ข่าวเทคโนโลยี ก่อน 11 มีนาคม พ.ศ. 2562

"เอลิซาเบธ วอร์เรน" ให้คำมั่นจัดการบ.เทคโนโลยียักษ์ใหญ่ หวังส่งเสริมการแข่งขัน

เทคโนโลยี มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นางเอลิซาเบธ วอร์เรน วุฒิสมาชิกรัฐแมสซาชูเซตส์ สังกัดพรรคเดโมแครต ซึ่งเคยประกาศตัวเตรียมลงชิงตำแหน่งปธน.สหรัฐในการเลือกตั้งปี 2563 ได้ให้คำมั่นว่า... อ่านต่อ

“ลาซาด้า” ชูกลยุทธ์หนุนผู้ค้าออนไลน์ระหว่างประเทศ เน้นเข้าถึงตลาดนักช้อปทั่วเอเชียตะวันอ...

เทคโนโลยี มี.ค. 62 –ThaiPR.net ยักษ์ใหญ่อีคอมเมิร์ซประกาศเดินหน้ารุกตลาดอีคอมเมิร์ซข้ามพรมแดน เผยตลาดเติบโตขึ้นกว่าสี่เท่าในช่วงสามปี "ลาซาด้า"... อ่านต่อ

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม นำคณะเข้าเยี่ยมชม Co-Working Space ณ ทรู แบรนดิ้ง...

เทคโนโลยี มี.ค. 62 –ThaiPR.net ดร.พิเชฐ ดุรงคเวโรจน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม พร้อมด้วย นางสาวอัจฉรินทร์ พัฒนพันธ์ชัย... อ่านต่อ

สมาคมประกันวินาศภัยไทย และพันธมิตร ร่วมมือสร้าง Insurtech Startup หน้าใหม่ ภายใต้โครงการ Insurtech...

เทคโนโลยี มี.ค. 62 –ThaiPR.net สมาคมประกันวินาศภัยไทย สมาคมฟินเทคประเทศไทย สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ศูนย์ Center of InsurTech, Thailand:... อ่านต่อ

เปิดตัว "เครื่องมือสู้โกง (ACT Ai)" ติดอาวุธหนักสังคมไทยขจัดคอร์รัปชัน

เทคโนโลยี มี.ค. 62 –ThaiPR.net "วิเชียร พงศธร" ประธานองค์กรต่อต้านคอร์รัปชัน (ประเทศไทย) คนใหม่ นำทัพเปิดตัว เครื่องมือสู้โกง (ACT Ai) อาวุธหนักปราบคอร์รัปชัน สร้าง Big Data... อ่านต่อ

"ไมโครซอฟท์" เผยยอดติดตั้ง Windows 10 ทะลุหลัก 800 ล้านเครื่อง

เทคโนโลยี มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ยูซุฟ เมห์ดี รองประธานฝ่าย Modern Life & Devices Group ของไมโครซอฟท์ เปิดเผยว่า ระบบปฏิบัติการ Windows 10 มีการติดตั้งในอุปกรณ์ถึงกว่า 800... อ่านต่อ

บิ๊ก ดาต้า อีกตัวแปรสำคัญที่เปลี่ยนแปลงธุรกิจท่องเที่ยวไทย โดย ธีร์ ฉายากุล Country Manager...

เทคโนโลยี มี.ค. 62 –ThaiPR.net ประเทศไทยในปี 2562 จะเห็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในตลาดผู้บริโภค อันเป็นผลจากการที่อีคอมเมิร์ซเข้ามามีบทบาทในการธุรกิจเกือบทุกประเภทในขณะนี้... อ่านต่อ

เพล็กซ์เตอร์ ประเทศไทย ส่งแคมเปญต้อนรับปิดเทอม ชวนร่วมสนุกลุ้นรับ Plextor M9Pe...

เทคโนโลยี มี.ค. 62 –ThaiPR.net เพล็กซ์เตอร์ ประเทศไทย (PLEXTOR Thailand) เพื่ออัปเกรดคอมพิวเตอร์ของคุณ และสัมผัสกับความเร็วที่น่าอัศจรรย์ PLEXTOR... อ่านต่อ

ขอเชิญร่วมฟังสัมมนา เรื่อง “รู้จัก พ.ร.บ. การรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์”

เทคโนโลยี มี.ค. 62 –ThaiPR.net โดยกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม จัดงานสัมมนา เรื่อง "รู้จัก พ.ร.บ. การรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์" ในวันอังคารที่ ๑๒ มีนาคม ๒๕๖๒ เวลา ๐๙.๐๐... อ่านต่อ

สมาร์ทโฟน บียอน แม็กซ์ 4 โดดเด่นไม่เหมือนใคร

เทคโนโลยี มี.ค. 62 –ThaiPR.net บริษัท พี.ที.อี. อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด ผู้จัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนคุณภาพแบรนด์คนไทย ในราคาจับต้องได้ แนะนำสมาร์ทโฟนอัจฉริยะ แบรนด์บียอน แม็กซ์ 4 (Beyond MAX... อ่านต่อ

อินโฟเฟดนำร่องพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อการท่องเที่ยวด้วยดิจิทัลคอนเทนต์ จัดงาน eArena Academy : Tech for...

เทคโนโลยี มี.ค. 62 –ThaiPR.net บริษัท อินโฟเฟด จำกัด Startup สาย Tech ผู้ก่อตั้ง Thailand E Sports Arena ขับเคลื่อนนโยบายเศรษฐกิจ สร้างสรรค์ จัดงาน "eArena Academy : Tech for Tour... อ่านต่อ

แฟนกาแลคซี่เตรียมเฮ! ซัมซุงจัดโปรฯ เก่าแลกใหม่ รับสิทธิพิเศษเป็นเจ้าของ “กาแลคซี่ เอส 10...

เทคโนโลยี มี.ค. 62 –ThaiPR.net จากกระแสตอบรับที่ดีและแรงเกินคาดของสุดยอดสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยม "กาแลคซี่ เอส 10" ที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเมื่อสัปดาห์ก่อน... อ่านต่อ

ร่วมเฉลิมฉลองวันสตรีสากลกับลอรีอัลและช้อปปี้พร้อมเปิดตัวครั้งแรกกับแคมเปญ ระดับภูมิภาค...

เทคโนโลยี มี.ค. 62 –ThaiPR.net เริ่มตั้งแต่วันที่ 4 8 มีนาคมนี้ พบดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากแบรนด์ผลิตภัณฑ์ชั้นนำในเครือลอรีอัล เตรียมช้อป Maybelline "It's A Girl Thing"... อ่านต่อ

ฟิตบิท เปิดตัว 4 ผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อสุขภาพดีที่เข้าถึงได้ของผู้บริโภคทั่วโลก

เทคโนโลยี มี.ค. 62 –ThaiPR.net ฟิตบิทต่อยอดผลิตภัณฑ์ตระกูล Versa กับ Versa Lite Edition สมาร์ทวอทช์ในราคาที่เข้าถึงได้ แทรคเกอร์รุ่น Inspire HR และ Inspire โดดเด่นด้วยดีไซน์ทันสมัย... อ่านต่อ

13-19 มี.ค. นี้ เกตเวย์ เอกมัย ชวนช้อปกล้องและอุปกรณ์คุณภาพ ในงาน Zoom Camera Fair ครั้งที่...

เทคโนโลยี มี.ค. 62 –ThaiPR.net ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย ร่วมกับ ซูมคาเมร่า (Zoom Camera) ผู้นำธุรกิจกล้องและอุปกรณ์ถ่ายภาพเมืองไทย จัดงาน Zoom Camera Fair ครั้งที่ 9... อ่านต่อ

ทรูมูฟ เอช จัดเต็ม TRAVEL SIM สปีดสูงสุด 6GB ตลอดทริปทั่วโลกเริ่มต้นเพียง 399...

เทคโนโลยี มี.ค. 62 –ThaiPR.net ทรูมูฟ เอช จัดเต็มแพ็กเกจ TRAVEL SIM ใช้งานดาต้าโรมมิ่งมากสุดถึง 6GB เอาใจลูกค้าทรูให้ท่องเที่ยวประเทศในทวีปเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ จีน... อ่านต่อ

วีเอ็มแวร์เสริมศักยภาพผู้ให้บริการด้านโทรคมนาคมพร้อมรองรับ 5G ด้วยโครงสร้างพื้นฐานคลาวด์เพื่อการสื่อ...

เทคโนโลยี มี.ค. 62 –ThaiPR.net วีเอ็มแวร์ นำเสนอนวัตกรรมช่วยผู้ให้บริการด้านโทรคมนาคม (Communications Service Provider CSP) ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี 5G... อ่านต่อ

“จ๊อบไทย” แนะ 5 สายงานสำหรับคนที่ชื่นชอบ และมีความรู้ด้าน Social...

เทคโนโลยี มี.ค. 62 –ThaiPR.net กล่าวได้ว่าทุกวันนี้เป็นยุคที่โซเชียลมีเดีย (Social Media) เข้ามามีบทบาทสำคัญในชีวิตประจำวันของเรา ไม่ว่าจะเป็นการหาข้อมูล ติดตามข่าวสาร พูดคุย... อ่านต่อ

OPEN-TEC จับมือพันธมิตรระดับโลกจัดงาน Tech Spartan 2019 : Pioneering your Enterprise with...

เทคโนโลยี มี.ค. 62 –ThaiPR.net เมื่อเร็วๆ นี้ OPEN TEC ศูนย์รวมองค์ความรู้ด้านเทคโนโลยี (Tech Knowledge Sharing Platform) ซึ่งขับเคลื่อนโดยบริษัท ที.ซี.ซี. เทคโนโลยี จำกัด... อ่านต่อ

Hotels.com เผยคนไทยใช้เวลาวางแผนการท่องเที่ยวเกิน 10 ชั่วโมงต่อทริป

เทคโนโลยี มี.ค. 62 –ThaiPR.net เมื่อไหร่จะจัดทริปเสร็จนะ?: ผลสำรวจจาก Hotels.com เปิดเผยว่านักท่องเที่ยวชาวไทยใช้เวลามากกว่า 10 ชั่วโมงต่อทริป ในการวางแผนการท่องเที่ยวในช่วงวันหยุด... อ่านต่อ

หัวเว่ยฟ้องรัฐบาลสหรัฐฯ เรื่องกีดกันการขายสินค้า โดยสภาคองเกรส ชี้ขัดต่อรัฐธรรมนูญ

เทคโนโลยี มี.ค. 62 –ThaiPR.net วันนี้ หัวเว่ยได้ยื่นเรื่องฟ้องร้องต่อศาลรัฐบาลกลางของสหรัฐอเมริกา คัดค้านการเห็นชอบมาตรา 889 ของกฎหมายการป้องกันประเทศ ฉบับปี 2562 (2019 National... อ่านต่อ

ซัมซุง ร่วมกับ อพวช. เปิดตัวนิทรรศการ VR สุดล้ำ นำนวัตกรรมและเทคโนโลยี...

เทคโนโลยี มี.ค. 62 –ThaiPR.net ซัมซุงจับมือองค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ (อพวช.) เปิดตัวนิทรรศการสุดล้ำ 'Virtual Reality Powered by SAMSUNG'... อ่านต่อ

Epson เปิดตัว SureColor T-Series เครื่องพิมพ์คุณภาพเยี่ยม ฟังก์ชั่นครบ พร้อมรุกตลาดงานพิมพ์...

เทคโนโลยี มี.ค. 62 –ThaiPR.net เอปสัน ผู้นำเทคโนโลยีด้านงานพิมพ์ระบบดิจิทัล เปิดตัวเครื่องพิมพ์สำหรับมืออาชีพ SureColor T Series ที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับงานพิมพ์งานออกแบบและงานร่าง... อ่านต่อ

ภาพข่าว: อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จัดงานสัมมนา ”Smart Network”

เทคโนโลยี มี.ค. 62 –ThaiPR.net บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสายสัญญาณที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน และ "ผู้นำเข้าและค้าส่ง อุปกรณ์เน็ตเวิร์ก... อ่านต่อ

“ผู้หญิง” พลังขับเคลื่อนสำคัญสู่ “She-Cashless Society”

เทคโนโลยี มี.ค. 62 –ThaiPR.net ปัจจุบันประชากรเพศหญิงมีอัตราส่วนสูงกว่าเพศชายที่ร้อยละ 51:49 หรือมีจำนวนประมาณ 33.4 ล้านคน ขณะที่เพศชายมีราว 32.1 ล้านคน... อ่านต่อ

ยูโอบีเปิดตัว โครงการ Smart Business Transformation สนับสนุนและพัฒนาขีดความสามารถ SMEs...

เทคโนโลยี มี.ค. 62 –ThaiPR.net โดยความร่วมมือขององค์กรพันธมิตรชั้นนำทั้ง เดอะ ฟินแล็บ, สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล, สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ และ... อ่านต่อ

Big Data มีประโยชน์ต่อภาคธุรกิจมากกว่าที่คิด

เทคโนโลยี มี.ค. 62 –ThaiPR.net ปัจจุบันความก้าวหน้าของเทคโนโลยี กำลังพาเราก้าวเข้าสู่โลกที่ถูกขับเคลื่อนด้วยข้อมูลจำนวนมหาศาล ที่ถูกผลิตขึ้นในทุก ๆ วัน... อ่านต่อ

กระแสตอบรับดีเยี่ยม! ลีกวินนิ่งไทย ขอบคุณแฟนๆ THAI E LEAGUE PRO ที่คอยติดตาม

เทคโนโลยี มี.ค. 62 –ThaiPR.net THAI E LEAGUE PRO 2018 นับว่าเป็นอีกหนึ่งการแข่งขันอีสปอร์ตที่มาแรงในขณะนี้ ล่าสุดได้มีการแข่งขันรอบ Grand Final เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2019... อ่านต่อ

รีเบทแมงโก้ซื้อกิจการดีดีแคชแบ็คในประเทศไทย

เทคโนโลยี มี.ค. 62 –ThaiPR.net รีเบทแมงโก้ (RebateMango.com) เว็บไซต์ช็อปปิ้งออนไลน์พร้อมระบบแคชแบ็คคืนกำไรแก่ผู้บริโภค ใช้งานง่าย สนุกสนาน และไม่เหมือนใคร... อ่านต่อ

เจมาร์ท จัดแคมเปญพิเศษรับซัมเมอร์ ลดสูงสุด 80% “Jaymart Mobile Festival...

เทคโนโลยี มี.ค. 62 –ThaiPR.net บริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด จัดแคมเปญต้อนรับซัมเมอร์ กระตุ้นยอดขายมือถือและแกดเจ็ท (Gadget) ในงาน "Jaymart Mobile Festival 2019 Welcome Summer Mobile... อ่านต่อ


ข่าวเทคโนโลยี ก่อน 7 มีนาคม พ.ศ. 2562 13:07 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ