ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 22 มิถุนายน พ.ศ. 2561 11:26 น.

โปรโมชั่นพิเศษล่องเรือเจ้าพระยาปริ๊นเซส งานไทยเที่ยวไทย ครั้ง ที่ 47 (28-01 ก.ค.61) ไบเทค...

ท่องเที่ยว มิ.ย. 61 –ThaiPR.net พบกับโปรโมชั่นเด็ดๆล่องเรือเจ้าพระยาปริ๊นเซส ในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 47 วันที่ 28 มิ.ย. 1 ก.ค.61 ณ ศูนย์ประชุมไบเทค บางนา บูท No.N06 (Hall EH 101... อ่านต่อ

ไทยสมายล์ นำเสนอ Safety Instruction ในรูปแบบภาษาเบรลล์ อำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการทางสายตา

ท่องเที่ยว มิ.ย. 61 –ThaiPR.net ไทยสมายล์ นำเสนอ Safety Instruction ในรูปแบบภาษาเบรลล์ อำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการทางสายตา เพิ่มระดับความสุขและรอยยิ้มให้ผู้โดยสารเหนือความคาดหมาย... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ไทยสมายล์มอบรางวัล Journey of Luck

ท่องเที่ยว มิ.ย. 61 –ThaiPR.net เนตรนภางค์ ธีระวาส ประธานเจ้าหน้าที่สายการบริการลูกค้า สายการบินไทยสมายล์ จัดกิจกรรม Journey of Luck ครั้งที่ 1/2018... อ่านต่อ

ดรีมเวิลด์ จำหน่ายบัตรราคาพิเศษ งานไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 47 @ ไบเทค...

ท่องเที่ยว มิ.ย. 61 –ThaiPR.net สวนสนุกดรีมเวิลด์ ร่วมออกบูธงาน "ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 47 " เปิดจำหน่ายบัตรเที่ยวดรีมเวิลด์ ราคาพิเศษวันที่ 28 มิ.ย. 1 ก.ค.61 บูธG03 ที่ ไบเทค บางนา... อ่านต่อ

เชิญลิ้มรส มาการองไอศรีม ณ เคป ดารา รีสอร์ท พัทยา

ท่องเที่ยว มิ.ย. 61 –ThaiPR.net จิบน้ำชายามบ่ายพร้อมขนมแสนอร่อยของ Mellow คาเฟ่ ที่พร้อมเสริฟให้คุณได้ลิ้มลองในช่วงเทศกาลวันหยุด ไม่ว่าจะเป็นเค้กมะพร้าว และในพิเศษสำหรับเดือนนี้... อ่านต่อ

NOSTRA ร่วมแสดงความยินดีในงานเปิดตัว MG3:2018 โฉมใหม่ ตอบโจทย์ความสนุกและล้ำสมัยด้วย i-SMART...

ท่องเที่ยว มิ.ย. 61 –ThaiPR.net คุณวิชัย แสงหิรัญวัฒนา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โกลบเทค จำกัด (ซ้ายมือ) ถ่ายภาพร่วมกับ คุณพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดี วัฒนวงศ์ (ขวามือ) รองกก.ผจก. บริษัท เอ็มจี... อ่านต่อ

ตื่นตาไปกับสวิสซัมเมอร์สุดหรูที่โรงแรม โบริวาจ พาเลซ เมืองโลซานน์

ท่องเที่ยว มิ.ย. 61 –ThaiPR.net โรงแรมสุดหรู โบริวาจ พาเลซ ต้อนรับฤดูร้อนของสวิตเซอร์แลนด์ในปีนี้ด้วยกิจกรรมและงานอีเว้นท์ที่ถูกจัดขึ้นอย่างพิถีพิถันสมกับเป็นโรงแรมระดับตำนาน... อ่านต่อ

โปรโมชั่นงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 47 โรงแรมไอบิส เอราวัณ ประเทศไทย

ท่องเที่ยว มิ.ย. 61 –ThaiPR.net โรงแรมไอบิส เอราวัณ ประเทศไทย ขอมอบโปรโมชั่นห้องพักราคาสุดคุ้ม ที่โรงแรมไอบิส และไอบิส สไตล์ เริ่มต้นเพียงคืนละ 1,100 บาท สุทธิ/ห้อง/คืน... อ่านต่อ

แอร์เอเชีย บิ๊กเปิดตัวโปรแกรมสะสมคะแนนใหม่ล่าสุดในเมืองไทย Freedom Flyer Programme...

ท่องเที่ยว มิ.ย. 61 –ThaiPR.net แอร์เอเชีย สายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลก พร้อมแล้วที่จะมอบสิทธิประโยชน์ให้กับผู้โดยสารของแอร์เอเชีย เปิดตัวโปรแกรมสะสมคะแนน AirAsia BIG... อ่านต่อ

ททท. คัดเลือก 15 ชุมชนเมืองรองร่วมโครงการยกระดับท่องเที่ยวชุมชน Village To The world season...

ท่องเที่ยว มิ.ย. 61 –ThaiPR.net นพดล ภาคพรต รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ททท. ได้จัดโครงการยกระดับท่องเที่ยวชุมชน Village To The... อ่านต่อ

ภาพข่าว: การบินไทยมอบรางวัลบัตรโดยสารจากการตอบแบบสอบถามความพึงพอใจของลูกค้า

ท่องเที่ยว มิ.ย. 61 –ThaiPR.net นายสวัสดิอาทร์ ปาณิกบุตร (ที่ 1 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป ประจำประเทศญี่ปุ่น ภาคใต้ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เป็นผู้แทนบริษัทฯ... อ่านต่อ

แอร์บัส เอ330นีโอ อยู่ระหว่างทำการบินทดสอบเส้นทางบินและความน่าเชื่อถือ

ท่องเที่ยว มิ.ย. 61 –ThaiPR.net โดยทำการบินไปยังจุดหมายปลายต่างๆ ของแอร์บัสในยุโรปและจะบินไปยัง 15 เมืองทั่วโลกเพื่อยืนยันความพร้อมก่อนที่เครื่องบินจะเข้าสู่การให้บริการจริง... อ่านต่อ

งาน “ชุมชนอยู่ดีมีสุข วิถีไทย วิถีพอเพียง” และ งาน “เกษตรอินทรีย์...

ท่องเที่ยว มิ.ย. 61 –ThaiPR.net นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี พร้อม นายปวิณ ชำนิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน "ชุมชนอยู่ดีมีสุข วิถีไทย... อ่านต่อ

ข่าวซุบซิบ: งาน “ชุมชนอยู่ดีมีสุข วิถีไทย วิถีพอเพียง”

ท่องเที่ยว มิ.ย. 61 –ThaiPR.net เพราะคลุกคลีอยู่กับความพอเพียงมาอย่างยาวนาน ศิลปินลูกทุ่งคนดัง ยิ่งยง ยอดบัวงาม จึงขออาสามาร่วมสาธิตการทำเมนูโปรด ไข่อบอาโวคาโด ในวันที่ ๒๔ มิถุนายน... อ่านต่อ

งานแอ่วตลาด กาดหมั้ว ที่ศูนย์การค้าเดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์

ท่องเที่ยว มิ.ย. 61 –ThaiPR.net ศูนย์การค้า เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ ชวนร่วมงาน แอ่วตลาด กาดหมั้ว เชิญช้อป ชิม ชิลล์ ท่ามกลางบรรยากาศการตกแต่งงานแบบล้านนา ตะการตาไปกับ... อ่านต่อ

กรมการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา แถลงข่าวงานเทศกาลภาพยนตร์ต่างประเทศที่ถ่ายทำในประเทศไทย...

ท่องเที่ยว มิ.ย. 61 –ThaiPR.net กรมการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา แถลงข่าวงานเทศกาลภาพยนตร์ต่างประเทศที่ถ่ายทำในประเทศไทย ครั้งที่ 6 Thailand International Film... อ่านต่อ

ต้อนรับเทศกาลเล่นสกีในฤดูหนาวปีนี้ฮาคุบะกรุ๊ปมอบส่วนลดพิเศษ 15% สำหรับรีสอร์ทและบ้านพักสุดหรูสไตล์ชา...

ท่องเที่ยว มิ.ย. 61 –ThaiPR.net หากเป็นแฟนกีฬาฤดูหนาวอย่างเช่นสกีหรือสโนว์บอร์ดแล้ว คงจะพลาดไม่ได้กับการจองและหาที่หมายสำหรับฤดูหนาวที่จะมาถึงในไม่ช้านี้... อ่านต่อ

เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เผยเรื่องราวความสำเร็จของ “บีดับบลิว พรีเมียร์ คอลเล็คชั่น...

ท่องเที่ยว มิ.ย. 61 –ThaiPR.net ต่อเนื่องจากการประกาศเปิดตัวแคมเปญ "ทูเดย์ เบสท์เวสเทิร์น" (Today's Best Western) เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท... อ่านต่อ

เปลี่ยนบรรยากาศการพักผ่อนอันแสนธรรมดาให้หรูหรา กับแพ็กเกจห้องพักลักซูรี่...

ท่องเที่ยว มิ.ย. 61 –ThaiPR.net โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมให้ท่านสัมผัสกับที่พักสะดวกสบายใจกลางกรุงเทพมหานคร แหล่งช้อปปิ้ง... อ่านต่อ

“นกแอร์” จับมือ “ไทยรัน” ผุดไอเดียเก๋ ชวนนักวิ่งมาร่วมพิชิตภารกิจฟิตและดีต่อ...

ท่องเที่ยว มิ.ย. 61 –ThaiPR.net "นกแอร์" ร่วมกับ "ไทยรัน" เปิดประสบการณ์วิ่งแนวใหม่ "Virtual Run" เพื่อท้าทายเหล่าบรรดานักวิ่งทั่วประเทศมาทำภารกิจร่วมกันกับโครงการ "Run to the Moon"... อ่านต่อ

ลยานะ รีสอร์ท เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ มอบส่วนลด 10%

ท่องเที่ยว มิ.ย. 61 –ThaiPR.net ลยานะ รีสอร์ท แอนด์ สปา เปิดตัวเว็บไซต์โฉมใหม่ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีล่าสุด สะดวก รวดเร็ว ตอบสนองทุกแพลตฟอร์ม จองวันนี้รับส่วนลดทันที 10 %... อ่านต่อ

เหนื่อยนัก นอสตร้าชวนพักครึ่งปี กับลายแทงรีวิวแผนที่พาไปชาร์จพลัง “Take a sit, midyear...

ท่องเที่ยว มิ.ย. 61 –ThaiPR.net บริษัท โกลบเทค จำกัด ผู้ผลิตแผนที่ดิจิตอล "นอสตร้าแมพ" จัดทำแผนที่ท่องเที่ยวพิเศษชี้เป้าพิกัดชาร์จพลังชีวิต... อ่านต่อ

กลุ่ม “นาจอมเทียน บีช อลิแอนซ์” ได้รับคัดเลือกจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย...

ท่องเที่ยว มิ.ย. 61 –ThaiPR.net กลุ่ม "นาจอมเทียน อลิแอนซ์" ซึ่งประกอบด้วยโรงแรมและรีสอร์ทในเขตนาจอมเทียน อาทิ พินนาเคิล แกรนด์ จอมเทียน รีสอร์ท, โบตานี บีช รีสอร์ท, พัทยา ซี แซนด์... อ่านต่อ

“เซ็นทารา” คว้ารางวัลโรงแรมที่น่าเข้าพักที่สุดในหัวหินมาครองจากโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรี...

ท่องเที่ยว มิ.ย. 61 –ThaiPR.net อีกก้าวแห่งความสำเร็จสำหรับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน คว้ารางวัล สุดยอดโรงแรมที่น่าเข้าพักที่สุด... อ่านต่อ

เวียตเจ็ทจัดโปรโมชั่นฉลองเปิดเส้นทางสู่โอซาก้าและเสียมราฐ เปิดจองตั๋วโดยสารราคาเริ่มต้น 0 บาท 20-22...

ท่องเที่ยว มิ.ย. 61 –ThaiPR.net เวียตเจ็ท ฉลองเปิด 2 เส้นทางบินใหม่ ฮานอย (เวียดนาม) โอซาก้า (ญี่ปุ่น) และ ญาจาง (เวียดนาม) เสียมราฐ (กัมพูชา)... อ่านต่อ

การท่องเที่ยวสิงคโปร์เชิญชวนนักท่องเที่ยวมาเติมเต็มทุกความชอบที่ใช่พร้อมรับส่วนลดและข้อเสนอพิเศษมากม...

ท่องเที่ยว มิ.ย. 61 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวสิงคโปร์เชิญชวนนักท่องเที่ยวมาเติมเต็มทุกความชอบที่ใช่พร้อมรับส่วนลดและข้อเสนอพิเศษมากมาย... อ่านต่อ

ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ ปรับเวลาจองตั๋ว E-Ticket ใหม่ให้เร็วขึ้นก่อนเดินทาง 2 ชั่วโมง...

ท่องเที่ยว มิ.ย. 61 –ThaiPR.net นายอภิชาติ ชโยภาส กรรมการผู้จัดการ บริษัท ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ จำกัด (มหาชน) หรือ RP เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัทได้ปรับปรุงและเพิ่มเติมบริการหลายด้าน... อ่านต่อ

เจอเนสส์ โกลบอลฯ จัดทริป Lifestyle Rewards 2018 พาตะลุยดินแดนตุรกี

ท่องเที่ยว มิ.ย. 61 –ThaiPR.net เจอเนสส์ โกลบอล หนึ่งในผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อการชะลอวัย มีสมาชิกและสาขาในกว่า 140 ประเทศทั่วโลก... อ่านต่อ

งานแถลงข่าวเทศกาลภาพยนตร์ต่างประเทศที่ถ่ายทำในประเทศไทย ครั้งที่ 6 Thailand International Film...

ท่องเที่ยว มิ.ย. 61 –ThaiPR.net กรมการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เตรียมจัดงานแถลงข่าวเทศกาลภาพยนตร์ต่างประเทศที่ถ่ายทำในประเทศไทย ครั้งที่ 6 Thailand International Film... อ่านต่อ

'มัลคอม ลี’ เชฟการันตีรางวัลมิชลินผู้ใช้ความรักในการสร้างสรรค์เมนูอาหาร...

ท่องเที่ยว มิ.ย. 61 –ThaiPR.net หากพูดถึงประเทศสิงคโปร์ สิ่งที่คนส่วนใหญ่นึกถึงเป็นอันดับแรกคงหนีไม่พ้นความหลากหลายทางวัฒนธรรมซึ่งสะท้อนผ่านเมนูอาหารมากมายตั้งแต่สตรีทฟู้ดไปจนถึงร้าน... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 18 มิถุนายน พ.ศ. 2561 17:10 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ