ข่าวกฏหมายและประกาศ ก่อน 19 เมษายน พ.ศ. 2554

คำสั่งกรมสรรพากร ที่ ท.ป. ๑๘๙/๒๕๕๔ เรื่อง กำหนดสถานที่รับแบบแสดงรายการ...

กฏหมายและประกาศ ก.พ. 54 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร ที่ ท.ป. ๑๘๙/๒๕๕๔ เรื่อง กำหนดสถานที่รับแบบแสดงรายการ และรับชำระเงินภาษีอากรตามประมวลรัษฎากร เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้เสียภาษีอากรและให้การบริหารการจั... อ่านต่อ

คำสั่งกรมสรรพากร ที่ ท.ป. ๑๘๘/๒๕๕๔ เรื่อง กำหนดสถานที่รับแบบแสดงรายการ...

กฏหมายและประกาศ ก.พ. 54 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร ที่ ท.ป. ๑๘๘/๒๕๕๔ เรื่อง กำหนดสถานที่รับแบบแสดงรายการ และรับชำระเงินภาษีอากรตามประมวลรัษฎากร เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้เสียภาษีอากรและให้การบริหารการจั... อ่านต่อ

ประกาศสำนักงานคณะกรรมการกำกับการซื้อขายสินค้าเกษตรล่วงหน้าที่ สธ 1/2554

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 54 –ประกาศตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าฯ ที่ สธ 1/2554 เรื่อง วันหยุดทำการของผู้ประกอบธุรกิจการซื้อขายล่วงหน้าประจำปี พ.ศ. 2554 (ฉบับที่ 2) อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 22... อ่านต่อ

ประกาศสำนักงานคณะกรรมการกำกับการซื้อขายสินค้าเกษตรล่วงหน้าที่ สตส 1/2553

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 53 –ประกาศตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าฯ ที่ สตส 1/2553 เรื่อง แบบคำขออนุญาตประกอบธุรกิจการซื้อขายล่วงหน้าประเภทตัวแทนสนับสนุนการซื้อขายล่วงหน้า... อ่านต่อ

ประกาศสำนักงานคณะกรรมการกำกับการซื้อขายสินค้าเกษตรล่วงหน้าที่ สต 1/2553

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 53 –ประกาศตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าฯ ที่ สต 1/2553 เรื่อง แบบคำขออนุญาตประกอบธุรกิจการซื้อขายล่วงหน้าประเภทตัวแทนซื้อขายล่วงหน้า โดยที่เป็นการสมควรปรับปรุงแก้ไขแบบคำขออนุญาตประกอบธุรกิจกา... อ่านต่อ

ประกาศสำนักงานคณะกรรมการกำกับการซื้อขายสินค้าเกษตรล่วงหน้าที่ สค 2/2553

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 53 –ประกาศตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าฯ ที่ สค 2/2553 เรื่อง แบบคำขออนุญาตประกอบธุรกิจการซื้อขายล่วงหน้าประเภทผู้ค้าล่วงหน้า เพื่อการซื้อขายล่วงหน้าเป็นรายสินค้า... อ่านต่อ

ประกาศสำนักงานคณะกรรมการกำกับการซื้อขายสินค้าเกษตรล่วงหน้าที่ สค 1/2553

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 53 –ประกาศตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าฯ ที่ สค 1/2553 เรื่อง แบบคำขออนุญาตประกอบธุรกิจการซื้อขายล่วงหน้าประเภทผู้ค้าล่วงหน้า โดยที่เป็นการสมควรปรับปรุงแก้ไขแบบคำขออนุญาตประกอบธุรกิจการซื้อขา... อ่านต่อ

ประกาศสำนักงานคณะกรรมการกำกับการซื้อขายสินค้าเกษตรล่วงหน้าที่ สน 5/2553

กฏหมายและประกาศ พ.ย. 53 –ประกาศตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าฯ ที่ สน 5/2553 เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการและเงื่อนไขในการรายงานเงินสดและทรัพย์สินของลูกค้า ของผู้ได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจการซื้อขายล่วงหน้าประเภทนายหน้... อ่านต่อ

ประกาศอธิบดีกรมสรรพากร เกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๑๘๗) เรื่อง กำหนดหลักเกณฑ์ วิธีการ...

กฏหมายและประกาศ ต.ค. 53 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร เกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๑๘๗) เรื่อง กำหนดหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขเพื่อการยกเว้นภาษีเงินได้... อ่านต่อ

ประกาศสำนักงานคณะกรรมการกำกับการซื้อขายสินค้าเกษตรล่วงหน้าที่ สน 4/2553

กฏหมายและประกาศ ต.ค. 53 –ประกาศตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าฯ ที่ สน 4/2553 เรื่อง แบบรายงานฐานะทางการเงินของผู้ได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจ การซื้อขายล่วงหน้า ประเภทนายหน้าซื้อขายล่วงหน้า... อ่านต่อ

ประกาศสำนักงานคณะกรรมการกำกับการซื้อขายสินค้าเกษตรล่วงหน้าที่ สธ 5/2553

กฏหมายและประกาศ ก.ย. 53 –ประกาศตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าฯ ที่ สธ 5/2553 เรื่อง วันหยุดทำการของผู้ประกอบธุรกิจการซื้อขายล่วงหน้าประจำปี พ.ศ. 2554 อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 22... อ่านต่อ

ประกาศสำนักงานคณะกรรมการกำกับการซื้อขายสินค้าเกษตรล่วงหน้าที่ สธ 4/2553

กฏหมายและประกาศ ก.ย. 53 –ประกาศตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าฯ ที่ สธ 4/2553 เรื่อง วันหยุดทำการของผู้ประกอบธุรกิจการซื้อขายล่วงหน้า ประจำปี พ.ศ. 2553 (ฉบับที่ 3) อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 22... อ่านต่อ

ประกาศสำนักงานคณะกรรมการกำกับการซื้อขายสินค้าเกษตรล่วงหน้าที่ กน 4/2553

กฏหมายและประกาศ ก.ย. 53 –ประกาศตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าฯ ที่ กน 4/2553 เรื่อง การดำรงฐานะทางการเงินสำหรับผู้ได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจ การซื้อขายล่วงหน้า ประเภทนายหน้าซื้อขายล่วงหน้า (ฉบับที่ 4)... อ่านต่อ

ประกาศสำนักงานคณะกรรมการกำกับการซื้อขายสินค้าเกษตรล่วงหน้าที่ สธ 3/2553

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 53 –ประกาศตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าฯ ที่ สธ 3/2553 เรื่อง แบบ วิธีการและระยะเวลาในการจัดทำงบการเงินของผู้ได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจการซื้อขายล่วงหน้า (ฉบับที่ 4) อาศัยอำนาจตามความในมาตรา... อ่านต่อ

ประกาศสำนักงานคณะกรรมการกำกับการซื้อขายสินค้าเกษตรล่วงหน้าที่ สน 3/2553

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 53 –ประกาศตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าฯ ที่ สน 3/2553 เรื่อง แบบคำขออนุญาตประกอบธุรกิจการซื้อขายล่วงหน้า ประเภทนายหน้าซื้อขายล่วงหน้า สำหรับผู้ขออนุญาตที่ประกอบธุรกิจอื่นอยู่แล้ว... อ่านต่อ

ประกาศสำนักงานคณะกรรมการกำกับการซื้อขายสินค้าเกษตรล่วงหน้าที่ สธ 2/2553

กฏหมายและประกาศ พ.ค. 53 –ประกาศตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าฯ ที่ สธ 2/2553 เรื่อง แบบคำขอความเห็นชอบการแต่งตั้งบุคคลเป็นกรรมการ ผู้จัดการหรือบุคคลผู้มีอำนาจจัดการกิจการของผู้ได้รับใบอนุญาต... อ่านต่อ

ประกาศสำนักงานคณะกรรมการกำกับการซื้อขายสินค้าเกษตรล่วงหน้าที่ สน 2/2553

กฏหมายและประกาศ พ.ค. 53 –ประกาศตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าฯ ที่ สน 2/2553 เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการและเงื่อนไขในการรับคำสั่งซื้อหรือคำสั่งขายล่วงหน้า จากลูกค้านอกสถานที่ทำการที่ได้รับผลกระทบของนายหน้าซื้อขายล่วง... อ่านต่อ

พระราชกฤษฎีกาออกตามความในประมวลรัษฎากรว่าด้วยการยกเว้นรัษฎากร (ฉบับที่ 496) พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ เม.ย. 53 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร ออกตามความในประมวลรัษฎากร ว่าด้วยการยกเว้นรัษฎากร (ฉบับที่ ๔๙๖) พ.ศ. ๒๕๕๓ ภูมิพลอดุลยเดช ป.ร. ให้ไว้ ณ วันที่ ๒๑ เมษายน พ.ศ. ๒๕๕๓ เป็นปีที่ ๖๕... อ่านต่อ

พระราชกฤษฎีกาออกตามความในประมวลรัษฎากรว่าด้วยการยกเว้นรัษฎากร (ฉบับที่ 495) พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ เม.ย. 53 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร ออกตามความในประมวลรัษฎากร ว่าด้วยการยกเว้นรัษฎากร (ฉบับที่ ๔๙๕) พ.ศ. ๒๕๕๓ ภูมิพลอดุลยเดช ป.ร. ให้ไว้ ณ วันที่ ๒๑ เมษายน พ.ศ. ๒๕๕๓ เป็นปีที่ ๖๕... อ่านต่อ

ประกาศสำนักงานคณะกรรมการกำกับการซื้อขายสินค้าเกษตรล่วงหน้าที่ สน 1/2553

กฏหมายและประกาศ เม.ย. 53 –ประกาศตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าฯ ที่ สน 1/2553 เรื่อง ค่าตอบแทนในการเป็นนายหน้าซื้อขายล่วงหน้า (ฉบับที่ 2) เพื่อสนับสนุนการประกอบธุรกิจของนายหน้าซื้อขายล่วงหน้าและสอดคล้องกับ... อ่านต่อ

ประกาศกรมสรรพากรเกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ 25) เรื่อง กำหนดกองทุนสวัสดิการภายในส่วนราชการที่จัดตั...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 53 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร เกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๒๕) เรื่อง กำหนดกองทุนสวัสดิการภายในส่วนราชการที่จัดตั้งขึ้นตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี... อ่านต่อ

ประกาศกระทรวงการคลังเกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ 167) เรื่อง รายชื่อผู้รับทำการวิจัยและพัฒนาเทคโนโล...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 53 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร เกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๑๖๗) เรื่อง รายชื่อผู้รับทำการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี อาศัยอำนาจตามความในมาตรา ๔... อ่านต่อ

ประกาศกระทรวงการคลังเกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ 166) เรื่อง รายชื่อผู้รับทำการวิจัยและพัฒนาเทคโนโล...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 53 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร เกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๑๖๖) เรื่อง รายชื่อผู้รับทำการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี อาศัยอำนาจตามความในมาตรา ๔... อ่านต่อ

ประกาศกระทรวงการคลังเกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ 165) เรื่อง รายชื่อผู้รับทำการวิจัยและพัฒนาเทคโนโล...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 53 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร เกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๑๖๕) เรื่อง รายชื่อผู้รับทำการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี อาศัยอำนาจตามความในมาตรา ๔... อ่านต่อ

ประกาศกระทรวงการคลังเกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ 164) เรื่อง รายชื่อผู้รับทำการวิจัยและพัฒนาเทคโนโล...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 53 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร เกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๑๖๔) เรื่อง รายชื่อผู้รับทำการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี อาศัยอำนาจตามความในมาตรา ๔... อ่านต่อ

ประกาศกระทรวงการคลังเกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ 163) เรื่อง รายชื่อผู้รับทำการวิจัยและพัฒนาเทคโนโล...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 53 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร เกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๑๖๓) เรื่อง รายชื่อผู้รับทำการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี อาศัยอำนาจตามความในมาตรา ๔... อ่านต่อ

ประกาศกระทรวงการคลังเกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ 162) เรื่อง รายชื่อผู้รับทำการวิจัยและพัฒนาเทคโนโล...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 53 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร เกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๑๖๒) เรื่อง รายชื่อผู้รับทำการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี อาศัยอำนาจตามความในมาตรา ๔... อ่านต่อ

ประกาศสำนักงานคณะกรรมการกำกับการซื้อขายสินค้าเกษตรล่วงหน้าที่ สธ 1/2553

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 53 –ประกาศตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าฯ ที่ สธ 1/2553 เรื่อง วันหยุดทำการของผู้ประกอบธุรกิจการซื้อขายล่วงหน้า ประจำปี พ.ศ. 2553 (ฉบับที่ 2) เพื่อเป็นการสนับสนุนนโยบายภาครัฐที่กำหนดให้วันที่... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม 2553

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 53 –สำนักโฆษก เวลา 09.00 น. นายกรัฐมนตรี ออกรายการ "เชื่อมั่นประเทศไทยกับนายกฯอภิสิทธิ์" ออกอากาศทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ แห่งประเทศไทย... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันศุกร์ที่ 12 มีนาคม 2553

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 53 –สำนักโฆษก เวลา 08.30 น. Mr.Kurt M.Campbell ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศสหรัฐอเมริกา เข้าเยี่ยมคารวะนายกรัฐมนตรี ณ ห้องสีม่วง ตึกไทยคู่ฟ้า... อ่านต่อ


ข่าวกฏหมายและประกาศ ก่อน 11 มีนาคม พ.ศ. 2553 17:29 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ