ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 16:55 น.

ฉลองวันแม่ “สิงหา...พาแม่เที่ยว” 12 ส.ค .62 คุณแม่อายุ 50 ปีขึ้นไป...

ท่องเที่ยว ก.ค. 62 –ThaiPR.net สวนสนุกดรีมเวิลด์ ส่งเสริมความรัก ความผูกพันภายใต้แคมเปญ "สิงหา..พาแม่เที่ยว" ซื้อบัตรรวมเครื่องเล่น 2 ใบ ลดทันที 15 % จากราคาปกติ 1,000 บาท... อ่านต่อ

โปรแรงๆ บุฟเฟ่ต์ 36 บาท++ ณ ห้องอาหารฟีสท์ โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน

ท่องเที่ยว ก.ค. 62 –ThaiPR.net โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ เฉลิมฉลองอีกหนึ่งปีแห่งความสำเร็จ และเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่ให้การสนับสนุนโรงแรมฯมาโดยตลอด ณ... อ่านต่อ

นกแอร์รุก! สยายปีกสู่อินเดียครั้งแรกของการบินตรง “กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) - กูวาฮาติ”...

ท่องเที่ยว ก.ค. 62 –ThaiPR.net สายการบินนกแอร์ เดินหน้าปีกครั้งแรกสู่อินเดีย พร้อมเปิดบินตรงจากกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ไปยังเมืองกูวาฮาติ ประเทศอินเดีย รวมแล้ว 2 เที่ยวบิน/สัปดาห์... อ่านต่อ

มาสเตอร์การ์ด และ อาเซียน ร่วมปลุกแรงบันดาลใจในการท่องเที่ยวกับแคมเปญ “Feel the...

ท่องเที่ยว ก.ค. 62 –ThaiPR.net ในฐานะพันธมิตรด้านการชำระเงินผ่านบัตรในเอเชียแปซิฟิก มาสเตอร์การ์ดคือเพื่อนที่รู้ใจของนักท่องเที่ยว ที่มอบการใช้จ่ายที่สะดวกสบาย ปลอดภัย และราบรื่น... อ่านต่อ

กลุ่มเครือโรงแรมแชงกรี-ลา เชิญแขกห้องพักและนักท่องเที่ยว ร่วมประกวดภาพถ่าย ในหัวข้อ #MyShangriLa...

ท่องเที่ยว ก.ค. 62 –ThaiPR.net กลุ่มเครือโรงแรมแชงกรี ลา โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ทได้ประกาศการเปิดตัวโครงการประกวดภาพถ่ายระดับโลกในหัวข้อ #MyShangriLa แล้ววันนี้... อ่านต่อ

โครงการ THAILAND VILLAGE ACADEMY ร่วมกับ กรมส่งเสริมวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม ททท. การบินไทย และ...

ท่องเที่ยว ก.ค. 62 –ThaiPR.net โครงการ THAILAND VILLAGE ACADEMY ร่วมกับ กรมส่งเสริมวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) และบริษัท... อ่านต่อ

มอบความอร่อยสุดคุ้มกับ "บุฟเฟ่ต์อาหารจีนและสเต็กชั้นเลิศ" มื้อกลางวัน ที่ห้องอาหารจัสมิน,...

ท่องเที่ยว ก.ค. 62 –ThaiPR.net ห้องอาหารจัสมินขอมอบความอร่อยสุดคุ้มกับบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน ที่นำทีมโดยอาหารจีนขึ้นชื่อพร้อมติ่มซำให้เลือกทานกันแบบไม่อั้น... อ่านต่อ

บุฟเฟ่ต์ติ่มซำและอาหารจีน ลด 50% ฉลองวันแม่แห่งชาติ ณ โรงแรมวินเซอร์...

ท่องเที่ยว ก.ค. 62 –ThaiPR.net วันที่ 12 สิงหาคม 2562 นี้ ห้องอาหารจีนระดับตำนาน เดอะ โกลเด้น พาเลซ โรงแรมวินเซอร์ สวีทส์ สุขุมวิท 20 เชิญชวนทุกคนมาร่วมบอกรักคุณแม่ในวันสำคัญ... อ่านต่อ

โครงการ THAILAND VILLAGE ACADEMY เปิดตัว 44 เยาวชนนักเล่าเรื่อง จาก 17 ประเทศ...

ท่องเที่ยว ก.ค. 62 –ThaiPR.net โรงแรม SC Park กรุงเทพฯ, โครงการ THAILAND VILLAGE ACADEMY ร่วมกับ กรมส่งเสริมวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย บริษัท การบินไทย... อ่านต่อ

TCEB เยี่ยมชมรอยัล คลิฟ และศูนย์ประชุมนานาชาติพีช ในฐานะผู้นำด้านธุรกิจไมซ์ในเมืองพัทยา

ท่องเที่ยว ก.ค. 62 –ThaiPR.net รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และศูนย์ประชุมนานาชาติพีช ในฐานะผู้นำด้านธุรกิจไมซ์ในเมืองพัทยา ให้การต้อนรับผู้บริหารระดับสูงของสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมแ... อ่านต่อ

ภาพข่าว: เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เลี้ยงรับรองอาหารค่ำ ผู้ร่วมงาน ATTA-Indonesia Travel Agent...

ท่องเที่ยว ก.ค. 62 –ThaiPR.net นางสาวคณิญญาณ์ กออนันตกุล หัวหน้าแผนกปฏิบัติการ การตลาด กลุ่มรีเทลและคอมเมอร์เชียล พร้อมด้วยนางสาวเปรมินทร์ เลอนรเสฎฐ์... อ่านต่อ

ICONIC VOLCANO โบรโม่ – คาวาอีเจี้ยน ที่สุดกับเสน่ห์ที่ท้าทาย...

ท่องเที่ยว ก.ค. 62 –ThaiPR.net ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่า...ในโลกนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวมหัศจรรย์มากมายที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ หรือรู้แต่ยังไม่เคยไป "ภูเขาไฟ"... อ่านต่อ

แควนตัสและอเมริกันแอร์ไลน์สร่วมมือธุรกิจการบินเอื้อประโยชน์นักเดินทางนับล้าน

ท่องเที่ยว ก.ค. 62 –ThaiPR.net สายการบินแควนตัสปลื้มกระทรวงคมนาคมประเทศสหรัฐอเมริกาอนุมัติการร่วมมือกันทางธุรกิจกับอเมริกันแอร์ไลน์สเพื่อรองรับนักเดินทางในเส้นทางบินระหว่าอเมริกาเหน... อ่านต่อ

ภาพข่าว: Let's Relax, Thailand's Boutique Day Spa เปิดสาขา Let's Relax Central Embassy...

ท่องเที่ยว ก.ค. 62 –ThaiPR.net ศูนย์การค้า Central Embassy ร่วมแสดงความยินดีในโอกาสเปิดสาขา Let's Relax Central Embassy ประเสริฐ จิราวรรณสถิตย์ (ที่ 2 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ... อ่านต่อ

Let’s Relax นำแบรนด์สปาไทยบุกตลาดเมียนมาร์ พร้อมเปิดตัว สาขาใหม่ล่าสุด “เล็ทส์ รีแลกซ์...

ท่องเที่ยว ก.ค. 62 –ThaiPR.net Let's Relax Yangon KER Renzdezvous ตั้งอยู่ใจกลางเมืองย่างกุ้ง บนชั้น 3 ของ KER Rendezvous โครงการ Mixed used Project สูง 32 ชั้น ประกอบด้วย Luxury... อ่านต่อ

ภาพข่าว: โอเชี่ยนปาร์คฮ่องกง ร่วมมือกับวันพีซ (One Piece) อนิเมะสุดฮิตของญี่ปุ่น...

ท่องเที่ยว ก.ค. 62 –ThaiPR.net Hide Udagawa ประธาน บริษัท โทเอแอนิเมชัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ร่วมกับ Tsukasa Hirota รองกงสุลใหญ่ญี่ปุ่น ณ ฮ่องกง และ Roxanne Tong พร้อมด้วย Sammi... อ่านต่อ

อโกด้า ร่วมกับ Nas Daily ปล่อยวีดีโอโปรโมทการท่องเที่ยวในกรุงเทพเป็นครั้งแรก

ท่องเที่ยว ก.ค. 62 –ThaiPR.net อโกด้า หนึ่งในแพลตฟอร์มท่องเที่ยวดิจิทัลที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก (https://www.agoda.com/?site id 1811392) จับมือกับ Nuseir... อ่านต่อ

ไทยสมายล์ชวนบินสู่ เชียงใหม่ เชียงราย สุราษฎร์ธานี กระบี่ และ ภูเก็ต...

ท่องเที่ยว ก.ค. 62 –ThaiPR.net สายการบินไทยสมายล์ขอนำเสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ Smile Price สำหรับเส้นทางภาคเหนือและใต้ อาทิ เชียงใหม่ เชียงราย สุราษฎร์ธานี กระบี่ และ ภูเก็ต... อ่านต่อ

ICONIC VOLCANO โบรโม่ – คาวาอีเจี้ยน ที่สุดกับเสน่ห์ที่ท้าทาย

ท่องเที่ยว ก.ค. 62 –ThaiPR.net ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่า...ในโลกนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวมหัศจรรย์มากมายที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ หรือรู้แต่ยังไม่เคยไป "ภูเขาไฟ"... อ่านต่อ

“นกแอร์” ผลักดันการท่องเที่ยวไทย เปิดแคมเปญ 1 อำเภอ 1 โรงแรม...

ท่องเที่ยว ก.ค. 62 –ThaiPR.net นกแอร์ สายการบินไลฟ์สไตล์ของคนไทย ร่วมผลักดันการท่องเที่ยวไทย เปิดแคมเปญ 1 อำเภอ 1 โรงแรม เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรมทั่วประเทศไทยได้เข้าร่วม... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ไทยสมายล์ร่วมสนับสนุนประเพณีแห่เทียนพรรษาอุบลราชธานี

ท่องเที่ยว ก.ค. 62 –ThaiPR.net นางชาริตา ลีลายุทธ (กลาง) รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด พร้อมด้วย นาย กรกฎ ชาตะสิงห์ (ที่หกจากขวา)... อ่านต่อ

เรื่องที่ทุกคนมักเข้าใจผิดเกี่ยวกับการไปเที่ยวเนปาล

ท่องเที่ยว ก.ค. 62 –ThaiPR.net สำรวจ 5 เรื่องที่ทุกคนมักเข้าใจผิดเกี่ยวกับการเดินทางท่องไปใน "ดินแดนเหนือระดับน้ำทะเล" อันน่าประทับใจ... อ่านต่อ

สนุกให้สุดกับการช้อปปิ้งในมหกรรมลดราคาครั้งใหญ่ประจำปี พร้อมเคล็ดลับการท่องเที่ยว...

ท่องเที่ยว ก.ค. 62 –ThaiPR.net มหกรรมลดราคาครั้งใหญ่ประจำปีนี้เริ่มขึ้นแล้วที่เมืองต่างๆ ในทวีปเอเชีย ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ขอเชิญชวนผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวในเมืองมาร่วมสนุก... อ่านต่อ

ภาพข่าว: การบินไทยจัดงาน “TG Shining Day Look Good in Every Mood”...

ท่องเที่ยว ก.ค. 62 –ThaiPR.net นางมนัสนันท์ สิทธิจิรสิน กรรมการผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้าภาคพื้น บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในพิธี เปิดกิจกรรม "TG Shining Day Look... อ่านต่อ

อโกด้า เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ Mix and Save เพื่อการจองห้องพักที่คุ้มค่ากว่าเดิม

ท่องเที่ยว ก.ค. 62 –ThaiPR.net อโกด้า หนึ่งในแพลตฟอร์มท่องเที่ยวดิจิทัลที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เอาใจนักเดินทางสายประหยัดด้วยการเปิดตัว "Mix and Save"... อ่านต่อ

เตรียมตัวสัมผัสประสบการณ์ 8 สิ่งมหัศจรรย์แห่งมัลดีฟส์

ท่องเที่ยว ก.ค. 62 –ThaiPR.net ออกสำรวจโลกใต้ทะเลของมัลดีฟส์ ณ จุดดำน้ำ 8 จุด ภายในโครงการ "ครอสโร้ดส์" จุดหมายปลายทางสำหรับการพักผ่อนและสันทนาการครบวงจรแห่งแรกในมัลดีฟส์ สิงห์... อ่านต่อ

สุขสบายกับวันธรรมดา ที่ดุสิตดีทู เขาใหญ่

ท่องเที่ยว ก.ค. 62 –ThaiPR.net โรงแรมดุสิตดีทู เขาใหญ่ ขอนำเสนอโปรโมชั่น "สุขสบายกับวันธรรมดา ที่ดุสิตดีทู เขาใหญ่" ดื่มด่ำธรรมชาติพร้อมกับคนพิเศษ ด้วยห้องพักดีลักซ์ราคา 2,500... อ่านต่อ

สัมผัสฤดูร้อนแบบสุดคูลที่โทโฮคุ กับ 6 สถานที่ท่องเที่ยวที่อากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี

ท่องเที่ยว ก.ค. 62 –ThaiPR.net อากาศร้อนๆ แบบนี้ เชื่อว่าหลายคนคงมองหาสถานที่ท่องเที่ยวที่เย็นสบายไปผ่อนคลายความร้อนกัน เราขอแนะนำให้ลองมาเที่ยวที่ภูมิภาคโทโฮคุของญี่ปุ่น... อ่านต่อ

ชัยชนะของโลมา Virgin Holidays ยุติขายทริปท่องเที่ยวศูนย์โลมา

ท่องเที่ยว ก.ค. 62 –ThaiPR.net Virgin Holidays มีแผนที่จะประกาศยุติขายทริปท่องเที่ยวศูนย์โลมาที่อยู่ในที่กักขังทั้งหมด ภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2019 ดร. Jan Schmidt Burbach,... อ่านต่อ

โอกาสทอง เพื่อเปลี่ยนสถานะเป็นสมาชิกเอมิเรตส์ สกายวอร์ด ระดับโกลด์

ท่องเที่ยว ก.ค. 62 –ThaiPR.net ลิ้มลองสุดยอดประสบการณ์การบินชั้นธุรกิจจากเอมิเรตส์ พร้อมเลือกจุดหมายปลายทางและเปลี่ยนสถานะ เป็นสมาชิกเอมิเรตส์สกายวอร์ดโกลด์... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 11:46 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ