ข่าวสำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ก่อน 24 มกราคม พ.ศ. 2563 14:39 น.

เกาหลีใต้เตรียมจัดประชุมฉุกเฉิน หลังพบผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโคโรนารายที่...

ต่างประเทศ ม.ค. 63 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐบาลเกาหลีใต้เตรียมจัดการประชุมฉุกเฉินในวันนี้ เพื่อรับมือกับการระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ หลังมีรายงานพบผู้ติดเชื้อรายที่ 2 ในประเทศ... อ่านต่อ

"เซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์แลนด์" ปิดให้บริการชั่วคราวตั้งแต่พรุ่งนี้ เพื่อป้องกันไวรัสโคโรนาระบาด

ต่างประเทศ ม.ค. 63 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐบาลเซี่ยงไฮ้เปิดเผยว่า สวนสนุกเซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์แลนด์ จะปิดให้บริการเป็นการชั่วคราวตั้งแต่วันเสาร์นี้เป็นต้นไป... อ่านต่อ

อุตสาหกรรมค้าปลีก,ท่องเที่ยวญี่ปุ่นเฝ้าระวังไวรัสโคโรนา หลังพบผู้ติดเชื้อรายที่สอง

ต่างประเทศ ม.ค. 63 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวเกียวโดรายงานว่า อุตาสหกรรมค้าปลีกและการท่องเที่ยวของญี่ปุ่นได้ออกมาตรการเฝ้าระวังไวรัสโคโรนาอย่างเต็มที่... อ่านต่อ

จีนจัดตั้งทีมวิจัยและผู้เชี่ยวชาญเพื่อรับมือไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ระบาด

ต่างประเทศ ม.ค. 63 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีได้จัดตั้งทีมนักวิจัยและผู้เชี่ยวชาญจำนวน 14 คน เพื่อระดมกำลังป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่... อ่านต่อ

จีนประกาศปิดพระราชวังต้องห้ามไม่มีกำหนด หลังไวรัสโคโรนาระบาดหนัก

ต่างประเทศ ม.ค. 63 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) จีนได้สั่งปิดพระราชวังต้องห้ามตั้งแต่วันที่ 25 มกราคมเป็นต้นไป เพื่อป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ นอกจากนี้... อ่านต่อ

สื่อยักษ์ใหญ่จีนคัดรายการเด็ดและสารคดีดัง ดึงชาวจีนดูหนังที่บ้านช่วงไวรัสระบาด

ต่างประเทศ ม.ค. 63 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ไชน่า มีเดีย กรุ๊ป ซึ่งเป็นสื่อรายใหญ่รายหนึ่งของจีน เปิดเผยว่า บริษัทจะสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมด้วยการนำเสนอรายการทีวีที่ได้คัดสรรมาเป็นอย่างดี... อ่านต่อ

สหรัฐเพิ่มความเข้มงวดในการออกวีซ่า มุ่งสกัดขบวนการคลอดลูกในสหรัฐเพื่อหวังสัญชาติอเมริกัน

ต่างประเทศ ม.ค. 63 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐบาลสหรัฐเพิ่มความเข้มงวดในการออกวีซ่าเพื่อป้องกัน "birth tourism" หรือผู้ที่ต้องการคลอดบุตรในสหรัฐเพื่อให้บุตรได้สัญชาติอเมริกัน... อ่านต่อ

"โซรอส" เผยเฟซบุ๊กอาจกำลังช่วย "ทรัมป์" หาเสียงก่อนศึกเลือกตั้งเปิดฉากเดือนพ.ย.

ต่างประเทศ ม.ค. 63 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายจอร์จ โซรอส มหาเศรษฐีนักลงทุนชื่อดัง กล่าวในการประชุมเวิลด์ อิโคโนมิก ฟอรั่ม (WEF) ที่เมืองดาวอสว่า สาเหตุที่ยังไม่มีการดำเนินการใดๆ... อ่านต่อ

ซาอุดีอาระเบียออกโรงปฏิเสธข่าวพบผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนาในประเทศ

ต่างประเทศ ม.ค. 63 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงสาธารณสุขซาอุดีอาระเบียแถลงยืนยันว่า ขณะนี้ยังไม่พบผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ในประเทศ ซึ่งเป็นการปฏิเสธรายงานข่าวก่อนหน้านี้ว่า... อ่านต่อ

ผู้เชี่ยวชาญคาดไฟป่าในออสเตรเลียอาจทำระดับคาร์บอนไดออกไซด์พุ่งสูงเป็นประวัติการณ์

ต่างประเทศ ม.ค. 63 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) หน่วยงานวิจัยด้านสภาพอากาศของอังกฤษเปิดเผยว่า ไฟป่าในออสเตรเลียอาจส่งผลทำให้ระดับการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์ทั่วโลกพุ่งสูงเป็นสถิติใหม่ของปีนี้ เม็ท... อ่านต่อ

ออสเตรเลียประกาศยกระดับเตือนการเดินทางไปอู่ฮั่น ขณะยอดผู้เสียชีวิตพุ่ง

ต่างประเทศ ม.ค. 63 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานกิจการต่างประเทศและการค้าของออสเตรเลียได้ยกระดับประกาศเตือนการเดินทางไปยังเมืองอู่ฮั่น ประเทศจีน โดยระบุว่า... อ่านต่อ

เกาหลีใต้ยืนยันพบผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนารายที่ 2 ขณะ WHO ประกาศเป็นสถานการณ์ฉุกเฉินในประเทศจีน

ต่างประเทศ ม.ค. 63 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กรมควบคุมโรคของเกาหลีใต้ (KCDC) เปิดเผยในวันนี้ว่า พบผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่เป็นรายที่ 2 ในวันนี้ ล่าสุด คณะกรรมการสุขภาพแห่งชาติของจีน... อ่านต่อ

จีนอัดฉีดงบประมาณ 1 พันล้านหยวน เร่งควบคุมไวรัสโคโรนาแพร่ระบาด

ต่างประเทศ ม.ค. 63 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงการคลังของจีนได้จัดสรรงบประมาณจำนวน 1 พันล้านหยวน (145 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) ให้กับมณฑลหูเป่ย เพื่อรับมือกับการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่... อ่านต่อ

ชาวฮ่องกงแห่ซื้อหน้ากากอนามัย เหตุวิตกไวรัสโคโรนาแพร่ระบาดอย่างรวดเร็ว

ต่างประเทศ ม.ค. 63 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ชาวฮ่องกงแห่ซื้อหน้ากากอนามัยอย่างตื่นตระหนก ส่งผลให้สินค้าขาดตลาด หลังจากที่รัฐบาลฮ่องกงออกแถลงการณ์ยืนยันว่า... อ่านต่อ

รัฐบาลญี่ปุ่นจัดประชุมฉุกเฉินเช้านี้ หลังพบผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโคโรนารายที่...

ต่างประเทศ ม.ค. 63 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะรัฐมนตรีญี่ปุ่นได้จัดการประชุมฉุกเฉินในช่วงเช้าวันนี้ หลังจากกระทรวงสาธารณสุขญี่ปุ่นยืนยันพบผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่รายที่ 2 ในประเทศ... อ่านต่อ

ญี่ปุ่นยืนยันพบผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโคโรนารายที่ 2 ในประเทศเป็นนักท่องเที่ยวชาวจีน

ต่างประเทศ ม.ค. 63 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงสาธารณสุขญี่ปุ่นออกแถลงการณ์ยืนยันในวันนี้ว่า พบผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่รายที่ 2 ในญี่ปุ่น โดยผู้ป่วยรายนี้เป็นชายวัย 40 ปี... อ่านต่อ

จีนเผยยอดผู้เสียชีวิตจากเชื้อไวรัสโคโรนาเพิ่มเป็น 25 ราย ยอดผู้ติดเชื้อพุ่งเป็น 830...

ต่างประเทศ ม.ค. 63 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะกรรมการสุขภาพแห่งชาติของจีน (NHC) ออกแถลงการณ์ล่าสุดในวันนี้ว่า จำนวนผู้เสียชีวิตจากโรคปอดอักเสบที่เกิดจากการติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่... อ่านต่อ

WHO เผยไวรัสโคโรนาพันธุ์ใหม่ยังไม่เป็นภาวะฉุกเฉินด้านสาธารณสุขโลก

ต่างประเทศ ม.ค. 63 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) องค์การอนามัยโลก (WHO) ระบุว่า ขณะนี้ยังเร็วเกินไปที่จะประกาศให้ไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่เป็นภาวะฉุกเฉินด้านสาธารณสุขระหว่างประเทศ (Public Health... อ่านต่อ

จีนเตรียมชัตดาวน์เมืองอีก ขณะยกเลิกงานฉลองตรุษจีน หลังผู้ติดเชื้อไวรัสพุ่งไม่หยุด

ต่างประเทศ ม.ค. 63 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) จีนเตรียมประกาศปิดเมืองเพิ่มอีก 1 แห่งในวันพรุ่งนี้ หลังจากที่ได้ประกาศปิดเมือง 2 แห่งในวันนี้ เพื่อสกัดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่... อ่านต่อ

จีนเผยจำนวนผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโคโรนาพุ่งเป็น 634 ราย ขณะเสียชีวิต 17...

ต่างประเทศ ม.ค. 63 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ทางการจีนระบุว่า ผู้ป่วยโรคปอดอักเสบที่เกิดจากการติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่มีจำนวนเพิ่มขึ้นเป็น 634 ราย ขณะที่มีผู้เสียชีวิตจำนวน 17 ราย... อ่านต่อ


ข่าวสำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ก่อน 23 มกราคม พ.ศ. 2563 23:32 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ