ข่าวผลสำรวจ ก่อน 12 มกราคม พ.ศ. 2550

ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์: สงกรานต์ไทยปี 48 หวังอะไร เที่ยวที่ไหน

ผลสำรวจ ม.ค. 50 –ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ คนกรุงเทพครึ่งหนึ่งมองโลกในแง่ดีว่าสงกรานต์ปีนี้จะมีผู้เสียชีวิตลดลงกว่าปีที่แล้ว สงกรานต์ปีนี้คนกรุงเทพหลายๆ... อ่านต่อ

รามคำแหงโพลล์: ภาพลักษณ์นักการเมืองและความตื่นกลัวของประชาชน หลังเหตุการณ์ระเบิดในกรุงเทพมหานคร

ผลสำรวจ ม.ค. 50 –รามคำแหงโพล การลอบวางระเบิดส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในกรุงเทพมหานคร กลายเป็นระเบิดทางการเมืองลูกใหญ่ที่ส่งผลถึงความเชื่อถือศรัทธาของ... อ่านต่อ

ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์: คิดอย่างไรกับลงทะเบียนแม่ค้าหาบเร่แผงลอย

ผลสำรวจ ม.ค. 50 –ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ จากกรณีมาเฟียโบ๊เบ๊เมื่อเร็วๆ นี้ส่งผลถึงกรุงเทพมหานครในการจัดระเบียบหาบเร่แผงลอย โดยกำหนดให้ ผู้ค้าลงทะเบียนประวัติในช่วงวันที่ 8 12 เมษายน 2548... อ่านต่อ

ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์: ความคิดเห็นและพฤติกรรมของวัยรุ่นในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับศาสนา

ผลสำรวจ ม.ค. 50 –ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ นักเรียน นักศึกษาส่วนใหญ่จะตั้งใจศึกษาเล่าเรียนและเป็นคนดีของพ่อแม่เนื่องในวันเข้าพรรษานี้แต่พบว่าใจของวัยโจ๋อยากให้วันวาเลนไทน์หมุนเวียนกลับเร็วกว่าว... อ่านต่อ

ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์: ความคิดเห็นเกี่ยวกับการให้เงินบำเหน็จบำนาญข้าราชการการเมือง

ผลสำรวจ ม.ค. 50 –ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ ข้าราชการและพนักงานเอกชนที่มีระดับการศึกษาสูง ส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยที่จะให้ข้าราชการการเมืองรับบำเหน็จบำนาญ จากการที่รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: ประเมินผลงาน 3 เดือนรัฐบาล พล.อ. สุรยุทธ์ จุลานนท์

ผลสำรวจ ม.ค. 50 –กรุงเทพโพลล์ ด้วยในวันที่ 8 มกราคมนี้จะครบรอบ 3 เดือนที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งคณะรัฐมนตรีชุด ปัจจุบัน... อ่านต่อ

ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์: ข้าราชการการเมืองประเภทใดที่ทำงานคุ้มค่ากับภาษีของท่าน

ผลสำรวจ ม.ค. 50 –ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ ผู้มีการศึกษามองว่านายกฯ ทำงานคุ้มกับภาษีที่ตนจ่ายขณะที่ผิดหวังกับการทำงานของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ข้าราชการการเมืองเป็นผู้เสนอตัวเข้ามารับใช้ประชาชนโด... อ่านต่อ

(ต่อ1) เอแบคโพลล์: "อารมณ์ ความรู้สึก และความเชื่อมั่นของสาธารณะชนต่อรัฐบาลและคมช.ภายหลังเหตุระเบิดใ...

ผลสำรวจ ม.ค. 50 –เอแบคโพลล์ 2 ทหาร 37.7 3 เจ้าหน้าที่ของรัฐ/หน่วยงานภาครัฐ 14.6 4 กรมสุขภาพจิต 11.3 5 รัฐบาล 7.6 6 คมช. 4.0 7 อื่นๆ อาทิ นายกรัฐมนตรี... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: "อารมณ์ ความรู้สึก และความเชื่อมั่นของสาธารณะชนต่อรัฐบาลและคมช.ภายหลังเหตุระเบิดในเขตกรุ...

ผลสำรวจ ม.ค. 50 –เอแบคโพลล์ อารมณ์ ความรู้สึก และความเชื่อมั่นของสาธารณะชนต่อรัฐบาลและ คมช. ภายหลังเหตุระเบิดในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล: กรณีศึกษาประชาชนอายุ 18 ปีขึ้นไป... อ่านต่อ

ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์: ความกังวลใจของชาวกรุงเทพฯ และความเชื่อมั่นต่อการแก้ปัญหาของรัฐบาล

ผลสำรวจ ม.ค. 50 –ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ คนกรุงเทพฯ กังวลใจต่อสถานการณ์ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้มากกว่าการระบาดของไข้หวัดนกและไม่ค่อยเชื่อมั่นว่ารัฐบาลจะแก้ปัญหานี้ได้สำเร็จ... อ่านต่อ

รามคำแหงโพลล์: การร่างรัฐธรรมนูญใหม่ในทัศนะบัณฑิต

ผลสำรวจ ม.ค. 50 –รามคำแหงโพล หลังจากสมาชิกสภาร่างรัฐธรรมนูญชุดใหม่ได้รับการโปรดเกล้าฯ แล้ว งานสำคัญที่ประเทศชาติกำลังรอคอยก็คือรูปร่างหน้าตาของรัฐ ธรรมนูญใหม่ที่จะออกมา... อ่านต่อ

ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์: การกระจายหุ้นและประโยชน์ที่ประชาชนได้รับเมื่อการไฟฟ้าฝ่ายผลิตเข้าตลาดหลักทรัพย์

ผลสำรวจ ม.ค. 50 –ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ คนกรุงเทพที่มีการศึกษาสูงส่วนใหญ่ไม่เชื่อว่าประโยนชน์จะตกแก่ประชาชนทั่วไปหลังจากการไฟฟ้าฝ่ายผลิตเข้าตลาดและเชื่อว่าค่ากระแสไฟจะแพงขึ้น... อ่านต่อ

ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์: ขันติและการใช้ความรุนแรง

ผลสำรวจ ม.ค. 50 –ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ ประชาชนส่วนใหญ่ให้ประหารชีวิตพ่อค้ายาเสพติด และไม่เห็นด้วยที่จะให้มีการอภัยโทษแก่ผู้ที่ถูกศาลตัดสินจำคุกตลอดชีวิตหรือประหารชีวิต... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ที่สุดแห่งปี 2549

ผลสำรวจ ม.ค. 50 –สวนดุสิตโพล "สวนดุสิตโพล" มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต ได้สำรวจความคิดเห็นกรณี “ที่สุดแห่งปี 2549” โดยสอบถามประชาชนทุกสาขาอาชีพทั่วประเทศ จำนวน 10,233... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ผลการคัดเลือกคณะกรรมการสรรหา กสช. ในส่วนของ สถาบันอุดมศึกษา

ผลสำรวจ ม.ค. 50 –สวนดุสิตโพล ตามที่ สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีได้ขอความร่วมมือจากสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษาในการดำเนินการคัดเลือก... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: ข่าวดีข่าวร้ายทางการเมืองและบุคคลแห่งปี 2549 ในทรรศนะของคอการเมือง

ผลสำรวจ ม.ค. 50 –เอแบคโพลล์ ดร.นพดล กรรณิกา ผู้อำนวยการสำนักวิจัยเอแบคโพลล์ เปิดเผยผลสำรวจเรื่อง “ข่าวดีข่าวร้ายทางการเมืองและบุคคลแห่งปี 2549 ในทรรศนะของคอการเมือง :... อ่านต่อ

ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์: สื่อปี 48 ที่อยู่ในความนิยมของท่าน

ผลสำรวจ ธ.ค. 49 –ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ ผลการสำรวจพบว่าปี 48 ช่อง 3 หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ และคลื่นวิทยุ 97.5 เป็นที่นิยมมากที่สุดของคนกรุงเทพฯ ปัจจุบันสื่อต่าง ๆ ในเขตกรุงเทพมหานคร... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: สำรวจวินัยจราจรของคนไทยบนท้องถนน ข้อเตือนใจ(อุทาหรณ์) ขับขี่ช่วงปีใหม่

ผลสำรวจ ธ.ค. 49 –เอแบคโพลล์ ดร.นพดล กรรณิกา ผู้อำนวยการสำนักวิจัยเอแบคโพลล์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ได้เปิดเผยผลสำรวจเรื่อง "สำรวจวินัย จราจรของคนไทยบนท้องถนน ข้อเตือนใจ (อุทาหรณ์)... อ่านต่อ

ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์: กิจกรรมและความคาดหวังของคนกรุงเทพฯ ในปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ...

ผลสำรวจ ธ.ค. 49 –ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ นอกจากการแก้ไขปัญหาค่าครองชีพแล้ว การแก้ไขปัญหาคอรัปชั่นคือความหวังของคนกรุงเทพฯที่ต้องการจะให้รัฐบาลทำมากที่สุดในปี 49 นี้ ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์... อ่านต่อ

ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์: 'สตรีไทยกับการมีครอบครัว'

ผลสำรวจ ธ.ค. 49 –ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ หนึ่งในสี่ของสตรีไทยยุคดิจิตัลเห็นว่าการรักนวลสงวนตัวเป็นคำสอนที่คร่ำครึและคิดว่าพรหมจรรย์ไม่ใช่สิ่งจำเป็นต้องหวงแหนถ้าคนเรารักกัน... อ่านต่อ

ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์: รณรงค์ยุติความรุนแรงต่อสตรี

ผลสำรวจ ธ.ค. 49 –ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ เกือบครึ่งหนึ่งของภรรยาคิดว่าความรุนแรงในครอบครัวมีสาเหตุด้านการเงินเป็นลำดับแรกและถ้าต้องการความช่วยเหลือจะนึกถึงมูลนิธิปวีณามากที่สุด... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: ที่สุดแห่งปี 2549 ในสายตาคนกรุงเทพฯ

ผลสำรวจ ธ.ค. 49 –กรุงเทพโพลล์ ศูนย์วิจัยกรุงเทพโพลล์ สถาบันวิจัยมหาวิทยาลัยกรุงเทพได้ดำเนินการสำรวจความคิดเห็นเรื่อง “ที่สุดแห่งปี 2549 ในสายตา คนกรุงเทพฯ”... อ่านต่อ

ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์: ผลกระทบหลังขายหุ้นชินคอร์ป

ผลสำรวจ ธ.ค. 49 –ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ ภายหลังการขายหุ้นชินคอร์ปโดยครอบครัวชินวัตรแล้ว พบว่าครึ่งหนึ่งของคนกรุงเทพฯ มีความรู้สึกไว้วางใจนายยกรัฐมนตรีลดลง และคิด... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: ที่สุดแห่งปี 2549 ของข่าวสังคม คนบันเทิง และกีฬา ในทรรศนะของประชาชน

ผลสำรวจ ธ.ค. 49 –เอแบคโพลล์ ดร.นพดล กรรณิกา ผู้อำนวยการสำนักวิจัยเอแบคโพลล์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เปิดเผยผลสำรวจเรื่อง "ที่สุดแห่งปี 2549 ของข่าว สังคม... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: รายงานดัชนีความสุขมวลรวมของประชาชนภายในประเทศ ประจำเดือนพฤศจิกายน — ธันวาคม...

ผลสำรวจ ธ.ค. 49 –เอแบคโพลล์ ดร.นพดล กรรณิกา ผู้อำนวยการสำนักวิจัยเอแบคโพลล์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ได้เปิดเผยผลสำรวจเรื่อง รายงานดัชนีความสุขมวลรวม (Gross Domestic Happiness... อ่านต่อ

ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์: แก้ปัญหาคอรัปชั่น : กทม. กับรัฐบาลใครเร็วและจริงใจกว่ากัน

ผลสำรวจ ธ.ค. 49 –ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ คนกรุงเทพฯ คิดว่ากรุงเทพมหานครมีความฉับไวและรวดเร็วกว่ารัฐบาลในการแก้ปัญหาคอรัปชั่นและเห็นว่ามีการคอรัปชั่นพอ ๆ กันทั้งคู่... อ่านต่อ

ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์: ผลกระทบภายหลังศาลรัฐธรรมนูญไม่รับวินิจฉัยคุณสมบัติของนายกรัฐมนตรีที่เสนอโดยวุฒิ...

ผลสำรวจ ธ.ค. 49 –ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ กระแสความนิยมนายกรัฐมนตรีเริ่มลดลงอยู่ในระดับปานกลาง ภายหลังศาลรัฐธรรมนูญไม่รับวินิจฉัยคำร้อง ของสมาชิกวุฒิสภาเกี่ยวกับ คุณสมบัติของนายกรัฐมนตรี... อ่านต่อ

ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์: คิดอย่างไรต่อการร่วมลงนาม ของนักวิชาการให้นายกฯ ลาออก...

ผลสำรวจ ธ.ค. 49 –ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ คนกรุงเทพฯ ส่วนใหญ่คิดว่ายังมีเรื่องไม่เปิดเผยเกี่ยวกับการขายหุ้นของครอบครัวนายกฯ อีกและครึ่งหนึ่งเห็นด้วยต่อการร่วมลงนามของ... อ่านต่อ

ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์: จะเลือกใครเป็น สว.

ผลสำรวจ ธ.ค. 49 –ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ ศูนย์วิจัย มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ทำการสำรวจความคิดเห็นของชาวกรุงเทพฯ ในหัวข้อ “จะเลือกใครเป็น สว.”... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: การรับรู้และทัศนคติที่มีต่อผู้ป่วยจิตเวช (ผู้ป่วยทางจิต)...

ผลสำรวจ ธ.ค. 49 –เอแบคโพลล์ สืบเนื่องจากกรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข ได้จัดการประชุมเชิงปฏิบัติการในระดับชาติของแกนนำเครือข่ายญาติผู้ป่วยจิตเวชขึ้น ในวันที่ 18 19 ธันวาคม 2549... อ่านต่อ


ข่าวผลสำรวจ ก่อน 18 ธันวาคม พ.ศ. 2549 10:42 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ