ข่าวผลสำรวจ ก่อน 30 กันยายน พ.ศ. 2562

บทสรุปสำหรับผู้บริหารภาวะการทำงานของประชากร เดือน สิงหาคม พ.ศ. 2562

ผลสำรวจ ก.ย. 62 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ เดือนสิงหาคม พ.ศ.2562 ผู้ที่อยู่ในกำลังแรงงานมีจำนวนทั้งสิ้น 38.08 ล้านคน ซึ่งประกอบด้วยผู้มีงานทำ 37.62 ล้านคน ผู้ว่างงาน 3.82 แสนคน และผู้รอฤดูกาล... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “ควันหลง”การอภิปรายรัฐบาลประยุทธ์ เมื่อวันที่ 18 กันยายน...

ผลสำรวจ ก.ย. 62 –สวนดุสิตโพล ภายหลังจากที่พรรคร่วมฝ่ายค้านอภิปรายรัฐบาลประยุทธ์ เมื่อวันที่ 18 ก.ย. 62 เสร็จสิ้นลง กระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่มีต่อการอภิปรายยังคงเป็น... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ การอภิปรายรัฐบาลประยุทธ์ 2 เมื่อวันที่ 18 กันยายน...

ผลสำรวจ ก.ย. 62 –สวนดุสิตโพล จากที่พรรคร่วมฝ่ายค้านได้เปิดอภิปรายทั่วไปโดยไม่ลงมติตามมาตรา 152 กรณี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: เสียงสะท้อนของประชาชน ต่อ บทบาทของ ส.ส. ณ วันนี้

ผลสำรวจ ก.ย. 62 –สวนดุสิตโพล จากที่มีการเลือกตั้งเมื่อวันที่ 24 มีนาคม และ กกต.ประกาศรับรองรายชื่อ ส.ส.อย่างเป็นทางการในวันที่ 7 พ.ค. ที่ผ่านมา จนถึงวันนี้เป็นเวลา เกือบ 5... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ความวิตกกังวลของคนไทย ที่มีต่อ “การเมือง เศรษฐกิจ และสังคม” ณ...

ผลสำรวจ ก.ย. 62 –สวนดุสิตโพล “การเมือง” เป็นปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อทิศทางการพัฒนาประเทศให้ดีขึ้นหรือแย่ลง โดยมี “นโยบาย”... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “ดัชนีการเมืองไทย เดือนสิงหาคม 2562”

ผลสำรวจ ก.ย. 62 –สวนดุสิตโพล “สวนดุสิตโพล” มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ได้ดำเนินการสำรวจดัชนีการเมืองไทยโดยมีตัวชี้วัดรวม 25 ประเด็น ทั้งการบริหารงานของรัฐบาล ฝ่ายค้าน... อ่านต่อ

เอยูโพล: ดัชนีความเครียดของคนไทยไตรมาส 2/2562

ผลสำรวจ ส.ค. 62 –เอแบคโพลล์ กรณีศึกษา : ตัวอย่างประชาชนทั่วไป ในเขตกรุงเทพมหานคร เชียงใหม่ ขอนแก่น และสงขลา สถาบันวิจัยและบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (เอยูโพล)... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กรณี ฝ่ายค้านยื่นซักฟอก พล.อ.ประยุทธ์

ผลสำรวจ ส.ค. 62 –สวนดุสิตโพล จากที่ฝ่ายค้านยื่นญัตติขอเปิดอภิปราย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและรมว.กลาโหม กรณีถวายสัตย์ ไม่ครบถ้วนตามรัฐธรรมนูญ ถือเป็นการ... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ความคิดเห็น ต่อ แพ็คเกจมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ 3...

ผลสำรวจ ส.ค. 62 –กรุงเทพโพลล์ ประชาชนส่วนใหญ่เห็นว่า มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ 3 ด้าน จะสามารถช่วยเหลือเกษตรกร ผู้มีรายได้น้อย และกระตุ้นการอุปโภคบริโภคตลอดจน การลงทุนในประเทศ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ สถานการณ์การเมืองไทย ณ วันนี้

ผลสำรวจ ส.ค. 62 –สวนดุสิตโพล หลังจากที่รัฐบาลประยุทธ์ 2 เข้ามาบริหารประเทศได้ไม่นาน แต่สถานการณ์ทางการเมืองยังคงร้อนแรงมีหลายประเด็นที่อยู่ในความสนใจของประชาชน... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ เหตุการณ์ระเบิด

ผลสำรวจ ส.ค. 62 –สวนดุสิตโพล จากเหตุการณ์ระเบิดหลายจุดในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ถือว่าเป็นการกระทำที่อุกอาจและท้าทายต่อกฎหมายบ้านเมือง ทำให้หลายฝ่ายมองว่าเรื่องต่างๆ... อ่านต่อ

บทสรุปสำหรับผู้บริหารภาวะการทำงานของประชากร เดือน กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ผลสำรวจ ส.ค. 62 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ เดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2562 ที่อยู่ในกำลังแรงงานมีจำนวนทั้งสิ้น 38.09 ล้านคน ซึ่งประกอบด้วยผู้มีงานทำ 37.62 ล้านคน ผู้ว่างงาน 4.36 แสนคน และผู้รอฤดูกาล... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ฝ่ายรัฐบาล – ฝ่ายค้าน เดินหน้าอย่างไร? จึงจะถูกใจประชาชน

ผลสำรวจ ส.ค. 62 –สวนดุสิตโพล หลังจากที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม แถลงนโยบายต่อสภาเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย แต่กระแสวิพากษ์วิจารณ์... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: 12 นโยบายหลัก 12 นโยบายเร่งด่วน ในทัศนะของประชาชน

ผลสำรวจ ก.ค. 62 –สวนดุสิตโพล เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา เป็นวันแรกที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี แถลงนโยบายรัฐบาล ต่อรัฐสภา โดยแบ่งเป็น 2 ส่วนหลัก คือ นโยบายหลัก... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ความเชื่อมั่นต่อการบริหารประเทศของรัฐบาลใหม่ (ประยุทธ์...

ผลสำรวจ ก.ค. 62 –กรุงเทพโพลล์ ประชาชนมีความเชื่อมั่นต่อการบริหารประเทศของรัฐบาลใหม่ (ประยุทธ์ 2/1) 4.52 คะแนน โดยมีความเชื่อมั่นด้านการเมืองมากที่สุด รองลงมาคือ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ความคาดหวังของประชาชนที่มีต่อรัฐมนตรี 20 กระทรวง

ผลสำรวจ ก.ค. 62 –สวนดุสิตโพล ความเคลื่อนไหวของ ครม.ชุดใหม่ในช่วงนี้เห็นได้ว่าเป็นข่าวที่สังคมให้ความสนใจ อีกทั้งประชาชนต่างมีความหวังว่า รมต.ใหม่ที่เข้ามาจะบริหาร... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “ปัญหา”ที่ประชาชนอยากฝากถึงคณะรัฐมนตรีชุดใหม่ “ครม.ประยุทธ์...

ผลสำรวจ ก.ค. 62 –สวนดุสิตโพล จากกรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะเรียกประชุมครม.ชุดใหม่ในช่วงกลางเดือนกรกฎาคมนี้ เพื่อพูดคุยเรื่องของการแบ่งงาน... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “คนกรุงปฏิบัติตนอย่างไร...ช่วงเข้าพรรษา”

ผลสำรวจ ก.ค. 62 –กรุงเทพโพลล์ วันอาสาฬหบูชาและวันเข้าพรรษานี้พุทธศาสนิกชน ส่วนใหญ่ร้อยละ 51.4 มีแผนจะไปทำบุญเวียนเทียนถวายเทียนพรรษา โดยร้อยละ ร้อยละ 48.6... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: บทเรียนทางการเมืองหลังการเลือกตั้ง 24 มีนาคม 2562 ในสายตาประชาชนที่มีสิทธิเลือกตั้ง

ผลสำรวจ ก.ค. 62 –สวนดุสิตโพล การเลือกตั้งเมื่อวันที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมานั้น เป็นสิ่งที่ประชาชนหวังว่าจะเป็นทางออกอีกทางหนึ่งที่อาจทำให้สถานการณ์บ้านเมืองดีขึ้น แต่ก็ยังมี... อ่านต่อ

บทสรุปสำหรับผู้บริหารภาวะการทำงานของประชากร เดือน มิถุนายน พ.ศ. 2562

ผลสำรวจ ก.ค. 62 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ เดือนมิถุนายน พ.ศ. 2562 ผู้ที่อยู่ในกำลังแรงงานมีจำนวนทั้งสิ้น 38.82 ล้านคนซึ่งประกอบด้วยผู้มีงานทำ 38.38 ล้านคน ผู้ว่างงาน 3.63 แสนคน และผู้รอฤดูกาล... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “ปัญหาการเมืองไทย”ที่คาใจประชาชน ณ วันนี้

ผลสำรวจ ก.ค. 62 –สวนดุสิตโพล ท่ามกลางสถานการณ์บ้านเมือง ณ วันนี้ มีข่าวต่างๆที่น่าสนใจเกิดขึ้นหลากหลายประเด็น โดยเฉพาะข่าวด้านการเมืองตั้งแต่ช่วงก่อนจะมีการเลือกตั้ง... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: โผครม.ประยุทธ์ 2 ในสายตาประชาชน

ผลสำรวจ มิ.ย. 62 –สวนดุสิตโพล การจัดตั้ง ครม.ประยุทธ์ 2 กำลังเป็นประเด็นร้อนทางการเมืองและถูกจับตามองอย่างมาก โดยเฉพาะโผ ครม. ที่จะเข้ามาดำรงตำแหน่งในกระทรวง... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชน กับ ความหวังต่อรัฐบาลใหม่

ผลสำรวจ มิ.ย. 62 –สวนดุสิตโพล ตามที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้รับโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งเป็นนายกรัฐมนตรีสมัยที่ 2 การจัดตั้งรัฐบาล จึงเป็นที่จับตามองของสังคม โดยเฉพาะประชาชน... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “มุมมองประชาชนต่อความท้าทายที่รัฐบาลใหม่ต้องเผชิญ”

ผลสำรวจ มิ.ย. 62 –กรุงเทพโพลล์ ประชาชนส่วนใหญ่ 65.6% เห็นว่ารัฐบาลใหม่จะมีเสถียรภาพและความมั่นคงค่อนข้างน้อยถึงน้อยที่สุด 64.1% เห็นว่ารัฐบาลจะ เผชิญกับความขัดแย้งในพรรคร่วมรัฐบาล... อ่านต่อ

บทสรุปสำหรับผู้บริหารภาวะการทำงานของประชากร เดือน พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ผลสำรวจ มิ.ย. 62 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ เดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2562 ผู้ที่อยู่ในกำลังแรงงานมีจำนวนทั้งสิ้น 38.42 ล้านคนซึ่งประกอบด้วยผู้มีงานทำ 37.64 ล้านคน ผู้ว่างงาน 4.26 แสนคน และผู้รอฤดูกาล... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ การอภิปรายเพื่อโหวตนายกรัฐมนตรี

ผลสำรวจ มิ.ย. 62 –สวนดุสิตโพล หลังเสร็จสิ้นการโหวตนายกรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา ข่าวความเคลื่อนไหวกรณีการจัดตั้งรัฐบาลโดยเฉพาะการจัดสรรโควต้ากระทรวงหลัก... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ความอึดอัดของประชาชนในการจัดตั้งรัฐบาล

ผลสำรวจ มิ.ย. 62 –สวนดุสิตโพล สถานการณ์ทางการเมืองไทยยังคงร้อนแรงมีความเคลื่อนไหวเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา โดยเฉพาะข่าวการจับขั้วพรรคการเมืองเพื่อจัดตั้งรัฐบาลที่พลิก... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ความสุขคนไทย....สะท้อนสู่รัฐบาลใหม่ ปี 2562”

ผลสำรวจ มิ.ย. 62 –กรุงเทพโพลล์ คนไทยให้คะแนนความพึงพอใจการจัดการเลือกตั้งที่ผ่านมา 5.06 คะแนนจากเต็ม 10 คะแนน ส่วนความพึงพอใจต่อการเตรียมจัดตั้งรัฐบาลของ พรรคการเมืองต่างๆได้ 4.73... อ่านต่อ

เอยูโพล: ดัชนีความเครียดของคนไทยไตรมาส 1/2562

ผลสำรวจ พ.ค. 62 –เอแบคโพลล์ สถาบันวิจัยและบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (เอยูโพล) เปิดเผยผลวิจัยเชิงสำรวจเรื่องดัชนีความเครียดของคนไทยไตรมาส 1/2562 กรณีศึกษา :... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนกับการรอคอย “รัฐบาลใหม่”

ผลสำรวจ พ.ค. 62 –สวนดุสิตโพล การจับขั้วเพื่อตั้งรัฐบาลของพรรคการเมืองต่าง ๆ ณ วันนี้ ยังคงไม่มีความชัดเจน คลุมเครือ และเป็นประเด็นสำคัญที่ทุกฝ่ายจับตามอง โดยเฉพาะ... อ่านต่อ


ข่าวผลสำรวจ ก่อน 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 07:56 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ