ข่าวผลสำรวจ ก่อน 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ การดูด ส.ส.ของพรรคการเมืองไทย

ผลสำรวจ พ.ค. 61 –สวนดุสิตโพล กระแสข่าวการดูด ส.ส. กลายเป็นประเด็นร้อนทางการเมืองในช่วงนี้ โดยเฉพาะกรณีที่มีนักวิชาการ และนักการเมืองออกมาวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นเรื่องที่ขัดหลัก... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ความในใจของแรงงานไทย 4.0”

ผลสำรวจ พ.ค. 61 –กรุงเทพโพลล์ ผู้ใช้แรงงานส่วนใหญ่ 64.3 % ทราบการปรับขึ้นค่าแรงขั้นต่ำ โดย 59.6% ได้รับค่าแรงขั้นต่ำที่ปรับขึ้นแล้ว ส่วนใหญ่ 52.7% รู้สึกมีความสุข... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: พฤติกรรมทางการเมืองของคนไทย ณ วันนี้

ผลสำรวจ เม.ย. 61 –สวนดุสิตโพล หลังจากที่ประเทศไทยว่างเว้นการเลือกตั้งมานานกว่า 4 ปี และมีกระแสข่าวว่าการเลือกตั้งจะมีขึ้นในปี 2562 ส่งผลให้พรรคการเมืองต่างๆ... อ่านต่อ

สรุปผลที่สำคัญการประมวลข้อมูลพื้นที่การก่อสร้าง ไตรมาสที่ 4 ปี 2560

ผลสำรวจ เม.ย. 61 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ การประมวลข้อมูลพื้นที่การก่อสร้างเป็นการเก็บรวบรวมข้อมูลของสิ่งก่อสร้างทุกประเภทที่เอกชนได้รับอนุญาตให้ก่อสร้างใหม่ และต่อเติมหรือดัดแปลง... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “ความเคลื่อนไหวทางการเมือง” ในทัศนะประชาชน

ผลสำรวจ เม.ย. 61 –สวนดุสิตโพล จากความเคลื่อนไหวทางการเมืองที่เกิดขึ้นในช่วงนี้ โดยเฉพาะประเด็นการแต่งตั้งนักการเมืองเข้ามาทำงานกับรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “ละครบุพเพสันนิวาส” ในทัศนะประชาชน

ผลสำรวจ เม.ย. 61 –สวนดุสิตโพล จากกระแสของละคร “บุพเพสันนิวาส” เป็นที่นิยมอย่างกว้างขวาง ได้รับเสียงตอบรับที่ดีทั้งเสียงชื่นชม และเรตติ้ง... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “สงกรานต์แบบไหนคนไทยนิยม 2018”

ผลสำรวจ เม.ย. 61 –กรุงเทพโพลล์ ความนิยมคนไทยส่วนใหญ่ 73.8% อยากให้สงกรานต์ปีนี้เป็นแบบ รดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุ ในครอบครัว 77.2 %... อ่านต่อ

สรุปผลการสำรวจภาวะการทำงานของประชากร เดือน มีนาคม พ.ศ. 2561

ผลสำรวจ เม.ย. 61 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ ภาวะการทำงานของประชากรเดือน มีนาคม พ.ศ. 2561 สำนักงานสถิติแห่งชาติ ดำเนินการสำรวจภาวะการทำงานของประชากรหรือสำรวจแรงงานอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “ผู้สมัคร ส.ส.” และ “พรรคการเมือง”...

ผลสำรวจ เม.ย. 61 –สวนดุสิตโพล สถานการณ์การเมืองไทยยังคงมีความร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการเลือกตั้งที่คาดว่าจะมีขึ้นในปี 2562 ส่งผลให้ผู้สมัคร ส.ส.... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “สอบเข้า ม.1 เด็กไทย...ค่านิยม กับ ความทุกข์ใจของผู้ปกครอง”

ผลสำรวจ เม.ย. 61 –กรุงเทพโพลล์ ในการสอบเข้าศึกษาต่อชั้น ม.1 ปีนี้ “ชื่อเสียงโรงเรียน” ถือเป็นเหตุผลส่วนใหญ่ของผู้ปกครองร้อยละ 65.3 ในการตัดสินใจพาลูกๆ ไปสอบ โดยร้อยละ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ความคิดเห็นทางการเมืองเกี่ยวกับการเลือกตั้ง

ผลสำรวจ เม.ย. 61 –สวนดุสิตโพล จากกระแสวิพากษ์วิจารณ์ทางการเมืองเกี่ยวกับการเลือกตั้ง ที่คาดว่าจะมีขึ้นในปี 2562 ตามที่นายกฯได้ประกาศไว้ และเพื่อให้เป็นไปตามโรดแมปที่รัฐบาลได้กำหนด... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: การเมืองไทยร้อนๆ ณ วันนี้

ผลสำรวจ มี.ค. 61 –สวนดุสิตโพล จากเหตุการณ์ทางการเมืองที่ร้อนระอุอยู่ในขณะนี้ ประชาชนสามารถติดตามข่าวจากสื่อต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะข่าวการเมืองที่มีความร้อนแรงมากยิ่งขึ้น... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “อนาคตพรรคการเมืองกับความหวังคนไทยในการเลือกตั้ง”

ผลสำรวจ มี.ค. 61 –กรุงเทพโพลล์ คะแนนนิยมพรรคการเมือง พรรคเพื่อไทยยังนำประชาชนส่วนใหญ่ 65.4% มองการเปิดให้ยื่นแจ้งจัดตั้งพรรคการเมืองช่วยสร้างทางเลือกใหม่ๆ ให้ประชาชนเยอะขึ้น 65.0%... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “พลังสื่อโซเชียลกับการเมืองไทยยุค 4.0”

ผลสำรวจ มี.ค. 61 –กรุงเทพโพลล์ ประชาชนส่วนใหญ่ 73.9% จะติดตามข้อมูลการเลือกตั้ง การหาเสียง ของ กกต. และพรรคการเมืองผ่านสื่อโซเชียล 67.8%... อ่านต่อ

สรุปผลการสำรวจภาวะการทำงานของประชากร เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ผลสำรวจ มี.ค. 61 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ ภาวะการทำงานของประชากร เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 โครงสร้างกำลังแรงงาน สำนักงานสถิติแห่งชาติดำเนินการสำรวจภาวะการทำงานของประชากรหรือสำรวจแรงงานอย่างต่... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ ข่าวการทุจริต ณ วันนี้

ผลสำรวจ มี.ค. 61 –สวนดุสิตโพล ข่าวทุจริตคอรัปชั่นในระบบราชการ ณ วันนี้ เริ่มมีออกมาให้เห็นอย่างต่อเนื่อง เช่น ทุจริตโครงการเงินช่วยเหลือผู้ยากไร้ เงินเบี้ยเลี้ยงตำรวจตระเวนชายแดน... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคาดหวังอะไร? ต่อ พรรคการเมืองที่ตั้งใหม่

ผลสำรวจ มี.ค. 61 –สวนดุสิตโพล ตามที่ กกต. เปิดให้กลุ่มการเมืองเข้ายื่นความจำนงขอจดแจ้งจัดตั้งพรรคการเมืองใหม่ เมื่อวันที่ 2 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยมีกลุ่มการเมืองตั้งขึ้นใหม่ถึง 42... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กรณี พล.อ.ประยุทธ์ จะเชิญพรรคการเมืองหารือ

ผลสำรวจ มี.ค. 61 –สวนดุสิตโพล จากที่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวช่วงหนึ่ง ระหว่างรายการ "ศาสตร์พระราชาสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน" (เมื่อวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา)... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ประเมินผลงาน 3 ปี6 เดือน รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์...

ผลสำรวจ มี.ค. 61 –กรุงเทพโพลล์ ประเมินผลการบริหารงานรัฐบาลครบ 3 ปี 6 เดือน ประชาชนให้คะแนนความพึงพอใจเพิ่มขึ้นทุกด้าน เฉลี่ย 5.64 คะแนน จากคะแนนเต็ม 10 โดยเพิ่มขึ้นจากเดิม 0.37... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “พรรคการเมืองใหม่” ในสายตาประชาชน

ผลสำรวจ ก.พ. 61 –สวนดุสิตโพล กระแสข่าวการตั้งพรรคการเมืองใหม่ในช่วงนี้ ส่งผลให้บรรยากาศทางการเมืองไทยคึกคัก โดยเฉพาะการจัดตั้งพรรคใหม่ของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “ผลงานรัฐบาล” ในสายตา “ประชาชน”

ผลสำรวจ ก.พ. 61 –สวนดุสิตโพล จากที่รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ ได้เข้ามาบริหารประเทศผ่านมาแล้ว 3 ปีกว่า และเหลือเวลาตามโรดแมป อีกประมาณ 1 ปี... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ความเห็นของประชาชนต่อกระบวนการยุติธรรมในการเอาผิดผู้กระทำความผิด”

ผลสำรวจ ก.พ. 61 –กรุงเทพโพลล์ ประชาชน 64.2% เห็นว่ากระบวนการยุติธรรมจะไม่สามารถเอาผิดผู้กระทำผิดในคดีเปรมชัยล่าสัตว์ทุ่งป่าใหญ่ฯ มาลงโทษได้... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ตรุษจีนปีจอ กับเรื่องที่อยากขอให้ เฮง...เฮง”

ผลสำรวจ ก.พ. 61 –กรุงเทพโพลล์ “วัดเล่งเน่ยยี่1 หรือ วัดมังกรกมลาวาส” เป็นสถานที่ยอดนิยมที่คนไทยเชื้อสายจีนส่วนใหญ่ร้อยละ 61.5... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “บอกรักวาเลนไทน์ สไตล์ 4.0”

ผลสำรวจ ก.พ. 61 –กรุงเทพโพลล์ หนุ่มสาวยุค 4.0 ร้อยละ 60.9 ระบุ บอกรักได้ทุกวันไม่จำเป็นต้องบอกในวันวาเลนไทน์ โดยร้อยละ 46.8 ยังคงเลือกวิธีคลาสสิคคือบอกรักด้วยการมอบดอกไม้... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ความวิตกกังวลของคนไทย ณ วันนี้

ผลสำรวจ ก.พ. 61 –สวนดุสิตโพล ท่ามกลางความวิตกกังวลและความหนักใจของประชาชนที่มีในบ้านเมือง ณ วันนี้ ทั้งในเรื่องของการเมือง เศรษฐกิจ สังคม... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “2 ปีแรก vs 2 ปีหลัง การทำหน้าที่รัฐบาล พล.อ. ประยุทธ์”

ผลสำรวจ ก.พ. 61 –กรุงเทพโพลล์ ประชาชนให้คะแนนการทำหน้าที่โดยภาพรวมของรัฐบาลในช่วง 2 ปีแรก ดีกว่าในช่วง 2 ปีหลัง โดย ด้านที่ทำหน้าที่ได้ดีที่สุดคือ... อ่านต่อ

เอยูโพล: ดัชนีความเครียดของคนไทยไตรมาส 4

ผลสำรวจ ก.พ. 61 –เอแบคโพลล์ สถาบันวิจัยและบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (เอยูโพล) เปิดเผยผลวิจัยเชิงสำรวจเรื่องดัชนีความเครียดของคนไทยไตรมาส 4 กรณีศึกษา :... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ความสนใจของประชาชน ต่อ “ความเคลื่อนไหวทางการเมือง”

ผลสำรวจ ก.พ. 61 –สวนดุสิตโพล กระแสข่าวความเคลื่อนไหวทางการเมืองไทยในช่วงนี้มีหลายเรื่องที่น่าสนใจและติดตาม เป็นประเด็นร้อนที่มีการวิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ นานา ทั้งจากกลุ่มนักวิชาการ... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ความสุข...ความทุกข์ คนไทยภายใต้รัฐบาล คสช.”

ผลสำรวจ ก.พ. 61 –กรุงเทพโพลล์ คนไทยได้รับความสุข 6.48 จาก 10 คะแนนหลังจากรัฐบาล คสช. เข้ามาบริหารประเทศ ซึ่งจัดได้ว่ามีความสุขอยู่ในระดับปานกลาง โดยส่วนใหญ่ร้อยละ 62.9... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กรณี เลื่อนเวลาเลือกตั้ง

ผลสำรวจ ม.ค. 61 –สวนดุสิตโพล ตามที่ สนช. มีมติให้แก้ไขมาตรา 2 จึงต้องขยายเวลาการบังคับใช้กฎหมายประกอบรัฐธรรมนูญที่ว่าด้วยการเลือกตั้ง ส.ส. ออกไป 90 วัน... อ่านต่อ


ข่าวผลสำรวจ ก่อน 29 มกราคม พ.ศ. 2561 13:55 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ