SIRI ปิดโอนโครงการ "เดอะ ไลน์ อโศก-รัชดา" จ่อคิวส่งมอบเดอะ ไลน์ อีก 2 โครงการ ในสิ้นปีนี้ หนุนยอดโอนทั้งปีตามเป้า

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday September 18, 2019 16:44 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายปิติ จารุกำจร รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมและบริหารกลยุทธ์โครงการ บมจ.แสนสิริ (SIRI) เปิดเผยว่า โครงการ เดอะ ไลน์ อโศก-รัชดา ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมภายใต้ความร่วมมือกับบมจ.บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ (BTS) สามารถปิดการโอนและส่งมอบห้องลูกค้ารวด 100% ได้แล้ว หลังจากได้ทำสถิติปิดการขายทันทีตั้งแต่วันพรีเซลล์ รวมมูลค่าโครงการ 2,900 ล้านบาท

นอกจากนี้ยังเตรียมทยอยโอนและส่งมอบห้องแก่ลูกค้า โครงการเดอะ ไลน์ อีกทั้ง 2 โครงการ ได้แก่ "เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101" และ "เดอะ ไลน์ พหลฯ-ประดิพัทธ์" รวมมูลโครงการค่ากว่า 10,000 ล้านบาท จำนวน 1,759 ยูนิต ซึ่งปัจจุบันมียอดขายเฉลี่ยรวมเกือบ 70% หรือกว่า 7,000 ล้านบาท ซึ่งเตรียมจะโอนโครงการภายในสิ้นปีนี้ รวมถึงจะสานต่อโมเดลการพัฒนาคอนโดมิเนียมอัจฉริยะในโครงการเดอะ ไลน์อื่นในอนาคต หลังจากโครงการ เดอะ ไลน์ อโศก-รัชดา นับเป็น Smart Condo แห่งแรกของแสนสิริ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ที่ใช้เทคโนโลยี Internet of Things (IoT)

สำหรับโครงการ เดอะ ไลน์ อโศก-รัชดา เป็นโครงการคอนโดมิเนียมสูง 38 ชั้น จำนวนทั้งสิ้น 473 ยูนิต มีสัดส่วนกลุ่มลูกค้าไทย 58% และต่างชาติ 42% ซึ่งอยู่อาศัยเองหรือเป็นเรียลดีมานด์สูงถึง 90% นับเป็นบทพิสูจน์ที่ตอกย้ำความสำเร็จของการพัฒนาโครงการที่ตอบโจทย์และได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้าที่มีต่อคุณภาพและความโดดเด่นโครงการ การบริการด้วยเทคโนโลยีรองรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต และการพัฒนาแบรนด์ เดอะ ไลน์ (THE LINE)

ส่วนโครงการเดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101 มีมูลค่าโครงการ 4,200 ล้านบาท 37 ชั้น จำนวน 778 ยูนิต มียอดขายกว่า 66% และโครงการเดอะ ไลน์ พหลฯ-ประดิพัทธ์ มูลค่าโครงการ 5,800 ล้านบาท 46 ชั้น จำนวน 981 ยูนิต มียอดขายอยู่ที่ 70%

"สำหรับเดอะไลน์ ทั้ง 2 โครงการที่กำลังเตรียมโอนภายในสิ้นปีนี้ เรามั่นใจว่าจะสามารถทะยอยส่งมอบห้องและปิดการโอนเป็นไปตามเป้าที่วางไว้ที่ได้อย่างแน่นอน และส่งผลให้ดันยอดโอนรวมสิ้นปี 62 เป็นไปตามเป้าที่ 32,000 ล้านบาท"นายปิติ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ