ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

เวียตเจ็ทให้คุณบินแบบสุดคุ้มกับโปรโมชั่นตั๋วเริ่มต้น 0 บาทนับล้านใบ

ท่องเที่ยว ก.ค. 62 –ThaiPR.net สายการบินเวียตเจ็ทฉลองเปิด 2 เส้นทางบินใหม่ เชื่อมเวียดนามสู่ญี่ปุ่น ได้แก่ เส้นทางโฮจิมินห์ โตเกียว (นาริตะ) และเส้นทางดานัง โตเกียว (ฮาเนดะ)... อ่านต่อ

เยือนถิ่นนครแห่งความสุขริมฝั่งโขง ยลเสน่ห์ประเพณีพื้นบ้าน จ.นครพนม

ท่องเที่ยว ก.ค. 62 –ThaiPR.net ต้องมนต์สะกด ดินแดนแม่น้ำโขง ณ เมืองนครพนม กับฝรั่งหัวใจไทย "แดเนียล เฟรเซอร์ พร้อมสืบสานประเพณีพื้นบ้านที่น่าหลงฮัก "เซิ้งกระติ๊บและเซิ้งสวิง"... อ่านต่อ

ภาพข่าว: โรงแรมดุสิตดีทู และดุสิตปริ๊นเซส เชียงใหม่ ร่วมกิจกรรม”วันปลูก” ณ...

ท่องเที่ยว ก.ค. 62 –ThaiPR.net โรงแรมดุสิตดีทู และโรงแรมดุสิตปริ๊นเซส เชียงใหม่ สองโรงแรมในเครือดุสิตอินเตอร์เนชั่นแนล จังหวัดเชียงใหม่ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ "กิจกรรมวันปลูก"... อ่านต่อ

เส้นทางท่องเที่ยวภาคเหนือสำหรับผู้หญิง ต้องที่จังหวัดแพร่

ท่องเที่ยว ก.ค. 62 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดเส้นทางท่องเที่ยวใหม่สำหรับผู้หญิงในเมืองแพร่ โดยคุณคมกริช ด้วงเงิน ผู้อำนวยการกองสร้างสรรค์สินค้าการท่องเที่ยว ททท... อ่านต่อ

Airbnb เปิดตัว Airbnb Luxe อีกทางเลือกใหม่สำหรับนักเดินทางกลุ่มลักชัวรี่

ท่องเที่ยว ก.ค. 62 –ThaiPR.net Airbnb ก้าวอีกขั้นด้วยการเปิดตัว Airbnb Luxe ทางเลือกใหม่ของนักเดินทางทั่วโลกที่ต้องการประสบการณ์การท่องเที่ยวระดับลักชัวรีที่มาพร้อมกับบริการส่วนตัวแ... อ่านต่อ

Airbnb เปิดตัว Airbnb Luxe อีกทางเลือกใหม่สำหรับนักเดินทางกลุ่มลักชัวรี่

ท่องเที่ยว ก.ค. 62 –ThaiPR.net Airbnb ก้าวอีกขั้นด้วยการเปิดตัว Airbnb Luxe ทางเลือกใหม่ของนักเดินทางทั่วโลกที่ต้องการประสบการณ์การท่องเที่ยวระดับลักชัวรีที่มาพร้อมกับบริการส่วนตัวแ... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายขายการบินไทย ได้รับเลือกเป็นประธานสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยว

ท่องเที่ยว ก.ค. 62 –ThaiPR.net นายนนท์ กลินทะ ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายขาย บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ได้รับเลือกจาก คณะกรรมการบริหารของสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวภูมิภาคเอเชียและแปซิฟ... อ่านต่อ

แอร์เอเชียเริ่มบินตรง กรุงเทพ(ดอนเมือง) – สีหนุวิลล์! บินใกล้ๆ ชมหาดสวยทะเลใส...

ท่องเที่ยว ก.ค. 62 –ThaiPR.net แอร์เอเชียจัดพิธีต้อนรับเที่ยวบินปฐมฤกษ์ บินตรงกรุงเทพ (ดอนเมือง) – สีหนุวิลล์ ประเทศกัมพูชา 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ (จันทร์ พุธ ศุกร์ อาทิตย์) ณ... อ่านต่อ

ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ บินตรง ดอนเมือง-บริสเบน แล้ว!

ท่องเที่ยว ก.ค. 62 –ThaiPR.net สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ (รหัส XJ) เริ่มให้บริการเที่ยวบินแรกจากท่าอากาศยานดอนเมือง สู่เมืองบริสเบน รัฐควีนสแลนด์ ประเทศออสเตรเลีย โดยเที่ยวบิน... อ่านต่อ

การบินไทยให้บริการ THAI MAX EXPRESS 2 ขยายเส้นทางใช้ไมล์สะสมแลกซื้อบัตรโดยสารในชั้นธุรกิจและชั้นหนึ่...

ท่องเที่ยว มิ.ย. 62 –ThaiPR.net บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ให้บริการ THAI MAX EXPRESS 2 เพื่อให้สมาชิก ROP ใช้ไมล์สะสม แลกซื้อบัตรโดยสารในชั้นธุรกิจและชั้นหนึ่ง... อ่านต่อ

สัมผัสเสน่ห์ของฤดูร้อนแบบฉบับญี่ปุ่นแท้ๆ กับเทศกาลดอกไม้ไฟในคันโตที่คุณไม่ควรพลาด

ท่องเที่ยว มิ.ย. 62 –ThaiPR.net เทศกาลท่องเที่ยวในช่วงหน้าร้อนของญี่ปุ่นถือเป็นช่วงเวลาพิเศษที่คุณไม่ควรพลาด โดยเฉพาะในภูมิภาคคันโตที่มีเทศกาลดอกไม้ไฟมากมายมาแต่งแต้มสีสันให้กับท้องฟ... อ่านต่อ

การบินไทยเสิร์ฟเมนูอาหารฝรั่งเศสสุดคลาสสิค โดยเชฟมิชลินสตาร์ใน 5 เส้นทางสู่ยุโรป

ท่องเที่ยว มิ.ย. 62 –ThaiPR.net บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)ร่วมกับ โรงแรมเลอ บัว โฮเท็ล แอนด์ รีสอร์ทเปิดตัวเมนูอาหารฝรั่งเศสสุดคลาสสิค รังสรรค์โดยเชฟมิชลินสตาร์จากห้องอาหาร... อ่านต่อ

เจจูแอร์ SUPER SALE ลดราคาตั๋วสูงสุด 97%

ท่องเที่ยว มิ.ย. 62 –ThaiPR.net เจจูแอร์จัดหนัก SPER SALE ลดสูงสุด 97% เริ่มต้นที่ 1,765 บาทเท่านั้น เจจูแอร์ สายการบินราคาประหยัดอันดับ 1 ของประเทศเกาหลีใต้ เปิดตัว SUPER SALE... อ่านต่อ

จัดโปรล่าหมอก ลด 50 เปอร์เซ็นต์

ท่องเที่ยว มิ.ย. 62 –ThaiPR.net สายน้ำตก รีสอร์ท เขาค้อ สถานที่แห่งเดียวที่สามารถมองเห็นน้ำตก และทะเลหมอกในเวลาเดียวกัน พร้อมชมป่าไม้พืชพรรณเขียวขจี... อ่านต่อ

เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท จัดทริปพาสื่อสัมผัสมนต์เสน่ห์เกาะฟูโกว๊ก...

ท่องเที่ยว มิ.ย. 62 –ThaiPR.net เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เอเชีย จัดทริปพาสื่อมวลชน เดินทางท่องเที่ยวไปยังเกาะฟูโกว๊ก ที่ได้รับสมญานามว่า "ไข่มุกแห่งเวียดนามตอนใต้"... อ่านต่อ

ไทยสมายล์เปิดจองบัตรโดยสารราคาพิเศษ ในงานไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 51

ท่องเที่ยว มิ.ย. 62 –ThaiPR.net สายการบินไทยสมายล์ เปิดให้จองบัตรโดยสารราคาพิเศษ Smile Price ภายในงานไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 51 พบกับบัตรโดยสารในราคาโดนใจกับเส้นทางทั้งในประเทศและต่างปร... อ่านต่อ

โปรโมชั่นห้องพัก Executive Stay ที่ทินิดี โฮเต็ล แอท บางกอก กอล์ฟคลับ

ท่องเที่ยว มิ.ย. 62 –ThaiPR.net ทินิดี โฮเต็ล แอท บางกอก กอล์ฟ คลับ โรงแรมที่สมบูรณ์แบบที่สุดในจังหวัดปทุมธานี ยินดีมอบโปรโมชั่นห้องพัก Executive Suite สองห้องนอน 99 ตารางเมตร... อ่านต่อ

ศุกร์หรรษา กับบุฟเฟ่ต์บาร์บีคิวมาพร้อมแซลมอนซาซิมิ และเครื่องดื่มเย็นๆ ที่ห้องอาหารคาเฟ่ ซอย,...

ท่องเที่ยว มิ.ย. 62 –ThaiPR.net วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน 2562 – "Carving & BBQ Seafood Dinner Buffet" ห้องอาหารคาเฟ่ ซอย ขอมอบความพิเศษให้กับคุณ... อ่านต่อ

ยกขบวนความอร่อยกับบุฟเฟ่ต์ “เชียงใหม่ ไชน่าทาวน์2” ให้ลิ้มลองความอร่อยแบบไม่อั้น...

ท่องเที่ยว มิ.ย. 62 –ThaiPR.net กลับมาอีกครั้งกับบุฟเฟ่ต์ "เชียงใหม่ ไชน่าทาวน์ 2 " ที่ยกขบวนความอร่อยจากเมนูขึ้นชื่อของไชน่าทาวน์ ให้คุณได้ลิ้มลองกันแบบไม่อั้น ไมว่าจะเป็น... อ่านต่อ

ภาพข่าว: การบินไทยจัดเที่ยวบินพิเศษขนส่งผู้แสวงบุญพิธีฮัจย์

ท่องเที่ยว มิ.ย. 62 –ThaiPR.net นายนนท์ กลินทะ (ที่ 5 จากซ้าย) ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายขาย บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานคณะกรรมการกิจการพิเศษฮัจย์ของบริษัทฯ... อ่านต่อ

อเมริกันแอร์ไลน์ สั่งซื้อเครื่องบินแอร์บัส เอ321เอ็กซ์แอลอาร์ ทั้งสิ้น 50...

ท่องเที่ยว มิ.ย. 62 –ThaiPR.net อเมริกันแอร์ไลน์ ถือเป็นสายการบินที่ใหญ่ที่สุดในโลก จะจัดซื้อเครื่องบินแอร์บัส เอ321เอ็กซ์แอลอาร์ จำนวน 50 ลำ เครื่องบินพิสัยไกลรุ่นใหม่ของเอ321นีโอ... อ่านต่อ

สายเที่ยว ห้ามพลาด กับงาน “GOGO Travel เที่ยวทั่วไทย ครั้งที่ 1”...

ท่องเที่ยว มิ.ย. 62 –ThaiPR.net งานกิจกรรม : มหกรรมงานท่องเที่ยว "GOGO Travel เที่ยวทั่วไทย ครั้งที่ 1" วันที่ : วันที่ 4 ถึง 7 กรกฎาคม 2562 สถานที่ : รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5... อ่านต่อ

ชีวาศรมฯ รีสอร์ทพร้อมเปิดให้บริการ ก่อนกำหนดการเดิม 15 ตุลาคมนี้

ท่องเที่ยว มิ.ย. 62 –ThaiPR.net ชีวาศรม อินเตอร์เนชั่นแนล เฮลท์ รีสอร์ท รีสอร์ทเพื่อสุขภาพระดับโลก ตั้งอยู่ริมชายหาดหัวหิน ประกาศเปิดให้บริการอีกครั้งในวันที่ 15 ตุลาคม 2562... อ่านต่อ

ไทยสมายล์ฉลองครบรอบ 7 ปี ก้าวสู่ปีที่ 8 จับมือ S&P จัดปาร์ตี้น้ำชาในธีม Smile in Wonderland...

ท่องเที่ยว มิ.ย. 62 –ThaiPR.net ไทยสมายล์ฉลองครบรอบ 7 ปี ก้าวสู่ปีที่ 8 จับมือ S&P จัดปาร์ตี้น้ำชาในธีม Smile in Wonderland ครั้งแรกบนเที่ยวบิน... อ่านต่อ

องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน) หรือ...

ท่องเที่ยว มิ.ย. 62 –ThaiPR.net ได้ให้การสนับสนุนการท่องเที่ยวชุมชนของจังหวัดน่านให้ก้าวไปข้างหน้าอีกขั้น นำผลิตภัณฑ์คุณภาพของชุมชนต่าง ๆ ในจังหวัดน่าน เช่น... อ่านต่อ

ภาพข่าว: เซ็นทาราแกรนต์บีช สมุย ปรับโฉมใหม่

ท่องเที่ยว มิ.ย. 62 –ThaiPR.net ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ (ที่ 4 จากขวา) จัดงานเลี้ยงรำลึก ก่อนปิดปรับปรุงแปลงโฉมใหม่ให้ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ บีชรีสอร์ท สมุย ที่เปิดให้บริการมานานกว่า... อ่านต่อ

สายการบินแควนตัสสนับสนุนแอร์บัส เอ321เอ็กซ์แอลอาร์ ด้วยคำสั่งซื้อทั้งสิ้น 36...

ท่องเที่ยว มิ.ย. 62 –ThaiPR.net แควนตัส แอร์เวย์ สายการบินประจำชาติของออสเตรเลียให้การสนับสนุนเครื่องบินรุ่นใหม่ของแอร์บัสที่มีพิสัยการบินที่ไกลขึ้นอย่างรุ่น เอ321... อ่านต่อ

บิ๊กเซอร์ไพรส์ “พีทีที บลูการ์ด” ผนึกกำลัง “ททท.” เปิดแคมเปญสุดว้าว...

ท่องเที่ยว มิ.ย. 62 –ThaiPR.net เมื่อผู้คนเริ่มถวิลหาประสบการณ์ใหม่ ๆ ในการเดินทางท่องเที่ยว จังหวัดเมืองรองจึงถือเป็นทางเลือกใหม่ ที่จะเพิ่มความสุขที่ยิ่งใหญ่ของนักเดินทาง ดังนั้น... อ่านต่อ

สายการบินไชน่าแอร์ไลน์เลือกเครื่องบินทางเดินเดียวรุ่น เอ321นีโอ สำหรับให้บริการในอนาคต

ท่องเที่ยว มิ.ย. 62 –ThaiPR.net สายการบินไชน่าแอร์ไลน์ (ซีเอแอล) สายการบินของประเทศไต้หวันได้ลงนามบันทึกข้อตกลง (Memorandum of Agreement หรือ MOA) ว่าด้วยเรื่องแผนจัดหาเครื่องบิน... อ่านต่อ

หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา เฉลิมฉลองความสำเร็จในการได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 100...

ท่องเที่ยว มิ.ย. 62 –ThaiPR.net หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา เฉลิมฉลองความสำเร็จในการได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 100 รีสอร์ทที่หรูหราที่สุดในโลก จากการจัดอันดับของ Hotel of the Year... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 24 มิถุนายน พ.ศ. 2562 18:05 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ