ข่าวผลสำรวจ ก่อน 27 สิงหาคม พ.ศ. 2562

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กรณี ฝ่ายค้านยื่นซักฟอก พล.อ.ประยุทธ์

ผลสำรวจ ส.ค. 62 –สวนดุสิตโพล จากที่ฝ่ายค้านยื่นญัตติขอเปิดอภิปราย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและรมว.กลาโหม กรณีถวายสัตย์ ไม่ครบถ้วนตามรัฐธรรมนูญ ถือเป็นการ... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ความคิดเห็น ต่อ แพ็คเกจมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ 3...

ผลสำรวจ ส.ค. 62 –กรุงเทพโพลล์ ประชาชนส่วนใหญ่เห็นว่า มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ 3 ด้าน จะสามารถช่วยเหลือเกษตรกร ผู้มีรายได้น้อย และกระตุ้นการอุปโภคบริโภคตลอดจน การลงทุนในประเทศ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ สถานการณ์การเมืองไทย ณ วันนี้

ผลสำรวจ ส.ค. 62 –สวนดุสิตโพล หลังจากที่รัฐบาลประยุทธ์ 2 เข้ามาบริหารประเทศได้ไม่นาน แต่สถานการณ์ทางการเมืองยังคงร้อนแรงมีหลายประเด็นที่อยู่ในความสนใจของประชาชน... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ เหตุการณ์ระเบิด

ผลสำรวจ ส.ค. 62 –สวนดุสิตโพล จากเหตุการณ์ระเบิดหลายจุดในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ถือว่าเป็นการกระทำที่อุกอาจและท้าทายต่อกฎหมายบ้านเมือง ทำให้หลายฝ่ายมองว่าเรื่องต่างๆ... อ่านต่อ

บทสรุปสำหรับผู้บริหารภาวะการทำงานของประชากร เดือน กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ผลสำรวจ ส.ค. 62 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ เดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2562 ที่อยู่ในกำลังแรงงานมีจำนวนทั้งสิ้น 38.09 ล้านคน ซึ่งประกอบด้วยผู้มีงานทำ 37.62 ล้านคน ผู้ว่างงาน 4.36 แสนคน และผู้รอฤดูกาล... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ฝ่ายรัฐบาล – ฝ่ายค้าน เดินหน้าอย่างไร? จึงจะถูกใจประชาชน

ผลสำรวจ ส.ค. 62 –สวนดุสิตโพล หลังจากที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม แถลงนโยบายต่อสภาเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย แต่กระแสวิพากษ์วิจารณ์... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: 12 นโยบายหลัก 12 นโยบายเร่งด่วน ในทัศนะของประชาชน

ผลสำรวจ ก.ค. 62 –สวนดุสิตโพล เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา เป็นวันแรกที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี แถลงนโยบายรัฐบาล ต่อรัฐสภา โดยแบ่งเป็น 2 ส่วนหลัก คือ นโยบายหลัก... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ความเชื่อมั่นต่อการบริหารประเทศของรัฐบาลใหม่ (ประยุทธ์...

ผลสำรวจ ก.ค. 62 –กรุงเทพโพลล์ ประชาชนมีความเชื่อมั่นต่อการบริหารประเทศของรัฐบาลใหม่ (ประยุทธ์ 2/1) 4.52 คะแนน โดยมีความเชื่อมั่นด้านการเมืองมากที่สุด รองลงมาคือ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ความคาดหวังของประชาชนที่มีต่อรัฐมนตรี 20 กระทรวง

ผลสำรวจ ก.ค. 62 –สวนดุสิตโพล ความเคลื่อนไหวของ ครม.ชุดใหม่ในช่วงนี้เห็นได้ว่าเป็นข่าวที่สังคมให้ความสนใจ อีกทั้งประชาชนต่างมีความหวังว่า รมต.ใหม่ที่เข้ามาจะบริหาร... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “ปัญหา”ที่ประชาชนอยากฝากถึงคณะรัฐมนตรีชุดใหม่ “ครม.ประยุทธ์...

ผลสำรวจ ก.ค. 62 –สวนดุสิตโพล จากกรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะเรียกประชุมครม.ชุดใหม่ในช่วงกลางเดือนกรกฎาคมนี้ เพื่อพูดคุยเรื่องของการแบ่งงาน... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “คนกรุงปฏิบัติตนอย่างไร...ช่วงเข้าพรรษา”

ผลสำรวจ ก.ค. 62 –กรุงเทพโพลล์ วันอาสาฬหบูชาและวันเข้าพรรษานี้พุทธศาสนิกชน ส่วนใหญ่ร้อยละ 51.4 มีแผนจะไปทำบุญเวียนเทียนถวายเทียนพรรษา โดยร้อยละ ร้อยละ 48.6... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: บทเรียนทางการเมืองหลังการเลือกตั้ง 24 มีนาคม 2562 ในสายตาประชาชนที่มีสิทธิเลือกตั้ง

ผลสำรวจ ก.ค. 62 –สวนดุสิตโพล การเลือกตั้งเมื่อวันที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมานั้น เป็นสิ่งที่ประชาชนหวังว่าจะเป็นทางออกอีกทางหนึ่งที่อาจทำให้สถานการณ์บ้านเมืองดีขึ้น แต่ก็ยังมี... อ่านต่อ

บทสรุปสำหรับผู้บริหารภาวะการทำงานของประชากร เดือน มิถุนายน พ.ศ. 2562

ผลสำรวจ ก.ค. 62 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ เดือนมิถุนายน พ.ศ. 2562 ผู้ที่อยู่ในกำลังแรงงานมีจำนวนทั้งสิ้น 38.82 ล้านคนซึ่งประกอบด้วยผู้มีงานทำ 38.38 ล้านคน ผู้ว่างงาน 3.63 แสนคน และผู้รอฤดูกาล... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “ปัญหาการเมืองไทย”ที่คาใจประชาชน ณ วันนี้

ผลสำรวจ ก.ค. 62 –สวนดุสิตโพล ท่ามกลางสถานการณ์บ้านเมือง ณ วันนี้ มีข่าวต่างๆที่น่าสนใจเกิดขึ้นหลากหลายประเด็น โดยเฉพาะข่าวด้านการเมืองตั้งแต่ช่วงก่อนจะมีการเลือกตั้ง... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: โผครม.ประยุทธ์ 2 ในสายตาประชาชน

ผลสำรวจ มิ.ย. 62 –สวนดุสิตโพล การจัดตั้ง ครม.ประยุทธ์ 2 กำลังเป็นประเด็นร้อนทางการเมืองและถูกจับตามองอย่างมาก โดยเฉพาะโผ ครม. ที่จะเข้ามาดำรงตำแหน่งในกระทรวง... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชน กับ ความหวังต่อรัฐบาลใหม่

ผลสำรวจ มิ.ย. 62 –สวนดุสิตโพล ตามที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้รับโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งเป็นนายกรัฐมนตรีสมัยที่ 2 การจัดตั้งรัฐบาล จึงเป็นที่จับตามองของสังคม โดยเฉพาะประชาชน... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “มุมมองประชาชนต่อความท้าทายที่รัฐบาลใหม่ต้องเผชิญ”

ผลสำรวจ มิ.ย. 62 –กรุงเทพโพลล์ ประชาชนส่วนใหญ่ 65.6% เห็นว่ารัฐบาลใหม่จะมีเสถียรภาพและความมั่นคงค่อนข้างน้อยถึงน้อยที่สุด 64.1% เห็นว่ารัฐบาลจะ เผชิญกับความขัดแย้งในพรรคร่วมรัฐบาล... อ่านต่อ

บทสรุปสำหรับผู้บริหารภาวะการทำงานของประชากร เดือน พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ผลสำรวจ มิ.ย. 62 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ เดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2562 ผู้ที่อยู่ในกำลังแรงงานมีจำนวนทั้งสิ้น 38.42 ล้านคนซึ่งประกอบด้วยผู้มีงานทำ 37.64 ล้านคน ผู้ว่างงาน 4.26 แสนคน และผู้รอฤดูกาล... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ การอภิปรายเพื่อโหวตนายกรัฐมนตรี

ผลสำรวจ มิ.ย. 62 –สวนดุสิตโพล หลังเสร็จสิ้นการโหวตนายกรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา ข่าวความเคลื่อนไหวกรณีการจัดตั้งรัฐบาลโดยเฉพาะการจัดสรรโควต้ากระทรวงหลัก... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ความอึดอัดของประชาชนในการจัดตั้งรัฐบาล

ผลสำรวจ มิ.ย. 62 –สวนดุสิตโพล สถานการณ์ทางการเมืองไทยยังคงร้อนแรงมีความเคลื่อนไหวเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา โดยเฉพาะข่าวการจับขั้วพรรคการเมืองเพื่อจัดตั้งรัฐบาลที่พลิก... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ความสุขคนไทย....สะท้อนสู่รัฐบาลใหม่ ปี 2562”

ผลสำรวจ มิ.ย. 62 –กรุงเทพโพลล์ คนไทยให้คะแนนความพึงพอใจการจัดการเลือกตั้งที่ผ่านมา 5.06 คะแนนจากเต็ม 10 คะแนน ส่วนความพึงพอใจต่อการเตรียมจัดตั้งรัฐบาลของ พรรคการเมืองต่างๆได้ 4.73... อ่านต่อ

เอยูโพล: ดัชนีความเครียดของคนไทยไตรมาส 1/2562

ผลสำรวจ พ.ค. 62 –เอแบคโพลล์ สถาบันวิจัยและบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (เอยูโพล) เปิดเผยผลวิจัยเชิงสำรวจเรื่องดัชนีความเครียดของคนไทยไตรมาส 1/2562 กรณีศึกษา :... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนกับการรอคอย “รัฐบาลใหม่”

ผลสำรวจ พ.ค. 62 –สวนดุสิตโพล การจับขั้วเพื่อตั้งรัฐบาลของพรรคการเมืองต่าง ๆ ณ วันนี้ ยังคงไม่มีความชัดเจน คลุมเครือ และเป็นประเด็นสำคัญที่ทุกฝ่ายจับตามอง โดยเฉพาะ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: รัฐบาลใหม่ในสายตาประชาชน

ผลสำรวจ พ.ค. 62 –สวนดุสิตโพล ตามที่ กกต. ประกาศรับรอง ส.ส.อย่างเป็นทางการ ทำให้การรวมกลุ่มเพื่อจัดตั้งรัฐบาลของพรรคต่าง ๆ เป็นประเด็นสำคัญที่ทุกฝ่ายจับตามอง... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? ต่อกรณี นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ ได้รับเลือกเป็นหัวหน้าพรรคประชาธิปั...

ผลสำรวจ พ.ค. 62 –สวนดุสิตโพล ตามที่พรรคประชาธิปัตย์ได้จัดให้มีการเลือกตั้งหัวหน้าพรรคคนใหม่ในวันที่ 15 พฤษภาคม 2562 ผลการเลือกตั้งปรากฎว่า นายจุรินทร์ ได้รับชัยชนะ... อ่านต่อ

บทสรุปสำหรับผู้บริหารภาวะการทำงานของประชากร เดือน เมษายน พ.ศ. 2562

ผลสำรวจ พ.ค. 62 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ เดือนเมษายน พ.ศ. 2562 ผู้ที่อยู่ในกำลังแรงงานมีจำนวนทั้งสิ้น 38.04 ล้านคนซึ่งประกอบด้วยผู้มีงานทำ 37.34 ล้านคน ผู้ว่างงาน 3.64 แสนคน และผู้รอฤดูกาล... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ความคิดเห็นของประชาชน ต่อ การรับรอง ส.ส.แบบแบ่งเขต ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ...

ผลสำรวจ พ.ค. 62 –สวนดุสิตโพล ตามที่ กกต.ได้ประกาศผลรับรองส.ส.แบบแบ่งเขต และส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ รวมถึงได้มีการเสนอรายชื่อ ส.ว. 250 คน เพื่อให้การดำเนินการต่างๆ... อ่านต่อ

เอยูโพล: เปิดเทอมใหม่ 2562 กรณีศึกษา: ตัวอย่างประชาชนอายุ 25 ปีขึ้นไป...

ผลสำรวจ พ.ค. 62 –เอแบคโพลล์ สถาบันวิจัยและบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (เอยูโพล) เปิดเผยผลวิจัยเชิงสำรวจเรื่องเปิดเทอมใหม่ 2562 กรณีศึกษา : ตัวอย่างประชาชนอายุ 25 ปีขึ้นไป... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “วัดระดับความเครียดของผู้ปกครอง ช่วงใกล้เปิดเทอม”

ผลสำรวจ พ.ค. 62 –กรุงเทพโพลล์ พ่อแม่ ผู้ปกครอง ส่วนใหญ่ร้อยละ 50.2 ระบุว่ามีความเครียดเรื่องค่าใช้จ่ายในช่วงเปิดเทอมของบุตรหลานอยู่ในระดับปานกลาง ร้อยละ 52.6... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ความคาดหวังของประชาชน กรณี การรับรองผลการเลือกตั้ง ส.ส.แบบแบ่งเขต และ...

ผลสำรวจ พ.ค. 62 –สวนดุสิตโพล ตามที่ กกต.ยืนยันจะประกาศผลรับรองส.ส.ในวันที่ 7 – 8 พ.ค. เพื่อให้แล้วเสร็จตามรัฐธรรมนูญที่กำหนดไว้ ภายในกรอบ 150 วัน แต่สถานการณ์... อ่านต่อ


ข่าวผลสำรวจ ก่อน 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 11:30 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ