ข่าวกฏหมายและประกาศ ก่อน 22 เมษายน พ.ศ. 2556 13:33 น.

การเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการของนายเคย์ ราลา ซานานา กุสเมา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกล...

กฏหมายและประกาศ เม.ย. 56 –กระทรวงการต่างประเทศ ด้วยนายเคย์ ราลา ซานานา กุสเมา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมและความมั่นคงสาธารณรัฐประชาธิปไตยติมอร์ เลสเต... อ่านต่อ

ประกาศอธิบดีกรมสรรพากรเกี่ยวกับภาษีมูลค่าเพิ่ม (ฉบับที่ ๑๙๒)

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร เกี่ยวกับภาษีมูลค่าเพิ่ม (ฉบับที่ ๑๙๒) เรื่อง การกำหนดภาษีซื้อที่ไม่ให้นำไปหักในการคำนวณภาษีมูลค่าเพิ่ม ตามมาตรา ๘๒/๕(๖) แห่งประมวลรัษฎากร... อ่านต่อ

คำสั่งกรมสรรพากร ที่ ท.ป. ๒๑๑/๒๕๕๖ เรื่อง กำหนดสถานที่รับแบบแสดงรายการและรับชำระเงินภาษีอากรตามประมว...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร ที่ ท.ป. ๒๑๑/๒๕๕๖ เรื่อง กำหนดสถานที่รับแบบแสดงรายการและรับชำระเงินภาษีอากรตามประมวลรัษฎากร เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้เสียภาษีอากรและให้การบริหารการจัด... อ่านต่อ

ประกาศอธิบดีกรมสรรพากรเกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๒๔๑)

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร เกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๒๔๑) เรื่อง กำหนดหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไข เพื่อการยกเว้นภาษีเงินได้ ภาษีมูลค่าเพิ่ม ภาษีธุรกิจเฉพาะ และอากรแสตมป์... อ่านต่อ

ประกาศกระทรวงการคลังว่าด้วยภาษีเงินได้และภาษีมูลค่าเพิ่ม (ฉบับที่ ๕๔๓)

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร ว่าด้วยภาษีเงินได้และภาษีมูลค่าเพิ่ม (ฉบับที่ ๕๔๓) เรื่อง กำหนดองค์การ สถานสาธารณกุศล สถานพยาบาล และสถานศึกษา ตามมาตรา ๔๗ (๗) (ข) แห่งประมวลรัษฎากร... อ่านต่อ

ประกาศกระทรวงการคลังว่าด้วยภาษีเงินได้และภาษีมูลค่าเพิ่ม (ฉบับที่ ๕๔๒)

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร ว่าด้วยภาษีเงินได้และภาษีมูลค่าเพิ่ม (ฉบับที่ ๕๔๒) เรื่อง กำหนดองค์การ สถานสาธารณกุศล สถานพยาบาล และสถานศึกษา ตามมาตรา ๔๗ (๗) (ข) แห่งประมวลรัษฎากร... อ่านต่อ

ประกาศกระทรวงการคลังว่าด้วยภาษีเงินได้และภาษีมูลค่าเพิ่ม (ฉบับที่ ๕๔๑)

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร ว่าด้วยภาษีเงินได้และภาษีมูลค่าเพิ่ม (ฉบับที่ ๕๔๑) เรื่อง กำหนดองค์การ สถานสาธารณกุศล สถานพยาบาล และสถานศึกษา ตามมาตรา ๔๗ (๗) (ข) แห่งประมวลรัษฎากร... อ่านต่อ

ประกาศกระทรวงการคลังว่าด้วยภาษีเงินได้และภาษีมูลค่าเพิ่ม (ฉบับที่ ๕๔๐)

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร ว่าด้วยภาษีเงินได้และภาษีมูลค่าเพิ่ม (ฉบับที่ ๕๔๐) เรื่อง กำหนดองค์การ สถานสาธารณกุศล สถานพยาบาล และสถานศึกษา ตามมาตรา ๔๗ (๗) (ข) แห่งประมวลรัษฎากร... อ่านต่อ

ประกาศกระทรวงการคลังว่าด้วยภาษีเงินได้และภาษีมูลค่าเพิ่ม (ฉบับที่ ๕๓๙)

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร ว่าด้วยภาษีเงินได้และภาษีมูลค่าเพิ่ม (ฉบับที่ ๕๓๙) เรื่อง กำหนดองค์การ สถานสาธารณกุศล สถานพยาบาล และสถานศึกษา ตามมาตรา ๔๗ (๗) (ข) แห่งประมวลรัษฎากร... อ่านต่อ

ประกาศกระทรวงการคลังว่าด้วยภาษีเงินได้และภาษีมูลค่าเพิ่ม (ฉบับที่ ๕๓๘)

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร ว่าด้วยภาษีเงินได้และภาษีมูลค่าเพิ่ม (ฉบับที่ ๕๓๘) เรื่อง กำหนดองค์การ สถานสาธารณกุศล สถานพยาบาล และสถานศึกษา ตามมาตรา ๔๗ (๗) (ข) แห่งประมวลรัษฎากร... อ่านต่อ

ประกาศกระทรวงการคลังว่าด้วยภาษีเงินได้และภาษีมูลค่าเพิ่ม (ฉบับที่ ๕๓๗)

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร ว่าด้วยภาษีเงินได้และภาษีมูลค่าเพิ่ม (ฉบับที่ ๕๓๗) เรื่อง กำหนดองค์การ สถานสาธารณกุศล สถานพยาบาล และสถานศึกษา ตามมาตรา ๔๗ (๗) (ข) แห่งประมวลรัษฎากร... อ่านต่อ

ประกาศอธิบดีกรมสรรพากร เรื่อง กำหนดหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไข การยกเว้นภาษีเงินได้...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร เรื่อง กำหนดหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไข การยกเว้นภาษีเงินได้ สำหรับเงินปันผล จากกองทุนรวมโครงสร้างพื้นฐานและการยกเว้นภาษีมูลค่าเพิ่ม... อ่านต่อ

ประกาศกระทรวงการคลังเกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๒๗๐)

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร เกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๒๗๐) เรื่อง รายชื่อผู้รับทำการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี อาศัยอำนาจตามความในมาตรา ๔... อ่านต่อ

คำสั่งกรมสรรพากร ที่ ท.ป. ๒๑๐/๒๕๕๖ เรื่อง กำหนดสถานที่รับแบบแสดงรายการ...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร ที่ ท.ป. ๒๑๐/๒๕๕๖ เรื่อง กำหนดสถานที่รับแบบแสดงรายการ และรับชำระเงินภาษีอากรตามประมวลรัษฎากร เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้เสียภาษีอากรและให้การบริหารการจั... อ่านต่อ

พระราชกฤษฎีกาออกตามความในประมวลรัษฎากรว่าด้วยการยกเว้นรัษฎากร (ฉบับที่ ๕๕๙) พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร ออกตามความในประมวลรัษฎากร ว่าด้วยการยกเว้นรัษฎากร (ฉบับที่ ๕๕๙) พ.ศ. ๒๕๕๖ ภูมิพลอดุลยเดช ป.ร. ให้ไว้ ณ วันที่ ๑๑ กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๕๖ เป็นปีที่ ๖๘... อ่านต่อ

คำสั่งกรมสรรพากร ที่ ท.ป. ๒๐๖/๒๕๕๖ เรื่อง กำหนดสถานที่รับแบบแสดงรายการ...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร ที่ ท.ป. ๒๐๖/๒๕๕๖ เรื่อง กำหนดสถานที่รับแบบแสดงรายการ และรับชำระเงินภาษีอากรตามประมวลรัษฎากร เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้เสียภาษีอากรและให้การบริหารการจั... อ่านต่อ

ประกาศอธิบดีกรมสรรพากรเกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๒๓๘)

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร เกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๒๓๘) เรื่อง กำหนดหลักเกณฑ์และวิธีการ การหักลดหย่อนสำหรับดอกเบี้ยเงินกู้ยืม ตามมาตรา ๔๗ (๑) (ซ) แห่งประมวลรัษฎากร... อ่านต่อ

ประกาศอธิบดีกรมสรรพากรเกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๒๓๗)

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร เกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๒๓๗) เรื่อง กำหนดรายจ่ายเพื่อการสาธารณประโยชน์ รายจ่ายเพื่อการศึกษา และรายจ่ายเพื่อการกีฬาตามมาตรา ๖๕ ตรี (๓)... อ่านต่อ

ประกาศกระทรวงการคลังว่าด้วยภาษีเงินได้และภาษีมูลค่าเพิ่ม (ฉบับที่ ๕๓๖)

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร ว่าด้วยภาษีเงินได้และภาษีมูลค่าเพิ่ม (ฉบับที่ ๕๓๖) เรื่อง กำหนดองค์การ สถานสาธารณกุศล สถานพยาบาล และสถานศึกษา ตามมาตรา ๔๗(๗)(ข) แห่งประมวลรัษฎากร... อ่านต่อ

ประกาศกระทรวงการคลังว่าด้วยภาษีเงินได้และภาษีมูลค่าเพิ่ม (ฉบับที่ ๕๓๕)

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร ว่าด้วยภาษีเงินได้และภาษีมูลค่าเพิ่ม (ฉบับที่ ๕๓๕) เรื่อง กำหนดองค์การ สถานสาธารณกุศล สถานพยาบาล และสถานศึกษา ตามมาตรา ๔๗(๗)(ข) แห่งประมวลรัษฎากร... อ่านต่อ

ประกาศกระทรวงการคลังว่าด้วยภาษีเงินได้และภาษีมูลค่าเพิ่ม (ฉบับที่ ๕๓๔)

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร ว่าด้วยภาษีเงินได้และภาษีมูลค่าเพิ่ม (ฉบับที่ ๕๓๔) เรื่อง กำหนดองค์การ สถานสาธารณกุศล สถานพยาบาล และสถานศึกษา ตามมาตรา ๔๗ (๗) (ข) แห่งประมวลรัษฎากร... อ่านต่อ

คำสั่งกรมสรรพากร ที่ ท.ป. ๒๐๙/๒๕๕๖ เรื่อง สั่งให้ผู้จ่ายเงินได้พึงประเมินตามมาตรา ๔๐...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร ที่ ท.ป. ๒๐๙/๒๕๕๖ เรื่อง สั่งให้ผู้จ่ายเงินได้พึงประเมินตามมาตรา ๔๐ แห่งประมวลรัษฎากร มีหน้าที่หักภาษีเงินได้ ณ ที่จ่าย อาศัยอำนาจตามความในมาตรา ๓... อ่านต่อ

คำสั่งกรมสรรพากร ที่ ท.ป. ๒๐๘/๒๕๕๖ เรื่อง กำหนดสถานที่รับแบบแสดงรายการและรับชำระเงินภาษีอากรตามประมว...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร ที่ ท.ป. ๒๐๘/๒๕๕๖ เรื่อง กำหนดสถานที่รับแบบแสดงรายการและรับชำระเงินภาษีอากรตามประมวลรัษฎากร เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้เสียอากร... อ่านต่อ

คำสั่งกรมสรรพากร ที่ ท.ป. ๒๐๗/๒๕๕๖ เรื่อง กำหนดสถานที่รับแบบแสดงรายการและรับชำระเงินภาษีอากรตามประมว...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร ที่ ท.ป. ๒๐๗/๒๕๕๖ เรื่อง กำหนดสถานที่รับแบบแสดงรายการ และรับชำระเงินภาษีอากรตามประมวลรัษฎากร เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้เสียภาษีอากรและให้การบริหารการจั... อ่านต่อ

ประกาศอธิบดีกรมสรรพากรเกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๒๓๙)

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร เกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๒๓๙) เรื่อง กำหนดหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการยกเว้นภาษีเงินได้ สำหรับ เงินได้พึงประเมินจากการขายพลอย ทับทิม มรกต... อ่านต่อ

ประกาศอธิบดีกรมสรรพากรเกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๒๐๐)

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร เกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๒๐๐) เรื่อง กำหนดหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการยกเว้นภาษีเงินได้ สำหรับ เงินได้พึงประเมินจากการขายพลอย ทับทิม มรกต... อ่านต่อ

การขยายกำหนดเวลายื่นแบบแสดงรายการและชำระภาษีอากรให้แก่ผู้มีหน้าที่เสียภาษีหรือนำส่งภาษีในท้องที่ที่เ...

กฏหมายและประกาศ ก.พ. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร เรื่อง การขยายกำหนดเวลายื่นแบบแสดงรายการและชำระภาษีอากรให้แก่ ผู้มีหน้าที่เสียภาษีหรือนำส่งภาษีในท้องที่ที่เกิดภัยพิบัติอุทกภัย อ่านต่อ

กฎกระทรวง ฉบับที่ ๒๙๘ (พ.ศ. ๒๕๕๖)

กฏหมายและประกาศ ก.พ. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร ฉบับที่ ๒๙๘ (พ.ศ. ๒๕๕๖) ออกตามความในประมวลรัษฎากร ว่าด้วยการจำหน่ายหนี้สูญจากบัญชีลูกหนี้ อาศัยอำนาจตามความในมาตรา ๔ แห่งประมวลรัษฎากร... อ่านต่อ

กฎกระทรวง ฉบับที่ ๒๙๗ (พ.ศ. ๒๕๕๖)

กฏหมายและประกาศ ก.พ. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร ฉบับที่ ๒๙๗ (พ.ศ. ๒๕๕๖) ออกตามความในประมวลรัษฎากร ว่าด้วยการจำหน่ายหนี้สูญจากบัญชีลูกหนี้ อาศัยอำนาจตามความในมาตรา ๔ แห่งประมวลรัษฎากร... อ่านต่อ

ประกาศอธิบดีกรมสรรพากรเกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๒๓๖)

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 56 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร เกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๒๓๖) เรื่อง กำหนดหลักเกณฑ์และวิธีการ เพื่อการยกเว้นภาษีเงินได้ สำหรับเงินได้เท่าที่ได้จ่ายเป็นเบี้ยประกันภัยสำหรับการประ... อ่านต่อ


ข่าวกฏหมายและประกาศ ก่อน 31 มกราคม พ.ศ. 2556 15:44 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ