ข่าวการเมือง ก่อน 14 มีนาคม พ.ศ. 2562

นายกฯอังกฤษเผยเตรียมโหวตไม่รับ Brexit แบบไร้ข้อตกลง

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นางเทเรซา เมย์ นายกรัฐมนตรีอังกฤษ ส่งสัญญาณชี้นำการลงมติของรัฐสภาอังกฤษในวันนี้ โดยกล่าวว่า ตนต้องการให้อังกฤษออกจากสหภาพยุโรป (Brexit)... อ่านต่อ

EU ผวาผลโหวตสภาอังกฤษพลิกล็อกวันนี้ หวั่นไฟเขียว Brexit ไร้ข้อตกลง

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่สหภาพยุโรป (EU) แสดงความกังวลต่อการลงมติในวันนี้ของรัฐสภาอังกฤษเกี่ยวกับการที่อังกฤษจะแยกตัวจาก EU (Brexit) โดยไร้ข้อตกลง... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) เลือกตั้ง'62: แกนนำ 6 พรรคการเมือง ร่วมเวทีแสดงวิสัยทัศน์นโยบายขับเคลื่อนเศรษฐกิจ

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) หอการค้าไทยและสภาหอการค้าไทย เชิญ 6 พรรคการเมือง ประกอบด้วย พรรคชาติพัฒนา, พรรคประชาธิปัตย์, พรรคพลังประชารัฐ, พรรคอนาคตใหม่, พรรคเพื่อไทย และ... อ่านต่อ

จับตารัฐสภาอังกฤษลงมติแยกตัวจาก EU แบบไร้ข้อตกลงคืนนี้ 02.00 น.ตามเวลาไทย

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐสภาอังกฤษจะลงมติในวันนี้ว่าจะเห็นชอบต่อการที่อังกฤษแยกตัวจากสหภาพยุโรป (Brexit) โดยไร้ข้อตกลงหรือไม่ โดยการลงมติดังกล่าวจะมีขึ้นในเวลา 19.00... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: นิด้าโพล เผยผลสำรวจโค้งสุดท้ายปชช.อยากเห็นนโยบายเพิ่มราคาสินค้าเกษตรเป็นนโยบายเร่งด่วน...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ศูนย์สำรวจความคิดเห็น "นิด้าโพล" สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เปิดเผยผลบางส่วนของการสำรวจความคิดเห็นของประชาชน เรื่อง... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: 5 พรรคการเมืองดีเบตนโยบายพลังงาน-บทบาทปตท.-ความจำเป็นบรรษัทพลังงานแห่งชาติ

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กลุ่มปฏิรูปพลังงานเพื่อความยั่งยืน จัดดีเบตส่องนโยบายพลังงาน 5 พรรคการเมือง ประกอบด้วย นายสันติ กีรนันท์ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นายอรรถวิชช์... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: "สุวัจน์" โชว์วิสัยทัศน์ขับเคลื่อนเศรษฐกิจชูพัฒนา 5Gใน 2 ปี...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) หอการค้าไทยและสภาหอการค้าไทย เชิญ 6 พรรคการเมืองตอบข้อซักถามเกี่ยวกับการขับเคลื่อนเศรษฐกิจในเรื่องที่ประชาชนและภาคเอกชนให้ความสนใจ... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: อีสานโพลเผยผลสำรวจโค้งสุดท้ายคนอีสานหนุน"คุณหญิงสุดารัตน์"เป็นนายกฯ-เพื่อไทยคะแนนทิ้งห...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ศูนย์วิจัยธุรกิจและเศรษฐกิจอีสาน (ECBER) คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น เผยผลสำรวจเรื่อง "คนอีสานกับโค้งสุดท้ายเลือกตั้ง ส.ส. 2562" พบว่า... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: "สมคิด" ห่วงการเมืองถึงทางตัน ติงปชป.ทำประเทศหยุดชะงัก...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่หัวหน้าพรรคการเมืองบางพรรคออกมาระบุว่าจะไม่ขอสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา... อ่านต่อ

ปธน.เวเนซุเอลาประกาศชัยชนะเหนือพรรคฝ่ายค้านหลังกู้ระบบไฟฟ้าสำเร็จ

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายนิโคลัส มาดูโร ประธานาธิบดีเวเนซุเอลาประกาศชัยชนะในวันอังคารเหนือพรรคฝ่ายค้านที่ได้รับการสนับสนุนจากสหรัฐ... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: ประชาธิปัตย์ ชูชุดนโยบาย"แก้จน-สร้างคน-สร้างชาติ"ตอบโจทย์ประเทศไม่ได้...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายกรณ์ จาติกวณิช รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ประธานกรรมการนโยบายพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนายจุติ ไกรฤกษ์ เลขาธิการพรรคฯและนายองอาจ... อ่านต่อ

คิวบาโต้ข้อกล่าวหาสหรัฐ หลังถูกระบุมีกองกำลังทหารขนาดใหญ่ในเวเนซุเอลา

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐบาลคิวบาปฎิเสธข้อกล่าวหาจากเจ้าหน้าที่ระดับสูงของสหรัฐที่ระบุว่า คิวบาให้การสนับสนุนประธานาธิบดีนิโคลัส มาดูโร และมีกองกำลังทหารจำนวนมากถึง 25,000... อ่านต่อ

กระทรวงต่างประเทศสหรัฐเล็งยกระดับคว่ำบาตรเวเนซุเอลาเพิ่มเติม

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงการต่างประเทศสหรัฐเปิดเผยว่า สหรัฐกำลังอยู่ในระหว่างพิจารณาใช้มาตรการคว่ำบาตรที่เกี่ยวข้องกับเวเนซุเอลาเพิ่มเติม นายเอลเลียต อับรามส์... อ่านต่อ

รัฐสภาอังกฤษลงมติ 391-242 เสียงคว่ำข้อตกลง Brexit

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สมาชิกสภาสามัญชนของอังกฤษลงมติด้วยคะแนนเสียง 391 242 เสียงคว่ำข้อตกลงว่าด้วยการแยกตัวของอังกฤษออกจากสหภาพยุโรป (Brexit) ที่นางเทเรซา เมย์... อ่านต่อ

เวเนซุเอลาประกาศขับนักการทูตสหรัฐออกจากประเทศภายใน 72 ชั่วโมง

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐบาลเวเนซุเอลาประกาศขับนักการทูตสหรัฐออกจากประเทศภายใน 72 ชั่วโมง หลังจากที่ประธานาธิบดีนิโคลัส มาดูโลได้กล่าวหาประธานาธิบดีโดนัลด์... อ่านต่อ

นายกฯอังกฤษวอนสภาให้การสนับสนุนข้อตกลง Brexit ก่อนลงมติวันนี้

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นางเทเรซา เมย์ นายกรัฐมนตรีอังกฤษ เรียกร้องให้สมาชิกรัฐสภาอังกฤษให้การสนับสนุนข้อตกลงว่าด้วยการแยกตัวของอังกฤษออกจากสหภาพยุโรป (Brexit)... อ่านต่อ

พรรคร่วมรัฐบาลอังกฤษร่วมวงเตรียมคว่ำข้อตกลง Brexit วันนี้

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พรรคสหภาพประชาธิปไตยแห่งไอร์แลนด์เหนือ (DUP) ซึ่งเป็นพรรคร่วมรัฐบาลของนางเทเรซา เมย์ นายกรัฐมนตรีอังกฤษ ประกาศว่า... อ่านต่อ

ปธ.รัฐสภา EU ลั่นไม่เจรจา Brexit กับอังกฤษอีก หลังอัยการเตือนข้อตกลงมีความเสี่ยง

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายอันโตนิโอ ทาจานี ประธานรัฐสภาของสหภาพยุโรป (EU) กล่าวว่า EU จะไม่ผ่อนปรนให้กับอังกฤษอีกต่อไป หลังจากที่อัยการสูงสุดของอังกฤษออกมาเตือนว่า... อ่านต่อ

กลุ่มทรงอิทธิพลในรัฐสภาอังกฤษประกาศจุดยืนชัดเจน คว่ำข้อตกลง Brexit...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) European Research Group of Conservative Brexiteers ซึ่งเป็นกลุ่มที่ทรงอิทธิพลในท่ามกลางสมาชิกรัฐสภาอังกฤษที่สนับสนุนให้อังกฤษแยกตัวจากสหภาพยุโรป... อ่านต่อ

นักวิเคราะห์ฟันธงนายกฯอังกฤษแพ้โหวต Brexit ในสภาวันนี้ หลังอัยการเตือนมีความเสี่ยง

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นักวิเคราะห์ระบุว่า นางเทเรซา เมย์ นายกรัฐมนตรีอังกฤษ จะประสบความพ่ายแพ้ในวันนี้ หากยังคงเดินหน้าให้รัฐสภาลงมติต่อข้อตกลงว่าด้วยการแยกตัวของอังกฤษออกจ... อ่านต่อ

แต่งตั้ง

การเมือง มี.ค. 62 –มติคณะรัฐมนตรี 1. เรื่อง การแต่งตั้งข้าราชการพลเรือนสามัญให้ดำรงตำแหน่งประเภทวิชาการระดับทรงคุณวุฒิ (กระทรวงสาธารณสุข)... อ่านต่อ

ขออนุมัติการจัดทำและลงนามร่างบันทึกความเข้าใจในการเริ่มใช้ความตกลงว่าด้วยการขนส่งข้ามพรมแดนในอนุภูมิ...

การเมือง มี.ค. 62 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง ขออนุมัติการจัดทำและลงนามร่างบันทึกความเข้าใจในการเริ่มใช้ความตกลงว่าด้วยการขนส่งข้ามพรมแดนในอนุภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขง (IICBTA)... อ่านต่อ

ขอความเห็นชอบร่างแถลงการณ์ร่วมการประชุมคณะกรรมการร่วมสำหรับความตกลงว่าด้วยการขนส่งข้ามพรมแดนในอนุภูม...

การเมือง มี.ค. 62 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบร่างแถลงการณ์ร่วมการประชุมคณะกรรมการร่วมสำหรับความตกลงว่าด้วยการขนส่งข้ามพรมแดนในอนุภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขง ระดับรัฐมนตรี... อ่านต่อ

ขออนุมัติร่างบันทึกความเข้าใจว่าด้วยความร่วมมือในโครงการภายใต้กองทุนพิเศษแม่โขง – ล้านช้าง...

การเมือง มี.ค. 62 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง ขออนุมัติร่างบันทึกความเข้าใจว่าด้วยความร่วมมือในโครงการภายใต้กองทุนพิเศษแม่โขง – ล้านช้าง... อ่านต่อ

การเสนอโนราเป็นรายการตัวแทนมรดกวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติต่อองค์การยูเนสโก

การเมือง มี.ค. 62 –มติคณะรัฐมนตรี 1. เห็นชอบเอกสารนำเสนอโนราขึ้นบัญชีเป็นรายการตัวแทนมรดกวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติต่อองค์การศึกษา วิทยาศาสตร์ และวัฒนธรรม แห่งสหประชาชาติ... อ่านต่อ

สภาอังกฤษจ่อคว่ำข้อตกลง Brexit คืนนี้ หลังอัยการสูงสุดเตือนมีความเสี่ยงทางกฎหมาย

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเจฟฟรีย์ ค็อกซ์ อัยการสูงสุดของอังกฤษ เผยแพร่ความเห็นของเขาเกี่ยวกับข้อตกลงว่าด้วยการแยกตัวของอังกฤษออกจากสหภาพยุโรป (Brexit)... อ่านต่อ

ร่างปฏิญญาระดับรัฐมนตรีของการประชุมสมัชชาสิ่งแวดล้อมแห่งสหประชาชาติ สมัยที่...

การเมือง มี.ค. 62 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบและอนุมัติตามที่กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ทส.) เสนอ ดังนี้ 1. เห็นชอบร่างปฏิญญาระดับรัฐมนตรีของการประชุมสมัชชาสิ่ง... อ่านต่อ

การจัดทำพิธีสารแก้ไขความตกลงด้านการลงทุนอาเซียน ฉบับที่ 4 (Fourth Protocol to Amend the ASEAN...

การเมือง มี.ค. 62 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบร่างพิธีสารแก้ไขความตกลงด้านการลงทุนอาเซียน ฉบับที่ 4 (Fourth Protocol to Amend the ASEAN Comprehensive Investment Agreement)... อ่านต่อ

การจัดสรรอัตราข้าราชการตั้งใหม่ให้กับส่วนราชการในสังกัดกระทรวงยุติธรรมและกระทรวงวัฒนธรรม

การเมือง มี.ค. 62 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบมติคณะกรรมการกำหนดเป้าหมายและนโยบายกำลังคนภาครัฐ (คปร.) ครั้งที่ 1/2562 วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562 ตามที่สำนักงาน ก.พ.... อ่านต่อ

ทบทวนโครงการให้ความช่วยเหลือเกษตรกรผู้ปลูกยาสูบที่ได้รับผลกระทบจากการลดปริมาณการรับซื้อใบยาสูบเฉพาะฤ...

การเมือง มี.ค. 62 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบให้ทบทวนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2561 (โครงการให้ความช่วยเหลือเกษตรกรผู้ปลูกยาสูบที่ได้รับผลกระทบจากการลดปริมาณการร... อ่านต่อ


ข่าวการเมือง ก่อน 12 มีนาคม พ.ศ. 2562 18:58 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ