ข่าวการเมือง ก่อน 26 มีนาคม พ.ศ. 2562

"เมย์" เผยคะแนนสนับสนุนยังไม่พอสำหรับการโหวตข้อตกลง Brexit ครั้งที่...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายกรัฐมนตรี เทเรซา เมย์ ของอังกฤษ เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังคงมีคะแนนสนับสนุนไม่เพียงพอที่ข้อตกลง Brexit ของเธอจะผ่านความเห็นชอบในการลงมติครั้งที่ 3... อ่านต่อ

รัสเซียซ้อมรบครั้งใหญ่ในไครเมีย ขณะนาโตจัดการซ้อมรบในหลายปท.ใกล้ชายแดนรัสเซีย

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กองกำลังรัสเซียได้เริ่มต้นปฏิบัติการซ้อมรบครั้งใหญ่ในไครเมีย วันนี้ ขณะที่นาโตกำลังจัดการซ้อมรบร่วมกับหลายประเทศตะวันตก ใกล้ชายแดนรัสเซีย สำนักข่าว... อ่านต่อ

โฆษกนายกฯอังกฤษเผยจะเปิดโหวตข้อตกลง Brexit เมื่อมีโอกาสชนะเท่านั้น

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) โฆษกประจำตัวนางเทเรซา เมย์ นายกรัฐมนตรีอังกฤษ แถลงต่อสื่อมวลชนว่า รัฐบาลอังกฤษจะนำข้อตกลง Brexit ซึ่งนางเมย์ได้ทำร่วมกับสหภาพยุโรป (EU)... อ่านต่อ

จีนเรียกร้องสหรัฐจัดการประเด็นไต้หวันอย่างเหมาะสม เตือนอย่าทำลายความสัมพันธ์สองประเทศ

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) โฆษกกระทรวงต่างประเทศของจีน ได้เรียกร้องให้รัฐบาลสหรัฐจัดการประเด็นที่เกี่ยวข้องกับไต้หวันอย่างเหมาะสม เพื่อเลี่ยงทำลายความสัมพันธ์ระหว่างจีนกับสหรัฐ... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: "กรณ์" โพสต์เฟซบุ๊กโต้ข่าวลือร่วมรัฐบาลพรรคเพื่อไทย ลั่น...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายกรณ์ จาติกวณิช รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว Korn Chatikavanij ถึงกรณีมีกระแสข่าวว่าพรรคประชาธิปัตย์อาจตัดสินใจเข้าร่วมรัฐบ... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) เลือกตั้ง'62: อนาคตใหม่ยอมรับได้"สุดารัตน์"เป็นนายกฯ งดเสนอชื่อ"ธนาธร"พร้อมยื่น 3...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ แถลงจุดยืนทางการเมืองภายหลังการเลือกตั้ง ส.ส. ซึ่งคาดว่าพรรคจะได้เสียง... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: ภูมิใจไทยยันไม่สนับสนุนนายกฯ เสียงข้างน้อย-รัฐบาลต้องมั่นคง

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย(ภท.) กล่าวว่า พรรคภูมิใจไทยืนยันว่าจะไม่สนับสนุนให้นายกรัฐมนตรีที่รวบรวมได้จากเสียงข้างน้อย... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) เลือกตั้ง'62: พลังประชารัฐย้ำเดินหน้ารวมเสียงตั้งรัฐบาล ยันเสนอ"ประยุทธ์"เป็นายกฯ,...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวว่า พรรคพลังประชารัฐ จะเดินหน้าพูดคุยกับทุกพรรคการเมืองที่มีเจตนารมณ์ร่วมกัน... อ่านต่อ

จับตารัฐสภาอังกฤษเตรียมโหวตข้อตกลง Brexit สัปดาห์นี้ หลัง EU ขยายเวลาตามคำขอ "เทเรซา...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตลาดการเงินทั่วโลกจับตารัฐสภาอังกฤษลงมติข้อตกลง Brexit ซึ่งนางเทเรซา เมย์ นายกรัฐมนตรีอังกฤษได้ทำร่วมกับสภาพยุโรป (EU)... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) เลือกตั้ง'62: กกต.ประกาศผลการเลือกตั้ง ส.ส.เขตจำนวน 350...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้คะแนนสูงสุดรายจังหวัด/เขตอย่างไม่เป็นทางการ 350 เขต รวม 77 จังหวัด ข้อมูล ณ วันที่ 25 มีนาคม... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) เลือกตั้ง'62: กกต.เผยแพร่ผลเลือกตั้งไม่เป็นทางการ 16.00 น.วันนี้...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พ.ต.อ.จรุงวิทย์ ภุมมา เลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) แถลงว่า กกต.จะประกาศผลการเลือกตั้ง ส.ส.แบบแบ่งเขต 350 เขตอย่างไม่เป็นทางการในเวลา 16.00... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: THAI ยืนยันขนส่งบัตรเลือกตั้งจากนิวซีแลนด์มาทันกำหนดเวลา

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสุเมธ ดำรงชัยธรรม กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ. การบินไทย (THAI) ระบุว่า บริษัทฯ ขอยืนยันว่าการบินไทยได้ทำการขนส่งถุงพัสดุที่บรรจุบัตรเลือกตั้งของผู้... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) เลือกตั้ง'62: เพื่อไทย แถลงชนะเลือกตั้ง ส.ส.เขต 137 ที่นั่ง...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานยุทธศาสตร์เลือกตั้งพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยแกนนำพรรค เปิดแถลงข่าวภายหลังคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: พลังประชารัฐย้ำเดินหน้ารวมเสียงตั้งรัฐบาล ยันยันเสนอ"ประยุทธ์"เป็นายกฯ,ส.ว.ออกเสียงถือ...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายอุตตม เสาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า พรรคพลังประชารัฐจะเดินหน้าพูดคุยกับทุกพรรคการเมืองที่มีเจตนารมณ์ร่วมกันและมีแนวนโยบายเดียวกันเพื่อเ... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: "ชวน"ยันไม่เคยคุยเรื่องจับขั้วรัฐบาล วอนอย่าด่วนฟังคนอื่นขอให้รอมติพรรค

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ยืนยันว่า ในขณะนี้ทางพรรคฯ ยังไม่มีการหารือในเรื่องการจะไปร่วมงานทางการเมืองกับพรรคใด... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: "ธนาธร"เผยอนาคตใหม่จะไม่เสนอชื่อเป็นนายกฯ เพื่อรักษาประเพณีการปกครอง พร้อมยื่น 3...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ แถลงจุดยืนทางการเมืองภายหลังการเลือกตั้ง ส.ส. ซึ่งคาดว่าพรรคจะได้เสียง... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: กกต.ประกาศผลการเลือกตั้ง ส.ส.เขตจำนวน 350 เขตอย่างไม่เป็นทางการแล้ว

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้คะแนนสูงสุดรายจังหวัด/เขตอย่างไม่เป็นทางการ อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: "สมศักดิ์" ชี้ตั้งรัฐบาลรอบนี้งานหิน อาจต้องพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงการเตรียมตัวจัดตั้งรัฐบาลว่า... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) เลือกตั้ง'62: ส.ส.กรุงเทพ พปชร.ร้องกกต.ให้นับคะแนนใหม่ใน 3 เขต โวย...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รายงานข่าวจากคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. ได้มีผู้สมัคร ส.ส. กทม. พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นำโดย น.ส.อรพินทร์... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: เพื่อไทย แถลงชนะเลือกตั้ง ส.ส.เขต 137 ที่นั่ง ประสานงานพรรคร่วมอุดมการณ์ตั้งรัฐบาลมากก...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานยุทธศาสตร์เลือกตั้งพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยแกนนำพรรค เปิดแถลงข่าวภายหลังคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: "สุรชาติ เทียนทอง" ร้องกกต.จัดเลือกตั้งเขต 9 กทม.ใหม่...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสุรชาติ เทียนทอง ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย (พท.) เขตเลือกตั้งที่ 9 เรียกร้องคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) จัดเลือกตั้งใหม่ในเขต 9 กทม.... อ่านต่อ

เจ้าหน้าที่เกาหลีเหนือกลับมาทำงานที่สนง.ประสานงานสองเกาหลีแล้ว หลังถอนตัวกะทันหัน

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงรวมชาติแห่งเกาหลีใต้ รายงานในวันนี้ว่า เจ้าหน้าที่ฝั่งเกาหลีเหนือได้กลับมาทำงานที่สำนักงานประสานงานสองเกาหลีในเมืองแคซองซึ่งตั้งอยู่บริเวณชายแด... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: พปชร.ยันมีความชอบธรรมที่จะเป็นแกนนำตั้งรัฐบาลหากได้คะแนนอันดับ 1 พร้อมเดินหน้ารวบรวม...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยว่า คณะกรรมการบริหารพรรค จะมีการประชุมเพื่อหารือถึงผลการเลือกตั้ง ที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง... อ่านต่อ

รมว.อุตสาหกรรมจีนเผยรัฐบาลจีนเตรียมลดการแทรกแซงในภาคอุตสาหกรรม

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเมียว หยู รัฐมนตรีกระทรวงอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศของจีน (MIIT) เปิดเผยว่า รัฐบาลจีนได้ให้คำมั่นที่จะลดการแทรกแซงโดยตรงในภาคการผลิตของจีน... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: ส.ส.กรุงเทพ พปชร.ร้องกกต.ให้นับคะแนนใหม่ใน 3 เขต โวย...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รายงานข่าวจากคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. ได้มีผู้สมัคร ส.ส. กทม. พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นำโดย น.ส.อรพินทร์... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: กกต.เผยแพร่ผลเลือกตั้งไม่เป็นทางการ 16.00 น.วันนี้ ก่อนประกาศเป็นทางการภายใน 9...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พ.ต.อ.จรุงวิทย์ ภุมมา เลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) แถลงว่า กกต.จะประกาศผลการเลือกตั้ง ส.ส.แบบแบ่งเขต 350 เขตอย่างไม่เป็นทางการในเวลา 16.00... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม1) เลือกตั้ง'62: นับคะแนน 94% พท.135, พปชร.119, อนาคตใหม่.87 ปชป.55, ภท.52, เสรีรวมไทย...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เว็บ Elect รายงานผลนับคะแนนเสียงเลือกตั้ง ส.ส.350 เขตล่าสุด นับไปได้ 94% จำนวนผู้มาใช้สิทธิ 33,353,799 คน หรือคิดเป็น 65% ของผู้มีสิทธิเลือกตั้ง... อ่านต่อ

รายงานเผยกองคาราวานผู้อพยพ 1,200 คนในเม็กซิโกเริ่มมุ่งหน้าสู่สหรัฐ

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กองคาราวานผู้อพยพราว 1,200 รายจากอเมริกากลางและคิวบาได้เริ่มเดินทางออกจากเมืองทาปาชูลาทางใต้ของเม็กซิโก เพื่อมุ่งหน้ายังชายแดนสหรัฐในวันนี้ ทั้งนี้... อ่านต่อ

"สี จิ้นผิง" พบปะ "มาครอง" เดินหน้าสานสัมพันธ์จีน-ฝรั่งเศส

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีสี จิ้นผิง ได้ออกมาย้ำถึงความสำคัญในการรักษาความสัมพันธ์อันดีระหว่างจีนและฝรั่งเศส เพื่อประโยชน์ของการพัฒนาในระยะยาวและอิทธิพลที่มีต่อประช... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) เลือกตั้ง'62: โฆษกพรรคเพื่อไทย เรียกร้อง กกต.เร่งตรวจสอบบัตรผีใน 10...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นางลดาวัลลิ์ วงศ์ศรีวงศ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย เรียกร้องคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ดำเนินการตรวจสอบกรณีบัตรลงคะแนนเลือกตั้งเกินใน 10... อ่านต่อ


ข่าวการเมือง ก่อน 25 มีนาคม พ.ศ. 2562 12:56 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ