ข่าวต่างประเทศ ก่อน 19 มีนาคม พ.ศ. 2558

แฟนหงส์แดงเฮ "ลิเวอร์พูล"เตรียมทัวร์เอเชียก.ค.นี้ เยือนออสซี่,มาเลย์

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สโมสรลิเวอร์พูลเปิดเผยในวันนี้ว่า นักเตะหงส์แดงจะลงสนามในแมทช์กระชับมิตรกับทีม Malaysian XI ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ในวันที่ 24 ก.ค.นี้... อ่านต่อ

ตำรวจญี่ปุ่นเร่งสอบ หลังทูตสหรัฐถูกขู่ฆ่าทางโทรศัพท์

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจญี่ปุ่นกำลังสอบสวนกรณีมีผู้โทรศัพท์ขู่ฆ่านางแคโรไลน์ เคนเนดี เอกอัคราชทูตสหรัฐประจำญี่ปุ่น ทั้งนี้ ตำรวจในกรุงโตเกียวกำลังตรวจสอบ... อ่านต่อ

PricewaterhouseCoopers คว้างานตรวจสอบบัญชีเอชเอสบีซี หลัง KPMG แพ้ประมูล

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เอชเอสบีซี โฮลดิ้งส์ เปิดเผยในวันนี้ว่า บริษัท KPMG Audit จะสิ้นสุดการทำหน้าที่เป็นผู้ตรวจสอบบัญชีภายในบริษัท โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 31 มี.ค.... อ่านต่อ

"อูเบอร์"ปิดฉากบริการแท็กซี่ในเยอรมนี หลังศาลตัดสินทำผิดกฎหมาย

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ศาลเยอรมนีตัดสินในวันนี้ว่า บริษัทอูเบอร์ เทคโนโลยีส์ อิงค์ ได้ให้บริการแท็กซี่ที่ไม่สอดคล้องกับกฎหมายเยอรมนี... อ่านต่อ

ตำรวจฝรั่งเศสจู่โจมสำนักงานอูเบอร์ สอบผู้บริหารให้บริการแท็กซี่ผิดกฎหมาย

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจฝรั่งเศสบุกจู่โจมสำนักงานในกรุงปารีสของบริษัทอูเบอร์ อิงค์ เพื่อทำการสอบสวนคดีอาญากรณีที่บริษัทใช้พนักงานขับรถที่ไม่มีใบอนุญาตประกอบอาชีพขับรถแท็... อ่านต่อ

ฝรั่งเศสคุมเข้มใช้เงินสด ขณะแบงก์ต้องรายงานเงินฝากก้อนใหญ่ สกัดท่อน้ำเลี้ยงก่อการร้าย

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงการคลังฝรั่งเศสประกาศจำกัดการใช้เงินสดในการซื้อสินค้าของชาวฝรั่งเศสไม่เกิน 1,000 ยูโร (1,063 ดอลลาร์)... อ่านต่อ

ตำรวจเยอรมันปะทะม็อบ หลังชุมนุมป่วนพิธีฉลองอาคารใหม่ ECB วันนี้

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกิดเหตุปะทะกันระหว่างตำรวจเยอรมนี และกลุ่มผู้ประท้วงธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในวันนี้ ส่งผลให้ตำรวจบาดเจ็บ 2 ราย และรถตำรวจ 4 คันถูกเผา... อ่านต่อ

แอร์ ไชน่า เตรียมเปิดให้บริการเที่ยวบินปักกิ่ง - มินสก์ - บูดาเปสต์ นำเสนอ 1 เส้นทางสู่ 2...

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ แอร์ ไชน่า จะเริ่มให้บริการเที่ยวบินตรงจากจีนสู่เบลารุสและฮังการี ในวันที่ 1 พฤษภาคม 2558 นี้ เพื่อตอบสนองนักท่องเที่ยวจำนวนมากขึ้นที่ต้องการเดินทางไป... อ่านต่อ

โตโยต้า มอเตอร์ เปิดตัว 'Feeling the Street' แคมเปญดนตรีตามท้องถนนทั่วโลก

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –Asianet Press Release เมื่อวันที่ 18 มีนาคม โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประกาศเปิดตัว "Feeling the Street," แคมเปญดนตรีตามท้องถนนระดับโลก... อ่านต่อ

รัฐบาลสิงคโปร์เผยอาการป่วยของ "ลี กวน ยู" ย่ำแย่ลงอีกในวันนี้

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักนายกรัฐมนตรีของสิงคโปร์ออกแถลงการณ์ในวันนี้ว่า อาการป่วยของนายลี กวน ยู อดีตนายกรัฐมนตรีของสิงคโปร์ ย่ำแย่ลงอีก ทั้งนี้... อ่านต่อ

วาระการประชุมและรายชื่อผู้บรรยายหลักในการประชุม Henley & Partners Forum...

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ กลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านการวางแผนพำนักอาศัยและการขอสัญชาติที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดในโลก เตรียมเข้าร่วมการประชุม The Henley & Partners Forum 2015 ณ... อ่านต่อ

Telepizza เสริมกลยุทธ์การขยายธุรกิจ ด้วยการแต่งตั้ง จอร์โจ มินาร์ดิ...

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ บริษัทที่ไม่ใช่สัญชาติอเมริกันรายแรกในธุรกิจจัดส่งอาหาร และเป็นอันดับ 4 ของโลก ด้วยยอดขายกว่า 30% ในต่างประเทศ... อ่านต่อ

In Focus: "ลี กวน ยู" นายกรัฐมนตรีคนแรกของสิงคโปร์ บิดาผู้อยู่เบื้องหลังความรุ่งเรืองของเมืองสิงโตทะ...

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เมื่อไม่นานมานี้ ทั้งสื่อไทยและเทศต่างตีข่าวการเข้ารักษาตัวของนายลี กวน ยู รัฐบุรุษอาวุโสของสิงคโปร์ ซึ่งกุมอำนาจบริหารของสิงคโปร์มาอย่างยาวนานถึง 31... อ่านต่อ

Precision Aviation Group ผ่านการรับรอง Part 145 จาก CASA และ EASA ในออสเตรเลีย

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Precision Aviation Group, Inc. (PAG) ผู้นำระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์และบริการเสริมสำหรับอุตสาหกรรมอากาศยานและการป้องกันประเทศ ประกาศว่า... อ่านต่อ

เกิดแผ่นดินไหว 6.2 ริกเตอร์ที่จังหวัดมาลูกูของอินโดนีเซีย ไม่มีเตือนสึนามิ

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักอุตุนิยมวิทยาและธรณีฟิสิกส์ของอินโดนีเซียรายงานว่า เกิดเหตุแผ่นดินไหวใต้ทะเลซึ่งวัดความรุนแรงได้ 6.2 ริกเตอร์ บริเวณจังหวัดมาลูกูตอนเหนือ... อ่านต่อ

Sirtex เผยผลเบื้องต้นจากการทดลอง SIRFLOX

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ในการรักษาโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่และทวารหนักระยะแพร่กระจายประเภทที่ผ่าตัดไม่ได้ การทดลอง SIRFLOX ไม่พบการเปลี่ยนแปลงอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติของระยะปลอดโรค... อ่านต่อ

ชาวอิสราเอลเลือกตั้งชี้ชะตาประเทศวันนี้ ขณะ"เนทันยาฮู"หวังนั่งเก้าอี้นายกฯสมัย...

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ชาวอิสราเอลพากันไปเลือกตั้งวันนี้ ซึ่งจะชี้ชะตาอนาคตประเทศ ขณะที่นายกรัฐมนตรีเบนจามิน เนทันยาฮูหวังว่าจะดำรงตำแหน่งเป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน... อ่านต่อ

กรีซเรียกร้องจัดประชุมผู้นำเยอรมนี,ฝรั่งเศส,EU แก้ไขปัญหาเจรจาหนี้

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่รัฐบาลกรีซรายหนึ่งกล่าวว่า รัฐบาลเรียกร้องให้มีการจัดการประชุมเจรจาระหว่างผู้นำเยอรมนี, ฝรั่งเศส และสหภาพยุโรป (EU)... อ่านต่อ

ตำรวจแฟรงก์เฟิร์ตเตรียมรับมือม็อบนับหมื่น เล็งปิดล้อมอาคาร ECB พรุ่งนี้

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจในนครแฟรงก์เฟิร์ตได้ตั้งเครื่องกีดขวางหน้าอาคารสำนักงานแห่งใหม่ของธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในวันนี้... อ่านต่อ

รัสเซียกร้าวไม่คืนไครเมียแก่ยูเครน แม้สหรัฐ,อียูเตือนไม่ยกเลิกคว่ำบาตร

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัสเซียยืนยันในวันนี้ว่า จะไม่คืนดินแดนไครเมียให้แก่ยูเครน แม้มีคำเตือนจากสหรัฐและสหภาพยุโรป (EU) ว่าจะไม่ยกเลิกมาตรการคว่ำบาตร... อ่านต่อ

"ฮิตาชิ"จับมือ"ซีเมนส์"สร้างเมืองอัจฉริยะในอินเดีย

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทฮิตาชิ อินเดีย และบริษัทซีเมนส์ ลงนามในบันทึกความเข้าใจ (MOU) กับสมาพันธ์อุตสาหกรรมอินเดียในกรุงเดลีวันนี้ เพื่อจัดตั้งบริษัทร่วมค้าเพื่อสร้าง... อ่านต่อ

ฮ่องกงเตรียมทุ่มงบเกือบ 2 หมื่นล้านดอลล์สร้างรันเวย์แห่งที่ 3 ที่เช็ค แลป...

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐบาลฮ่องกงเปิดเผยในวันนี้ว่าจะใช้งบประมาณมากกว่า 1.8 หมื่นล้านดอลลาร์เพื่อสร้างทางวิ่งเครื่องบิน (รันเวย์) แห่งที่ 3 ที่สนามบินเช็ค แลป ก๊ก... อ่านต่อ

ชาติตะวันตกกังวล หลังผู้นำกรีซเตรียมเยือนรัสเซีย หวั่นสร้างแนวร่วมกระทบดุลอำนาจ

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐบาลกรีซเปิดเผยในวันนี้ว่า นายอเล็กซิส ซิปราส นายกรัฐมนตรี ได้ตอบรับคำเชิญของประธานาธิบดีวลาดิเมียร์ ปูตินแห่งรัสเซีย... อ่านต่อ

เอกอัครราชทูตและอุปทูตรักษาการชั่วคราวสถานเอกอัครราชทูตกลุ่มประเทศแอฟริกาประจำประเทศไทย...

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๑๖ มีนาคม ๒๕๕๘ เอกอัครราชทูตและอุปทูตรักษาการชั่วคราวสถานเอกอัครราชทูตกลุ่มประเทศแอฟริกาประจำประเทศไทย ประกอบด้วยนางสาวโรบินา แพทริเชีย... อ่านต่อ

สารแสดงความเสียใจจากนายกรัฐมนตรีเนื่องจากเหตุการณ์พายุไซโคลนแพม

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –กระทรวงการต่างประเทศ ตามที่เกิดเหตุพายุไซโคลนแพม (Pam) ความรุนแรงระดับ ๕ พัดผ่านสาธารณรัฐวานูอาตูเมื่อวันศุกร์ที่ ๑๓ มีนาคม ๒๕๕๘... อ่านต่อ

การประชุม UN WCDRR ที่เมืองเซนได มุ่งหารือเรื่องการลดความเสี่ยงจากภัยพิบัติ...

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –Asianet Press Release เพื่อเป็นการสนับสนุนการประชุมสหประชาชาติระดับโลกว่าด้วยการลดความเสี่ยงจากภัยพิบัติ (WCDRR) ที่จะจัดขึ้นในเมืองเซนได ตั้งแต่วันที่ 14 18 มีนาคม โซคา... อ่านต่อ

งาน World ATM Congress ปิดฉากสวยงาม ด้วยจำนวนผู้เข้าร่วมงานทำลายสถิติ

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ งาน World ATM Congress ครั้งที่ 3 ปิดฉากลงแล้วในวันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม ด้วยจำนวนผู้เข้าร่วมงานที่ทำลายสถิติของปีที่แล้ว World ATM Congress... อ่านต่อ

หัวเว่ยรุกโปรโมตนวัตกรรมใหม่ พร้อมเดินหน้ากระชับความร่วมมือในงาน CeBIT...

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ผลักดันการสร้างสรรค์โลกที่เชื่อมต่อถึงกันได้ดีขึ้นผ่านนวัตกรรมไอซีที หัวเว่ย ร่วมจัดแสดงนวัตกรรมล่าสุดที่ CeBIT... อ่านต่อ

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศตุรกีเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการ...

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –กระทรวงการต่างประเทศ นายเมฟเลิต ชาวูโชลู (Mevl?t ?avu?o?lu) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศตุรกี จะเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการในฐานะแขกของกระทรวงการต่างประเทศ... อ่านต่อ

อาร์เอส คอมโพเน็นส์ นำเสนอเทคโนโลยี NFC แถวหน้าของวงการจากพานาโซนิค...

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ อุปสรรคในการพัฒนาโซลูชันไร้สายจะหมดไปด้วยแพลตฟอร์ม NFC ใช้งานง่าย ประกอบด้วยชิป NFC และเครื่องมือพัฒนา อาร์เอส คอมโพเน็นส์ (อาร์เอส) แบรนด์การค้าของ... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 17 มีนาคม พ.ศ. 2558 11:09 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ