ข่าวThaiPR.net ก่อน 16 ธันวาคม พ.ศ. 2562 09:16 น.

ร.ร.นานาชาติเด่นหล้า บริติช สคูล ดึงผู้บริหารบริษัทสื่อยักษ์ใหญ่แชร์เคล็ดลับการทำงานระดับโลก“ก...

ทั่วไป ธ.ค. 62 –ThaiPR.net "เรียนดี มีความรอบรู้ มีทักษะภาษา หา Passion ให้เจอ" เคล็ดลับจากวิทยากรที่มีชื่อเสียงในงาน "Entrepreneur Series" ที่จัดโดยโรงเรียนนานาชาติ Denla... อ่านต่อ

ศิริราชผุดศูนย์ความเป็นเลิศด้านกายอุปกรณ์ ช่วยเหลือผู้พิการอย่างครบวงจร

ทั่วไป ธ.ค. 62 –ThaiPR.net ด้วยความมุ่งมั่นที่จะดูแลผู้พิการให้ได้รับสิ่งที่ดีที่สุด.. ศูนย์ความเป็นเลิศด้านกายอุปกรณ์ (Center of Excellence for Prosthetics and Orthotics) หรือ... อ่านต่อ

เยี่ยมชมร้านแบล็คแคนยอน สาขาโรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ

เศรษฐกิจ ธ.ค. 62 –ThaiPR.net นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข พร้อมดร.สาธิต วิทยากร ประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท พริ้นซิเพิล แคปิตอล จำกัด... อ่านต่อ

สยามโกลบอลเฮ้าส์ บุกตลาดอีสาน เปิดตัว “โกลบอลเฮ้าส์ สาขากันทรลักษ์” จ.ศรีสะเกษ...

เศรษฐกิจ ธ.ค. 62 –ThaiPR.net บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ได้ฉลองเปิดตัวอย่างเป็นทางการ GRAND OPENING DAY ณ โกลบอลเฮ้าส์กันทรลักษ์ ที่ อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ... อ่านต่อ

"โกลบอลเฮ้าส์ ใช้ร้อยชิงล้าน SEASON 8” กลับมาแล้ว กับกิจกรรม จับจริง แจกจริง...

เศรษฐกิจ ธ.ค. 62 –ThaiPR.net กลับมาอีกครั้งกับกิจกรรมดีๆ ฉลองแคมเปญใหญ่กับ"โกลบอลเฮ้าส์ใช้ร้อยชิงล้านซีซั่น 8"เริ่มแล้วตั้งแต่ 15 ตุลาคม 2562 ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2563 จับรางวัล... อ่านต่อ

กระแสดีไม่มีหยุด 100 เดียวเที่ยวทั่วไทย รอบ 2 คึกคัก ลงทะเบียนได้อีกครั้งตั้งแต่ 6 โมงเช้า 12...

ท่องเที่ยว ธ.ค. 62 –ThaiPR.net โครงการ 100 เดียวเที่ยวทั่วไทย เปิดให้ลงทะเบียนรอบที่ 2 เป็นที่เรียบร้อยวันนี้ วันที่ 11 ธันวาคม 2562 มีประชาชนที่ลงทะเบียนไม่ทันจากรอบแรก... อ่านต่อ

ไดเร็ค เอเชีย เพิ่มทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้า “ประกันรถชั้น2+ พิเศษ...

ทั่วไป ธ.ค. 62 –ThaiPR.net ข่าวดี!สำหรับผู้ทำประกันภัยรถยนต์ และผู้ที่คิดจะต่อประกันรถยนต์ชั้น 2+ ไดเร็ค เอเชีย เปิดตัวทางเลือกดีๆ ที่ลูกค้าไม่ต้องจ่ายค่าเสียหายส่วนแรก... อ่านต่อ

โรงเรียนนานาชาติเซนต์สตีเฟ่นส์ จัดแคมป์ภาษาอังกฤษที่เขาใหญ่ รับปิดเทอมปี 2563 ภายใต้ธีม “Go...

ทั่วไป ธ.ค. 62 –ThaiPR.net โรงเรียนนานาชาติเซนต์สตีเฟ่นส์ เตรียมจัดแคมป์ภาษาอังกฤษ 2 ครั้ง ในปี 2563 ที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ มุ่งดึงศักยภาพของน้อง ๆ รอบด้านมาใช้ประโยชน์สูงสุด... อ่านต่อ

ใส่ใจใช้ชีวิตลดเสี่ยง “สโตรก”

ทั่วไป ธ.ค. 62 –ThaiPR.net เพราะชีวิตของทุกคนไม่สามารถนับ 1 ได้ใหม่ แต่ป้องกันได้หากใส่ใจตัวเอง เหมือนกับโรคหลอดเลือดสมอง (stroke) ที่ทุกวันนี้มีแนวโน้มเพิ่มขึ้น... อ่านต่อ

ศูนย์บริการและวิจัยไรฝุ่นศิริราช รุกผลิตวัคซีนโรคภูมิแพ้ไรฝุ่น เดินหน้าถ่ายทอดองค์ความรู้และเทคโนโลย...

ทั่วไป ธ.ค. 62 –ThaiPR.net "ไรฝุ่น" จัดเป็นหนึ่งในสาเหตุสำคัญของการเกิด "โรคภูมิแพ้" ซึ่งในปัจจุบันประเทศไทยมีประชากรที่เป็นโรคภูมิแพ้มากถึง 20 25% หรือคิดเป็นสัดส่วน 1 ใน 4... อ่านต่อ

โรงเรียนนานาชาติ เด่นหล้า บริติช (DBS) จัดงาน Denla Fest 2019 – เทศกาลยิ่งใหญ่ประจำปี...

ทั่วไป ธ.ค. 62 –ThaiPR.net ไม่น่าเชื่อเลยว่าปีหนึ่งจะผ่านไปเร็วขนาดนี้ และนั่นก็ถึงเวลาอีกครั้งสำหรับงาน Denla Fest 2019 Denla Fest อีเวนต์สุดพิเศษของ DBS... อ่านต่อ

ศิริราชนำมหัศจรรย์สเต็มเซลล์สู่ความหวังแห่งโรคเลือด

ทั่วไป ธ.ค. 62 –ThaiPR.net จากความสำเร็จในการรักษาโรคเลือดด้วยการปลูกถ่ายไขกระดูก และการค้นพบสเต็มเซลล์ตัวอ่อนของคน (Embryonic stem cell) รวมทั้งการพัฒนาเซลล์ต่างๆ... อ่านต่อ

"โครงการ 100 เดียวเที่ยวทั่วไทย รอบ 2" มาแล้ว ส่งความสุขให้คนไทยฉลองปีใหม่เที่ยวไทยในราคา 100 เดียว...

ท่องเที่ยว ธ.ค. 62 –ThaiPR.net โครงการ 100 เดียวเที่ยวทั่วไทย เตรียมของขวัญพิเศษส่งความสุขให้คนไทยเที่ยวปีใหม่ พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนซื้อ วันที่ 11 และ 12 ธันวาคม นี้... อ่านต่อ

True Space - Co Working Space สุดฮิป จะนั่งทำงาน หรือติวหนังสือก็จัดไป 7...

ทั่วไป พ.ย. 62 –ThaiPR.net True Space Co Working Space ไม่ได้มีแค่ที่นั่งทำงาน ยังมีพื้นที่สำหรับการให้เช่าห้องประชุมหรือนักเรียนนักศึกษาที่ต้องการสถานที่ติวหนังสือกับเพื่อนๆ... อ่านต่อ

Denla British School ทุ่มทุน สร้างอาคารกีฬาในร่มหลังที่ 3 ตอกย้ำภาพลักษณ์โรงเรียนนานาชาติที่มีสิ่งอำ...

ทั่วไป พ.ย. 62 –ThaiPR.net เด่นหล้า บริติช สคูล (Denla British School DBS) โรงเรียนนานาชาติชั้นนำที่สอนด้วยหลักสูตรโรงเรียนเอกชนอังกฤษที่ดีที่สุดในโลก เดินหน้าขยาย... อ่านต่อ

ANA แถมฟรีเที่ยวบินภายในประเทศญี่ปุ่น เมื่อซื้อบัตรโดยสารกับโปรโมชั่น "HELLO BLUE...

เศรษฐกิจ พ.ย. 62 –ThaiPR.net ANA จัดโปรโมชั่นครั้งใหญ่ทั่วเอเชียและออสเตรเลีย แถมฟรีเที่ยวบินภายในประเทศญี่ปุ่น29 พ.ย. – 3 ธ.ค.นี้... อ่านต่อ

5 นักศึกษาแพทย์ รับพระราชทานทุนโครงการเยาวชนรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหิดล ประจำปี...

ทั่วไป พ.ย. 62 –ThaiPR.net ศาสตราจารย์ นายแพทย์อภิชาติ อัศวมงคลกุล ประธานคณะกรรมการดำเนินการโครงการเยาวชนรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหิดล เปิดเผยว่า... อ่านต่อ

'กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย A’ คว้าแชมป์เรียบ! ศึกดวลแข้ง 'Supersports Seven A Side supported...

กีฬา พ.ย. 62 –ThaiPR.net ทีม โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย A คว้าแชมป์อันดับ 1 ศึกดวลแข้ง "Supersports Seven A Side supported by... อ่านต่อ

สถาบัน บิล เกตส์ มั่นใจไทย จัดประชุมวิชาการนานาชาติการวางแผนครอบครัวที่ใหญ่ที่สุดในโลกปี...

เศรษฐกิจ พ.ย. 62 –ThaiPR.net สถาบันบิลและเมลินดาเกตส์เพื่อประชากรและสุขภาพอนามัยเจริญพันธุ์ ร่วมกับ กระทรวงสาธารณสุข ราชวิทยาลัยสูตินรีแพทย์แห่งประเทศไทย... อ่านต่อ

บินสบาย กับไมล์บุญ สมทบทุนกับศิริราช

ทั่วไป พ.ย. 62 –ThaiPR.net ใกล้ถึงวันหยุดยาวแล้ว ... บัตรโดยสารเกือบทุกสายการบินถูกจับจองเป็นเจ้าของเกือบหมดทุกเส้นทางแล้ว โดยเฉพาะแหล่งท่องเที่ยวสุดฮิต...... อ่านต่อ


ข่าวThaiPR.net ก่อน 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 14:49 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ