แบรนด์วิฟสกิน โดยจุ๋ย เปิดตัวสบู่ "ขมิ้นเลม่อนโซป" และพรีเซนเตอร์ดีเจพุฒ ร่วมอาบผิวหอม ถนอมผิวใส

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday May 12, 2021 10:53 —ThaiPR.net

แบรนด์วิฟสกิน โดยจุ๋ย เปิดตัวสบู่

ในที่สุดแบรนด์เครื่องสำอางสมุนไพรไทย VIV SKIN โดยบริษัท กลิทเทอรี่ อินโนเวเชั่น คอสเมติก จำกัด ซึ่งมี คุณจุ๋ย วรัทยา นิลคูหา ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) ประกาศเปิดตัวสินค้าใหม่ "วิฟสกิน ขมิ้นเลม่อนโซป" พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่คนใกล้ตัว "ดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน" ภายใต้คอนเซป "อาบผิวหอม ถนอมผิวใส" ซึ่งมีภาพถ่ายคู่รักเป็นตัวแทนผลิตภัณฑ์อาบความหอมชุ่มฉ่ำร่วมกันอย่างงดงามลงตัว ถ้าใครได้ดูแล้วจะรู้สึกอยากอาบน้ำบ้างเลยตอนนี้ โดยก่อนนี้มีการปล่อยทีเซอร์บนโซเชียลมีเดียก่อนนี้และสร้างกระแสการพูดถึงขึ้นทวิตเตอร์เทรนด์ไปเป็นที่เรียบร้อยด้วยแฮชแท็ก #ขมิ้นเลม่อนโซป #วิฟสกินขมิ้นเลม่อนโซป #อาบผิวหอม

จุ๋ย วรัทยา และทีมงานวิฟสกิน แชร์ที่มาของผลิตภัณฑ์ "สบู่" เนื่องด้วยเป็นสินค้าอุปโภคบริโภค (Consumer Goods) ที่ต้องใช้เป็นประจำทุกวันได้ รวมถึงสถานการณ์ในช่วง Covid 19 เรามองเป็นโอกาสเสมอที่จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพราะจุ๋ยและทีมงานก็คือผู้ใช้จริงแบรนด์วิฟสกิน และทบทวนเสมอว่าถ้าเราเป็นผู้บริโภคตอนนี้เราจะต้องการอะไร? ซึ่งเวลานี้คือเราต้องการที่จะดูแลร่างกายให้สะอาดเป็นพิเศษ ล้างมือ ชำระล้างร่ายกายบ่อยยิ่งขึ้น และแน่นอนว่ายังคงส่วนผสมหลักของขมิ้นชันสมุนไพรไทยคิดค้นวิจัยมาเพื่อผิวคนไทยและเอเชีย โดยเลือกชูกลิ่นเลม่อน ซึ่งเป็นหนึ่งในสารสกัดหลัก เพราะเป็นกลิ่นที่เหมาะกับสภาพอากาศหน้าร้อนเมืองไทย ใครๆ ได้กลิ่นก็สดชื่น ผ่อนคลาย และหลงเสน่ห์ความหอม

นอกจากนี้ยังได้ตีโจทย์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค สร้างประสบการณ์การอาบน้ำที่มีดีกว่าที่เคย เพราะมากกว่าการชำระล้างทำความสะอาดผิว ยังอุดมไปด้วยสารสกัดที่คัดสรรมาอย่างดีเพื่อบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น แลดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย

ทั้งนี้การที่จุ๋ยเชิญดีเจ พุฒ ร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ เกิดจากการหารือกับทีมงานผู้บริหารการตลาดและดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง พบข้อมูลกลุ่มเป้าหมายของ วิฟสกิน ได้ถูกขยายฐานลูกค้าไปโดยอัตโนมัติ นอกจากกลุ่มคุณผู้หญิง ได้ครอบคลุมคุณผู้ชายหรือเมโทรเซ็กชวลผู้ที่ใส่ใจสุขภาพ การดูแลตนเองและครอบครัว รวมถึงสนใจคัดเลือกผลิตภัณฑ์คุณภาพ ซึ่งคือจุดสำคัญที่ทำให้แบรนด์วิฟสกิน เติบโตยิ่งขึ้นหลายเท่าอย่างรวดเร็ว นอกจากนั้นวิฟสกินยังมีแผนการขยายช่องทางการขายไปสู่ตลาดที่เข้าถึงได้ง่ายขึ้นทั้งอีคอมเมิร์ซ และร้านขายปลีก โดยยังคงมีกลยุทธ์ที่ส่งเสริมตัวแทนจำหน่ายแม่ทีมวิฟสกินเป็นผู้นำอันดับแรก และดูแลผลประโยชน์ตัวแทนอย่างต่อเนื่องและมุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพ

สบู่วิฟสกินขมิ้นเลม่อนโซป อาบสะอาดพร้อมบำรุงให้ผิวใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ผสานสารสกัดสมุนไพรขมิ้นชัน เลม่อน และน้ำมันมะพร้าว ช่วยดูแลปัญหาสิว ให้ผิวแห้งเสียหยาบกร้านกลับเนียนเรียบน่าสัมผัส ลดเลือนรอยด่างดำให้แลดูจางลง ปรับผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

รวมมิตรสารสกัดชั้นดี ที่จะให้การอาบน้ำครั้งนี้มีดีกว่าที่เคย 

อาบผิวหอม ดีต่อใจ ให้วิตามินซี

สารสกัดเลม่อน: เติมอารมณ์การอาบน้ำให้ชื่นใจยิ่งขึ้นด้วยกลิ่นหอมจากเลม่อน ที่มาพร้อมสรรพคุณที่ดีต่อผิว ทั้งช่วยลดเลือนรอยสิว รอยดำให้แลดูจางลง เติมความชุ่มชื่นให้ผิว และปรับผิวให้แลดูกระจ่างใส อาบผิวใส ด้วยสมุนไพรไทยชั้นดี

ขมิ้นชัน: ถนอมผิวใสต่อที่สองด้วยสารสกัดขมิ้นชันที่ขึ้นชื่อเรื่องการดูแลปัญหาสิวผด สิวอุดตัน และสิวอักเสบตามร่างกาย ช่วยปรับผิวให้แลดูเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ อาบผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ชวนสัมผัส

น้ำมันมะพร้าว (Coconut Oil): ด้วยสรรพคุณของน้ำมันมะพร้าวที่โดดเด่นเรื่องการเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ฟื้นบำรุงให้ผิวนุ่มมีชีวิตชีวา ไม่แห้งกร้านหลังจากการอาบน้ำ 

ขนาด 80 กรัม ราคา 150 บาท โปรโมชั่นเปิดตัวเพียง 89 บาท ยิ่งซื้อเยอะยิ่งถูกลง

จำหน่ายแล้ววันนี้ โปรดติดตามรายละเอียดและโปรโมชั่นได้ที่ https://www.facebook.com/vivskin

ลงทะเบียนความสนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายวิฟสกิน http://bit.ly/vivskin_kaminsoap_pr1


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ