ข่าวเศรษฐกิจ ก่อน 15 มีนาคม พ.ศ. 2562

"ทรัมป์"ชี้ Brexit กำลังสร้างความแตกแยกในอังกฤษ

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์กล่าวในวันนี้ว่า การถกเถียงกันของชาวอังกฤษเกี่ยวกับการแยกตัวจากสหภาพยุโรป (Brexit) กำลังสร้างความแตกแยกในประเทศ... อ่านต่อ

ราคาทองฟิวเจอร์ดิ่งหนักหลุด 1,300 ดอลลาร์ จากปัจจัยดอลล์แข็ง,หุ้นยุโรปพุ่ง

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ราคาทองฟิวเจอร์ดิ่งลงกว่า 1% หลุดระดับ 1,300 ดอลลาร์ในวันนี้ โดยได้รับผลกระทบจากการแข็งค่าของดอลลาร์ และการดีดตัวขึ้นของตลาดหุ้นยุโรป ณ เวลา 22.21... อ่านต่อ

ราคาน้ำมัน WTI ดีดตัวทำนิวไฮ 4 เดือน ขานรับโอเปกลดกำลังการผลิต

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สัญญาน้ำมันดิบล่วงหน้า WTI ดีดตัวขึ้นแตะระดับสูงสุดในรอบ 4 เดือนในวันนี้ โดยได้ปัจจัยหนุนจากการปรับลดกำลังการผลิตของกลุ่มประเทศผู้ส่งออกน้ำมัน... อ่านต่อ

สหรัฐเผยยอดขายบ้านใหม่ลดลงเกินคาดในเดือนม.ค.

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงพาณิชย์สหรัฐรายงานว่า ยอดขายบ้านใหม่ลดลง 6.9% ในเดือนม.ค. เมื่อเทียบรายเดือน สู่ระดับ 607,000 ยูนิต จากระดับ 652,000 ยูนิตในเดือนธ.ค.... อ่านต่อ

โอเปกหั่นคาดการณ์อุปสงค์น้ำมัน ขณะส่งสัญญาณลดกำลังการผลิตถึงช่วงครึ่งปีหลัง

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กลุ่มประเทศผู้ส่งออกน้ำมัน (โอเปก) ออกรายงานคาดการณ์ว่า อุปสงค์น้ำมันอยู่ที่ระดับ 30.46 ล้านบาร์เรล/วันในปีนี้ โดยลดลง 130,000... อ่านต่อ

สหรัฐเผยดัชนีราคานำเข้าพุ่งขึ้นมากที่สุดรอบ 9 เดือนในเดือนก.พ.

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงแรงงานสหรัฐเปิดเผยในวันนี้ว่า ดัชนีราคานำเข้าพุ่งขึ้นในเดือนก.พ. โดยปรับตัวขึ้น 0.6% เมื่อเทียบรายเดือน... อ่านต่อ

สหรัฐเผยจำนวนผู้ขอสวัสดิการว่างงานสูงกว่าคาดในสัปดาห์ที่แล้ว

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงแรงงานสหรัฐเปิดเผยว่า จำนวนชาวอเมริกันที่ยื่นขอสวัสดิการว่างงานครั้งแรกเพิ่มขึ้น 6,000 ราย สู่ระดับ 229,000 รายในสัปดาห์ที่แล้ว... อ่านต่อ

ราคาหุ้น GE ร่วงก่อนเปิดตลาดวอลล์สตรีท นักลงทุนผิดหวังคาดการณ์กำไรปีนี้

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ราคาหุ้นของบริษัทเจเนอรัล อิเลคทริค (GE) ร่วงลง 1.2% ในการซื้อขายก่อนเปิดตลาดหุ้นวอลล์สตรีทในวันนี้ หลังจากที่บริษัทเปิดเผยตัวเลขคาดการณ์กำไรในปีนี้... อ่านต่อ

องค์กรต่อต้านคอร์รัปชันยืนยันจับตาประมูลร้านค้าดิวตี้ฟรี 4 สนามบิน...

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายมานะ นิมิตรมงคล เลขาธิการองค์กรต่อต้านคอร์รัปชัน (ประเทศไทย) กล่าวว่า องค์กรฯ เฝ้าติดตามการประมูลโครงการร้านค้าปลอดภาษีอากร (Duty Free Shop)... อ่านต่อ

“จิฟฟี่ตอกย้ำเพื่อความมั่นใจ ผลิตภัณฑ์เบเกอรี่สดปราศจาก PHO”

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –ThaiPR.net บริษัท ปตท. บริหารธุรกิจค้าปลีก จำกัด ผู้บริหารร้านสะดวกซื้อจิฟฟี่และผลิตภัณฑ์ในเครือ จิฟฟี่ช้อยส์ตอกย้ำผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ที่จำหน่ายในร้านจิฟฟี่... อ่านต่อ

ภาวะตลาดเงินบาท: ปิด 31.72 อ่อนค่าจากช่วงเช้าหลังมีแรงซื้อดอลล์ จับตาปัจจัยสำคัญทั้งใน-ตปท.ในระยะนี้

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นักบริหารเงินจากธนาคารกรุงศรีอยุธยา เปิดเผยว่า เงินบาทปิดตลาดเย็นนี้ที่ระดับ 31.72 บาท/ดอลลาร์ จากตอนเช้าที่ เปิดตลาดที่ระดับ 31.58/64 บาท/ดอลลาร์... อ่านต่อ

World Today: สรุปข่าวต่างประเทศประจำวันที่ 14 มีนาคม 2562

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตลาดการเงินจับตารัฐสภาอังกฤษเตรียมทำการลงมติในวันนี้ว่าจะเรียกร้องให้สหภาพยุโรป (EU) ขยายกำหนดเวลาการแยกตัวออกไปอีก 3 เดือน จากเดิมในวันที่ 29... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: "ปริญญ์"ชูนโยบาย ปชป.เก็บภาษีลดความเหลื่อมล้ำ-ปรับโครงสร้างหนี้ประชาชน-ส่งเสริมการออม

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ ทีมเศรษฐกิจพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) เสนอแนวคิดในการปรับโครงสร้างภาษีให้มีการจัดเก็บภาษีบริษัทต่างประเทศรายใหญ่ที่เข้ามาหารายได้ใน... อ่านต่อ

พาณิชย์ ยกเลิกเพดานขายปลีกน้ำมันถั่วเหลืองที่ขวดละ 55 บ. เหตุต้นทุนลดลง ชี้ราคาไม่ควรเกิน 40...

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายวิชัย โภชนกิจ อธิบดีกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะอนุกรรมการพิจารณาราคาน้ำมันพืชบริโภค... อ่านต่อ

สศอ.เปิดรับฟังข้อเสนอแนวทางแก้ปัญหามาตรการส่งเสริมรถ EV ระยะแรก ฟากเอกชนแนะรอประเมินมาตรการภาษีสรรพส...

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายณัฐพล รังสิตพล ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม (สศอ.) เปิดเผยว่า ในช่วง 10 เดือนที่ผ่านมา กระทรวงอุตสาหกรรม โดย สศอ. ได้ทำงานร่วมกับ... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: นายกฯ พร้อมยอมรับผลเลือกตั้ง วอนนักลงทุน-ต่างชาติเชื่อมั่นไทยหลังวางยุทธศาสตร์การพัฒนา...

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พล.อ.ประยุทธิ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กล่าวตอบคำถามนักข่าวสื่อต่างประเทศว่า พร้อมยอมรับผลการเลือกตั้ง... อ่านต่อ

เกาหลีใต้เผยยอดเกินดุลการค้ากับสหรัฐปี 61 ลดลง 22.9%

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงการค้า อุตสาหกรรม และพลังงานของเกาหลีใต้รายงานว่า ยอดเกินดุลการค้าของเกาหลีใต้กับสหรัฐปี 2561 ร่วงลงในระดับตัวเลข 2 หลัก... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม)ราคาทองคำแท่งวันนี้บาทละ 19,550.00 บาท

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ของสมาคมค้าทองคำ เมื่อเวลา 16:31 น. ทองคำแท่ง 19,450.00 19,550.00 ทองรูปพรรณ 19,101.60 20,050.00 อ่านต่อ

ราคาขายมันสำปะหลังในประเทศ ประจำวันที่ 14 มี.ค. 2562

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ชนิด ราคา (บาท) มันสำปะหลัง แป้ง 25%/กก. 2.30 2.50 มันเส้น/100 กก. ส่งมอบ ณ คลังสินค้าเขต จ.อยุธยา 610 640 ส่งมอบ ณ คลังสินค้าเขต จ.ชลบุรี 610 640... อ่านต่อ

พีทีที โออาร์ จีพีเอสซี และซีเอชพีพี พัฒนาต่อยอดโครงการผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ภายในสถานีบริการ...

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –ThaiPR.net นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ พีทีที โออาร์ กล่าวว่า... อ่านต่อ

ทีซีแอล จัดโปรโมชั่น ลดกว่า 2,000 บาท ในงาน Home Pro Expo ครั่งที่...

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –ThaiPR.net บริษัท ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (ไทยแลนด์) จำกัด แบรนด์ หนึ่งในสามของโลก และหนึ่งเดียวในประเทศจีนที่สามารถผลิตโทรทัศน์ได้ตั้งแต่ต้นจนจบ... อ่านต่อ

เอสซีจี ชู SCG Circular way ตามแนวคิดเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy)...

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –ThaiPR.net จากความต้องการใช้ทรัพยากรที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้หลายภาคส่วนหันมาให้ความสนใจกับการใช้ประโยชน์จากทรัพยากรให้คุ้มค่ามากที่สุด... อ่านต่อ

"ลุฟต์ฮันซา"เผยกำไรสุทธิ Q4/2561 ลดลง คาดรายได้ปีนี้เพิ่มขึ้น

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัท ดอยช์ ลุฟต์ฮันซา เอจี ของเยอรมีเปิดเผยในวันนี้ว่า ผลกำไรสุทธิของบริษัทลดลงในไตรมาส 4/2561 และคาดว่ารายได้จะเพิ่มขึ้นในปี 2562... อ่านต่อ

ซี.พี.เวียดนาม คว้า 7 รางวัลระดับโลก TPM 2018 จากญี่ปุ่น

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –ThaiPR.net บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ และ บริษัท ซี.พี.เวียดนาม คอร์ปอเรชั่น หรือ ซี.พี. เวียดนามคว้า 7 รางวัลระดับโลก Total... อ่านต่อ

ภาพข่าว: เวิลด์ ฟูดส์ฯ โรดโชว์สุดยอดแบรนด์ไทย ก้าวไกลสู่สากล

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –ThaiPR.net นางสาวกัญญา ติลกเรืองชัย กรรมการผู้จัดการ และ นายธัชนนท์ จิรศุภางค์กุล ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท เวิลด์ ฟูดส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด... อ่านต่อ

ภาพข่าว: แม็คโคร จับมือกรมพัฒนาธุรกิจการค้า ติดปีกโชห่วยไทย ยกระดับสู่การเป็นร้านค้าโชห่วย 4.0...

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –ThaiPR.net บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) โดย นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด (ที่ 4 จากขวา) ร่วมมือกับ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า... อ่านต่อ

ผู้เชี่ยวชาญคาดธุรกิจก๊าซธรรมชาติของจีนจะมีการแข่งขันมากขึ้นหลังการจัดตั้งบริษัทท่อส่งก๊าซแห่งชาติ

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ว่า ธุรกิจก๊าซธรรมชาติของจีนจะมีการแข่งขันมากขึ้น และมีจำนวนผู้จัดจำหน่ายเพิ่มขึ้น... อ่านต่อ

5 เคล็ดลับจัดฮวงจุ้ยให้ ปัง เสริมพลัง SME รับทรัพย์ รับปีหมูทอง

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –ThaiPR.net เริ่มต้นศักราช "ปีหมูทอง" แม้จะได้รับคำอวยพรให้มั่งคั่งร่ำรวย สมบูรณ์พูนสุข ทำอะไรก็ขอให้หมูๆ แต่สภาวะเศรษฐกิจทุกวันนี้... อ่านต่อ

เอส เอฟ เปิดสาขาคอสโม บาซาร์ ยกขบวนความสุขส่งตรงถึงที่...

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –ThaiPR.net เปิดสาขาใหม่...ล่าสุด สุวัฒน์ ทองร่มโพธิ์ บอสใหญ่แห่ง เอส เอฟ เตรียมแจกหนัก จัดเต็มกับโปรโมชั่นฉลองเปิดให้บริการสาขาใหม่ อย่างเป็นทางการกับ... อ่านต่อ

“ซีพี ออลล์” เติมความรู้ทำธุรกิจออฟไลน์-ออนไลน์ให้ SME และผู้สนใจฟรี สัมมนาอัดแน่นตลอด...

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –ThaiPR.net บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้ก่อตั้งร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ในประเทศไทย เตรียมจัดงาน "วันแห่งโอกาสดี @ CP ALL" บริเวณชั้น 2 อาคารรัฐประศาสนภักดี... อ่านต่อ


ข่าวเศรษฐกิจ ก่อน 14 มีนาคม พ.ศ. 2562 15:02 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ