งเป็นแบรนด์รถยนต์ในเครือโฟล์คสวาเกน ประกาศว่า ทางบริษัทจะเรียกคืนรถยนต์ดีเซลจำนวน 850,000 คัน... อ่านต่อ

เกิดคลื่นสึนามิวันนี้ หลังแผ่นดินไหวเขย่าตุรกี-กรีซ

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ศูนย์วิจัยแผ่นดินไหวของตุรกีเปิดเผยว่า เกิดคลื่นสึนามิความสูง 40 ซม.ในวันนี้ หลังเกิดแผ่นดินไหวที่วัดแรงสั่นสะเทือนได้ 6.7 แมกนิจูดในทะเลอีเจียน... อ่านต่อ

ที่ประชุมสมัชชาสหประชาชาติรับรองข้อมติในโอกาสครบรอบ ๕๐ ปี การก่อตั้งอาเซียน

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๑๙ กรกฎาคม ๒๕๖๐ ที่ประชุมสมัชชาสหประชาชาติ (United Nations General Assembly) ซึ่งประกอบด้วยสมาชิกจำนวน ๑๙๓ ประเทศ ได้รับรองข้อมติ... อ่านต่อ

การประชุมคณะทำงานไทย – กวางตุ้ง ครั้งที่ ๕

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๑๗ กรกฎาคม ๒๕๖๐ กระทรวงการต่างประเทศเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมคณะทำงานไทย – กวางตุ้ง ครั้งที่ ๕ ที่โรงแรมแชงกรีลา กรุงเทพฯ... อ่านต่อ

Country Garden บริษัทอสังหาฯจีน ติดอันดับ Global 500 ของนิตยสารฟอร์จูน

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2560 ที่ผ่านมา นิตยสารฟอร์จูนได้ประกาศรายชื่อบริษัทที่ติดอันดับ Global 500 ประจำปี 2560... อ่านต่อ

ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล เผยรายงานการใช้จ่ายของนักศึกษาจีนในต่างแดน

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ยูเนี่ยนเพย์นำเสนอบริการชำระเงินที่ปลอดภัยและสะดวกสบายยิ่งขึ้นให้แก่นักศึกษาจีนในต่างประเทศ เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา ยูเนี่ยนเพย์... อ่านต่อ

เกิดแผ่นดินไหว 6.7 แมกนิจูดนอกชายฝั่งตุรกี-กรีซเช้านี้ มีผู้เสียชีวิต 2...

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกิดแผ่นดินไหวที่สามารถวัดแรงสั่นสะเทือนได้ 6.7 แมกนิจูดในทะเลอีเจียน นอกชายฝั่งตะวันตกเฉียงใต้ของตุรกี และใกล้กับหมู่เกาะของกรีซ ในช่วงเช้าวันนี้... อ่านต่อ

Cision เปิดตัวเครื่องมือพิเศษที่ช่วยในการระบุ ติดตาม และวัดผลอินฟลูเอนเซอร์...

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Cision Communications Cloud(TM) อัปเกรดฟีเจอร์ใหม่ๆ ซึ่งรวมถึงจากการผนวกตัววิเคราะห์เว็บเข้ากับระบบ Google Analytics และ Adobe Omniture... อ่านต่อ

Park Place Technologies ประกาศซื้อกิจการของ Performance Data ในสิงคโปร์

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เปิดโอกาสให้ Park Place Technologies สามารถรุกขยายธุรกิจทั่วภูมิภาคตะวันออกกลางและเอเชีย Park Place Technologies ประกาศว่า... อ่านต่อ

GVS ประกาศซื้อกิจการ Kuss Filtration

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ GVS S.p.A ผู้นำด้านไมโครฟิลเตรชัน ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้บรรลุข้อตกลงเข้าซื้อกิจการของ Kuss Filtration Inc. ("Kuss") จากบริษัท Industrial... อ่านต่อ

เยอรมนีแจ้งประชาชนใช้ความระมัดระวัง หากเดินทางไปยังตุรกี ท่ามกลางความสัมพันธ์ตึงเครียด

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐบาลเยอรมนีออกประกาศแจ้งให้ประชาชนใช้ความระมัดระวัง หากมีการเดินทางไปยังตุรกี นอกจากนี้ ตุรกียังเตรียมออกมาตรการที่จะส่งผลกระทบต่อการลงทุนของเยอรมนี... อ่านต่อ

อิหร่านออกโรงโต้ข่าวมีคนกลุ่มหนึ่งในคูเวตทำการสอดแนมให้แก่รัฐบาลอิหร่าน

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงการต่างประเทศของอิหร่านออกแถลงการณ์ปฏิเสธข่าวที่ว่า มีคนกลุ่มหนึ่งในคูเวตได้ทำการสอดแนมให้แก่รัฐบาลอิหร่าน ขณะเดียวกัน... อ่านต่อ

ซีอีโอ"ดอยซ์แบงก์"แจ้งพนักงาน Brexit ส่งผลกระทบอย่างมากต่อทางธนาคาร

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายจอห์น ไครอัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของธนาคารดอยซ์แบงก์ แจ้งให้พนักงานทราบว่า การแยกตัวของอังกฤษออกจากสหภาพยุโรป (Brexit)... อ่านต่อ

เจรจา Brexit สัปดาห์นี้เสร็จสิ้นแล้ว ขณะ EU ต้องการสหราชอาณาจักรสร้างความชัดเจนหลายประเด็น

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) การเจรจาระหว่างตัวแทนจากสหราชอาณาจักรและสหภาพยุโรป (EU) ที่กำหนดไว้ในสัปดาห์นี้ที่กรุงบรัสเซลส์ว่าด้วยการแยกตัวของสหราชอาณาจักรออกจากสหภาพยุโรป... อ่านต่อ

ราคาหุ้น"สกาย"ดีดตัว หลังรัฐบาลอังกฤษเตรียมตัดสินใจข้อเสนอเทคโอเวอร์ของ"ฟ็อกซ์"

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ราคาหุ้นของบริษัทสกาย ซึ่งเป็นผู้ให้บริการเครือข่ายเคเบิลทีวีของยุโรป ดีดตัวขึ้น 0.16% ในวันนี้ หลังจากร่วงลงในช่วงแรก โดยได้ปัจจัยบวกจากข่าวที่ว่า... อ่านต่อ

Ovum เผยผู้ประกอบธุรกิจต้องการใช้ระบบส่งข้อความแบบ RCS และ Chat Bots ขณะที่การส่งข้อความแบบ A2P...

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ผู้ประกอบธุรกิจ 1 ใน 3 มีความพร้อมในการใช้ระบบส่งข้อความแบบ RCS (Rich Communications Services) ผู้ประกอบธุรกิจ 1 ใน 4 มีการใช้ Chat Bots... อ่านต่อ

การประชุมคณะกรรมการเขตแดนร่วม (Joint Boundary Committee – JBC) ไทย – เมียนมา ครั้งที่...

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๑๒ – ๑๔ กรกฎาคม ๒๕๖๐ กระทรวงการต่างประเทศเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมคณะกรรมการเขตแดนร่วม (Joint Boundary Committee – JBC) ไทย... อ่านต่อ

THOMAS SABO ฉลองครบรอบ 10 ปีคอลเลคชั่น "Rebel at Heart" ด้วยเครื่องประดับสุดเท่ประจำ Autumn/Winter...

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ THOMAS SABO ฉลองครบรอบ 10 ปีของไลน์เครื่องประดับสำหรับสุภาพบุรุษ "Rebel at heart" ด้วยการเปิดตัวเครื่องประดับรุ่นใหม่ที่เท่ยิ่งกว่าเดิม โดยใช้เงินแท้... อ่านต่อ

ZTE เผยผลประกอบการเบื้องต้นงวด 6 เดือน กำไรสุทธิเพิ่มขึ้น 29.9%

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ผลกำไรสุทธิเพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว จากแรงหนุนธุรกิจโครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายและอุปกรณ์เคลื่อนที่ ZTE Corporation ( 0763.HK / 000063.SZ )... อ่านต่อ

เน็กเซ็น ไทร์ ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับ มูบาดาลา อินเวสต์เมนต์...

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ กองทุนเพื่อการลงทุนเชิงยุทธศาสตร์แห่งอาบูดาบี เตรียมลงทุนในหุ้นและสำรวจโอกาสใหม่ๆ ทางธุรกิจ เน็กเซ็น ไทร์... อ่านต่อ

CGE และ CREATe.org เปิดตัวสถาบัน ’Cyber Readiness Institute’...

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ สถาบัน Cyber Readiness Institute เปิดตัวอย่างเป็นทางการเพื่อยกระดับศักยภาพของบริษัทเอกชนให้สามารถจัดการความเสี่ยงในระบบความมั่นคงทางไซเบอร์บนห่วงโซ่คุ... อ่านต่อ

"อีเลคโทรลักซ์" เผยกำไรไตรมาส 2 พุ่งขึ้น 21% หลังบริษัทดำเนินแผนลดต้นทุน

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) อีเลคโทรลักซ์ เอบี ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้ารายใหญ่ระดับโลก เปิดเผยว่า บริษัทมีกำไรสุทธิในไตรมาส 2 พุ่งขึ้น 21% สู่ระดับ 157.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐ... อ่านต่อ

รัฐบาลอังกฤษปรับเพิ่มอายุของผู้มีสิทธิได้รับเงินบำนาญ หวังลดแรงกดดันต่อสถานะการคลัง

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเดวิด ก๊อก รมว.การทำงานและบำนาญของอังกฤษ กล่าวว่า รัฐบาลได้ปรับเพิ่มอายุของผู้มีสิทธิได้รับเงินบำนาญ จาก 67 ปี เป็น 68 ปี... อ่านต่อ

รถไฟสายต่างประเทศของฮังการีประสบความล่าช้า หลังมีการขู่วางระเบิด

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) MAV ซึ่งเป็นบริษัทการรถไฟของรัฐบาลฮังการี เปิดเผยว่า รถไฟทุกขบวนที่มีกำหนดเดินทางออกจากฮังการีได้ประสบความล่าช้าในวันนี้ เนื่องจากมีการขู่วางระเบิด... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 21:35 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ