ข่าวการเมือง ก่อน 11 มีนาคม พ.ศ. 2562

(เพิ่มเติม) เลือกตั้ง'62: "อภิสิทธิ์"ประกาศไม่หนุน"ประยุทธ์"นั่งนายกฯ...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) โพสต์คลิปวีดีโอผ่านทางเฟซบุ๊ก ระบุไม่สนับสนุนพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: "สังศิต"เผยผลโพล "ประยุทธ์"ยังคงได้คะแนนนิยมสูงสุดนั่งนายกฯหลังเลือกตั้ง

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสังศิต พิริยะรังสรรค์ คณบดีวิทยาลัยนวัตกรรมสังคม มหาวิทยาลัยรังสิต แถลงผลโพล เรื่องคะแนนนิยมประชาชนที่มีต่อผู้ได้รับการเสนอชื่อเป็นนายกรัฐมนตรีและก... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: "อภิสิทธิ์"ประกาศไม่หนุน"ประยุทธ์"นั่งนายกฯ มองการสืบทอดอำนาจสร้างความขัดแย้ง-ขัดอุดมก...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) โพสต์คลิปวีดีโอผ่านทางเฟซบุ๊ก ระบุไม่สนับสนุนพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา... อ่านต่อ

เกิดเหตุกลุ่มกบฏโจมตีสถานีตำรวจรัฐยะไข่ ส่งผลให้ตำรวจเสียชีวิต 9 นาย

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวอิรวดีของเมียนมา รายงานว่า เกิดเหตุกลุ่มกบฏโจมตีสถานีตำรวจแห่งหนึ่งในรัฐยะไข่เมื่อช่วงดึกของเมื่อวานนี้ ส่งผลให้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิต... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: พปชร.ลุยหาเสียงทั่วไทย ปัดต่อท่อเผด็จการ ชูสวัสดิการประชารัฐ-ก้าวข้ามความขัดแย้ง...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เดินหน้าหาเสียงทั่วไทย โดยนายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์... อ่านต่อ

ภาคธุรกิจไอร์แลนด์เหนือเตือนอังกฤษอย่าถอนตัวจากยุโรปโดยไม่ทำข้อตกลง

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ภาคธุรกิจไอร์แลนด์เหนือ ซึ่งเป็นดินแดนส่วนหนึ่งของสหราชอาณาจักร ได้ออกมาเตือนให้นักการเมืองอังกฤษ อย่าถอนตัวออกจากสหภาพยุโรป (EU) โดยไม่ทำข้อตกลง... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: "อภิสิทธิ์"เดินหน้าช่วยลูกพรรคปชป.หาเสียง อวดปชช.ตอบรับดี...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) พร้อมคณะลงพื้นที่เขตหนองแขม กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่ช่วงเช้าวันนี้... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: ซูเปอร์โพล เผยผลสำรวจปชช.ชู "อนุทิน "เป็นแคนดิเดทนายกฯที่มีความขัดแย้งน้อยถึงน้อยที่สุ...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายนพดล กรรณิกา ผู้อำนวยการ สำนักวิจัยซูเปอร์โพล (SUPER POLL) เปิดเผยผลสำรวจภาคสนาม เรื่อง ความสงบบ้านเมือง กับ พรรคที่ชอบ... อ่านต่อ

ผู้นำฝ่ายค้านเวเนฯชวนประชาชนประท้วงโค่นรัฐบาล "มาดูโร" ที่เมืองหลวง

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายฮวน กุยโด ผู้นำฝ่ายค้านของเวเนซุเอลา ซึ่งได้ประกาศตัวเป็นประธานาธิบดีชั่วคราวของเวเนซุเอลา ได้เรียกร้องให้ประชาชนทั่วประเทศเดินทางไปยังกรุงการากัส... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: นิด้าโพล เผยผลสำรวจปชช.เกือบครึ่งหนึ่งยังไม่รู้กรณี"กาบัตรลงคะแนน"-"ต่างเขตเลือกตั้งต่...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นิด้าโพล เผยผลสำรวจเรื่อง "การลงคะแนนเลือกตั้ง 2562" พบว่าประชาชนเกือบครึ่งหนึ่ง ไม่รู้ว่าจะต้อง"กาบัตรลงคะแนน"คนละกี่ใบ... อ่านต่อ

สหรัฐเตือนอิตาลีกรณีเข้าร่วมโครงการ Belt and Road ชี้ไม่มีประโยชน์

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายการ์เรตต์ มาร์ควิส โฆษกคณะที่ปรึกษาด้านความมั่นคงประจำทำเนียบขาวของสหรัฐ ได้ออกมาแสดงความกังวลเกี่ยวกับการที่อิตาลีมีแผนที่จะเข้าร่วมโครงการ Belt... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: "สริยะ"ปัดข่าวแกนนำหารือทหารก่อนถอดใจได้ ส.ส.แค่ 60 ที่นั่ง

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งภาคอีสาน พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงการลงพื้นที่หาเสียงใน จ.ขอนแก่น ว่า... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: พลังประชารัฐแจงเวลาเหลือน้อยปรับแผนหาเสียง ปัดข่าวแกนนำแตกคอ

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ชี้แจงข่าวนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค และนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรรค... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: "สนธิรัตน์"มั่นใจกวาด ส.ส.แบ่งเขต-ปาร์ตี้ลิสต์เกิน 150...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวภายหลังลงพื้นที่ช่วยหาเสียงที่เขตบางแคว่า... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: พปชร.จะสานต่อโครงการบริหารจัดการน้ำทั้งระบบหากได้เป็นรัฐบาล

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กอบศักดิ์"ลุยขอนแก่น ย้อนระลึกความหลัง 20 ปีที่ ชุมชนฐานรากพอเพียงต้นแบบ พร้อมชูนโยบายสานต่อแผนบริหารจัดการน้ำแก้ภัยแล้งให้ ปชช.เขื่อนอุบลรัตน์... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: ซูเปอร์โพลเผย"อนุทิน"คะแนนนำเหมาะนั่งนายกฯ แต่พลังเงียบ...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักวิจัยซูเปอร์โพล (SUPER POLL) เผยผลสำรวจความเหมาะสมของผู้เสนอตัวเป็นนายกรัฐมนตรีแล้ว พบว่า ประชาชนส่วนใหญ่ 22.2% เลือกนายอนุทิน ชาญวีรกูล... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: กท.โพลล์ เผยคะแนนนิยมผู้สมัครเพื่อไทยยังนำ แต่คนหนุน"บิ๊กตู่"เป็นนายกฯ

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กรุงเทพโพลล์ เผยในการเลือกตั้งวันที่ 24 มี.ค.ที่จะถึงนี้ ประชาชนส่วนใหญ่ 21.7% ตั้งใจจะเลือกผู้สมัคร ส.ส.จากพรรคเพื่อไทย (พท.) เข้ามาบริหารประเทศ... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: ปชป.ชงสร้างรถไฟฟ้าสายสีน้ำตาล-สีเทาแก้ปมจราจร กทม.ฝั่งตะวันออก

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ลงพื้นที่ช่วยหาเสียงให้กับนายพรพรหม วิกิตเศรษฐ์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 6 เขตบึงกุ่ม คันนายาว... อ่านต่อ

EU เสนอให้อังกฤษได้สิทธิถอนตัวจากสหภาพศุลกากร หวังสภาหนุนข้อตกลง Brexit

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายมิเชล บาร์นิเยร์ ตัวแทนเจรจาฝ่ายสหภาพยุโรป (EU) ในประเด็นการแยกตัวของอังกฤษออกจาก EU (Brexit) กล่าวว่า EU... อ่านต่อ

นายกฯอังกฤษวอนผู้นำ EU แก้ไขข้อตกลง Brexit หวังผ่านการอนุมัติของสภาสัปดาห์หน้า

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นางเทเรซา เมย์ นายกรัฐมนตรีอังกฤษ เรียกร้องให้ผู้นำสหภาพยุโรป (EU) ทำการแก้ไขข้อตกลงว่าด้วยการแยกตัวของอังกฤษออกจากสหภาพยุโรป (Brexit)... อ่านต่อ

แอลจีเรียระงับให้บริการรถไฟใต้ดิน รับมือผู้ประท้วงเตรียมขับไล่ประธานาธิบดี

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ทางการแอลจีเรียประกาศระงับการให้บริการรถไฟบนดินและใต้ดินในวันนี้ที่กรุงแอลเจียร์ส ซึ่งเป็นเมืองหลวงของประเทศ ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: บ้านสมเด็จโพลล์"ธนาธร"นำห่างคนกรุงหนุนเป็นนายกฯ-พรรคอนาคตใหม่อันดับหนึ่ง

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ศูนย์สำรวจความคิดเห็นบ้านสมเด็จโพลล์ สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา เผยผลสำรวจความคิดเห็นเกี่ยวกับความคาดหวังการเลือกตั้งสมา... อ่านต่อ

จีนลั่นพร้อมสร้างความสัมพันธ์ยุคใหม่ร่วมกับเกาหลีเหนือ

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายหวัง อี้ รัฐมนตรีต่างประเทศของจีนเปิดเผยว่า จีนจะร่วมมือกับเกาหลีเหนือเพื่อนำความสัมพันธ์ของสองประเทศเข้าสู่ศักราชใหม่... อ่านต่อ

นายกฯ เตรียมลงพื้นที่ตรวจความคืบหน้ารถไฟทางคู่โคราช-ขอนแก่น 13 มี.ค.

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รายงานข่าวจากทำเนียบรัฐบาล เปิดเผยว่า ในวันที่ 13 มี.ค.นี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.)... อ่านต่อ

นายกฯฟินแลนด์ประกาศยุบรัฐบาล เตรียมยื่นเรื่องลาออกต่อประธานาธิบดี

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าว Yle ของฟินแลนด์ รายงานโดยอ้างแถลงการณ์จากรัฐบาลว่า นายจูฮา ซิพิลา นายกรัฐมนตรีฟินแลนด์ มีแผนที่จะยุบรัฐบาล และแจ้งเรื่องลาออกต่อนายเซาลี... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: "ธนกร"จวกพรรคการเมืองรุมกินโต๊ะ"พลังประชารัฐ"หวังผลการเลือกตั้ง

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวว่า การเลือกตั้งครั้งนี้สำคัญมาก เชื่อว่าประชาชนไม่อยากหวนกลับไปสู่ความขัดแย้งอีก... อ่านต่อ

รมว.ต่างประเทศจีนเผยจีนและสหรัฐพร้อมเพิ่มความร่วมมือและเลี่ยงสถานการณ์เผชิญหน้า

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายหวัง อี้ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศและมนตรีแห่งรัฐของจีนเปิดเผยว่า จีนและสหรัฐมีจุดยืนในเรื่องประโยชน์ที่จะได้จากความร่วมมือและลดการเผชิญหน... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62 :"อภิสิทธิ์" ชี้ยุบไทยรักษาชาติยังไม่สามารถบอกผลเลือกตั้งได้...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ระบุว่า ยังไม่สามารถบอกได้ว่าผลจากการยุบพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) จะส่งผลต่อการเลือกตั้งอย่างไร... อ่านต่อ

สหรัฐตั้งเป้าปลดอาวุธนิวเคลียร์เกาหลีเหนือให้ได้ภายในปี 2564

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่อาวุโสของกระทรวงการต่างประเทศสหรัฐเผยสหรัฐตั้งเป้าปลดอาวุธนิวเคลียร์ของเกาหลีเหนือให้ได้ภายในช่วงสิ้นสุดวาระการดำรงตำแหน่งสมัยแรกของประธานา... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: "วิษณุ" เผยคกก.สรรหาฯ เคาะ 400 รายชื่อแคนดิเดทส.ว. เตรียมส่งคสช.ตามกำหนดภายในพรุ่งนี้

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ขณะนี้คณะกรรมการสรรหาสมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) ได้ดำเนินคัดเลือกรายชื่อผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเป็น ส.ว. 400 คน... อ่านต่อ


ข่าวการเมือง ก่อน 8 มีนาคม พ.ศ. 2562 13:55 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ