PlayPark GAMER HEALING #2 ร่วมบริจาคโลหิต ต่อชีวิตให้เพื่อนมนุษย์

ข่าวเทคโนโลยี Friday January 22, 2021 11:07 —ThaiPR.net

PlayPark GAMER HEALING #2 ร่วมบริจาคโลหิต ต่อชีวิตให้เพื่อนมนุษย์

PlayPark.com ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำ ในเครือเอเชียซอฟท์ฯ ขอเชิญชวนเกมเมอร์ทั่วไทยร่วมทำความดี สานต่อแคมเปญกิจกรรม GAMER HEALING ครั้งที่ 2 ร่วมบริจาคโลหิต ต่อชีวิตให้เพื่อนมนุษย์ ฝ่าวิกฤติ COVID-19 กับสภากาชาดไทย เพียงเพื่อน ๆ ร่วมบริจาคเลือด ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ หรือโรงพยาบาลประจำจังหวัดทั่วประเทศ PlayPark ขอมอบไอเทมเกมโปรดแทนคำขอบคุณ เลือกรับได้เลยจาก 11 เกมในเครือ เริ่มแล้ววันนี้ - 28 กุมภาพันธ์ 2564 เพิ่มเติมคลิก https://bit.ly/3986IPv

วิธีเข้าร่วมกิจกรรม

  • ถ่ายรูปหรือเซลฟี่ตัวเอง ในบริเวณสถานที่รับบริจาคเลือด โดยต้องเห็นข้อความหรือสัญลักษณ์ว่าเป็นจุดรับบริจาคเลือด (ไม่ใช่รูปขณะกำลังบริจาคเลือด)
  • นำรูปมาคอมเมนท์ใต้โพสต์กิจกรรมบน Facebook PlayPark คลิกที่นี่ https://bit.ly/3cbY3gT พร้อมพิมพ์ข้อความเชิญชวนเพื่อน ๆ มาร่วมกิจกรรมนี้ และใส่ #ชื่อเกมที่อยากได้ไอเทม #GamerHealing2
  • 1 Facebook Account สามารถร่วมกิจกรรมได้เพียงครั้งเดียว และหากพบว่ามีการใช้รูปซ้ำ ขอสงวนสิทธิ์มอบไอเทมให้กับผู้ร่วมกิจกรรมคนแรกเท่านั้น
  • ผู้ที่ทำถูกต้องตามเงื่อนไข ทีมงานจะทยอยส่งข้อความ Inbox เพื่อมอบ IC Code (ไม่เกินวันที่ 5 มีนาคม 2564) ทั้งนี้หากผู้ร่วมกิจกรรมไม่ได้ทำการเปิดรับข้อความ Inbox จะถือว่าสละสิทธิ์
  • ทั้งนี้ ทางสภากาชาดไทย ขอความร่วมมือผู้บริจาคโลหิตต้องตอบคำถามเกี่ยวกับสุขภาพและการเดินทางไปในพื้นที่เสี่ยงตามความเป็นจริง หากไม่แน่ใจควรงดการบริจาคโลหิตชั่วคราว เพื่อเว้นระยะเวลาการพบเชื้อ 4 สัปดาห์ และสวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งที่เดินทางมาบริจาคโลหิต

    PlayPark GAMER HEALING #2 ร่วมบริจาคโลหิต ต่อชีวิตให้เพื่อนมนุษย์ เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ - 28 กุมภาพันธ์ 2564 นอกจากนี้ยังสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมายได้ที่หน้าเว็บไซต์ www.playpark.com หรือที่ Facebook Page www.facebook.com/PlayparkLive

    WEBSITE : https://www.playpark.com
    FACEBOOK : https://www.facebook.com/PlayparkLive
    YOUTUBE : https://www.youtube.com/user/PlayparkTV
    LINE PlayPark : http://bit.ly/Line-PP


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ