ข่าวผลสำรวจ ก่อน 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สรุปผลที่สำคัญ การสำรวจสถานภาพการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของประเทศไทย พ.ศ....

ผลสำรวจ ก.พ. 57 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ สำนักงานสถิติแห่งชาติ ได้ทำการสำรวจสถานภาพการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของประเทศไทยอย่างต่อเนื่องทุกปีตั้งแต่ปี 2550 และครั้งนี้เป็นการสำรวจครั้งที่ 7... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ทำไม? ความขัดแย้งวันนี้ จึงเจรจาไม่ได้

ผลสำรวจ ก.พ. 57 –สวนดุสิตโพล จากสถานการณ์ทางการเมืองที่วุ่นวาย ยืดเยื้อมานานก่อให้เกิดความสูญเสียทั้งชีวิตและทรัพย์สิน ส่งผลต่อการดำรงชีวิตของประชาชนและเสถียรภาพของประเทศอย่างมาก... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: “ควันหลง” ความรุนแรง 18 ก.พ.57

ผลสำรวจ ก.พ. 57 –สวนดุสิตโพล จากเหตุการณ์เจ้าหน้าที่ตำรวจขอคืนพื้นที่ เมื่อวันอังคารที่ 18 กุมภา 57 บริเวณเชิงสะพานผ่านฟ้า ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต พร้อมกันนี้ทาง... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: บทบาทของศิลปินและละครไทยในปัจจุบัน

ผลสำรวจ ก.พ. 57 –กรุงเทพโพลล์ คนกรุง 65.1% ชี้ดารา นักร้องออกมาเคลื่อนไหวทางการเมือง ไม่เกี่ยวกับการติดตามผลงาน และ 85% เห็นว่าศิลปินไทยมีอิทธิพลต่อการเป็นแบบอย่างที่ดี... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: “เจาะลึก” ความขัดแย้งของบ้านเมือง ณ วันนี้

ผลสำรวจ ก.พ. 57 –สวนดุสิตโพล ** ประชาชน 83.91% มอง“ความขัดแย้งบ้านเมืองครั้งนี้” ไม่ธรรมดา !!! ** ท่ามกลางสถานการณ์ทางการเมืองที่วุ่นวาย... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: “ความสุข” ของคนไทย ณ วันนี้

ผลสำรวจ ก.พ. 57 –สวนดุสิตโพล ตั้งแต่ประเทศไทยเข้าสู่ปีใหม่ 2557 และกำลังอยู่ในเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นเดือนแห่งความรัก ที่คนส่วนใหญ่คาดหวังว่าจะเป็นช่วงเวลาแห่งความสุข... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: “ความรัก” ที่ประชาชน “อยากให้” และ “อยากขอ”...

ผลสำรวจ ก.พ. 57 –สวนดุสิตโพล วันที่ 14 กุมภาพันธ์ เป็นวันมาฆบูชากับวันวาเลนไทน์ซึ่งตรงกันในปีนี้ โดยทั้ง 2 วันต่างเป็นวันที่สามารถแสดงความรักด้วยกันทั้งคู่... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: “คุณภาพการศึกษาไทย” ในสายตาประชาชน

ผลสำรวจ ก.พ. 57 –สวนดุสิตโพล การศึกษาเป็นสิ่งสำคัญต่อการพัฒนาประเทศชาติ ควบคู่ไปกับการพัฒนาเศรษฐกิจ การเมือง สังคม และเทคโนโลยี เนื่องจากเป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นถึงคุณภาพของประชาก... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ประชาชนอยาก “ขอ” อะไร? ใน “วันแห่งความรัก” และ...

ผลสำรวจ ก.พ. 57 –สวนดุสิตโพล เนื่องจากวันที่ 14 กุมภาพันธ์ เป็นวันมาฆบูชากับวันวาเลนไทน์ซึ่งตรงกันในปีนี้ โดยทั้ง 2 วันต่างเป็นวันที่สามารถแสดงความรักด้วยกันทั้งคู่... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ความรักในวันมาฆบูชา กับความรักของคนไทยที่มีให้แก่กัน”

ผลสำรวจ ก.พ. 57 –กรุงเทพโพลล์ เนื่องในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ เป็นวันมาฆบูชาและวันวาเลนไทน์ ซึ่งหมุนเวียนมาบรรจบกันในปีนี้ ศูนย์วิจัยมหาวิทยาลัยกรุงเทพ(กรุงเทพโพลล์)... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: “บทเรียน” จากการเลือกตั้ง 2 ก.พ.

ผลสำรวจ ก.พ. 57 –สวนดุสิตโพล เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เป็นวันเลือกตั้ง ท่ามกลางสถานการณ์การเมืองที่ยังวุ่นวาย มีทั้งผู้ที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วยกับการเลือกตั้งครั้งนี้... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: "การเมืองไทย" หลังเลือกตั้ง 2 ก.พ.

ผลสำรวจ ก.พ. 57 –สวนดุสิตโพล การเลือกตั้งในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ เป็นเรื่องที่ประชาชนหวังว่าการเลือกตั้งจะเป็นทางออกอีกทางหนึ่ง ที่อาจทำให้สถานการณ์ต่างๆในบ้านเมืองคลี่คลายลง... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: เลือกตั้ง 2 ก.พ. อย่างไร? ไม่ให้วุ่นวาย

ผลสำรวจ ม.ค. 57 –สวนดุสิตโพล จากที่นายกฯยิ่งลักษณ์ และ กกต.ประชุมหารือกันเรื่องการเลือกตั้ง 2 กุมภาพันธ์ แล้วสรุปออกมาว่าไม่เลื่อนการเลือกตั้ง... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “การจับจ่ายใช้สอยในช่วงตรุษจีน”

ผลสำรวจ ม.ค. 57 –กรุงเทพโพลล์ 46.8% ตั้งใจจะซื้อของไหว้เจ้าครบตามประเพณี แต่คงต้องซื้อแต่ละอย่างในปริมาณน้อยลง ศูนย์วิจัยมหาวิทยาลัยกรุงเทพ(กรุงเทพโพลล์)... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ “การเลือกตั้ง” หรือ...

ผลสำรวจ ม.ค. 57 –สวนดุสิตโพล จากที่ศาลรัฐธรรมนูญมีวินิจฉัยว่าสามารถเลื่อนวันเลือกตั้งได้ และให้อำนาจในการเลื่อนให้เป็นการหารือระหว่างนายกรัฐมนตรีและประธาน กกต.... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ประชาชน กับ การเลือกตั้ง ส.ส. วันที่ 2 ก.พ.

ผลสำรวจ ม.ค. 57 –สวนดุสิตโพล จากที่รัฐบาลมีการประกาศให้วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557 เป็นวันเลือกตั้ง ในขณะที่หลายฝ่ายยังคงคัดค้านและมีมุมมองที่แตกต่างกัน... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: การเลือกตั้งท่ามกลางความขัดแย้งทางการเมือง

ผลสำรวจ ม.ค. 57 –กรุงเทพโพลล์ ประชาชน 80% ตั้งใจจะออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง แม้ความรุนแรงทางการเมืองมีผลต่อการไปเลือกตั้งและ 95% บอกการหาเสียงเลือกตั้งครั้งนี้ไม่คึกคัก... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “เศรษฐกิจไทยกับการปฏิรูป”

ผลสำรวจ ม.ค. 57 –กรุงเทพโพลล์ นักเศรษฐศาสตร์ 83.4% ชี้เศรษฐกิจไทยต้องปฏิรูปด้วย โดยเฉพาะเรื่องคอร์รัปชั่นและนโยบายประชานิยม พร้อมเตือนหากไม่ปฏิรูปภายใน 10... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: “นักเรียน/นักศึกษา” กับการชุมนุม ของ กปปส.

ผลสำรวจ ม.ค. 57 –สวนดุสิตโพล ในอดีตที่ผ่านมานักเรียน นักศึกษา ถือว่ามีบทบาทสำคัญในการเปลี่ยนแปลงทางการเมือง ซึ่งสถานการณ์ทางการเมืองปัจจุบันยังคงมีความขัดแย้ง... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ดัชนีความเชื่อมั่นนักเศรษฐศาสตร์ต่อเศรษฐกิจไทยใน 3-6...

ผลสำรวจ ม.ค. 57 –กรุงเทพโพลล์ ดัชนีความเชื่อมั่นนักเศรษฐศาสตร์ต่อสถานะเศรษฐกิจไทยในปัจจุบันต่ำสุดในรอบ 3 ปีครึ่ง และจะแย่ลงอีกใน 3 เดือนข้างหน้า หลังจากนั้น... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ประชาชนคิดอย่างไร? กรณี คนร้ายปาระเบิดใส่ม็อบสุเทพ

ผลสำรวจ ม.ค. 57 –สวนดุสิตโพล จากที่มีคนร้ายปาระเบิดใส่ม็อบสุเทพ ประชาชน 82.30% คิดว่าน่าจะมีความรุนแรงในลักษณะนี้อีก จากที่มีคนร้ายปาระเบิดใส่ม็อบของนายสุเทพ ขณะนำผู้ชุมนุม กปปส.... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ความเชื่อมั่น “ครูไทย” ปี 2556 ที่ผ่านมา

ผลสำรวจ ม.ค. 57 –สวนดุสิตโพล แต่ประสิทธิภาพการสอนก็ยังไม่ดีขึ้น ขณะที่สถานการณ์บ้านเมืองในปัจจุบันทำให้ครูสนใจข่าวสารเพิ่มมากขึ้น** ครู... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: “ครู” กับ “การเมืองไทย” ณ วันนี้

ผลสำรวจ ม.ค. 57 –สวนดุสิตโพล วันที่ 16 มกราคมของทุกปี เป็นวันครูแห่งชาติ ที่กำหนดขึ้นเพื่อให้ระลึกถึงพระคุณครู อาจารย์ที่ได้สั่งสอนอบรมวิชาความรู้ต่างๆให้กับศิษย์... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: คนกรุงเทพฯ กับ การประกาศปิดกรุงเทพฯ

ผลสำรวจ ม.ค. 57 –สวนดุสิตโพล ในวันจันทร์ที่ 13 มกราคมนี้ ซึ่งเป็นวันประกาศปิดกรุงเทพฯ ของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ในนามของกลุ่ม กปปส.... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: “ผู้ใหญ่” มอง “เด็กวันนี้” อย่างไร?

ผลสำรวจ ม.ค. 57 –สวนดุสิตโพล เด็ก คือ ผู้ที่เป็นพลังสำคัญในการพัฒนาประเทศชาติให้เจริญก้าวหน้า การปลูกฝังจิตสำนึกและการดูแลเอาใจใส่จากพ่อแม่ผู้ปกครองจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้เด็กเ... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ความเห็นของเด็กๆ ที่มีต่อการเมืองไทย”

ผลสำรวจ ม.ค. 57 –กรุงเทพโพลล์ เด็กๆ 27.5% บอกเคยเห็นพ่อแม่โต้เถียงหรือทะเลาะกันเรื่องการเมือง 31.3% รับรู้ว่าผู้ใหญ่ในบ้านเมืองทะเลาะกันเรื่องอะไร และ 45.3%... อ่านต่อ

สรุปผลการสำรวจ ภาวะการทำงานของประชากร (เดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2556)

ผลสำรวจ ม.ค. 57 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ ผลการสำรวจภาวะการทำงานของประชากร เดือนพฤศจิกายน 2556 พบว่า จำนวนผู้มีอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป 55.21 ล้านคน... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: “เด็กไทย” กับ “การเมืองไทย” ณ...

ผลสำรวจ ม.ค. 57 –สวนดุสิตโพล เนื่องในวันเด็กที่กำลังจะมาถึง หน่วยงานภาครัฐและสถานศึกษาต่างให้ความสำคัญและมีการจัดกิจกรรมต่างๆให้กับเด็กเพื่อส่งเสริมพัฒนาเด็กและเยาวชนให้มีคุณภาพ... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: คนกรุงคิดอย่างไรกับการชัตดาวน์กรุงเทพฯ ของกลุ่ม กปปส.

ผลสำรวจ ม.ค. 57 –กรุงเทพโพลล์ คนกรุงเทพฯ กว่า 60% กังวลมากต่อสถานการณ์บ้านเมืองหากปิดพื้นที่กรุงเทพฯ โดยเรื่องการจราจรจะส่งผลกระทบมากที่สุด... อ่านต่อ

การประมวลข้อมูลพื้นที่การก่อสร้าง สรุปการประมวลข้อมูลพื้นที่การก่อสร้าง เดือนตุลาคม...

ผลสำรวจ ม.ค. 57 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ ข้อมูลพื้นที่ของสิ่งก่อสร้างที่ได้รับอนุญาตให้ก่อสร้างเดือนตุลาคม 2556 สำนักงานสถิติแห่งชาติได้เก็บรวบรวมจากหน่วยงานที่อยู่ในเขตเทศบาล... อ่านต่อ


ข่าวผลสำรวจ ก่อน 6 มกราคม พ.ศ. 2557 09:37 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ