ข่าวบันเทิง ก่อน 27 มีนาคม พ.ศ. 2561 16:00 น.

รายที่ 3 กวาด 4 คันรวด แคมเปญ “อิชิตัน รหัสรวยเปรี้ยง ฝาเดียว 4 คัน ขับมันส์ทั้งบ้าน”...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net ตลาดนินจาอมตะ ชลบุรีแทบแตก เมื่อกันต์แมน ตันแมน และตุ๊กกี้ ชิงร้อย แท็กทีมแจกกระหน่ำของรางวัล ผู้โชคดี 11 รายทั่วประเทศจาก "อิชิตัน รหัสรวยเปรี้ยง... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวกิจกรรมประจำวันพรุ่งนี้(28 มีนาคม 2561)

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net วันพุธที่ 28 มีนาคม 2561 10.00 น. SEAC (เอสอีเอซี) จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว 'ศูนย์ พัฒนาผู้นำและผู้บริหารระดับสูง’ แห่งแรกในอาเซียน ณ SEAC... อ่านต่อ

มิ้นต์-มาร์กี้ พร้อมดาราสาวอีกมากมาย ควงกันมาชมแฟชั่นโชว์ Asava “Subliminal”...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net Asava (อาซาว่า) นำโดย ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้ง หมู พลพัฒน์ อัศวะประภา นำทุกท่านสัมผัสคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิและ ฤดูร้อนประจำปี 2018 "Subliminal"... อ่านต่อ

'ลาดา อาร์สยาม’ ผวาหนัก! เจอโรคจิตโทรป่วน ขอมีอะไรด้วย

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net ไม่เป็นอันหลับอันนอนกันเลยทีเดียว สำหรับ 'ลาดา อาร์สยาม' หรือ "อาภาภัทร สุขสวัสดิ์ชล" นักร้องสาวสวยดาวรุ่ง จากค่ายอาร์สยาม เจ้าของเพลง แชะ แชะ... อ่านต่อ

เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ เอาใจแฟชั่นนิสต้า ขนทัพ 9 แบรนด์แฟชั่นชั้นนำ...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ร่วมกับ บัตรเครดิตซิตี้เอ็ม วีซ่า ต้อนรับซัมเมอร์จัดแคมเปญ "THE MALL SHOPPING CENTER SUMMER XL PLAYLAND" รวมพลความสุข... อ่านต่อ

ดาโกต้า แฟนนิ่ง แทคทีม ผู้สร้างเจ้าของรางวัลออสการ์ จาก “ UP IN THE AIR “...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net มงคลเมเจอร์ เตรียมนำภาพยนตร์สุดอบอุ่นหัวใจ " Please Stand By เนิร์ดแล้วไง มีหัวใจนะเว้ย " ผลงานจากทีมผู้สร้างเจ้าของรางวัลออสการ์ จาก " UP IN THE AIR... อ่านต่อ

Chin’s Gallery เปิดแกลเลอรี พาชมผลงานศิลปะ Abstract โดย Sam Friedman...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net Chin's Gallery แกลเลอรีแนว Contemporary Art แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ร่วมต้อนรับศิลปินแนว Abstract ดาวรุ่งชาวอเมริกัน อย่าง Sam Friedman... อ่านต่อ

หมาก – ปริญ ยกทัพนักแสดง “คมแฝก” กว่า 20 ชีวิต ชมละครตอนแรกสุด Exclusive...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 นำโดย คุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารสายกิจการองค์กร พร้อมด้วย คุณวรุณเทพ วัชราภรณ์... อ่านต่อ

“หนิง – ณิริน” ควงคู่เดินแฟชั่นโชว์สุดหวาน ในธีมเจ้าหญิงดิสนีย์ ภายในงาน...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net "หนิง – ณิริน" ควงคู่เดินแฟชั่นโชว์สุดหวาน ในธีมเจ้าหญิงดิสนีย์ ภายในงาน "ดรีม บิ๊ก พริ้นเซส" เป็นคุณแม่สายสตรองจริงๆ สำหรับ "หนิง ปณิตา... อ่านต่อ

หนุ่มเอิร์ท ดีใจเพลงแรกถูกใจคนฟัง

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net เป็นอีกหนึ่งศิลปินหนุ่มหล่อจากค่าย Mellow me ที่มาจากเส้นทางสายดนตรี เดินตามฝันที่จะมีเพลงเป็นของตัวเอง จนตอนนี้ได้มีโอกาสออกซิงเกิ้ลแรก... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: ย่อตอนซีรีส์ “Club Friday The Series 9 ตอน รักซ่อนรัก" ออกอากาศวันเสาร์ที่ 31...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net ตอนที่ 5 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 หลังจาก ผิง (ป๊อก ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์) รู้ว่า เอ้ (ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล)... อ่านต่อ

กิจกรรม “ดรีม บิ๊ก พริ้นเซส”

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net ปรีชา อาชามงคล (คนกลาง) ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจค้าปลีกและลิขสิทธิ์ บริษัท เดอะวอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย จำกัด จัดงาน "Dream Big Princess" (ดรีม บิ๊ก... อ่านต่อ

“แก้วใส คริสตัล” สวยสายฮา ร้ายแต่ตลก

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net ผ่านงานละคร และภาพยนตร์มาหลายเรื่อง ชื่อเสียงของสาวลูกครึ่งหน้าสวย "แก้วใส คริสตัล" ก็ขึ้นแท่นนางเอกหน้าสวย สายฮาเบอร์ต้นๆของวงการ... อ่านต่อ

Movie Guide: Ready Player One ส่งการผจญภัยอันยิ่งใหญ่เกินกว่าโลกแห่งความจริง ใน 3 คลิป TV Spot...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net "Ready Player One สงครามเกมคนอัจฉริยะ" สร้างขึ้นจากนิยายขายดีของ เออร์เนสต์ ไคลน์ ในชื่อเดียวกัน ซึ่งเคยสร้างปรากฎการณ์มาแล้วทั่วโลก... อ่านต่อ

'Pink Age’ ร้านวิกผมแฟชั่นอันดับหนึ่งจากเกาหลี เปิดให้บริการแล้วที่เซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net หากกล่าวถึงศูนย์รวมสินค้าแฟชั่น และความงามสำหรับวัยทีนในประเทศไทยแล้วคงหนีไม่พ้นเซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์ ที่ล่าสุด "Pink Age"... อ่านต่อ

ข่าวซุบซิบ: ศิลปิน ลาเต้ ค่าย TMG RECORD

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net @@@@@ ค่ายเพลง TMG RECORD คลอดศิลปินน้องใหม่ล่าสุด ลาเต้ กับเพลงที่เนื้อหาชวนเศร้า ดาวอังคาร เมื่อมันไม่มีเธออยู่ตรงนี้ก็อยากหนีไปให้ไกล... อ่านต่อ

“จั๊ด ธีมะ – เอิร์ธ ออสการ์” จัดหนัก เช็คอินเที่ยวบินนรกเอนเทบเบ้ “LANDING...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net สกู๊ป จั๊ดจัดหนัก เช็คอินเที่ยวบินนรกเอนเทบเบ้ "Landing in Entebbe": https://youtu.be/fbut1TdILCg เช็คอินขึ้น #เที่ยวบินนรกเอนเทบเบ้... อ่านต่อ

เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สาดโปรโมชั่น MBK CENTER : SUMMER ALOHA แรงทะลุปรอทรับซัมเมอร์...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ศูนย์การค้าในเครือ เอ็ม บี เค กรุ๊ป สาดโปรโมชั่นสุดร้อนแรงรับซัมเมอร์ MBK CENTER : SUMMER ALOHA ระหว่างวันที่ 19 เมษายน –... อ่านต่อ

Memo of Love บันทึกแห่งรัก โดยโรงแรมโนโวเทลกรุงเทพสุขุมวิท 20

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net เมื่อภาพถ่ายเป็นสิ่งที่บันทึกเรื่องราวความรู้สึกในช่วงเวลาหนึ่ง อาจเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขและความประทับใจที่อาจทำให้หวนคิดถึงช่วงเวลาดีๆที่ผ่านมาว่าเป... อ่านต่อ

“เพราะความรักคือเรื่องของหัวใจ ที่มิอาจพรากได้แม้ต่างเผ่าพันธุ์”...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net ช่อง 33 สรรสร้างเรื่องราวความรักสุดอลเวงของเหล่าเงือกหนุ่มและมนุษย์กับภารกิจลับที่เดิมพันด้วยความอยู่รอดของเผ่าพันธุ์เงือกพร้อมภารกิจรักที่มีหัวใจเป็น... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ "Life.beats" (ไลฟ์ บีทส) “เนม เก็ตสึโนวา”...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net รายการ "Life.beats" (ไลฟ์ บีทส) วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายนนี้ เวลา 22.45น. ทางช่อง GMM25 โดย 2 พิธีกรสุดแซ่บ "เต๋อ รัฐนันท์ และ ติช่า กันติชา"... อ่านต่อ

“GMM 25” บวงสรวง 2 เรื่องเด็ด!! “เงา-ทีมล่าทรชน”

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net ช่อง GMM 25 โดย ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา และ เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย ถือฤกษ์ดีนำทีมผู้กำกับ นักแสดง ทำพิธีบวงสรวงซีรี่ส์ 2 เรื่อง "เงา"... อ่านต่อ

ข่าวซุบซิบ: คอนเสิร์ตสามแยกปากหวาน 3 บวก 1

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net ป๊อป ปองกูล โอดครวญว่าเหนื่อยกว่าการร้องเพลงบนเวที "สามแยกปากกหวาน 3บวก1" ก็คือการเปลี่ยนชุดถึง 5 ชุดนี่แหละ ลั่น "นี่ชุดหรือเจ้ากรรมนายเวร"... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รูทีนซิทคอม “รักล้นๆ คนเต็มบ้าน” ตอนที่ 12 ปี 61 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 29...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net ตอนที่ 12 ปี 61 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม 2561 เวลา 19.00น. ช่องวัน31 "สงครามงานแต่ง" ทำเอา ยุ้ย(หนูนา หนึ่งธิดา) ปรี๊ดแตก!!... อ่านต่อ

โป๊ป – ป้อง - อาเล็ก หล่อรักเด็กที่สุดในพระนคร!! Gazebo Group สานฝันน้องๆ...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net ถือเป็นงานเดินแบบที่ฮอตที่สุดอีกเวทีหนึ่ง สำหรับ "Junior Runway Thailand 2018" ที่รวบรวม เอาเหล่าคนดังมากมายมาอยู่บนเวทีเดียวกัน ทั้ง โป๊ป –... อ่านต่อ

19 ปีที่รอ “หนุ่ม กะลา” ดับเบิ้ลความมันส์ให้แฟนเพลงปิดธันเดอร์โดม จัดคอนเสิร์ตใหญ่ 2...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net กว่า 19 ปีที่โลดแล่นอยู่ในเส้นทางสายดนตรี ผ่านร้อนผ่านหนาวมาทุกรูปแบบ แต่ ณพสิน แสงสุวรรณ หรือ "หนุ่ม กะลา" เจ้าของเพลงฮิตที่ใครก็ร้องได้ อย่าง... อ่านต่อ

Movie Guide: จำทุกข้อไว้ให้แม่น! เมื่อถูกผีร้ายเล่นงาน “Slumber ผีอำผวา” เผย 4 วิธีเด็ด...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net "ผีอำ" คงเป็นเรื่องที่ใกล้ตัวใครหลายคน ไม่ว่าจะจากประสบการณ์ตรง หรืออาจเคยได้ยินเรื่องเล่าจากผู้ที่เคยมีอาการนี้เกิดขึ้นก็ตาม... อ่านต่อ

พาราเมาท์ พิคเจอร์ส ส่งเกมจากภาพยนตร์ A Quiet Place ดินแดนไร้เสียง มาให้แฟน ๆ...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net พาราเมาท์ พิคเจอร์ส ส่งเกมจากภาพยนตร์ A Quiet Place ดินแดนไร้เสียง มาให้แฟน ๆ ได้สนุกกัน โดยเป็นเกมที่สามารถเล่นได้จากโทรศัพท์มือถือเท่านั้น... อ่านต่อ

M Pictures นำเสนอ ภาพยนตร์ แอคชั่น สยองขวัญ เรื่องล่าสุด! สงครามระหว่าง มนุษย์ และ พรายนรก...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net ภาพยนตร์ที่สร้างมาจาก นวนิยายชื่อดังของ อัลเบิร์ต ซานเชส พินอล (Albert Sánchez Piñol) ที่ได้รับการแปลไปแล้ว 37 ภาษา... อ่านต่อ

'ตู่ นันทิดา’ ปิดฉากคอนเสิร์ต MEMORIES ARE FOREVER ให้เพลงผูกใจ คิดถึงกันตลอด ซีรี่ส์ที่ 4...

บันเทิง มี.ค. 61 –ThaiPR.net ปิดฉากไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับ คอนเสิร์ต MEMORIES ARE FOREVER ให้เพลงผูกใจ คิดถึงกันตลอด ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตที่ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จับมือกับ... อ่านต่อ


ข่าวบันเทิง ก่อน 27 มีนาคม พ.ศ. 2561 15:04 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ