ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 7 ธันวาคม พ.ศ. 2561

โรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน เปิด มินิกอล์ฟ 18-หลุม โซ วันเดอร์แลนด์

ท่องเที่ยว ธ.ค. 61 –ThaiPR.net ชิดชนก พศินพงศ์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน จัด "18 คอร์ส สวิง ปาร์ตี้" แนะนำมินิกอล์ฟ 18 หลุม โซ วันเดอร์แลนด์ แอดเวนเจอร์ กอล์ฟ... อ่านต่อ

แอร์เอเชียคึกคักปลายปี ธันวาคมนี้เริ่มบิน 10 เส้นทางรวด! เน้นบุกตลาดจีนและอินเดีย...

ท่องเที่ยว ธ.ค. 61 –ThaiPR.net สายการบินแอร์เอเชียรุกหนัก คว้าโอกาสฤดูกาลท่องเที่ยวปลายปี เริ่มบินปฐมฤกษ์ให้บริการ 10 เส้นทางบินในช่วงเดือนธันวาคม 2561 ในฐานปฏิบัติการการบินต่างๆ... อ่านต่อ

ชวนผจญภัยสุดมันส์สไตล์แอดเวนเจอร์กระตุกต่อมอะดรีนาลีนที่สิงคโปร์

ท่องเที่ยว ธ.ค. 61 –ThaiPR.net ถ้าคุณเป็นผู้ที่ชื่นชอบความตื่นเต้นท้าทาย รักการผจญภัย ต้องการเปิดโลกทัศน์สัมผัสกับประสบการณ์แปลกใหม่สุดเร้าใจ หรืออยากจะลองก้าวข้ามลิมิตของตัวเอง... อ่านต่อ

แง้มภาพ 4 ไฮไลท์ต้องไปอินยามค่ำคืน! ในงานเชียงใหม่ดีไซน์วีค 2018 8 - 16 ธันวาคม...

ท่องเที่ยว ธ.ค. 61 –ThaiPR.net ปลุกความสดใส เนรมิตเชียงใหม่ให้มีสีสันกว่าที่เคย ผสมผสานเอกลักษณ์ล้านนา สู่มหานครแห่งความคิดสร้างสรรค์ กับงานเทศกาลออกแบบเชียงใหม่... อ่านต่อ

โคเรียน แอร์ ยกเครื่อง ย้ายระบบทั้งหมดมาไว้บน AWS

ท่องเที่ยว ธ.ค. 61 –ThaiPR.net ผู้ให้บริการสายการบินชั้นนำของโลกเร่งปฏิวัติสู่ดิจิทัล ด้วยการย้ายไปสู่ AWS เพื่อเพิ่มความคล่องตัวมากขึ้น... อ่านต่อ

ค่ำคืนแห่งสีสัน ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ที่บันยัน เดอะ รีสอร์ทหัวหิน

ท่องเที่ยว ธ.ค. 61 –ThaiPR.net บันยัน เดอะ รีสอร์ท หัวหิน ขอเชิญท่าน ร่วมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วยบุปเฟ่ต์มื้อค่ำ ในบรรยากาศค่ำคืนแห่งสีสัน ณ ห้องอาหารเดอะคอรัล... อ่านต่อ

กัปตันน้อด ชนันภรณ์ มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2005 บินพาเหล่าสาวงามมิสยูนิเวิร์ส 2018...

ท่องเที่ยว ธ.ค. 61 –ThaiPR.net สาวงามนานาประเทศผู้เข้าประกวด Miss Universe 2018 บินทำกิจกรรมที่จังหวัดกระบี่ ด้วยสายการบินไทยแอร์เอเชีย เที่ยวบินFD3213 ออกจากท่าอากาศยานดอนเมือง... อ่านต่อ

ทีเส็บ และ ททท. ดึง PATA จัดการประชุม PDMF 2018 ที่ จ.ขอนแก่น

ท่องเที่ยว ธ.ค. 61 –ThaiPR.net สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (ทีเส็บ) และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าผลักดันจังหวัดขอนแก่นสู่การเป็น MICE CITY... อ่านต่อ

ซีพีเอ็น ร่วมกับ เอไอเอส สร้างปรากฎการณ์เคาท์ดาวน์ระดับโลก ในงาน Thailand & AIS Bangkok Countdown...

ท่องเที่ยว ธ.ค. 61 –ThaiPR.net กระหึ่มราชประสงค์ ตื่นตากับคอนเซ็ปต์ "Eclipse of Time" ผนวกแสง สี เสียง แบบ 360 องศา พร้อมชมความอลังการของพลุสุดตระการตา และถ่ายทอดสดผ่านช่องทาง AIS... อ่านต่อ

สัตว์เลี้ยงพาเจ้านายลั้ลลาผ่านประตู ฟรี 8 - 10 ธ.ค.61 นี้ที่ดรีมเวิลด์

ท่องเที่ยว ธ.ค. 61 –ThaiPR.net ดรีมเวิลด์ฉลอง25ปี จัดกิจกรรมพิเศษ " สัตว์เลี้ยง...ฉัน...มันส์...สนุก2 " สำหรับคนรักสัตว์พาสัตว์เลี้ยงพันธุ์เล็กชนิดใดก็ได้มาเที่ยวดรีมเวิลด์... อ่านต่อ

ททท. รุดหน้าท่องเที่ยววิถีชุมชน ในกิจกรรม “Local Life & Learn” กระตุ้น CSR...

ท่องเที่ยว ธ.ค. 61 –ThaiPR.net นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จับมือ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET)... อ่านต่อ

ชวนผจญภัยสุดมันส์สไตล์แอดเวนเจอร์กระตุกต่อมอะดรีนาลีนที่สิงคโปร์

ท่องเที่ยว ธ.ค. 61 –ThaiPR.net ถ้าคุณเป็นผู้ที่ชื่นชอบความตื่นเต้นท้าทาย รักการผจญภัย ต้องการเปิดโลกทัศน์สัมผัสกับประสบการณ์แปลกใหม่สุดเร้าใจ หรืออยากจะลองก้าวข้ามลิมิตของตัวเอง... อ่านต่อ

FARMNIVAL..ฟาร์ม นี้ ว้าว! จัดหนักลุกเทคโนโลยี AR บนแผนที่ครั้งแรก

ท่องเที่ยว ธ.ค. 61 –ThaiPR.net เวลาเดินทางท่องเที่ยวงานแฟร์ตามสถานที่ต่างๆ แล้วต้องเจอแต่แผนที่แผ่นกระดาษแบนเรียบไม่น่าสนใจ แต่ถ้าสิ่งต่างๆ... อ่านต่อ

ภาพข่าว: นายกรัฐมนตรีเยี่ยมชมบูธการบินไทยในงาน “มหกรรมผ้าไหม 2561 ไหมไทยสู่เส้นทางโลก...

ท่องเที่ยว ธ.ค. 61 –ThaiPR.net เมื่อเร็วๆนี้ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา (ที่ 3 จากซ้าย) นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย รองศาสตราจารย์ นราพร จันทร์โอชา (ที่ 4 จากซ้าย) ภริยา... อ่านต่อ

อัพเดทด่วน!!! “ตลาดนัดดารา@ตลาดมะลิ เลียบด่วนเมืองทอง” ช้อป ชิม ชิล...

ท่องเที่ยว ธ.ค. 61 –ThaiPR.net นับวันรอได้เลยกับงานดีๆ ที่ไม่ควรพลาด!!! เพราะ "ตลาดมะลิ เลียบด่วนเมืองทอง" แลนด์มาร์คที่สุดโดดเด่นของเมืองทองธานีนอกจากจะมีร้านค้า ร้านอาหาร... อ่านต่อ

แอร์เอเชีย BIG Loyalty คว้ารางวัลดีเด่นผู้ประกอบการ e-commerce การท่องเที่ยว (Best travel...

ท่องเที่ยว ธ.ค. 61 –ThaiPR.net นายเฉิง หลิง เหว่ย ผู้อำนวยการฝ่ายแบรนด์และครีเอทีฟ แอร์เอเชีย BIG Loyalty (ขวา) รับรางวัลดีเด่นผู้ประกอบการ e commerce (การท่องเที่ยว/การบริการ)... อ่านต่อ

Airbnb แต่งตั้ง มิสเตอร์ไมค์ ออร์กิล ดำรงตำแหน่ง ผู้จัดการทั่วไปประจำเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฮ่องกง...

ท่องเที่ยว ธ.ค. 61 –ThaiPR.net Airbnb บริษัทชั้นนำของโลกด้านการบริการที่ขับเคลื่อนโดยชุมชน ได้ประกาศการแต่งตั้ง มิสเตอร์ไมค์ ออร์กิล (Mike Orgill)... อ่านต่อ

อัค อัครัฐ ชวนเที่ยวเมืองรอง ณ อุดรธานี-หนองคาย สัมผัสอาหารแห่งชีวิต...

ท่องเที่ยว ธ.ค. 61 –ThaiPR.net อัค อัครัฐ นิมิตชัย นักแสดงหนุ่มที่ได้เข้าถึงแก่นแท้และเสน่ห์ของอาหารพื้นบ้านในเมืองรองอย่างจ.อุดรธานี จ.หนองคาย ภายใต้โครงการเมืองรอง ต้องลอง... อ่านต่อ

ภาพข่าว: เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ชมเชยพนักงานในเครือช่วยชีวิตขั้นพื้นฐานให้แก่นักท่องเที่ยวต่างชาต...

ท่องเที่ยว ธ.ค. 61 –ThaiPR.net นางสาวธีรยา สมิตินนท์ (คนที่ 2 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป เคป เฮ้าส์ กรุงเทพฯ ในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ มอบกระเช้าแสดงความชมเชยแด่ นายอรรถชัย... อ่านต่อ

การบินไทยเพิ่มเที่ยวบินสู่ฮอกไกโดพร้อมจัดแพ็คเกจทัวร์เอื้องหลวงท่องเที่ยวฮอกไกโด

ท่องเที่ยว ธ.ค. 61 –ThaiPR.net บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เพิ่มความถี่เที่ยวบินสู่ฮอกไกโด พร้อมจัดแพ็คเกจทัวร์เอื้องหลวงท่องเที่ยวฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น เดินทางวันนี้ 31 มีนาคม... อ่านต่อ

X2, X2 Vibe และ Away จัดหนักส่งโปรโมชั่นปลายปี “Year End Sale 2018” ลดสูงสุด...

ท่องเที่ยว ธ.ค. 61 –ThaiPR.net X2, X2 Vibe และ Away โรงแรม รีสอร์ต และวิลล่า ในเครือบีเอชเอ็มเอ (BHMA) ส่งแคมเปญออนไลน์ "Year End Sale 2018" เพียงจองห้องพักผ่านช่องทางเว็บไซต์... อ่านต่อ

รีชาร์จความสนุกส่งท้ายปี กับ 8 กิจกรรมเด็ดที่ฮ่องกงน่าชวนครอบครัวและก๊วนเพื่อนไปเยือน

ท่องเที่ยว ธ.ค. 61 –ThaiPR.net หากใครกำลังมองหาที่เที่ยวฉลองเดือนสุดท้ายของปีร่วมกับครอบครัวหรือแก๊งค์เพื่อน และอยากต้อนรับปีใหม่นี้แบบเอ็นจอยไปพร้อมกัน... อ่านต่อ

แอร์เอเชียเริ่มให้บริการเที่ยวบิน “มาเก๊า – กระบี่” เชิญชวนเที่ยวกระบี่...

ท่องเที่ยว ธ.ค. 61 –ThaiPR.net สายการบินแอร์เอเชีย เริ่มให้บริการเที่ยวบินปฐมฤกษ์เส้นทางมาเก๊า กระบี่ ในวันที่ 1 ธันวาคม 2561 โดยท่าอากาศกระบี่... อ่านต่อ

กะตะกรุ๊ป กับ 20 ปี ในการแข่งขันเรือใบชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้าครั้งที่...

ท่องเที่ยว ธ.ค. 61 –ThaiPR.net โรงแรมบียอนด์ รีสอร์ต กะตะ ในเครือกะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย ผู้บริหารกลุ่มโรงแรมชั้นนำในจังหวัดภาคใต้ ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลัก... อ่านต่อ

ไทยสมายล์เสิร์ฟเมนูพิเศษฉลองวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม

ท่องเที่ยว ธ.ค. 61 –ThaiPR.net สายการบินไทยสมายล์ ขอร่วมฉลองวันพ่อแห่งชาติ อีกหนึ่งวันสำคัญของคนไทย และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงออกถึงความรักที่มีต่อคุณพ่อ โดยรังสรรค์เมนูพิเศษ... อ่านต่อ

เรียลลี เรียลลี คูล เปิดประสบการณ์ใหม่กับสกีที่ญี่ปุ่น

ท่องเที่ยว ธ.ค. 61 –ThaiPR.net "สโนว์มอนสเตอร์"ออนเซน และทัศนียภาพที่น่าทึ่งของซาโอะ ญี่ปุ่น เป็นสิ่งที่ส่งเสริมให้การท่องเที่ยวและความสัมพันธ์ไทย ญี่ปุ่นเติบโตรุดหน้า บรรยายภาพ... อ่านต่อ

อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท เดินหน้าเปิดรีสอร์ทระดับอัพเสเกลแห่งใหม่บนเกาะสมุย

ท่องเที่ยว ธ.ค. 61 –ThaiPR.net อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท (www.avanihotels.com) เดินหน้าขยายโรงแรมในประเทศไทยด้วยการเปิดตัวรีสอร์ทระดับอัพสเกลแห่งใหม่ อวานี พลัส สมุย (Avani+... อ่านต่อ

กิจกรรมบางมดเฟสติวัล ครั้งที่ 3 “เปิดบ้านริมคลอง เที่ยวคลองหน้าบ้าน” 8-9...

ท่องเที่ยว ธ.ค. 61 –ThaiPR.net 24 พ.ย. 61 แถลงข่าวงานบางมดเฟสติวัล "เปิดบ้านริมคลอง เที่ยวคลองหน้าบ้าน" ครั้งที่ 3 เทศกาลประจำปีเที่ยวริมคลองบางมด เชิญชวนเที่ยวงานในวันเสาร์ที่ 8... อ่านต่อ

คีรีทราเวลครบรอบ 25 ปี: คาดการณ์ 5 เทรนด์ท่องเที่ยวโลก กับ 5 ความจริงอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว

ท่องเที่ยว ธ.ค. 61 –ThaiPR.net คีรีทราเวล (Khiri Travel) ผู้นำตลาดในด้านการท่องเที่ยวเชิงลึก ฉลองครบรอบ 25 ปีในการดำเนินธุรกิจนำเที่ยวทั้งในประเทศไทย และประเทศในแถบอินโดจีนในปีพ.... อ่านต่อ

Airbnb เปิดตัวบริการใหม่ Airbnb Plus นำร่องกรุงเทพฯ-ภูเก็ต

ท่องเที่ยว ธ.ค. 61 –ThaiPR.net Airbnb บริษัทชั้นนำของโลกด้านการท่องเที่ยวที่ขับเคลื่อนโดยชุมชน เปิดบริการใหม่ "Airbnb Plus" ที่พักอีกระดับที่มีจุดเด่นด้านคุณภาพ... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 3 ธันวาคม พ.ศ. 2561 14:11 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ