ข่าวผลสำรวจ ก่อน 5 มกราคม พ.ศ. 2548

สวนดุสิตโพล: "ฉายารัฐบาล”ปี 2547 ในสายตาประชาชน

ผลสำรวจ ม.ค. 48 –สวนดุสิตโพล * “ส......โหย”เป็นฉายาที่ประชาชนคิดว่าแรงเกินไปถึง 39.13% จากกรณีที่มีการตั้ง “ฉายารัฐมนตรี” และ “ฉายารัฐบาล”... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ที่สุดแห่งปี 2547

ผลสำรวจ ธ.ค. 47 –สวนดุสิตโพล "สวนดุสิตโพล" มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต ได้สำรวจความคิดเห็นกรณี “ที่สุดแห่งปี 2547” โดยสอบถามประชาชนทุกสาขาอาชีพทั่วประเทศ จำนวน 10,183... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: คลื่นยักษ์ถล่มภาคใต้กับการเมืองไทย

ผลสำรวจ ธ.ค. 47 –สวนดุสิตโพล **คลื่นยักษ์ถล่มภาคใต้มีผลต่อการเลื่อนเลือกตั้งถึง 55.23% จากเหตุการณ์ที่คลื่นยักษ์ ซึนามิถล่มภาคใต้เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: ของขวัญปีใหม่ที่ถูกใจคนกรุงฯ

ผลสำรวจ ธ.ค. 47 –กรุงเทพโพลล์ เพื่อคาดการณ์งบประมาณในการซื้อของขวัญปีใหม่ของคนกรุงฯ ลักษณะการซื้อกระเช้าของขวัญ ของขวัญปีใหม่ที่นิยมมอบให้กับบุคคลต่าง ๆ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: "คนกรุงเทพฯ” กับการเลือก ส.ส. ปี 48

ผลสำรวจ ธ.ค. 47 –สวนดุสิตโพล ในต้นปี 48 จะมีการเลือกตั้ง ส.ส. ครั้งใหญ่ ทำให้มีการแข่งขันของผู้สมัคร ส.ส. หลายพรรคและหลายพื้นที่ “สวนดุสิตโพล”... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับการเลื่อนเลือกตั้งให้เร็วขึ้น

ผลสำรวจ ธ.ค. 47 –สวนดุสิตโพล วันที่ประมาณ 20 กุมภาพันธ์ 2548 แต่เดิมมีการกำหนดจะเลือกตั้ง วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2548 แต่มีกระแสข่าวว่าจะขอเลื่อนเร็วขึ้น มาเป็นวันที่ 30 มกราคม... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: ขึ้นเงินเดือน สว.และ สส.เหมาะสมหรือไม่

ผลสำรวจ พ.ย. 47 –กรุงเทพโพลล์ เพื่อทราบข้อมูลและความคิดเห็นของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครในประเด็นต่อไปนี้ ความพึงพอใจที่มีต่อผลงานของ สมาชิกวุฒิสภา (สว.) และ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนกับงาน “ลอยกระทง”

ผลสำรวจ พ.ย. 47 –สวนดุสิตโพล วันที่ 16 พฤศจิกายน 2547 นี้ซึ่งตรงกับประเพณีลอยกระทงของไทย โดยมีหน่วยงานต่างๆได้จัดงานลอยกระทงขึ้นในหลายๆแห่ง... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร?กับการรวม"พรรคต้นตระกูลไทย"ของนายชูวิทย์กับ"พรรคชาติไทย"

ผลสำรวจ พ.ย. 47 –สวนดุสิตโพล ยิ่งใกล้การเลือกตั้ง ส.ส. ครั้งใหม่ในต้นปีหน้า ทำให้ความเคลื่อนไหวของพรรคการเมืองต่างๆ เริ่มมีความคึกคักมากขึ้น... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: การแก้ปัญหาภาคใต้ในสายตาประชาชน

ผลสำรวจ พ.ย. 47 –กรุงเทพโพลล์ เหตุการณ์ความไม่สงบใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ของประเทศไทยที่เกิดต่อเนื่องมานับตั้งแต่ต้นปี 2547 ได้สร้างความเสียหายอย่างใหญ่หลวงต่อประเทศไทย... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กรณี ส.ว.ชกต่อยกันกลางที่ประชุม

ผลสำรวจ พ.ย. 47 –สวนดุสิตโพล จากที่เกิดเหตุการณ์ ส.ว. ชกต่อยกันกลางที่ประชุมเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2547 ที่ผ่านมา ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางถึงการกระทำของ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ก้าวต่อไปของ "บัณฑิตใหม่" เมื่อจบการศึกษา

ผลสำรวจ พ.ย. 47 –สวนดุสิตโพล "สวนดุสิตโพล" มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิต ได้ทำการสำรวจกรณี "ก้าวต่อไปของ บัณฑิตใหม่ เมื่อจบการศึกษา" เพื่อเป็นการสะท้อนความคิดเห็นของนักศึกษา... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: ความคิดเห็นต่อการแก้ไขปัญหาหนี้สินนอกระบบ

ผลสำรวจ พ.ย. 47 –เอแบคโพลล์ ตามที่รัฐบาลได้ดำเนินการจดทะเบียนประชาชนเพื่อแก้ปัญหาความยากจนเชิงบูรณาการ โดยมอบหมายให้กระทรวงมหาดไทย เป็นหน่วยงานรับผิดชอบออกแบบการจดทะเบียน... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: พฤติกรรม และระดับความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่มีต่อกรุงเทพมหานคร...

ผลสำรวจ พ.ย. 47 –กรุงเทพโพลล์ การสำรวจครั้งนี้ เพื่อต้องการทราบถึงพฤติกรรมการท่องเที่ยว และ ระดับความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ที่มีต่อกรุงเทพมหานคร ในประเด็นหลัก ๆ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: "คนไทย" เลือกใครระหว่าง "บุช" กับ "แครี่"

ผลสำรวจ ต.ค. 47 –สวนดุสิตโพล **หญิงไทย เลือก "แครี่" มากกว่า "บุช" ถึง 56.04% "สวนดุสิตโพล" มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต ได้สำรวจความคิดเห็นของประชาชนทุกสาขาอาชีพ... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: ประสบการณ์ และทรรศนะของวัยรุ่นต่อปัญหาพฤติกรรมทางเพศในปัจจุบัน :...

ผลสำรวจ ต.ค. 47 –เอแบคโพลล์ "ปัญหาเกี่ยวกับพฤติกรรมทางเพศของวัยรุ่น" ถือเป็นปัญหาสำคัญประการหนึ่งที่ส่งทั้งผลกระทบโดยตรงและโดยอ้อม การตั้งครรภ์ที่ไม่พึงปรารถนา โรคทางเพศสัมพันธ์... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: จิตสำนึกรับผิดชอบของนิสิตนักศึกษาไทยในปัจจุบัน

ผลสำรวจ ต.ค. 47 –กรุงเทพโพลล์ ด้วยวันที่ 14 ตุลาคม เป็นวันที่นิสิตนักศึกษาไทยเคยมีบทบาทสำคัญต่อการเปลี่ยนแปลงของสังคมและประเทศชาติอันนำมาซึ่งการเมืองการปกครองแบบประชาธิปไตยเช่นในปั... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: "การสำรวจภาพลักษณ์ตำรวจไทยในสายตาประชาชน

ผลสำรวจ ต.ค. 47 –เอแบคโพลล์ องค์กรตำรวจถือเป็นกลไกสำคัญที่สุดประการหนึ่งในการรักษาความสงบเรียบร้อยภายในสังคม มีบทบาทสำคัญในการแก้ไขปัญหาอาชญากรรม... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: ความคิดเห็นและประสบการณ์ของประชาชนต่อการปฏิบัติงานของตำรวจ ( ตอนที่...

ผลสำรวจ ต.ค. 47 –เอแบคโพลล์ องค์กรตำรวจถือเป็นกลไกสำคัญที่สุดประการหนึ่งในการรักษาความสงบเรียบร้อยภายในสังคม มีบทบาทสำคัญในการแก้ไขปัญหาอาชญากรรม... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: หน่วยข่าวกรอง...คุ้มครองหรือข่มขู่

ผลสำรวจ ก.ย. 47 –กรุงเทพโพลล์ เพื่อต้องการทราบความคิดเห็นของประชาชนในกรุงเทพมหานคร กรณีข่าวของนายเอกยุทธ อัญชันบุตร ในประเด็นต่อไปนี้ การมีข้อมูลการปั่นหุ้นของบุคคลในคณะรัฐบาล... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: ความคาดหวังของประชาชนต่อการทำงานของผู้ว่า กทม.คนใหม่

ผลสำรวจ ก.ย. 47 –เอแบคโพลล์ ภายหลังการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม 2547 นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กรณี เอกยุทธออกมาแฉคดีปั่นหุ้น

ผลสำรวจ ก.ย. 47 –สวนดุสิตโพล "สวนดุสิตโพล" มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต ได้สำรวจความคิดเห็นของผู้จัดการ/พนักงานธนาคารและประชาชนทุกสาขาอาชีพ ที่พักอาศัยในเขตกรุงเทพฯ จำนวนทั้งสิ้น... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ทำไม? นักเรียน/นักศึกษาไทย จึงไม่รักนวลสงวนตัว

ผลสำรวจ ก.ย. 47 –สวนดุสิตโพล "สวนดุสิตโพล" มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต ได้สำรวจความคิดเห็นของนักเรียน/นักศึกษาระดับ มัธยมปลาย ปวช./ปวส. และปริญญาตรี ที่พักอาศัยในเขตกรุงเทพฯ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ควันหลงการเลือกตั้ง "ผู้ว่าฯกทม."

ผลสำรวจ ก.ย. 47 –สวนดุสิตโพล หลังจากผลการเลือกตั้งผู้ว่า กทม. ได้เสร็จสิ้นลงแล้ว นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์ ได้รับคะแนนเสียงมากที่สุดเป็นไปตามกระแสนิยม... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: ผู้ว่าฯ คนใหม่ของชาวกรุงเทพ

ผลสำรวจ ก.ย. 47 –กรุงเทพโพลล์ การเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา นับเป็นเหตุการณ์สำคัญเหตุการณ์หนึ่งของปี 2547... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: ควันหลงเลือกตั้งผู้ว่า กทม.

ผลสำรวจ ส.ค. 47 –เอแบคโพลล์ คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) และข้าราชการสังกัดกรุงเทพมหานคร นับว่าเป็นหน่วยงานที่มีความสำคัญที่ทำให้การเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเมื่อวันที่... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: ผลกระทบของราคาน้ำมันและมาตรการประหยัดพลังงานของรัฐ

ผลสำรวจ ส.ค. 47 –เอแบคโพลล์ จากผลกระทบของราคาน้ำมันที่สูงขึ้นในตลาดโลก ทำให้ประเทศไทยได้รับผลพวงจากผลกระทบดังกล่าวโดยทางภาครัฐ ได้มีการหารือกันอย่างเร่งด่วนเกี่ยวกับมาตรการประหยั... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: มาตรการประหยัดพลังงานของรัฐ...เลือกปฏิบัติหรือไม่

ผลสำรวจ ส.ค. 47 –กรุงเทพโพลล์ การสำรวจครั้งนี้ เพื่อต้องการทราบความคิดเห็นของประชาชนในกรุงเทพมหานคร เกี่ยวกับมาตรการประหยัดพลังงานของรัฐ โดยมีประเด็นคำถามดังนี้... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: ขนส่งมวลชนไทยพร้อมแค่ไหนกับมาตรการประหยัดน้ำมัน

ผลสำรวจ ส.ค. 47 –กรุงเทพโพลล์ การสำรวจครั้งนี้ต้องการทราบความคิดเห็นของประชาชนในกรุงเทพมหานคร เกี่ยวกับความพร้อมของระบบขนส่งมวลชนที่จะรองรับมาตรการประหยัดน้ำมัน... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: คนกทม. กับการเลือกตั้ง "ผู้ว่าฯกทม." ณ วันนี้

ผลสำรวจ ส.ค. 47 –สวนดุสิตโพล นับตั้งแต่ที่มีการประกาศรายชื่อผู้สมัครครบทั้ง 22 คนเป็นต้นมา ได้มีการแข่งขันทางด้านแถลงนโยบายที่จะพัฒนากรุงเทพฯไปในด้านต่างๆผ่านทางหลายๆสื่อ... อ่านต่อ


ข่าวผลสำรวจ ก่อน 13 สิงหาคม พ.ศ. 2547 13:29 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ