ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 28 สิงหาคม พ.ศ. 2561

โฮเทลไทยแลนด์ชวนเที่ยวงาน "ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 48"

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net ลดหนัก จัดใหญ่อีกแล้วสำหรับ www.HotelSThailand.com เว็บไซต์ให้บริการออนไลน์ด้านท่องเที่ยวแบบครบวงจร ในเครือโมโน กรุ๊ป... อ่านต่อ

กองทุนเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์ ครบรอบ 10...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net กองทุนเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย (Thailand's Tourism Promotion Fund) กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ขอเชิญนักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไป... อ่านต่อ

ภาพข่าว: การบินไทยเข้าเยี่ยมคารวะผู้บริหารศูนย์รักษามะเร็ง SAGA HIMAT...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net นายสวัสดิอาทร์ ปาณิกบุตร (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป ประจำประเทศญี่ปุ่น ภาคใต้ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เข้าเยี่ยมคารวะ มร. มาโกโต คิตามุระ... อ่านต่อ

ข้อเสนอสุดพิเศษ ในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 48 บูท C301 ระหว่างวันที่ 30 สค. ถึง 2 กย. นี้...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net บันยัน เดอะ รีสอร์ท หัวหิน วิลล่ารีสอร์ทพร้อมสระว่ายน้ำ ท่ามกลางวิวภูเขา และบรรยากาศเงียบสงบ เป็นส่วนตัว เสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษในงานไทยเที่ยวไทย... อ่านต่อ

ผู้นำธุรกิจท่องเที่ยวร่วมฉลองความสำเร็จครบรอบ 25 ปี คีรี ทราเวล

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net ผู้เชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยวร่วมสนทนาคาดการณ์อนาคตการท่องเที่ยว ผู้นำธุรกิจท่องเที่ยวในประเทศไทยร่วมงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จครบรอบ 25 ปี บริษัท คีรี... อ่านต่อ

ไทยสมายล์ชวนช้อปบัตรโดยสารราคาพิเศษ Smile Price ในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 48 30 ส.ค – 2...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net สายการบินไทยสมายล์ขอเชิญร่วมงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 48 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พบกับโปรโมชั่น Smile Price เส้นทางในประเทศ เริ่มต้น 1,090... อ่านต่อ

กิจกรรมมอบทุนการศึกษา และเลี้ยงอาหารกลางวัน ที่มูลนิธิมือต่อมือ โรงแรมบาราคูด้า พัทยา เอ็มแกลอรี...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net เมื่อเวลา 09:30 – 11:30 น. ของวันเสาร์ ที่ 18 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา ทางโรงแรมบาราคูด้าพัทยา และโรงแรมเมอร์เคียวพัทยา นำทีมโดยผู้บริหาร... อ่านต่อ

พิพิธภัณฑ์บ้านดงโฮจิมินห์ จังหวัดพิจิตร แหล่งท่องเที่ยวใหม่สัญลักษณ์แห่งมิตรภาพระหว่างไทย –...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net องค์การบริหารส่วนตำบลป่ามะคาบ จังหวัดพิจิตร สถาบันพิพิธภัณฑ์การเรียนรู้แห่งชาติสังกัดสำนักนายกรัฐมนตรี และพิพิธภัณฑ์โฮจิมินห์ ฮานอย... อ่านต่อ

วางแผนเที่ยวญี่ปุ่น หาข้อมูลไปเยือนญี่ปุ่น พุ่งตัวมาที่งาน NIPPON HAKU BANGKOK...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net รวมมาให้ครบจบในที่เดียว เร่เข้ามาสู่โซนการท่องเที่ยวที่เรารวบรวมสถานที่ท่องเที่ยวเด็ดๆ ปังๆ ดังๆ โดนๆ จากญี่ปุ่นมาให้แล้ว... อ่านต่อ

ครั้งแรกของ “มหัศจรรย์ 55 เมืองรอง” ในงาน “เทศกาลท่องเที่ยวเมืองรอง”

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เชิญคุณร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายภาคีเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยววิถีชุมชน กับโครงการ Local Life & Learn... อ่านต่อ

สีสันตะวันออก ครั้งที่ 15 Colors of the Vibrant Sea

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net สีสันตะวันออก ครั้งที่ 15 ประจำปี 2561 ภายใต้คอนเซปต์ "The Colors of the Vibrant Sea ท่องเที่ยวหลากสีสัน เมืองชายทะเลนานาชาติ" จัดขึ้นในระหว่างวันที่... อ่านต่อ

ภาพข่าว: การบินไทยต้อนรับนักกีฬาเหรียญทองเอเชียนเกมส์ 2018

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net นางพรกมล อำนรรฆสรเดช (ที่ 6 จากซ้าย) รองผู้อำนวยการฝ่ายบริการผู้โดยสาร บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เป็นผู้แทนบริษัทฯ... อ่านต่อ

สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล จัดเต็มโปรลดกระหน่ำสุดๆ ในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 48...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ลดแรงสุดคุ้มแห่งปี เอาใจสายเที่ยวในงาน "ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 48" พร้อมโปรฯ... อ่านต่อ

ศูนย์การค้า เจ.เจ. มอลล์ ร่วมกับ สำนักงานพาณิชย์จังหวัดเลย จัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้า Loei The Best...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net เชิญร่วมซื้อสินค้าเด่นประจำจังหวัดเลย อาทิ ข้าวโพดราชินีทับทิมสยาม ข้าวโพดหวานสีแดงพันธุ์แรกของโลกที่สามารถรับประทานสดได้มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง,... อ่านต่อ

สมาคมการตลาดท่องเที่ยวไทยผนึกพันธมิตรหนุนบูม Traveltech

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net สมาคมการตลาดท่องเที่ยวไทยผนึกทำเอ็มโอยู 5 สมาคมท่องเที่ยว พร้อมผนึกกำลังสมาคมไทยไอโอที และสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล และ Traveltech Startup 20... อ่านต่อ

ภาพข่าว: กรมการท่องเที่ยว เพิ่มศักยภาพผู้ประกอบการอาหารริมทางต่อยอดการท่องเที่ยวไทย

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมานี้ กรมการท่องเที่ยว ได้จัดอบรมผู้ประกอบการภาคกลาง/กรุงเทพมหานคร "โครงการพัฒนาอาหารริมทางในประเทศไทยในพื้นที่เขตพัฒนาก... อ่านต่อ

โปรโมชั่นสุดคุ้มเฉพาะงานไทยเที่ยวไทยครั้งที่48! ข้อเสนอสุดพิเศษ จากโนโวเทล กรุงเทพ...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 48 ณ วันที่ 30 สิงหาคม – 2 กันยายน 2561... อ่านต่อ

ข้อเสนอเอาใจเพื่อนๆ ที่มาออกบูธงานไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 48 ด้วยโปรโมชั่นห้องพักราคาพิเศษ...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net โรงแรมเพรสซิเด้นท์ พาร์ค สุขุมวิท24 มอบข้อเสนอสุดพิเศษให้แก่เพื่อนๆชาวโรงแรม และรีสอร์ททั่วประเทศ ที่กำลังมองหาที่พักใกล้ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์... อ่านต่อ

การจัดงาน "ของดีเมืองมังกร OTOP เด่นลุ่มแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 2

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net "การจัดงาน "ของดีเมืองมังกร OTOP เด่นลุ่มแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 2 " โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 23 27 สิงหาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 20.00 น. ณ... อ่านต่อ

การจัดงาน "ของดีเมืองมังกร OTOP เด่นลุ่มแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 2”

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net การจัดงาน "ของดีเมืองมังกร OTOP เด่นลุ่มแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 2 " โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 23 27 สิงหาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 20.00 น. ณ... อ่านต่อ

นครชัยแอร์ ชวนเที่ยวงาน “เทศกาลท่องเที่ยวเมืองรอง” วันนี้ – 26 สิงหาคม 2561...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net พบกับ#นครชัยแอร์ ได้ที่ บูธ P16 (โซนพันธมิตร) โปรโมชั่นสุดพิเศษภายในงาน 1. ซื้อตั๋วลด 10% (เฉพาะเส้นทางเมืองรอง) #ภาคเหนือ 5 จังหวัด เชียงราย /... อ่านต่อ

แควนตัสกรุ๊ปปลื้มกำไรผลประกอบการปีงบประมาณ 2561

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net กำไรอ้างอิงก่อนภาษี 38,400 ล้านบาท (1,600 ล้านดอลลาร์ออสเตรเลีย) (เพิ่มร้อยละ 14) กำไรก่อนภาษีตามกฎหมาย 33,600 ล้านบาท (1,400 ล้านดอลลาร์ออสเตรเลีย)... อ่านต่อ

ยกเวียดนามมาไว้ใจกลางกรุงเทพกับงาน “เวียดนามีส กู๊ดส์ แอนด์ ทัวริซึ่ม วีค อิน ไทยแลนด์...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net กลุ่มเซ็นทรัล และกลุ่มเซ็นทรัลเวียดนาม ร่วมกับ กระทวงอุตสาหกรรมและการค้าเวียดนาม และการท่องเที่ยวเวียดนาม จัดงาน "เวียดนามีส กู๊ดส์ แอนด์ ทัวริซึ่ม... อ่านต่อ

กรมเจ้าท่าแจง “พร้อมแล้วเสริมทรายชายหาดพัทยา” กระตุ้นการท่องเที่ยวในอนาคต

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net กรมเจ้าท่า กระทรวงคมนาคม ทุ่มงบประมาณกว่า 429 ล้านบาท ปรับโฉมชายหาดพัทยา ระยะทาง 2.8 กิโลเมตร ตั้งแต่เหนือจรดใต้ หวังเป็นโครงการหลัก ช่วยฟื้นฟู... อ่านต่อ

Hua Hin Chef’s Table 2018

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net เปิดประสบการณ์ด้านรสชาติ กับอีเว้นท์ด้านอาหารของเมืองหัวหิน Hua Hin Chef's Table 2018 ครั้งแรกของหัวหินที่ระดมเชฟแถวหน้าจากโรงแรมห้าดาวและร้านดังพร้อม... อ่านต่อ

Hotels.com มอบลดพิเศษ ชวน Check in อินเจแปนฤดูใบไม้ร่วง

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net ข่าวดีสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยที่หลงรักเสน่ห์ของประเทศญี่ปุ่น Hotels.com มอบส่วนลดพิเศษ Japan 5 Day Sale สูงสุดถึง 30 %... อ่านต่อ

“แหล่งท่องเที่ยวตามรอยศาสตร์พระราชา สู่การเชื่อมโยงแอ่งท่องเที่ยว”อ่างเก็บน้ำต้นลำปะเทีย...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net ในปีที่ผ่านมา โครงการ "ตามรอยศาสตร์พระราชา เพื่อการท่องเที่ยวที่ยั่งยืน" ได้ประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม... อ่านต่อ

โรงแรมดุสิตธานี พัทยา คว้ารางวัล Luxury Beachfront Hotel of the Year จาก The Luxury Travel Guide...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net โรงแรมดุสิตธานี พัทยา ภูมิใจที่ได้รับรางวัล Luxury Beachfront Hotel of the Year ของภูมิภาคตะวันออกประเทศไทย รางวัลอันทรงเกียรติจาก Luxury Travel... อ่านต่อ

เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชวนย้อน 'วันวาน ตำนานอร่อย’

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ศูนย์การค้าในเครือ เอ็ม บี เค กรุ๊ป ชวนซึมซับบรรยากาศย้อนยุคในงาน "วันวาน ตำนานอร่อย" เลือกซื้อ เลือกชม... อ่านต่อ

งาน Exotic Street Food 2018 มหกรรมอาหาร Street Food ครั้งแรกในจังหวัดระยอง ระหว่างวันที่ 22-26...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ระยอง ร่วม การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท)สำนักงานจังหวัด ระยอง สำนักงานพัฒนาชุมชน ระยอง PTT GC และ สมาคมผู้ประกอบการอาหาร... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 23 สิงหาคม พ.ศ. 2561 09:31 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ