ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 14:17 น.

วาเลนไทน์ดินเนอร์ เคล้าเสียงคลื่นสุดโรแมนติก ที่โรงแรมโนเครือกะตะกรุ๊ป

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net มาฉลองค่ำคืนแห่งความรักวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562ผ่านมื้อค่ำ ทั้งแบบบุฟเฟ่ต์นานาชาติที่มีอาหารมากกว่า 30 รายการ และดินเนอร์เซ็ต... อ่านต่อ

ภาพข่าว: การบินไทยและกองทัพอากาศร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ ประจำปี...

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net นายสุเมธ ดำรงชัยธรรม (ที่ 2 จากซ้าย) กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) และพลอากาศเอก ชัยพฤกษ์ ดิษยะศริน (ที่ 3 จากซ้าย)... อ่านต่อ

ภาพข่าว: “นกแอร์” สุดเจ๋ง คว้า 2 รางวัลจากเวทีระดับโลก ด้านการพัฒนาเว็บไซต์ยอดเยี่ยมจาก...

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net สายการบินนกแอร์ สุดเจ๋งคว้ารางวัลยอดเยี่ยมประเภท Outstanding Achievement in Web Development จากเวที Web Awards Competition Airline Standard of... อ่านต่อ

โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจาก Booking.com

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net เว็บไซต์ Booking.com หนึ่งในเว็บไซต์จองโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยห้องพักมากกว่า 1.5 ล้านห้อง ที่มีการจองทุกวัน ได้ประกาศผลรางวัลประจำปี... อ่านต่อ

ภาพข่าว: การบินไทยเสิร์ฟขนมหวานจานพิเศษต้อนรับวันวาเลนไทน์

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ส่งต่อความรักเนื่องในเทศกาลวันวาเลนไทน์ ด้วยรายการขนมหวานจานพิเศษให้บริการแก่ผู้โดยสารที่เดินทางกับการบินไทย ในวันที่... อ่านต่อ

ชวนเที่ยวงาน “ท่าม่วงบ้านฉันดีและงามครั้งที่๗ “ระหว่างวันที่๑๕-๑๗ กุมภาพันธ์ นี้...

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net เมื่อพูดถึง "ท่าม่วง" เมื่อ๑๐ปีก่อนอาจมีน้อยคนที่จะรู้จัก หรือเคยทราบว่าชุมชนเล็กๆ แห่งนี้ครั้งหนึ่งเคยเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในชื่อ "ตลาดนางลอย"... อ่านต่อ

เดอะ นาคา ไอแลนด์ อะลักชัวรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต รับรางวัลโรงแรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแ...

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net เดอะ นาคา ไอแลนด์ อะลักชัวรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต ได้รับรางวัลโรงแรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (Green Hotel) ระดับดีเยี่ยม (ระดับทอง)... อ่านต่อ

“ดับบลิวพีเอ็นเนอร์ยี่” จับมือ “ททท.” มอบรางวัลสุดยอดร้านอาหารริมทางระดับโลก...

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net เพราะสตรีทฟู้ดคืออีกหนึ่งเอกลักษณ์ของความเป็นไทยที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติมากมาย เป็นฟันเฟืองสำคัญที่ขับเคลื่อนเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวไทยให้เติบโ... อ่านต่อ

โรงแรมดุสิตดีทู ไนโรบี เตรียมเปิดให้บริการอีกครั้งในเดือนมิถุนายนนี้

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ประกาศเตรียมความพร้อมเพื่อเปิดให้บริการโรงแรมดุสิตดีทู ไนโรบี ประเทศเคนยา หลังจากปิดชั่วคราวช่วงเหตุการณ์ก่อความไม่สงบในบริเวณ... อ่านต่อ

โรงแรมดุสิตดีทู ไนโรบี เตรียมเปิดให้บริการอีกครั้งในเดือนมิถุนายนนี้

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ประกาศเตรียมความพร้อมเพื่อเปิดให้บริการโรงแรมดุสิตดีทู ไนโรบี ประเทศเคนยา หลังจากปิดชั่วคราวช่วงเหตุการณ์ก่อความไม่สงบในบริเวณ... อ่านต่อ

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิมีแผนปรับปรุงทางวิ่งฝั่งตะวันออกและทางขับออกด่วน...

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิมีแผนดำเนินการปรับปรุงเพื่อเสริมความแข็งแรงให้กับทางวิ่งฝั่งตะวันออกและทางขับด่วน... อ่านต่อ

ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ เปิดตลาดใหม่ บินตรงสู่ออสเตรเลีย! “ดอนเมือง-บริสเบน” บินคุ้ม...

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net (จากซ้าย) คุณแอนดริว พาร์ค กงสุลกิตติมศักดิ์ ณ นครบริสเบน รัฐควีนสแลนด์ คุณนัตดา บุรณศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มสายการบินแอร์เอเชีย เอ็กซ์... อ่านต่อ

แพคเกจราคาพิเศษจากโรงแรมเดอะไลบรารี่ เกาะสมุย

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net โรงแรมเดอะไลบรารี่ เกาะสมุย เปรียบเสมือนหนังสือเล่มเล็กๆ ที่เชิญชวนให้ใครๆ มานั่งอ่านหนังสือในมุมที่เงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัว... อ่านต่อ

แควนตัสเตรียมเปลี่ยนรูปแบบสำรองที่นั่งนำเสนอคอนเท้นท์ล้ำสมัยให้เอเย่นต์ท่องเที่ยว

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net แควนตัสกำลังพัฒนารูปแบบสำรองที่นั่ง แควนตัส แชนแนล (Qantas Channel) ซึ่งเป็นการปรับปรุงวิธีการจองตั๋วโดยสารและสร้างสรรค์ประสบการณ์การบริการแบบเป็นส่วน... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ขายดีเที่ยวยุโรปฟรี กับบียอน

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net บริษัท พี.ที.อี. อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด ผู้จัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนคุณภาพ บียอน แบรนด์คนไทย ในราคาจับต้องได้ จัดทริปท่องเที่ยวบินไกลลัดฟ้าถึงยุโรป... อ่านต่อ

แอร์บัส จับมือ แอร์ เรซ อี จัดการแข่งขันเครื่องบินไฟฟ้าเป็นครั้งแรก #electricflight #innovation...

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net แอร์บัสประกาศเปิดตัวการเป็นพันธมิตรระดับโลกร่วมกับกับ "แอร์ เรซ อี (Air Race E)" การแข่งขันเครื่องบินแบบความเร็วในรูปแบบไฟฟ้าครั้งแรกของโลก... อ่านต่อ

โรงแรมพูลแมนขอนแก่นฯ ได้รับมอบประกาศนีบัตรรับรองมาตรฐานระดับ 5 ดาว

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net โรงแรม พูลแมน ขอนแก่น ราชา ออคิดรับมอบประกาศนียบัตรโรงแรมที่ผ่านการรับรองมาตรฐานที่พักเพื่อการท่องเที่ยวปี 2561 ในระดับโรงแรมมาตรฐาน 5 ดาว... อ่านต่อ

ความสนุก ความมันส์ และทำบุญร่วมกันที่เมืองกาญฯ นะจ๊ะ ... กับ M.D.C. RALLY...

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net "ความสนุก ความมันส์ และทำบุญร่วมกันที่เมืองกาญฯ นะจ๊ะ ... กับ M.D.C. RALLY 2019" เส้นทาง : นครปฐม (ม.คริสเตียน) – กาญจนบุรี (รายาบุรี รีสอร์ท)... อ่านต่อ

ททท. เปิดเส้นทางท่องเที่ยวใหม่แบบฉบับไฮเอ็น ชวนตามรอยซีรี่ย์ “Postcard the...

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562 : การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับพันธมิตร ชวนเที่ยวตามรอยซีรี่ย์ออนไลน์ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Once in a life time"... อ่านต่อ

เวียตเจ็ทเปิดเส้นทางบินใหม่เชื่อมเกาะฟู้โกว๊กในเวียดนามสู่ฮ่องกง

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net เปิดจองตั๋วแล้ววันนี้ เริ่มบริการเที่ยวบิน 19 เมษายน 2562 เป็นต้นไป เวียตเจ็ทฉลองเทศกาลตรุษจีน ประกาศเปิดบริการเที่ยวบินระหว่างประเทศเส้นทางใหม่... อ่านต่อ

ภาพข่าว: การบินไทยต้อนรับผู้บริหารสตาร์อัลไลแอนซ์

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net นายสุเมธ ดำรงชัยธรรม (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นายวิวัฒน์ ปิยะวิโรจน์ (ที่ 4 จากซ้าย)... อ่านต่อ

เอมิเรตส์ มอบส่วนลดสุดพิเศษ ให้คุณร่วมสร้างทริปในฝันกับคู่รัก เพื่อนสุดซี้

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net สายการบินเอมิเรตส์ ชวนสร้างทริปแห่งความทรงจำร่วมกับคนรัก หรือเพื่อนสนิทแบบยกทีม ด้วยข้อเสนอสุดคุ้มเมื่อจองบัตรโดยสารสำหรับการเดินทางเป็นกลุ่มตั้งแต่... อ่านต่อ

เอมิเรตส์ มอบส่วนลดสุดพิเศษ ให้คุณร่วมสร้างทริปในฝันกับคู่รัก เพื่อนสุดซี้

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net สายการบินเอมิเรตส์ ชวนสร้างทริปแห่งความทรงจำร่วมกับคนรัก หรือเพื่อนสนิทแบบยกทีม ด้วยข้อเสนอสุดคุ้มเมื่อจองบัตรโดยสารสำหรับการเดินทางเป็นกลุ่มตั้งแต่... อ่านต่อ

ททท. จัดพิธีกล่าวสารอวยพรเนื่องในเทศกาลตรุษจีน ฉลอง 44 ปี ความสัมพันธ์...

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาพร้อมด้วย ฯพณฯ หลู่ย์ เจี้ยน เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาชนจีน ประจำประเทศไทย... อ่านต่อ

กิจกรรม ทริปเที่ยวตามฝัน ครั้งหนึ่งในชีวิต ภายใต้โครงการ “เมืองไทยใครๆก็เที่ยวได้”

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา ททท. ได้เปิดตัวกิจกรรม เที่ยวตามฝันครั้งหนึ่งในชีวิต ภายใต้โครงการ "เมืองไทย ใครๆก็เที่ยวได้"... อ่านต่อ

ภาพข่าว : การบินไทยจัดทริปขอบคุณลูกค้า “อิ่มบุญ อิ่มใจ ไปกับทัวร์เอื้องหลวง”

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) โดยทัวร์เอื้องหลวง จัดโปรแกรมท่องเที่ยว "อิ่มบุญ อิ่มใจ ไปกับทัวร์เอื้องหลวง" ในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี รอยัล... อ่านต่อ

ชวนคนรู้ใจไปเดินดูไฟสวยๆ ที่งาน International Light Art Display ฮ่องกง...

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวฮ่องกงร่วมกับคณะกรรมาธิการการท่องเที่ยว จัดงาน "International Light Art Display" นำผลงานอินสตอลเลชั่นไฟประดับชุดใหม่ในธีม Love &... อ่านต่อ

สยามสแควร์ Chinese New Year 2019 ชิม ช้อป ชิล & เซลฟี่ แบบหมูๆ @สยามสแควร์

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net ศูนย์การค้าสยามสแควร์ ขอเชิญร่วมเฉลิมฉลองการก้าวเข้าสู่ศักราชใหม่ ปีหมูทอง ในงาน Chinese New Year 2019 ชวนแต่งชุดจีน หรือเสื้อสีแดง ระหว่างวันที่ 4... อ่านต่อ

ภาพข่าว: บูชาดาว ณ วัดบุญญาเขตวนาราม จันทบุรี

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net ททท. เปิดประเพณีเก่าล้ำค่า ขอพรดวงดาว " งานบูชาดาว ปีกุนเรืองรอง เงินทองมากมี บารมีพร้อมพรั่ง มั่งคั่งความสุข " ณ จันทบุรี เมืองต้องห้าม.. พลาด... อ่านต่อ

'Ratchaprasong Lifestyle’ ชีวิตคนเมืองที่ไม่เคยหยุด เพราะชีวิตสนุกได้ 24 ชั่วโมง...

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net "กรุงเทพฯ เมืองที่ไม่เคยหลับใหล" เพราะนอกจากจะครองแชมป์อันดับหนึ่งของโลก ที่ได้รับตำแหน่งเป็นจุดหมายปลายทางที่นักท่องเที่ยวมาเยือนมากสุดติดต่อกัน 3... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 12:16 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ