ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 14 มีนาคม พ.ศ. 2562

ออกท่องทริปในฝันสู่เมืองฮิตทั่วโลก ในราคาพิเศษสุดคุ้มกับคาเธ่ย์ แปซิฟิค

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net ออกเดินทางสู่ทริปในฝันด้วยตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษสุดคุ้มจากสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิคไปยังหลากหลายเมืองท่องเที่ยวยอดฮิตในเอเชีย ยุโรป และสหรัฐอเมริกา... อ่านต่อ

สายการบินเวียตเจ็ท จัดโปรฯ ฉลองเปิดเส้นทางบินใหม่โตเกียวและปูซาน ด้วยบัตรโดยสารเริ่มต้น 0 บาท...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net สายการบินเวียตเจ็ท จัดโปรโมชั่นต้อนรับซัมเมอร์พร้อมฉลองการเปิดเส้นทางบินใหม่ 2 เส้นทาง ได้แก่ โฮจิมินห์ (เวียดนาม) – โตเกียว (นาริตะ ญี่ปุ่น)... อ่านต่อ

ภาพข่าว: การบินไทยเสิร์ฟเมนูอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับแบบ “วาโชกุ” ในเส้นทางกรุงเทพฯ -...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ และโรงแรมโอกุระ โตเกียว เปิดโครงการ "World Elegance the Washoku"... อ่านต่อ

งาน “เสน่ห์แห่งเมืองอุทัยธานี” (ครั้งที่2)

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net สำนักงานพาณิชย์จังหวัดอุทัยธานีขอเชิญร่วมงาน "เสน่ห์แห่งเมืองอุทัยธานี" (ครั้งที่2) ระหว่างวันที่ 20 24 มีนาคม 2562 เวลา 10.30 19.00 น. ณ... อ่านต่อ

Gossip News: เมืองแห่งหุบเขา ทิวลิปบานที่ระยอง

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net กลับมาอีกครั้ง สำหรับงาน "มหัศจรรย์ไม้เมืองหนาว ครั้งที่ 8 ทิวลิปบานที่ระยอง" จัดโดย โรงแยกก๊าซธรรมชาติระยอง ปตท. ร่วมกับ จังหวัดระยอง งานนี้... อ่านต่อ

เอมิเรตส์ ให้คุณสำรองที่นั่งพร้อมฟรีวีซ่าแล้ววันนี้

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net เยือนแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมในดูไบ ศูนย์กลางการบินของเอมิเรตส์ได้อย่างจุใจด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยเท่านั้น... อ่านต่อ

ไทยสมายล์เปิดเส้นทางใหม่ บินตรงกรุงเทพฯ-กัลกัตตา ประตูสู่อินเดียตะวันออก

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net สายการบินไทยสมายล์เดินหน้าขยายเส้นทางบินอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำสายการบินฟูลเซอร์วิสชั้นนำในภูมิภาค ด้วยมาตรฐานการบินและบริการยอดเยี่ยมระดับโลก... อ่านต่อ

อโกด้า แนะนำ 6 สถานที่ชมดอกซากุระบานรับฤดูใบไม้ผลิ ดื่มด่ำไปกับเทศกาลฮานามิ หรือประเพณีการชมดอกไม้...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net ดอกซากุระที่กำลังเริ่มเบ่งบาน นับเป็นสัญญาณของฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะมาถึง ผู้คนมักถือโอกาสนี้พาครอบครัวหรือคนรักไปท่องเที่ยวชมความงามของดอกซากุระที่กำล... อ่านต่อ

จบปัญหากวนใจ! เที่ยวพิพิธภัณฑ์ทั่วไทยได้ ไม่ต้องพกบัตรมิวพาส กับ 5 ดิจิทัลฟังก์ชั่นสุดว้าว...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net มิวเซียมสยาม เปิดขายบัตรมิวพาสซีชั่น 7 สุดคุ้ม ราคาเดียว เที่ยวพิพิธภัณฑ์ เมืองหลัก เมืองรองได้ทั้งปี ไม่ต้องรอไฮซีซั่น... อ่านต่อ

พาณิชย์จังหวัดราชบุรี จัดงานท่องเที่ยวราชบุรี ของดีเมืองโอ่งและงานกาชาดประจำปี2562

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net สำนักงานพาณิชย์จังหวัดราชบุรี จัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้า Ratchaburi Premium สินค้าพาณิชยกรรมและอุตสาหกรรมของจังหวัดราชบุรี ภายใต้ชื่องาน... อ่านต่อ

แพคเกจห้องพักสำหรับนักธุรกิจ ณ โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net หากคุณเป็นนักธุรกิจที่เดินทางมาบ่อยครั้ง และต้องการห้องพักที่สะดวกสบาย กว้างขวาง ในกรุงเทพฯ โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ... อ่านต่อ

พาราไดซ์ พาร์ค เปิดโลกการเรียนรู้ไดโนเสาร์จากโลกยุคดึกดำบรรพ์ ในกิจกรรม “Dinosaur...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net พาราไดซ์ พาร์ค ศูนย์การค้าในเครือ เอ็ม บี เค กรุ๊ป ชวนน้องๆ หนูๆ มาเปิดโลกเรียนรู้ชีวิตของเหล่าไดโนเสาร์จากยุคดึกดำบรรพ์ ในกิจกรรม "Dinosaur... อ่านต่อ

แพคเกจลดราคาดับร้อน ที่แม่น้ำ รามาดาพลาซา

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net ตลอดเดือนเมษายนนี้ โรงแรมแม่น้ำ รามาดาพลาซา จัดแพคเกจห้องพักลดราคาดับร้อนกับ "Songkran Holiday Saver" เพียงจองหัองพักแบบดีลักซ์ติดต่อกัน 2 คืน... อ่านต่อ

พระธาตุช่อแฮ ร่วมมือทุกภาคส่วน ชุมชน จัดพิธีบวงสรวง เพื่อเบิกฤกษ์เอาชัย

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net งานประเพณี "พระธาตุช่อแฮ" "แข่งกลอง ปูจา พญาขาล" วันที่ 14 20 มีนาคมนี้ เพื่อเป็นการเบิกฤกษ์เอาชัย ท่านเจ้าคุณโกศัยเจติยารักษ์ เจ้าอาวาสวัดช่อแฮ... อ่านต่อ

เต็มอิ่มกับมื้อสายวันอาทิตย์สำหรับทุกคนในครอบครัว ที่โรงแรมฮิลตัน ภูเก็ต อาเคเดีย รีสอร์ท...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net โรงแรมฮิลตัน ภูเก็ต อาเคเดีย รีสอร์ท แอนด์สปา ตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำทางด้านสถานที่พักผ่อนสำหรับทุกคนในครอบครัว... อ่านต่อ

โบ๊ทลากูนยอช์ตติ้ง จัดงานรวมพลคนรักเรือยอช์ตใหญ่สุดในไทย "Princess Yachts Owners Rendezvous 2019"...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท โบ๊ทลากูนยอช์ตติ้ง จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายเรือยอช์ตระดับลักชัวรีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยประสบการณ์กว่า 25 ปี... อ่านต่อ

น้อบรับรางวัล “โรงแรมที่ดีที่สุดในหัวหิน” จากทริปเอ็กซ์เพิร์ตณ...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net อีกก้าวแห่งความสำเร็จในธุรกิจโรงแรม เซ็นทาราแกรนด์ บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน คว้ารางวัล "โรงแรมที่ดีที่สุดในหัวหิน" จากการประกาศผลรางวัลเอ็กซ์เพิร์ต... อ่านต่อ

Spring Splendour แพ็คเกจห้องพักราคาสุดพิเศษพร้อมบัตรรับประทานอาหารฟรี ที่ โรงแรมดุสิตปริ๊นเซส...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net Spring Splendour แพ็คเกจห้องพักราคาสุดพิเศษพร้อมบัตรรับประทานอาหารฟรี โรงแรมดุสิตปริ๊นเซส เชียงใหม่ ขอมอบราคาสุดพิเศษที่มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษกับ... อ่านต่อ

ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ เปิดเส้นทางบินใหม่ กรุงเทพ-เทียนจิน เดินทางสู่เมืองมหานคร 2 วัฒนธรรม...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ เปิดเส้นทางบินใหม่สู่เมืองจีน พร้อมบินตรง กรุงเทพ (ดอนเมือง) เทียนจิน 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์... อ่านต่อ

ภาพข่าว: โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน ต้อนรับทีมอินฟลูเอนเซอร์ชาวจีนชื่อดัง

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net อาจ์ลดา ชุมสาย ณ อยุธยา (ขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน ต้อนรับผู้มีอิทธิพลในโลกโซเชียล หรือ อินฟลูเอนเซอร์ 7... อ่านต่อ

การบินไทยร่วมงานมหกรรมท่องเที่ยวนานาชาติ (ไอทีบี) 2562 ณ เยอรมนี

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เสด็จฯ เยี่ยมชมบูธของ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ในงานมหกรรมท่องเที่ยวนานาชาติ (ไอทีบี) ปี 2562... อ่านต่อ

โรงแรมชาเทรียมและเรซิเดนซ์เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ล่าสุด

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net โรงแรมชาเทรียมและเรซิเดนซ์เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ล่าสุด (www.chatrium.com) เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในการจองห้องพักโดยตรงกับทางโรงแรมต่างๆในเครือชาเ... อ่านต่อ

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภูมิภาคภาคตะวันออก ขอเชิญนักเดินทาง ส่งผลงาน Viral clip หัวข้อ...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net ภายใต้แนวคิด " สนุกกว่า ตื่นเต้นกว่า ท้าทายกว่า...ในสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร" ของจังหวัด ฉะเชิงเทรา และจังหวัดสระแก้ว ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท... อ่านต่อ

ชาเทรียม กอล์ฟ รีสอร์ท สอยดาว จันทบุรี ต้อนรับผู้จัดการโรงแรมคนใหม่

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net ชาเทรียม กอล์ฟ รีสอร์ท สอยดาว จันทบุรี ประกาศการแต่งตั้ง คุณวิระชัย ชะคำรอด ให้ดำรงตำแหน่งผู้จัดการโรงแรม ชาเทรียม กอล์ฟ รีสอร์ท สอยดาว จันทบุรี... อ่านต่อ

แอร์เอเชียพร้อมรับส่งผู้โดยสารในวันหยุดยาว เทศกาลสงกรานต์ เพิ่มเที่ยวบิน 7 เส้นทางบินยอดฮิต...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net แอร์เอเชียเพิ่มเที่ยวบินต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ ใน 7 เส้นทางบินยอดนิยม ได้แก่ กรุงเทพ เชียงราย กรุงเทพ ขอนแก่น กรุงเทพ เชียงใหม่ กรุงเทพ ร้อยเอ็ด... อ่านต่อ

โปรโมชั่นห้องพักราคาพิเศษ แนะนำ โรงแรมไวบ์ โดยเบสท์เวสเทิร์น แห่งแรกของเอเชียแปซิฟิค

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net เบสท์เวสเทิร์นโฮเทลแอนด์รีสอร์ท แนะนำเรทห้องพักราคาพิเศษ เฉลิมฉลองการเปิดตัวโรงแรมแบรนด์ไวบ์แห่งแรกในเอเชียแปซิฟิกที่กรุงเทพมหานคร – ไวบ์... อ่านต่อ

โรงแรม “แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ พัทยา” ร่วมออกบูธ “ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 50”...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net โรงแรม "แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ พัทยา" จุดหมายปลายทางแห่งใหม่ของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก เหนือศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา ใจกลางพัทยาเหนือ... อ่านต่อ

ไทยสมายล์จัดโปรโมชั่น Smile Day 03.03 เอาใจนักเดินทาง

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net สายการบินไทยสมายล์ จัดโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาพิเศษ Smile Day 03.03 เอาใจนักเดินทาง โดยเส้นทางภายในประเทศ ราคาเริ่มต้น 1,150 บาท/ท่าน/เที่ยว... อ่านต่อ

เวียตเจ็ท ร่วมฉลองวันสตรีสากลจัดโปรโมชั่นบิน 0 บาททั่วเอเชีย

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net สายการบินเวียตเจ็ทจัดโปรโมชั่นฉลองวันสตรีสากล วันที่ 8 มีนาคม 2562 นี้ เปิดจองบัตรโดยสารราคาสุดคุ้มเริ่มต้น 0 บาท(ไม่รวมภาษีและค่าบริการ) จำนวน 2.4... อ่านต่อ

amazing ไทยเท่กับญาญ่ามาแรง!!! 3 วันทะลุ 2 ล้านวิว

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net กระแสการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) มาแรงเพียงแค่เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา amazing ไทยเท่ ชุด "มอง" แค่เพียง 3 วันยอดวิวทะลุถึง 2 ล้านวิวแล้ว!!... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 5 มีนาคม พ.ศ. 2562 16:37 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ