ข่าวต่างประเทศ ก่อน 22 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ชาวสหรัฐหลายล้านคนเตรียมแห่ชมสุริยุปราคาเต็มดวงวันนี้ ครั้งแรกรอบเกือบ 100...

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ชาวสหรัฐจำนวนหลายล้านคนจะพากันออกมาชมปรากฏการณ์สุริยุปราคาเต็มดวงในวันนี้ ซึ่งจะเป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 100... อ่านต่อ

"เกรท วอลล์ มอเตอร์"ยักษ์ใหญ่ SUV จีนเล็งเทคโอเวอร์"เฟียต" หวังได้แบรนด์รถจี๊ป

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกรท วอลล์ มอเตอร์ ซึ่งเป็นผู้ผลิตรถยนต์ SUV และรถปิกอัพรายใหญ่ที่สุดของจีน ออกแถลงการณ์แสดงความสนใจเข้าซื้อกิจการบริษัทเฟียต ไครส์เลอร์ ออโตโมบิล... อ่านต่อ

สถานทูตสหรัฐลดบริการออกวีซ่าแก่ชาวรัสเซีย ตอบโต้"ปูติน"สั่งไล่เจ้าหน้าที่ทูต

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สถานทูตสหรัฐประจำรัสเซียออกแถลงการณ์ในวันนี้ ระบุว่า ทางสถานทูตที่กรุงมอสโกจะระงับการออกวีซ่าสำหรับชาวรัสเซียที่ไม่ใช่ผู้อพยพ ตั้งแต่วันที่ 23 31... อ่านต่อ

"บิ๊กเบน"ตีระฆังบอกเวลาครั้งสุดท้ายเมื่อช่วงเที่ยง ก่อนปิดซ่อมแซมนาน 4...

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) หอนาฬิกาบิ๊กเบน ซึ่งตั้งอยู่ภายในพื้นที่ของอาคารรัฐสภาอังกฤษริมฝั่งแม่น้ำเทมส์ ได้ตีระฆังบอกเวลาเป็นครั้งสุดท้ายเมื่อเที่ยงวันที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น... อ่านต่อ

สื่อเผยหน่วยข่าวกรองฟินแลนด์ได้รับการแจ้งเตือนก่อนเกิดเหตุไล่แทงประชาชนเมื่อวันศุกร์

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อรายงานว่า สำนักงานข่าวกรองความมั่นคงฟินแลนด์ (SUPO) ได้รับการแจ้งเตือนก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ไล่แทงประชาชนในเมืองเตอร์กูเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา... อ่านต่อ

เกิดเหตุรถยนต์พุ่งชนป้ายรถเมล์ในเมืองมาร์กเซย เสียชีวิต 1 ราย - บาดเจ็บหลายราย

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกิดเหตุคนขับรถยนต์พุ่งเข้าชนป้ายรถเมล์ ซึ่งอยู่ทางตอนใต้ของเมืองมาร์กเซย ประเทศฝรั่งเศส ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตแล้ว 1 ราย และบาดเจ็บอีกหลายราย... อ่านต่อ

KBZ Bank จับมือ VMware พลิกโฉมองค์กรสู่ระบบดิจิทัลเพื่อความสำเร็จทางธุรกิจ

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ KBZ Bank ปรับปรุงศูนย์ข้อมูลและโครงสร้างพื้นฐานให้ทันสมัยยิ่งขึ้น เพื่อเป็นพลังขับเคลื่อนการเติบโตและการสร้างสรรค์นวัตกรรม Kanbawza Bank (KBZ Bank)... อ่านต่อ

ยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุโคลนถล่ม-น้ำท่วมในเมืองหลวงของเซียร์ราลีโอนพุ่งแตะ 499...

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) หนังสิอพิมพ์ Awoko ในเซียร์ราลีโอน รายงานว่า ยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์โคลนถล่มและน้ำท่วมที่กรุงฟรีทาวน์ เมืองหลวงของเซียร์ราลีโอน... อ่านต่อ

สารแสดงความเสียใจของนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ...

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –กระทรวงการต่างประเทศ ตามที่เกิดเหตุรถวิ่งชนสาธารณชนที่ถนนคนเดินใจกลางนครบาร์เซโลนา ราชอาณาจักรสเปน เมื่อวันที่ ๑๗ สิงหาคม ๒๕๖๐ นั้น พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี... อ่านต่อ

นครฉางชุน มณฑลจี๋หลิน ตั้งเป้าดึงดูดการลงทุนจากต่างประเทศต่อเนื่อง...

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –Asianet Press Release เมื่อวันที่ 15 19 สิงหาคมที่ผ่านมา รวมระยะเวลา 5 วัน ผู้บริหารบริษัท 40 แห่ง จากเกือบ 10 ประเทศและเขตปกครอง ซึ่งรวมถึงสหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส... อ่านต่อ

ตำรวจสเปนเชื่ออิหม่ามชาวโมร็อกโกอยู่เบื้องหลังเหตุโจมตีบาร์เซโลนา

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจสเปนเปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบความเกี่ยวข้องของนายอับเดลบากี เอส ซัตตี อิหม่ามชาวโมร็อกโกซึ่งเชื่อว่าเป็นผู้ล้างสมองเด็กชายวัยรุ่นในเมือง... อ่านต่อ

รายงานเผยเรือรบสหรัฐชนเข้ากับเรือบรรทุกน้ำมัน แต่ไม่พบน้ำมันรั่วไหล

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) จากกรณีที่เรือรบยูเอสเอส จอห์น เอส แมคเคน ของสหรัฐ ได้ชนเข้ากับเรือบรรทุกสินค้าลำหนึ่ง ใกล้กับฝั่งตะวันออกของสิงคโปร์ และช่องแคบมะละกา... อ่านต่อ

สหรัฐเผยกะลาสีเรือสูญหาย 10 นาย หลังเรือรบสหรัฐชนกับเรือบรรทุกสินค้าใกล้สิงคโปร์

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กองเรือที่ 7 แห่งสหรัฐเปิดเผยว่า กะลาสีเรือประจำเรือรบยูเอสเอส จอห์น เอส แมคเคน ของสหรัฐ สูญหาย 10 นาย หลังจากเรือดังกล่าวชนเข้ากับเรือบรรทุกสินค้า... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) เรือรบ "ยูเอสเอส จอห์น เอส แมคเคน" ของสหรัฐชนกับเรือสินค้าใกล้ฝั่งตอ.ของสิงคโปร์เช้านี้

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กองทัพเรือสหรัฐเปิดเผยว่า เรือรบยูเอสเอส จอห์น เอส แมคเคน ของสหรัฐ ได้ชนเข้ากับเรือบรรทุกสินค้า Alnic MC ใกล้กับฝั่งตะวันออกของสิงคโปร์... อ่านต่อ

เรือรบ "ยูเอสเอส จอห์น เอส แมคเคน" ของสหรัฐชนกับเรือสินค้าในฝั่งตอ.ของสิงคโปร์เช้านี้

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กองทัพเรือสหรัฐเปิดเผยว่า เรือรบยูเอสเอส จอห์น เอส แมคเคน ของสหรัฐ ได้ชนเข้ากับเรือบรรทุกสินค้า Alnic MC ทางฝั่งตะวันออกของสิงคโปร์... อ่านต่อ

ผู้ชุมนุมในฮุสตันรวมตัวหนุนรื้อถอนอนุสาวรีย์สัญลักษณ์การเหยียดเชื้อชาติ

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ผู้ชุมนุมหลายร้อยคนได้เดินขบวนไปตามท้องถนนในเมืองฮุสตัน เพื่อสนับสนุนให้มีการรื้อถอนอนุสาวรีย์ "Spirit of the Confederacy" ในสวนสาธารณะแซม ฮุสตัน... อ่านต่อ

กลุ่มขวาจัดเตรียมชุมนุมที่ลากูนาบีช ด้านกลุ่มต่อต้านรวมตัวแสดงพลัง

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ผู้ชุมนุมราว 500 คนได้มารวมตัวกันที่ลากูนาบีช ในออเรนจ์เคาน์ตี รัฐแคลิฟอร์เนีย เพื่อแสดงจุดยืนต่อต้านการเหยียดเชื้อชาติและกลุ่มชาตินิยมผิวขาว... อ่านต่อ

ผู้ชุมนุมนับหมื่นรวมตัวต่อต้านกลุ่มขวาจัดที่บอสตัน

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กลุ่มขวาจัดได้จัดการชุมนุมสนับสนุนเสรีภาพในการพูด ณ สวนสาธารณะบอสตันคอมมอน เมืองบอสตัน ในวันเสาร์ตามเวลาท้องถิ่น... อ่านต่อ

เลขาฯ UN ประณามเหตุก่อการร้ายในฟินแลนด์

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายอันโตนิโอ กูเตอร์เรส เลขาธิการสหประชาชาติ (UN) ออกโรงประณามเหตุก่อการร้ายในฟินแลนด์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา... อ่านต่อ

กลุ่ม IS อ้างเป็นผู้ก่อเหตุไล่แทงประชาชนในเมืองซูร์กุตของรัสเซีย

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กลุ่มรัฐอิสลาม (IS) ออกมาประกาศว่าเป็นผู้ก่อเหตุโจมตีกลางเมืองซูร์กุตของประเทศรัสเซียเมื่อวานนี้ โดยระบุว่าผู้ก่อเหตุเป็นทหารของ IS เมื่อเวลาประมาณ... อ่านต่อ

ตร.สเปนพบร่องรอยวัตถุระเบิดแบบที่ใช้ในเหตุโจมตีปารีส ภายในสถานประกอบระเบิดของผู้ต้องสงสัยโจมตีบาร์เซ...

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวซีเอ็นเอ็นรายงานโดยอ้างการเปิดเผยของแหล่งข่าวว่า ในรายงานการสืบสวนเบื้องต้นของตำรวจสเปนนั้น ระบุว่า... อ่านต่อ

ตำรวจสเปนเร่งตามล่าผู้ก่อเหตุโจมตีบาร์เซโลนา ล่าสุดยังคงหลบหนีลอยนวล

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อสเปนรายงานว่า ตำรวจสเปนได้ระบุตัวผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุขับรถตู้พุ่งชนฝูงชนในย่านลาส รัมบลาสในเมืองบาร์เซโลนาแล้ว เป็นชายชื่อ ยูเนส อาบูยาคูบ วัย... อ่านต่อ

"ทรัมป์"ยกเลิกแผนตั้งคณะที่ปรึกษาโครงสร้างพื้นฐาน หลังยุบคณะที่ปรึกษา 2...

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ได้ยกเลิกแผนการจัดตั้งคณะที่ปรึกษาสำหรับโครงสร้างพื้นฐานในวันนี้ หลังจากที่เขาได้ยุบคณะที่ปรึกษา 2 ชุดเมื่อวานนี้ ทั้งนี้... อ่านต่อ

มีผู้เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 1 คน หลังคนร้ายก่อเหตุโจมตีใช้มีดแทงในเยอรมนี

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อรายงานว่า มีผู้เสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บอีก 1 คน หลังคนร้ายก่อเหตุโจมตีด้วยการใช้มีดแทงในเยอรมนี... อ่านต่อ

ตำรวจสเปนคาดคนขับรถตู้ก่อเหตุโจมตีบาร์เซโลนา อาจถูกวิสามัญฯในเมืองแคมบริลส์

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจสเปนกำลังพิจารณาความเป็นไปได้ที่ว่า 1 ใน 5 ของผู้ก่อการร้ายที่ถูกยิงเสียชีวิตในเมืองแคมบริลส์ อาจเป็นคนขับรถตู้ที่ก่อเหตุโจมตีในเมืองบาร์เซโลนา... อ่านต่อ

เกิดเหตุโจมตีในฟินแลนด์ หลังชายหลายคนขว้ามีดไล่แทงประชาชน ส่งผลตาย 1...

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อฟินแลนด์รายงานว่า มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บหลายราย หลังจากคนกลุ่มหนึ่งใช้มีดแทงประชาชนในใจกลางเมืองเตอร์กู ทางตะวันตกเฉียงใต้ของฟินแลนด์... อ่านต่อ

เกาหลีใต้ยืนยันเดินหน้าซ้อมรบครั้งใหญ่กับสหรัฐวันจันทร์หน้า เมินจีน-เกาหลีเหนือต้าน

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงกลาโหมเกาหลีใต้แถลงในวันนี้ว่า เกาหลีใต้และสหรัฐมีกำหนดจัดการซ้อมรบประจำปีเป็นเวลา 10 วัน โดยเริ่มต้นในวันจันทร์หน้า... อ่านต่อ

ตำรวจสเปนรวบตัวผู้ต้องสงสัยรายที่ 4 พัวพันเหตุโจมตีกรุงบาร์เซโลนา

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจสเปนระบุว่า เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวผู้ต้องสงสัยรายที่ 4 ที่พัวพันกับการโจมตีกรุงบาร์เซโลนาเมื่อวานนี้ ซึ่งส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 14 ราย... อ่านต่อ

เหตุการณ์โจมตีสเปนล่าสุดคร่าชีวิต 14 ราย ขณะที่นักท่องเที่ยวจาก 24...

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เหตุการณ์โจมตีที่ย่านรามบลาส เดอ บาร์เซโลนา ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังกลางกรุงบาร์เซโลนาของสเปนเมื่อวานนี้ ส่งผลให้ขณะนี้มีผู้เสียชีวิตเพิ่มเป็น... อ่านต่อ

เกิดเหตุระเบิดในเมืองอัลคานาร์ของสเปน ส่งผลตาย 1 เจ็บ 6 ขณะมือระเบิดเตรียมประกอบระเบิดเพื่อใช้ก่อการ...

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกิดเหตุระเบิดในบ้านหลังหนึ่งในเมืองอัลคานาร์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่าเหตุระเบิดเกิดขึ้น ขณะที่มือระเบิดกำลังประกอบระเบิดเพื่อหวังใช้ก่อการร้าย... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 18 สิงหาคม พ.ศ. 2560 17:37 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ