ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 8 มกราคม พ.ศ. 2561

ฉลองวาเลนไทน์ ช่วงเวลาที่สุดแสนพิเศษกับคนพิเศษของคุณ พักในเต็นท์หรูพร้อมสระส่วนตัวที่ เกาะยาว...

ท่องเที่ยว ม.ค. 61 –ThaiPR.net ฉลองเทศกาลวาเลนไทน์หลีกหนีความวุ่นวายไปผ่อนคลายกับคนพิเศษของคุณที่เกาะยาว ไอส์แลนด์ รีสอร์ท บนเกาะยาวน้อย พังงา โดดเด่นด้วยความเงียบสงบเป็นส่วนตัว... อ่านต่อ

วานา นาวา สกาย @ฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน โชว์ภาพสุดตรึงใจ “ซูเปอร์ฟูลมูน”...

ท่องเที่ยว ม.ค. 61 –ThaiPR.net ทีมงานวานา นาวา สกาย จากโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน โชว์ภาพสุดตรึงใจ "ซูเปอร์ฟูลมูน" ปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใกล้โลกที่สุดในรอบปีนี้... อ่านต่อ

โลเคิล อไลค์ ชวนสำรวจกระบี่ไปกับการท่องเที่ยวแบบชุมชนอย่างยั่งยืน

ท่องเที่ยว ม.ค. 61 –ThaiPR.net โลเคิล อไลค์ กิจการเพื่อสังคมที่มุ่งพัฒนาให้เกิดการท่องเที่ยวโดยชุมชนอย่างยั่งยืน จัดทริปสุดพิศษร่วมกับEverydayKrabi ชวนเที่ยว... อ่านต่อ

เอมิเรตส์ ชวนคุณ “Hello 2018” ด้วยราคาพิเศษแห่งปี

ท่องเที่ยว ม.ค. 61 –ThaiPR.net สายการบินเอมิเรตส์ ประกาศข้อเสนอสุดพิเศษ ให้นักเดินทางชาวไทยได้เปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวแบบเหนือระดับกับแคมเปญระดับโลกอย่าง "Hello 2018"... อ่านต่อ

โรงแรม โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา ได้รับรางวัลกลุ่มโรงแรมธุรกิจที่ดีที่สุดในทวีปเอเชีย

ท่องเที่ยว ม.ค. 61 –ThaiPR.net ในงานมอบรางวัล NOW Travel Asia Awards ที่จัดขึ้น ณ ประเทศ มาเก๊า เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2560 ที่ผ่านมา โรงแรม โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา... อ่านต่อ

นอสตร้าจัดทำแผนที่พิเศษเพื่อความเป็นสิริมงคลรับปีใหม่“9 วัด 1 วัง กราบพระ ขอพร...

ท่องเที่ยว ม.ค. 61 –ThaiPR.net บริษัท โกลบเทค จำกัด ผู้ให้บริการข้อมูลแผนที่ดิจิตอล และแอปพลิเคชันแผนที่นำทาง นอสตร้า (NOSTRA) ขอสวัสดีปีใหม่ด้วยการจัดทำข้อมูลพิเศษ... อ่านต่อ

lifeandinspire ขยายโปรโมชั่น ประกันเดินทาง แจก starbucks สูงสุด 1,000 บาท ถึง 15 ม.ค....

ท่องเที่ยว ม.ค. 61 –ThaiPR.net ข่าวดีรับปีใหม่ สำหรับแฟนๆ Lifeandinspire ขยายโปรโมชั่นทั้งประกันเดินทางรายเที่ยวและรายปี ถึง 15 ม.ค. 61 รายเที่ยว เบี้ย 500 บาท/ขึ้นไป รับ Starbucks... อ่านต่อ

บริษัท ไชน่า แอร์คราฟท์ ลีสซิ่ง คอมปานี สั่งซื้อเครื่องบินแอร์บัส เอ320นีโอ จำนวน 50 ลำ...

ท่องเที่ยว ม.ค. 61 –ThaiPR.net ซีเอแอลซี หรือ บริษัท ไชน่า แอร์คราฟท์ ลีสซิ่ง กรุ๊ป โฮลดิ้ง ลิมิเต็ด (CALC : China Aircraft Leasing Company)... อ่านต่อ

เบสท์เวสเทิร์นจัดทริปพาสื่อสัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งภูเก็ต

ท่องเที่ยว ม.ค. 61 –ThaiPR.net เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เอเชีย จัดทริปพาสื่อมวลชนและผู้โชคดี เดินทางท่องเที่ยวสัมผัสกับมนต์เสน่ห์แห่งภูเก็ต... อ่านต่อ

“วีระศักดิ์” ย้ำ เร่งพัฒนาฟื้นฟูแหล่งท่องเที่ยวทั่วประเทศ เพื่อไปสู่การท่องเที่ยว...

ท่องเที่ยว ม.ค. 61 –ThaiPR.net นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธีเปิด "การประชุมระดมความคิดเห็นเพื่อกำหนดกรอบแนวทางการพัฒนาฟื้นฟูแหล... อ่านต่อ

สยามพาร์คซิตี้ สวนสยาม จัดงานวันเด็กแห่งชาติ

ท่องเที่ยว ม.ค. 61 –ThaiPR.net สยามพาร์คซิตี้ สวนสยาม ร่วมจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ซึ่งตรงกับวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2561 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ทุกฝ่ายได้ตระหนักถึงความสำคัญของเด็กและ... อ่านต่อ

เวียตเจ็ทรับมอบแอร์บัส A321 neo ลำแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ท่องเที่ยว ม.ค. 61 –ThaiPR.net เวียตเจ็ท สายการบินยุคใหม่แห่งเวียดนามได้กลายเป็นสายการบินแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ได้รับมอบและทำการบินด้วยเครื่องบินแอร์บัส A321neo... อ่านต่อ

ยิ่งใหญ่สุดในหัวหิน! อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท จับมือ บาคาร์ดี้ จัดปาร์ตี้เคานท์ดาวน์ 2018...

ท่องเที่ยว ม.ค. 61 –ThaiPR.net อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท จับมือ บาคาร์ดี้ จัดปาร์ตี้เคานท์ดาวน์ 2018 ยิ่งใหญ่ที่สุดในหัวหินกับธีม "ลา พลาย่า นิว เยียร์ อีฟ บีช ปาร์ตี้"... อ่านต่อ

วันเด็ก...ซีไลฟ์ฯ ชวนเด็กเที่ยวโลกใต้น้ำ! จัดโปรฯบัตรเข้าชม 'ซื้อผู้ใหญ่ แถมเด็ก’...

ท่องเที่ยว ม.ค. 61 –ThaiPR.net การใช้เวลาร่วมกันคือช่วงเวลาที่มีคุณภาพที่สุดของครอบครัว เทศกาลวันเด็กที่กำลังจะมาถึงจึงเป็นโอกาสดีที่ทุกครอบครัวจะพากันมาเที่ยวอควาเรียมมาตรฐานระดับโ... อ่านต่อ

โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ ประกาศให้บริการตลอดปี 2561 เลื่อนกำหนดปิดเป็นต้นเดือน ม.ค. 2562 –...

ท่องเที่ยว ม.ค. 61 –ThaiPR.net ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ประกาศขยายระยะเวลาการเปิดให้บริการของโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ ไปตลอดปี 2561 โดยจะให้บริการวันสุดท้ายในวันเสาร์ที่ 5 มกราคม... อ่านต่อ

กรุงเทพมหานครตอกย้ำเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมสูงสุดของโลก คาดดึงดูดนักท่องเที่ยวร่วมฉลองปีใหม่มากกว่า...

ท่องเที่ยว ม.ค. 61 –ThaiPR.net กรุงเทพมหานครตอกย้ำชื่อเสียงเมืองหลวงที่ได้รับความนิยมสูงสุดอันดับหนึ่งของโลกอีกครั้ง คาดว่าสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวช่วงเทศกาลปีใหม่ปี 2560... อ่านต่อ

กระทรวงการท่องเที่ยวฯ เชิงรุกบูรณาการกรมศุลกากร อำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวช่วงเทศกาลปีใหม่

ท่องเที่ยว ม.ค. 61 –ThaiPR.net นายพงษ์ภาณุ เศวตรุนทร์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เปิดเผยว่า จากการที่ได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมความพร้อมของเจ้าหน้าที่ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง... อ่านต่อ

ธันยวดี วะสีนนท์ ขอเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เกิด Tourism for All ในไทยอย่างแท้จริง

ท่องเที่ยว ม.ค. 61 –ThaiPR.net จากผลการวิจัยระบุว่า ประเทศไทยกำลังก้าวสู่สังคมผู้สูงอายุอย่างเต็มรูปแบบในอีกไม่กี่ปีข้างหน้านี้ ซึ่งมีแนวโน้มสูงมากที่จะมีประชากรผู้สูงอายุมากกว่า... อ่านต่อ

กรมการท่องเที่ยวเผยมีงบอุดหนุนชุมชนที่พร้อมพัฒนาเป็นแหล่งท่องเที่ยว

ท่องเที่ยว ม.ค. 61 –ThaiPR.net กรมการท่องเที่ยวเผยมีงบอุดหนุนชุมชนที่พร้อมพัฒนาเป็นแหล่งท่องเที่ยว สอดรับกับนโยบายภาครัฐ ที่ต้องการกระจายรายได้สู่ชุมชน... อ่านต่อ

บัตร His & Her Plus Point ลดราคาค่าเข้าไดโนซอร์

ท่องเที่ยว ธ.ค. 60 –ThaiPR.net สมาชิก His & Her Plus Point รับส่วนลด 20% บจม.ไอ.ซี.ซี.โดยบัตร His & Her Plus Point มอบสิทธิพิเศษ ส่วนลด20%... อ่านต่อ

โรงแรม โซฟิเทล กระบี่ โภคีธรา กอล์ฟ แอนด์ สปา รีสอร์ท ได้รับรางวัลโรงแรมสำหรับครอบครัวที่ดีที่สุดในท...

ท่องเที่ยว ธ.ค. 60 –ThaiPR.net เดือน ธันวาคม พ.ศ. 2560, จังหวัดกระบี่ – ในงานมอบรางวัล NOW Travel Asia Awards ที่จัดขึ้น ณ ประเทศ มาเก๊า เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2560... อ่านต่อ

นิวเจนแอร์เวย์สเพิ่มเที่ยวบินดอนเมือง-โคราชช่วงปีใหม่วันละ8เที่ยว พร้อมราคาสุดพิเศษ-เอาใจเร่งพัฒนาแอ...

ท่องเที่ยว ธ.ค. 60 –ThaiPR.net สายการบินนิวเจน แอร์เวย์ส เอาใจคนโคราช มอบของขวัญปีใหม่พร้อมราคาสุดพิเศษ เพิ่มเที่ยวบินสูงสุดวันละ 8 เที่ยวบิน หลังเพิ่มเที่ยวบินดอนเมือง โคราช... อ่านต่อ

เวียตเจ็ทจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษต้อนรับปีใหม่

ท่องเที่ยว ธ.ค. 60 –ThaiPR.net สายการบินเวียตเจ็ทจัดโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ด้วยแคมเปญ 'Enjoy Sky Festival with Vietjet'ตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2561... อ่านต่อ

ฉลองวันเด็ก ที่ดรีมเวิลด์ เด็กผ่านประตูเพียง 25 บาท

ท่องเที่ยว ธ.ค. 60 –ThaiPR.net ดรีมเวิลด์ ฉลอง 25 ปี ร่วมจัดงานวันเด็ก เปิดโอกาสให้เด็ก ผ่านประตูเพียง 25 บาท สนุกกับกิจกรรม และความบันเทิงมากมาย สวนสนุกดรีมเวิลด์ โลกแห่งความสุข... อ่านต่อ

ไทยพร้อมเป็นเจ้าภาพ ASEAN Tourism Forum 2018 เชิญผู้นำการท่องเที่ยวร่วมถกเพื่อพัฒนาความร่วมมือท่องเท...

ท่องเที่ยว ธ.ค. 60 –ThaiPR.net ประเทศไทยโดยกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาเตรียมพร้อมเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมการท่องเที่ยวอาเซียนครั้งที่ 37 หรือ The 37th ASEAN Tourism Forum (ATF 2018)... อ่านต่อ

ตามรอยโลเคชั่น 7 ภาพรางวัลประกวดภาพถ่าย “หน้าต่างน่าน”

ท่องเที่ยว ธ.ค. 60 –ThaiPR.net ใกล้วันหยุดยาวกับอากาศเย็นๆ ช่วงปีใหม่ที่จะถึงนี้ หลายคนคงไม่พลาดที่จะแพ็คกระเป๋าไปแอ่วเหนือแอ่วดอย กางเต๊นท์ท่ามกลางขุนเขา... อ่านต่อ

ฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2561ด้วยบุฟเฟต์ดินเนอร์สุดพิเศษ!!

ท่องเที่ยว ธ.ค. 60 –ThaiPR.net ร่วมฉลองปีใหม่ไปพร้อมกับการรับประทานอาหารในบุฟเฟ่ต์มื้อเย็นเป็นการส่งท้าย และอิ่มอร่อยต้อนรับปีใหม่ 2561 ในบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำที่ห้องอาหาร The Chefs... อ่านต่อ

ฉลองยิ่งใหญ่ “100 ปี ศาลากลางจังหวัดปทุมธานี หลังเก่า” ชวนเที่ยวย้อนวันวาน...

ท่องเที่ยว ธ.ค. 60 –ThaiPR.net จังหวัดปทุมธานี จัดงานสุดยิ่งใหญ่ ฉลองครบรอบ "100 ปี ศาลากลางจังหวัดปทุมธานีหลังเก่า" เพื่อร่วมระลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของสถาบันพระมหากษัตริย์ที่มีต่อ... อ่านต่อ

หยุดยาวปีใหม่...ทำอะไรดีที่ย่านราชประสงค์

ท่องเที่ยว ธ.ค. 60 –ThaiPR.net เทศกาลปีใหม่ นับเป็นช่วงเวลาหยุดยาว ที่เราจะได้พักทบทวนตัวเองว่าตลอดปีที่ผ่านมา เราได้ทำอะไร ไปแล้วบ้าง สำเร็จไปกี่อย่าง... อ่านต่อ

หอการค้าจังหวัดตราด ชวนปั่นนิดเดียวเที่ยวสองประเทศ

ท่องเที่ยว ธ.ค. 60 –ThaiPR.net ถึงเวลาเปิดโอกาสให้ชีวิต ได้ปั่นจักรยานข้ามประเทศเลาะเส้นทางเลียบอ่างเก็บน้ำ ผ่านทิวทัศน์งามสุดสายตา เข้าสู่ดินแดนมหัศจรรย์... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 27 ธันวาคม พ.ศ. 2560 11:14 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ