ข่าวทั่วไป ก่อน 29 มีนาคม พ.ศ. 2553

เกิดเหตุคนร้ายกราดยิง ธ.กรุงเทพสะพานขาว กระจกพัง ไม่มีผู้บาดเจ็บ

ทั่วไป มี.ค. 53 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนสั้นยิงใส่ธนาคารกรุงเทพ สาขาสะพานขาว กรุงเทพมหานคร ส่งผลให้กระจกแตกพรุน เบื้องต้นยังไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ... อ่านต่อ

ผู้ชุมนุมถอยทัพจากกรมทหารราบ 11 กลับสะพานผ่านฟ้าแล้ว

ทั่วไป มี.ค. 53 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บรรยากาศบริเวณกรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ หลังจากที่กลุ่มคนเสื้อแดงปักหลักที่หน้ากรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ มาตั้งแต่ 07.00 น.... อ่านต่อ

นายกฯ ขึ้น ฮ.จอดรับเอกสารที่ราบ 11 แต่ไม่ลง ก่อนไปที่อื่นไม่แจ้งกำหนด

ทั่วไป มี.ค. 53 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางด้วยเฮลิคอปเตอร์มาจอดที่บริเวณด้านในกรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์... อ่านต่อ

ดุสิตโพลชี้เหตุระเบิดหวังป่วนบ้านเมือง วอนเพิ่มตร.-ทหารดูแลความปลอดภัย

ทั่วไป มี.ค. 53 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สวนดุสิตโพล มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต สำรวจความเห็นจากประชาชนในกรุงเทพฯและปริมณฑล จำนวน 1,360 คน ระหว่างวันที่ 25 27 มี.ค.ที่ผ่านมา... อ่านต่อ

"กอร์ปศักดิ์"คาดใช้สถาบันพระปกเกล้าฯให้นายกฯ-แกนนำเสื้อแดงเจรจา

ทั่วไป มี.ค. 53 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายกอร์ปศักดิ์ สภาวสุ เลขาธิการนายกรัฐมนตรี ในฐานะตัวแทนประสานการเจรจาระหว่างนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี กับแกนนำกลุ่มเสื้อแดง... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) เกิดระเบิดอีกบริเวณช่อง NBT มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

ทั่วไป มี.ค. 53 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สถานีโทรทัศน์ รายงานข่าวว่า มีคนร้ายยิงระเบิดเข้าสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย หรือช่อง NBTถนนวิภาวดีรังสิต เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บ... อ่านต่อ

เกิดระเบิดอีกบริเวณช่อง NBT มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

ทั่วไป มี.ค. 53 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สถานีโทรทัศน์ รายงานข่าวว่า มีคนร้ายยิงระเบิดเข้าสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย หรือช่อง NBTถนนวิภาวดีรังสิต... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) เกิดเหตุปาระเบิดบริเวณช่อง 5 ทหารบาดเจ็บ 2 นาย

ทั่วไป มี.ค. 53 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อเวลา 19.00น. เกิดเหตุคนร้ายลอบปาระเบิดไม่ทราบชนิดเข้าไปภายใน สถานีโทรทัศน์ ช่อง 5 เบื้องต้นมีทหารบาดเจ็บ 1 นาย... อ่านต่อ

เกิดเหตุปาระเบิดบริเวณช่อง 5 ตร.อยู่ระหว่างตรวจสอบ

ทั่วไป มี.ค. 53 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อเวลา 19.00น. เกิดเหตุคนร้ายลอบปาระเบิดไม่ทราบชนิดเข้าไปภายใน สถานีโทรทัศน์ ช่อง 5 เบื้องต้นมีทหารบาดเจ็บ 1 นาย... อ่านต่อ

กรมอุตุฯเตือนภัย"พายุฤดูร้อน"ฉบับที่ 9,อ่าวไทยตอนล่างระวังคลื่นลมแรง

ทั่วไป มี.ค. 53 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กรมอุตุนิยมวิทยา ประกาศเตือนภัย"พายุฤดูร้อน"ฉบับที่ 9 (40/2010) ลงวันที่ 27 มีนาคม 2553 โดยระบุว่า บริเวณความกดอากาศสูงกำลังค่อนข้างแรงได้แผ่ปกคลุมประ... อ่านต่อ

ก.เกษตรปรับแผนเชิงรุกมาตรการช่วยเหลือพื้นที่ประสบภัยแล้งแยกรายพื้นที่

ทั่วไป มี.ค. 53 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายธีระ วงศ์สมุทร รมว.เกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยว่า จากข้อมูลการประกาศพื้นที่ประสบปัญหาภัยแล้งโดยกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย พบว่า... อ่านต่อ

มือดีปาระเบิดใส่กรมศุลฯกระจกฝ้าเพดานรถตู้เสียหาย ยังไม่มีรายงานบาดเจ็บ

ทั่วไป มี.ค. 53 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกิดเหตุระเบิดที่กรมศุลกากร ถ.สุนทรโกษา คลองเตย หลัง พ.ต.ท.รชตโชค สวยกลาง พนักงานสอบสวน สน.ท่าเรือ เข้าตรวจสอบพบที่เกิดเหตุเป็นอาคาร 120 ปี จำนวน 16... อ่านต่อ

ราคาขายส่งพืชไร่และวัตถุดิบอาหารสัตว์ ประจำวันที่ 26 มี.ค. 2553

ทั่วไป มี.ค. 53 –กรมการค้าภายใน WHOLESALE PRICES : BANGKOK สินค้า (COMMODITY) หน่วย 25 มี.ค. 53 26 มี.ค. 53 ยางแผ่นดิบ ชั้น 3 กก. 100.10 101.60 (ราคาเกษตรกรขายได้ จ.สงขลา)... อ่านต่อ

ราคาขายปลีกสินค้า หมวดอาหารสดบางชนิด ประจำวันที่ 26 มี.ค. 2553

ทั่วไป มี.ค. 53 –กรมการค้าภายใน RETAIL PRICES : BANGKOK สินค้า (COMMODITY) หน่วย 25 มี.ค. 53 26 มี.ค. 53 หมวดเนื้อสัตว์ สุกรชำแหละ เนื้อแดง (ตะโพก) กก. 115.00 120.00 115.00 120.00... อ่านต่อ

กรมทรัพยากรน้ำบาดาลเร่งบรรเทาความเดือดร้อนจากภัยแล้งในพื้นที่ภาคกลาง

ทั่วไป มี.ค. 53 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กรมทรัพยากรน้ำบาดาล โดย สำนักทรัพยากรน้ำบาดาล เขต 2 จังหวัดสุพรรณบุรีเร่งช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบภัยแล้ง พื้นที่ภาคกลาง ได้แก่ กาญจนบุรี ชัยนาท... อ่านต่อ

ราคาข้าวสารตลาดกรุงเทพ (บาท/100 กิโลกรัม) ประจำวันที่ 26 มี.ค. 2553

ทั่วไป มี.ค. 53 –กรมการค้าภายใน ชนิด จันทร์ อังคาร พุธ พฤหัสบดี ศุกร์ Types Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday 22 มี.ค. 53 23 มี.ค. 53 24 มี.ค. 53 25 มี.ค. 53 26 มี.ค. 53... อ่านต่อ

มายด์แชร์เผยวิจัย “เจ๋งหรือเท่” ในแบบผู้บริโภครุ่นใหม่

ทั่วไป มี.ค. 53 –ThaiPR.net มายด์แชร์ มีเดียเอเจนซี่ผู้นำด้านการตลาดและเครือข่ายสื่อ เผยในวันนี้ถึงผลวิจัย “What’s Cool” —... อ่านต่อ

ราคาข้าวเปลือกในตลาดกลางโดยวิธีประมูลซื้อ(บาท/ตัน) ประจำวันที่ 26 มี.ค....

ทั่วไป มี.ค. 53 –กรมการค้าภายใน พันบาท (In Thousands) ข้าวเปลือกเจ้า ตลาดกลาง ตลาดกลาง ตลาดกลาง ตลาด นาปรัง 5% จ.สุพรรณบุรี จ.ชัยนาท จ.นครสวรรค์ จ.พิษณุโลก ความชื้นไม่เกิน 15% 8.70... อ่านต่อ

ปริมาณข้าวไทยที่ส่งออกไปต่างประเทศ (รวมข้าวหอมมะลิ) ประจำวันที่ 26 มี.ค....

ทั่วไป มี.ค. 53 –กรมการค้าภายใน หน่วย:เมตริก ตัน (Unit:In Metric Tons) SALES 1 19 มี.ค. 52 1 ม.ค. 19 มี.ค. 52 1 19 มี.ค. 53 1 ม.ค. 19 มี.ค.53 ข้าวเอกชน (Private Sector Rice)... อ่านต่อ

ปริมาณข้าวไทยที่ส่งออกไปต่างประเทศ (ไม่รวมข้าวหอมมะลิ) ประจำวันที่ 26 มี.ค....

ทั่วไป มี.ค. 53 –กรมการค้าภายใน สถานการณ์ข้าว ประจำวันที่ 26 มี.ค. 2553 ข้าวสาร ราคาข้าวโดยรวมทรงตัว ยกเว้นข้าวขาวคุณภาพดี ข้าวสารเหนียว และปลายข้าวขาวราคา ปรับตัวสูงขึ้น... อ่านต่อ

ภาพข่าว: DEmark Award

ทั่วไป มี.ค. 53 –ThaiPR.net เปิดรับสมัคร! สำนักส่งเสริมการสร้างมูลค่าเพิ่มเพื่อการส่งออก ชวนเจ้าของสินค้าและนักออกแบบไทยส่งผลงานเข้าร่วมประกวดรางวัล สินค้าไทยที่มีการออกแบบดี... อ่านต่อ

ใหม่ ! โปรแอคทีฟ เดย์ลี่ โปรเทคชั่น พลัส ซันสกรีน SPF30 พร้อมบำรุงผิวด้วย กรีนที...

ทั่วไป มี.ค. 53 –ThaiPR.net โปรแอคทีฟ โซลูชั่น แบรนด์ดังจากอเมริกา ยอดขายอันดับ 1 ในอเมริกา 9 ปีและ 5 ปีซ้อนในญี่ปุ่น ที่ค้นคว้าและวิจัยโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณจาก ม.สแตนฟอร์ด... อ่านต่อ

กรมส่งเสริมการส่งออก ชูกลยุทธ์ ความแตกต่างด้านการออกแบบแข่งขันการค้าด้านราคาในตลาดโลก...

ทั่วไป มี.ค. 53 –ThaiPR.net กรมส่งเสริมการส่งออก ชูกลยุทธ์ ความแตกต่างด้านการออกแบบแข่งขันการค้าด้านราคาในตลาดโลก ผ่านโครงการประกวด สินค้าไทยที่มีการออกแบบดี ประจำปี 2553... อ่านต่อ

ทริสเรทติ้งทบทวนอันดับเครดิตเดิมและจัดอันดับเครดิตหุ้นกู้ใหม่ “บ. โกลว์ พลังงาน” ที่...

ทั่วไป มี.ค. 53 –ทริส เรตติ้ง บริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด ประกาศยืนยันอันดับเครดิตองค์กรและหุ้นกู้มีการค้ำประกันชุดปัจจุบันของ บริษัท โกลว์ พลังงาน จำกัด (มหาชน) (โกลว์) ที่ระดับ... อ่านต่อ

อาดิดาส เปิดตัว ลูกฟุตบอล “ฟีนาเล่ มาดริด” (Finale Madrid)...

ทั่วไป มี.ค. 53 –ThaiPR.net อาดิดาส ภูมิใจนำเสนอลูกฟุตบอล เพื่อใช้ในการแข่งขันรอบสุดท้ายอย่างเป็นทางการ ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกที่จะจัดขึ้น ณ กรุงมาดริด ในวันที่ 22 พฤษภาคม... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ดั๊บเบิ้ล เอ ชวนน้องร่วมแก้ปัญหาโลกร้อน

ทั่วไป มี.ค. 53 –ThaiPR.net ดั๊บเบิ้ล เอ กระดาษแก้โลกร้อน ได้ร่วมเป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้ กับเยาวชนในเขตพื้นที่ อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี เรื่องการอนุรักษ์ธรรมชาติ... อ่านต่อ

CEVA ประเทศไทย ตั้งเป้าขยายธุรกิจสู่ภาคอุตสาหกรรมใหม่

ทั่วไป มี.ค. 53 –ThaiPR.net CEVA Logistics หนึ่งในผู้ให้บริการด้านซัพพลายเชนชั้นนำของโลกวางแผนที่จะขยายธุรกิจไปยังภาคอุตสาหกรรมใหม่ อาทิ ด้านการขนส่งทางทะเล... อ่านต่อ

ผลการประชุมคณะกรรมการกำกับตลาดทุน ครั้งที่ 3/2553

ทั่วไป มี.ค. 53 –ThaiPR.net คณะกรรมการกำกับตลาดทุนในการประชุมครั้งที่ 3/2553 ประจำเดือนมีนาคม 2553 มีมติเห็นชอบการแก้ไขหลักเกณฑ์การเปิดเผยข้อมูลการเสนอขายหลักทรัพย์ให้มีประสิทธิภ... อ่านต่อ

ปภ.กำหนดแนวทางรับมือภัยพิบัติในฤดูร้อน

ทั่วไป มี.ค. 53 –ThaiPR.net กระทรวงมหาดไทย โดยกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กำหนดแนวทางรับมือภัยพิบัติอื่นๆ ในช่วงฤดูร้อน โดยประสานจังหวัดจัดเจ้าหน้าที่ติดตามสถานการณ์พายุฤดูร้อนอ... อ่านต่อ

กรมศุลกากรจับกุมชายชาวอิหร่าน ลักลอบนำเข้ายาไอซ์ (ICE) มูลค่าประมาณ 16...

ทั่วไป มี.ค. 53 –ThaiPR.net นางกรศิริ พิณรัตน์ รองอธิบดีกรมศุลกากร แถลงข่าวเจ้าหน้าที่ศุลกากร สำนักงานศุลกากรตรวจของผู้โดยสารท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จับกุมชายชาวอิหร่าน... อ่านต่อ


ข่าวทั่วไป ก่อน 26 มีนาคม พ.ศ. 2553 16:03 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ