ข่าวกฏหมายและประกาศ ก่อน 5 มีนาคม พ.ศ. 2556 16:18 น.

ประกาศอธิบดีกรมสรรพากรเกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๒๓๗)

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร เกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๒๓๗) เรื่อง กำหนดรายจ่ายเพื่อการสาธารณประโยชน์ รายจ่ายเพื่อการศึกษา และรายจ่ายเพื่อการกีฬาตามมาตรา ๖๕ ตรี (๓)... อ่านต่อ

ประกาศกระทรวงการคลังว่าด้วยภาษีเงินได้และภาษีมูลค่าเพิ่ม (ฉบับที่ ๕๓๖)

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร ว่าด้วยภาษีเงินได้และภาษีมูลค่าเพิ่ม (ฉบับที่ ๕๓๖) เรื่อง กำหนดองค์การ สถานสาธารณกุศล สถานพยาบาล และสถานศึกษา ตามมาตรา ๔๗(๗)(ข) แห่งประมวลรัษฎากร... อ่านต่อ

ประกาศกระทรวงการคลังว่าด้วยภาษีเงินได้และภาษีมูลค่าเพิ่ม (ฉบับที่ ๕๓๕)

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร ว่าด้วยภาษีเงินได้และภาษีมูลค่าเพิ่ม (ฉบับที่ ๕๓๕) เรื่อง กำหนดองค์การ สถานสาธารณกุศล สถานพยาบาล และสถานศึกษา ตามมาตรา ๔๗(๗)(ข) แห่งประมวลรัษฎากร... อ่านต่อ

ประกาศกระทรวงการคลังว่าด้วยภาษีเงินได้และภาษีมูลค่าเพิ่ม (ฉบับที่ ๕๓๔)

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร ว่าด้วยภาษีเงินได้และภาษีมูลค่าเพิ่ม (ฉบับที่ ๕๓๔) เรื่อง กำหนดองค์การ สถานสาธารณกุศล สถานพยาบาล และสถานศึกษา ตามมาตรา ๔๗ (๗) (ข) แห่งประมวลรัษฎากร... อ่านต่อ

คำสั่งกรมสรรพากร ที่ ท.ป. ๒๐๙/๒๕๕๖ เรื่อง สั่งให้ผู้จ่ายเงินได้พึงประเมินตามมาตรา ๔๐...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร ที่ ท.ป. ๒๐๙/๒๕๕๖ เรื่อง สั่งให้ผู้จ่ายเงินได้พึงประเมินตามมาตรา ๔๐ แห่งประมวลรัษฎากร มีหน้าที่หักภาษีเงินได้ ณ ที่จ่าย อาศัยอำนาจตามความในมาตรา ๓... อ่านต่อ

คำสั่งกรมสรรพากร ที่ ท.ป. ๒๐๘/๒๕๕๖ เรื่อง กำหนดสถานที่รับแบบแสดงรายการและรับชำระเงินภาษีอากรตามประมว...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร ที่ ท.ป. ๒๐๘/๒๕๕๖ เรื่อง กำหนดสถานที่รับแบบแสดงรายการและรับชำระเงินภาษีอากรตามประมวลรัษฎากร เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้เสียอากร... อ่านต่อ

คำสั่งกรมสรรพากร ที่ ท.ป. ๒๐๗/๒๕๕๖ เรื่อง กำหนดสถานที่รับแบบแสดงรายการและรับชำระเงินภาษีอากรตามประมว...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร ที่ ท.ป. ๒๐๗/๒๕๕๖ เรื่อง กำหนดสถานที่รับแบบแสดงรายการ และรับชำระเงินภาษีอากรตามประมวลรัษฎากร เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้เสียภาษีอากรและให้การบริหารการจั... อ่านต่อ

ประกาศอธิบดีกรมสรรพากรเกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๒๓๙)

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร เกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๒๓๙) เรื่อง กำหนดหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการยกเว้นภาษีเงินได้ สำหรับ เงินได้พึงประเมินจากการขายพลอย ทับทิม มรกต... อ่านต่อ

ประกาศอธิบดีกรมสรรพากรเกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๒๐๐)

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร เกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๒๐๐) เรื่อง กำหนดหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการยกเว้นภาษีเงินได้ สำหรับ เงินได้พึงประเมินจากการขายพลอย ทับทิม มรกต... อ่านต่อ

การขยายกำหนดเวลายื่นแบบแสดงรายการและชำระภาษีอากรให้แก่ผู้มีหน้าที่เสียภาษีหรือนำส่งภาษีในท้องที่ที่เ...

กฏหมายและประกาศ ก.พ. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร เรื่อง การขยายกำหนดเวลายื่นแบบแสดงรายการและชำระภาษีอากรให้แก่ ผู้มีหน้าที่เสียภาษีหรือนำส่งภาษีในท้องที่ที่เกิดภัยพิบัติอุทกภัย อ่านต่อ

กฎกระทรวง ฉบับที่ ๒๙๘ (พ.ศ. ๒๕๕๖)

กฏหมายและประกาศ ก.พ. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร ฉบับที่ ๒๙๘ (พ.ศ. ๒๕๕๖) ออกตามความในประมวลรัษฎากร ว่าด้วยการจำหน่ายหนี้สูญจากบัญชีลูกหนี้ อาศัยอำนาจตามความในมาตรา ๔ แห่งประมวลรัษฎากร... อ่านต่อ

กฎกระทรวง ฉบับที่ ๒๙๗ (พ.ศ. ๒๕๕๖)

กฏหมายและประกาศ ก.พ. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร ฉบับที่ ๒๙๗ (พ.ศ. ๒๕๕๖) ออกตามความในประมวลรัษฎากร ว่าด้วยการจำหน่ายหนี้สูญจากบัญชีลูกหนี้ อาศัยอำนาจตามความในมาตรา ๔ แห่งประมวลรัษฎากร... อ่านต่อ

ประกาศอธิบดีกรมสรรพากรเกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๒๓๖)

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร เกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๒๓๖) เรื่อง กำหนดหลักเกณฑ์และวิธีการ เพื่อการยกเว้นภาษีเงินได้ สำหรับเงินได้เท่าที่ได้จ่ายเป็นเบี้ยประกันภัยสำหรับการประ... อ่านต่อ

ประกาศอธิบดีกรมสรรพากรเกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๒๓๕)

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร เกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๒๓๕) เรื่อง กำหนดหลักเกณฑ์และวิธีการ เพื่อการยกเว้นภาษีเงินได้ สำหรับเงินได้เท่าที่ได้จ่ายเป็นเบี้ยประกันชีวิตของผู้มีเง... อ่านต่อ

ประกาศอธิบดีกรมสรรพากรเกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๒๓๔)

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร เกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๒๓๔) เรื่อง กำหนดหลักเกณฑ์และวิธีการ เพื่อการยกเว้นภาษีเงินได้ สำหรับเงินได้เท่าที่ผู้มีเงินได้จ่ายเป็นเบี้ยประกันภัย... อ่านต่อ

ประกาศอธิบดีกรมสรรพากรเกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๒๓๓)

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร เกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๒๓๓) เรื่อง กำหนดวิธีการ และเงื่อนไข เพื่อการยกเว้นภาษีเงินได้สำหรับการซื้อ... อ่านต่อ

ประกาศอธิบดีกรมสรรพากรเกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๒๓๒)

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร เกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๒๓๒) เรื่อง กำหนดหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไข การยกเว้นภาษีเงินได้ สำหรับเงินได้ที่ผู้มีเงินได้เป็นคนพิการที่มีบัตรประจ... อ่านต่อ

ประกาศอธิบดีกรมสรรพากรเกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๒๓๑)

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร เกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๒๓๑) เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไข เพื่อการยกเว้นภาษีเงินได้สำหรับเงินได้... อ่านต่อ

ประกาศอธิบดีกรมสรรพากรเกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๒๓๐)

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร เกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๒๓๐) เรื่อง กำหนดหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการหักลดหย่อนค่าอุปการะเลี้ยงดูบิดามารดา ของผู้มีเงินได้... อ่านต่อ

ประกาศอธิบดีกรมสรรพากรเกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๒๒๙)

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร เกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๒๒๙) เรื่อง กำหนดหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไข เพื่อการยกเว้นภาษีเงินได้ สำหรับดอกเบี้ยเงินฝากธนาคาร ในราชอาณาจักร... อ่านต่อ

ประกาศอธิบดีกรมสรรพากรเกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๒๒๘)

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร เกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๒๒๘) เรื่อง กำหนดหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไข เพื่อการยกเว้นภาษีเงินได้ สำหรับดอกเบี้ยเงินฝากธนาคาร... อ่านต่อ

ประกาศอธิบดีกรมสรรพากรเกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๒๒๗)

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร เกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๒๒๗) เรื่อง กำหนดหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไข เพื่อการยกเว้นภาษีเงินได้ สำหรับดอกเบี้ยเงินฝากธนาคาร ในราชอาณาจักร... อ่านต่อ

ประกาศอธิบดีกรมสรรพากรเกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๒๒๖)

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร เกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๒๒๖) เรื่อง กำหนดหลักเกณฑ์และวิธีการเพื่อการยกเว้นภาษีเงินได้สำหรับเงินได้เท่าที่ได้จ่าย... อ่านต่อ

ประกาศอธิบดีกรมสรรพากรเกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๒๒๕)

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร เกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๒๒๕) เรื่อง กำหนดหลักเกณฑ์และวิธีการเพื่อการยกเว้นภาษีเงินได้สำหรับเงินได้เท่าที่ได้จ่าย... อ่านต่อ

ประกาศอธิบดีกรมสรรพากรเกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๒๒๔)

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร เกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๒๒๔) เรื่อง กำหนดหลักเกณฑ์และวิธีการเพื่อการยกเว้นภาษีเงินได้สำหรับเงินได้เท่าที่ได้จ่าย... อ่านต่อ

ประกาศอธิบดีกรมสรรพากร เรื่อง กำหนดให้ผู้มีหน้าที่เสียภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา...

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร เรื่อง กำหนดให้ผู้มีหน้าที่เสียภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา บริษัทหรือห้างหุ้นส่วนนิติบุคคล และผู้จ่ายเงินได้ซึ่งมีหน้าที่หักภาษี ณ ที่จ่าย... อ่านต่อ

พระราชกฤษฎีกาออกตามความในประมวลรัษฎากรว่าด้วยการยกเว้นรัษฎากร (ฉบับที่ ๕๕๘)...

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร ออกตามความในประมวลรัษฎากร ว่าด้วยการยกเว้นรัษฎากร (ฉบับที่ ๕๕๘) พ.ศ.๒๕๕๖ ภูมิพลอดุลยเดช ป.ร. ให้ไว้ ณ วันที่ ๙ มกราคม พ.ศ. ๒๕๕๖ เป็นปีที่ ๖๘... อ่านต่อ

พระราชกฤษฎีกาออกตามความในประมวลรัษฎากรว่าด้วยการยกเว้นรัษฎากร (ฉบับที่ ๕๕๗)...

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร ออกตามความในประมวลรัษฎากร ว่าด้วยการยกเว้นรัษฎากร (ฉบับที่ ๕๕๗) พ.ศ.๒๕๕๕ ภูมิพลอดุลยเดช ป.ร. ให้ไว้ ณ วันที่ ๑๘ สิงหาคม พ.ศ. ๒๕๕๕ เป็นปีที่ ๖๗... อ่านต่อ

พระราชกฤษฎีกาออกตามความในประมวลรัษฎากรว่าด้วยการยกเว้นภาษีมูลค่าเพิ่ม (ฉบับที่ ๕๕๖)...

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร ออกตามความในประมวลรัษฎากร ว่าด้วยการยกเว้นภาษีมูลค่าเพิ่ม (ฉบับที่ ๕๕๖) พ.ศ.๒๕๕๕ ภูมิพลอดุลยเดช ป.ร. ให้ไว้ ณ วันที่ ๑๘ สิงหาคม พ.ศ. ๒๕๕๕ เป็นปีที่... อ่านต่อ

พระราชกฤษฎีกาออกตามความในประมวลรัษฎากรว่าด้วยการลดอัตราและยกเว้นรัษฎากร (ฉบับที่ ๕๕๕) พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร ออกตามความในประมวลรัษฎากร ว่าด้วยการลดอัตราและยกเว้นรัษฎากร (ฉบับที่ ๕๕๕) พ.ศ. ๒๕๕๕ ภูมิพลอดุลยเดช ป.ร. ให้ไว้ ณ วันที่ ๗ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๕๕... อ่านต่อ


ข่าวกฏหมายและประกาศ ก่อน 28 มกราคม พ.ศ. 2556 13:38 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ