ข่าวต่างประเทศ ก่อน 12 สิงหาคม พ.ศ. 2560

(เพิ่มเติม)รัสเซีย-จีนเสนอแผนปลดชนวนวิกฤตคาบสมุทรเกาหลี หวังสหรัฐ-โสมแดงเห็นพ้องข้อตกลง

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเซอร์เก ลาฟรอฟ รมว.ต่างประเทศรัสเซีย กล่าวในวันนี้ว่า รัสเซียและจีนมีแผนร่วมกันที่จะปลดชนวนวิกฤตการณ์ระหว่างสหรัฐและเกาหลีเหนือ ทั้งนี้... อ่านต่อ

มีผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นเป็น 36 ราย บาดเจ็บ 120 ราย หลังเกิดเหตุรถไฟชนกันที่อียิปต์

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงสาธารณสุขอียิปต์รายงานว่า มีผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้น หลังเกิดเหตุรถไฟ 2 ขบวนชนกันที่เมืองอเล็กซานเดรียของอียิปต์ในวันนี้ โดยล่าสุด มีผู้เสียชีวิต... อ่านต่อ

เกิดเหตุรถไฟชนกันที่เมืองอเล็กซานเดรียของอียิปต์ ส่งผลเสียชีวิต 21 ราย บาดเจ็บ 55...

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อรายงานว่า เกิดเหตุรถไฟ 2 ขบวนชนกันที่เมืองอเล็กซานเดรียของอียิปต์ในวันนี้ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 21 ราย และบาดเจ็บ 55... อ่านต่อ

รัสเซีย-จีนเสนอแผนปลดชนวนวิกฤตคาบสมุทรเกาหลี หวังสหรัฐ-โสมแดงเห็นพ้องข้อตกลง

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเซอร์เก ลาฟรอฟ รมว.ต่างประเทศรัสเซีย กล่าวในวันนี้ว่า รัสเซียและจีนมีแผนร่วมกันที่จะปลดชนวนวิกฤตการณ์ระหว่างสหรัฐและเกาหลีเหนือ ทั้งนี้... อ่านต่อ

สื่อเผยอังกฤษปิดสถานีรถไฟใต้ดินกลางกรุงลอนดอนชั่วคราว หลังเกิดเหตุเพลิงไหม้

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่ออังกฤษรายงานว่า มีการปิดสถานีรถไฟใต้ดิน Oxford Circus ในกลางกรุงลอนดอนเป็นการชั่วคราวในวันนี้ หลังเกิดเหตุเพลิงไหม้ขบวนรถไฟ... อ่านต่อ

"ทรัมป์"ลั่นสหรัฐเตรียมอาวุธเต็มพิกัด พร้อมเล็งเป้าหมายยังเกาหลีเหนือ

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ทวีตข้อความในวันนี้ โดยเตือนเกาหลีเหนืออีกครั้งหนึ่งว่า สหรัฐได้จัดเตรียมอาวุธเต็มพิกัด... อ่านต่อ

"ฮุน เซน"ขีดเส้นตายลาวถอนทหารจากชายแดนภายใน 17 ส.ค. ขณะสั่งผู้บัญชาการทหารเตรียมตอบโต้

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สมเด็จฮุน เซน นายกรัฐมนตรีกัมพูชา กล่าวหาว่า ทหารจากสปป.ลาวได้รุกล้ำดินแดนกัมพูชา และได้กำหนดเส้นตายในวันที่ 17... อ่านต่อ

"ทรัมป์"ขอบคุณ"ปูติน"สั่งลดจำนวนทูตสหรัฐในรัสเซีย ชี้ช่วยลดค่าใช้จ่ายด้านงบประมาณ

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ได้แสดงความขอบคุณประธานาธิบดีวลาดิเมียร์ ปูตินแห่งรัสเซีย ต่อการที่รัสเซียได้มีคำสั่งให้สหรัฐลดจำนวนเจ้าหน้าที่ด้านการทูตในร... อ่านต่อ

ตำรวจตุรกีรวบตัวสมาชิก IS จำนวน 22 คนในวันนี้

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐบาลตุรกีออกแถลงการณ์ระบุว่า ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ต้องสงสัยเป็นสมาชิกกลุ่มรัฐอิสลาม (IS) จำนวน 22 คนในจังหวัดเอลาซิกทางตะวันออกของประเทศ... อ่านต่อ

Swift Biosciences เปิดตัวแนวทางเตรียมไลบรารีสำหรับการทำ Methyl-Seq ระดับเซลล์เดียวรูปแบบใหม่...

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ผลการวิจัยที่ตีพิมพ์ในนิตยสาร Science แสดงให้เห็นการทำงานของตัวบ่งชี้อีพีเจเนติกส์ ในการค้นพบเซลล์ชนิดย่อยและลำดับเบสควบคุมที่ก่อให้เกิดความหลากหลายขอ... อ่านต่อ

การเยือนไทยอย่างเป็นทางการของผู้บริหารสูงสุดเขตบริหารพิเศษฮ่องกง สาธารณรัฐประชาชนจีน

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๓ ๕ สิงหาคม ๒๕๖๐ นางแคร์รี หล่ำ (Carrie Lam) ผู้บริหารสูงสุดเขตปกครองพิเศษฮ่องกง สาธารณรัฐประชาชนจีน... อ่านต่อ

USGS เผยเกิดแผ่นดินไหวขนาด 6.2 ที่เกาะลูซอน ประเทศฟิลิปปินส์วันนี้

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสำรวจธรณีวิทยาสหรัฐ (USGS) เปิดเผยว่า เกิดเหตุแผ่นดินไหวขนาด 6.2 แมกนิจูดที่เกาะลูซอน ประเทศฟิลิปปินส์ในวันนี้ อ่านต่อ

หน่วยงานจีนเข้าตรวจสอบแพลตฟอร์มโซเชียล "เวยป๋อ-วีแชท" หลังต้องสงสัยละเมิดกฎหมายไซเบอร์

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานบริหารไซเบอร์ของจีนเปิดเผยว่า ทางหน่วยงานได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียชื่อดัง ได้แก่ วีแชท และ เวยป๋อ ของบริษัท... อ่านต่อ

"คริสปี้ ครีม"เตรียมเปิดตัวโดนัทเคลือบช็อกโกแลทสีดำ ก่อนเกิดสุริยุปราคาในสหรัฐ 21...

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทคริสปี้ ครีม ซึ่งเป็นผู้ผลิตโดนัทรายใหญ่ของสหรัฐ แถลงในวันนี้ว่า ทางบริษัทจะทำการเปิดตัวโดนัทเคลือบช็อกโกแลทสีดำ... อ่านต่อ

รัสเซียออกโรงค้านสหรัฐคว่ำบาตรเวเนซุเอลา ชี้เป็นการกระทำที่ไม่สร้างสรรค์

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงการต่างประเทศรัสเซียแถลงในวันนี้ว่า การคว่ำบาตรของสหรัฐรอบใหม่ต่อเวเนซุเอลา ไม่ใช่การกระทำที่สร้างสรรค์... อ่านต่อ

อัยการรัฐบาลกลางเยอรมนีเข้าควบคุมการสอบสวนคดีอุ้มนักธุรกิจเวียดนามกลับประเทศ

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานอัยการรัฐบาลกลางเยอรมนีระบุในวันนี้ว่า ทางอัยการได้เข้าควบคุมการสอบสวนคดีที่มีการลักพาตัวนักธุรกิจเวียดนาม และคนใกล้ชิดของเขา กลับสู่เวียดนาม... อ่านต่อ

เจ้าหน้าที่เนเธอร์แลนด์จับกุมชาย 2 คนต้องสงสัยพัวพันการใช้ยาฆ่าแมลงในฟาร์มสัตว์ปีก

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่ของเนเธอร์แลนด์ได้ทำการจับกุมชาย 2 คนซึ่งต้องสงสัยว่าพัวพันกับการใช้ยาฆ่าแมลงในฟาร์มสัตว์ปีก... อ่านต่อ

ผู้เชี่ยวชาญชี้โสมแดงเล็งยิงขีปนาวุธเฉี่ยวเกาะกวม อ้างเพื่อการทดลอง...

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายมาซาโอะ โอโคโนงิ ซึ่งเป็นศาสตราจารย์ที่มหาวิทยาลัยเคโอะของญี่ปุ่น กล่าวว่า คำขู่ของเกาหลีเหนือบ่งชี้ว่า... อ่านต่อ

ตุรกีควบคุมตัวสมาชิก IS มีแผนใช้โดรนทำให้เครื่องบินสหรัฐตก

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวโดกันของตุรกีรายงานว่า ทางการตุรกีได้ควบคุมตัวนายเรนัต บาเคียฟ ชาวรัสเซีย ซึ่งเป็นสมาชิกกลุ่มรัฐอิสลาม (IS)... อ่านต่อ

ญี่ปุ่นลั่นพร้อมยิงสกัดขีปนาวุธโสมแดง หากมีเป้าหมายถล่มเกาะกวม

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายอิตสึโนริ โอโนเดระ รมว.ทบวงป้องกันตนเองของญี่ปุ่น กล่าวว่า กองกำลังของญี่ปุ่นสามารถยิงสกัดขีปนาวุธของเกาหลีเหนือที่มีเป้าหมายถล่มเกาะกวมของสหรัฐ... อ่านต่อ

ผู้เชี่ยวชาญชี้โอกาสเกิดสงครามสหรัฐ-เกาหลีเหนือยังต่ำ เหตุฝ่ายกดปุ่มโจมตีก่อนต้องเผชิญความเสี่ยงมหาศ...

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายไมฮา ริเบอร์นิค นักวิเคราะห์จากบริษัทเวอริสค์ เมเพิลครอฟท์ กล่าวว่า ถึงแม้เกาหลีเหนืออาจทำการยั่วยุจนเกิดความตึงเครียดในคาบสมุทรเกาหลีในขณะนี้... อ่านต่อ

"โตโยต้า" เลื่อนการผลิตที่โรงงานใหม่ในเม็กซิโกออกไปเป็นช่วงครึ่งแรกของปี...

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) โตโยต้า มอเตอร์ ประกาศเลื่อนกำหนดการผลิตรถยนต์ที่โรงงานแห่งใหม่ในเม็กซิโกออกไปเป็นช่วงครึ่งแรกของปี 2563 จากเดิมที่กำหนดไว้เป็นปี 2562 รายงานระบุว่า... อ่านต่อ

การอบรม/สัมมนาเจ้าหน้าที่กงสุลทั่วโลก ประจำปี พ.ศ. ๒๕๖๐

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –กระทรวงการต่างประเทศ กรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ กำหนดจัดการอบรม/สัมมนาเจ้าหน้าที่กงสุลทั่วโลก ประจำปี พ.ศ. ๒๕๖๐ ระหว่างวันที่ ๗ – ๑๐ สิงหาคม ๒๕๖๐ ณ... อ่านต่อ

“อิเซตัน” เตรียมเปิดโลกแห่ง “โปเกมอน” ณ ชินจูกุ...

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –Asianet Press Release โปรเจคความร่วมมือ "โปเกมอน x อิเซตัน" บริษัท อิเซตัน มิตสึโคชิ โฮลดิงส์ จำกัด ประกาศในวันที่ 10 สิงหาคมว่า บริษัทจะเปิด "อิเซตันสโตร์"... อ่านต่อ

เม็กซิโกเตรียมรับมือเฮอร์ริเคน "แฟรงคลิน" คาดจ่อถล่มฝั่งตะวันออกวันนี้

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายโรเบอร์โต รามิเรซ ผู้อำนวยการคณะกรรมการด้านแหล่งน้ำแห่งชาติ (Conagua) เปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า ทางการเม็กซิโกได้จัดเตรียมที่หลบภัยกว่า 3,200 แห่ง... อ่านต่อ

Media Talk: 5 เสียงที่ควรรับฟังเพื่อสร้างตลาดคอนเทนต์ที่โดนใจ

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ฟีดแบคถือเป็นเรื่องที่สำคัญมากในการวางกลยุทธ์การตลาดคอนเทนต์ที่ประสบความสำเร็จ แต่ถ้าเสียงที่เราต้องรับฟังเหล่านี้มาจากทุกทิศทาง... อ่านต่อ

Fuse ในเครือ Globe Telecom เตรียมให้บริการสินเชื่อในฟิลิปปินส์ ผ่านระบบธุรกรรมออนไลน์...

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Mambu จะช่วยพลิกโฉมการดำเนินงานในปัจจุบัน และขับเคลื่อนการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ให้เข้าถึงลูกค้า 60 ล้านคนของ Globe Mambu... อ่านต่อ

คอร์สฝึกทำข้อสอบออนไลน์ TOEFL(R) MOOC เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ไฉไลกว่าเดิม

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ให้ผู้เรียนเลือกเวลาเรียนได้ตามต้องการ พร้อมระบบให้คะแนนสอบพูดและเขียน เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้สอบให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม คอร์สฝึกทำข้อสอบออนไลน์... อ่านต่อ

กาตาร์ประกาศงดเว้นวีซ่าสำหรับ 80 ประเทศ หลังถูกอาหรับคว่ำบาตร ขณะเตรียมเป็นเจ้าภาพเวิลด์คัพ

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กาตาร์ประกาศงดเว้นวีซ่าสำหรับชาวต่างชาติจาก 80 ประเทศ เพื่อรับมือผลกระทบจากมาตรการคว่ำบาตรของชาติอาหรับ... อ่านต่อ

เยอรมนีเตรียมออกมาตรการตอบโต้เวียดนาม หลังเมินคำขอส่งตัวอดีตผู้บริหารบริษัทน้ำมัน

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงการต่างประเทศเยอรมนีแถลงในวันนี้ว่า เยอรมนีกำลังพิจารณาแนวทางในการตอบโต้รัฐบาลเวียดนาม จากการที่เวียดนามได้เมินเฉยต่อคำร้องขอของเยอรมนีที่ต้องก... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 10 สิงหาคม พ.ศ. 2560 00:03 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ