ข่าวต่างประเทศ ก่อน 24 ตุลาคม พ.ศ. 2560

พายุไต้ฝุ่น"ลัง"ถล่มญี่ปุ่น มีผู้เสียชีวิต 6 ราย บาดเจ็บจำนวนมาก ขณะอ่อนกำลังลงแล้วช่วงบ่ายวันนี้

ต่างประเทศ ต.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พายุไต้ฝุ่น "ลัง" ได้พัดถล่มประเทศญี่ปุ่นวันนี้ ส่งผลให้มีฝนตกหนักและลมแรงเป็นบริเวณกว้าง จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตแล้วอย่างน้อย 6 ราย... อ่านต่อ

การพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานที่มีคุณภาพช่วยสนับสนุนเศรษฐกิจเมียนมาเติบโตอย่างยั่งยืน

ต่างประเทศ ต.ค. 60 –Asianet Press Release ย่างกุ้ง, เมียนมา และ โตเกียว 24 ต.ค. เกียวโด เจบีเอ็น เอเชียเน็ท/ อินโฟเควสท์ โครงสร้างพื้นฐานคุณภาพสูงจะมีบทบาทสำคัญต่อการขยายตัวทางเศรษฐกิจและปลดล็... อ่านต่อ

พายุไต้ฝุ่น "ลัง" กำลังแรงพัดขึ้นฝั่งในภาคกลางของญี่ปุ่นแล้วเช้าวันนี้

ต่างประเทศ ต.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พายุไต้ฝุ่น "ลัง" ซึ่งมีกำลังแรง ได้พัดขึ้นฝั่งบนชายฝั่งมหาสมุทรแปซิฟิกทางตอนกลางของประเทศญี่ปุ่นในช่วงรุ่งเช้าวันนี้... อ่านต่อ

ญี่ปุ่นเลื่อนนับคะแนนเลือกตั้งบางจังหวัดเหตุอิทธิพลไต้ฝุ่น"ลัง"กระทบระบบคมนาคม

ต่างประเทศ ต.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะกรรมการจัดการเลือกตั้งของญี่ปุ่นบางพื้นที่ เปิดเผยว่า บางพื้นที่ยังไม่สามารถเริ่มการนับคะแนนได้ และอาจจะเริ่มนับคะแนนได้อย่างเร็วที่สุดวันจันทร์นี้... อ่านต่อ

ญี่ปุ่นพร้อมรับมือพายุไต้ฝุ่น"ลัง"พัดเข้าเกาะคิวชู คาดฝนตกตลอดขณะประชาชนไปใช้สิทธิเลือกตั้ง

ต่างประเทศ ต.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พายุไต้ฝุ่น"ลัง"เคลื่อนตัวเข้าใกล้เกาะคิวชูของประเทศญี่ปุ่นแล้วในวันนี้ ส่งผลให้มีฝนตกลงมาในพื้นที่ส่วนใหญ่ของประเทศ... อ่านต่อ

ไต้ฝุ่น "ลัง" จ่อถล่มญี่ปุ่น หวั่นกระทบจำนวนผู้ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งพรุ่งนี้

ต่างประเทศ ต.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กรมอุตุนิยมวิทยาของญี่ปุ่น (JMA) ประกาศว่า พายุไต้ฝุ่นลัง (Lan) ซึ่งเป็นพายุขนาดใหญ่กำลังแรง กำลังเคลื่อนเข้าใกล้ญี่ปุ่น... อ่านต่อ

เกาหลีเหนือยันเดินหน้าโครงการระเบิดนิวเคลียร์ หวังลดภัยคุกคามจากสหรัฐ

ต่างประเทศ ต.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าว RIA รายงานว่า นายนาม ฮยอก เซน ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่กระทรวงการต่างประเทศเกาหลีเหนือ กล่าวว่า เกาหลีเหนือจะยังคงดำเนินโครงการทดลองอาวุธนิวเคลียร... อ่านต่อ

G7,EU ผนึกกำลัง 4 ยักษ์ใหญ่อินเทอร์เน็ต จับมือเป็นพันธมิตรต่อสู้การก่อการร้าย

ต่างประเทศ ต.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายมาร์โค มินนิตี รมว.มหาดไทยอิตาลี กล่าวว่า กลุ่ม G7, สหภาพยุโรป (EU) รวมทั้งบริษัทยักษ์ใหญ่ในด้านอินเทอร์เน็ต ซึ่งได้แก่ เฟซบุ๊ก กูเกิ้ล ไมโครซอฟต์... อ่านต่อ

"จาง เกาลี่"รองนายกฯจีน เป็นตัวแทนประธานาธิบดี"สี จิ้นผิง" เข้าร่วมพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ...

ต่างประเทศ ต.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายลู่ กัง โฆษกกระทรวงการต่างประเทศจีน กล่าวในวันนี้ว่า นายจาง เกาลี่ รองนายกรัฐมนตรีจีน จะเดินทางเยือนไทยในวันที่ 25 27 ต.ค.... อ่านต่อ

อังกฤษยันต้องการบรรลุข้อตกลง Brexit กับ EU แต่ก็พร้อมรับสถานการณ์วืดทำข้อตกลง

ต่างประเทศ ต.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเดวิด เดวิส รมว.ฝ่ายกิจการแยกตัวออกจากสหภาพยุโรป (Brexit) ของอังกฤษ กล่าวว่า อังกฤษต้องการที่จะบรรลุข้อตกลงกับสหภาพยุโรป (EU)... อ่านต่อ

เกิดเหตุระเบิดฆ่าตัวตายที่มัสยิดกรุงคาบูลอัฟกานิสถาน ส่งผลเสียชีวิต 30 ราย บาดเจ็บ 45...

ต่างประเทศ ต.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกิดเหตุระเบิดฆ่าตัวตายที่มัสยิดแห่งหนึ่งในกรุงคาบูลของอัฟกานิสถานในวันนี้ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 30 ราย และบาดเจ็บ 45 ราย... อ่านต่อ

สื่อเผยคนร้ายก่อเหตุโจมตีโดยใช้มีดในห้างสรรพสินค้าของโปแลนด์ ส่งผลบาดเจ็บ 6...

ต่างประเทศ ต.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อรายงานว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 6 ราย หลังมีผู้ก่อเหตุโจมตีโดยใช้มีดในห้างสรรพสินค้า Vivo ทางตะวันออกเฉียงใต้ของเมืองสตาโลวา โวลาของโปแลนด์... อ่านต่อ

ประธานคณะมนตรียุโรปหวังการเจรจา Brexit เข้าสู่ช่วงที่ 2 ในเดือนธ.ค.

ต่างประเทศ ต.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายโดนัลด์ ทัสค์ ประธานคณะมนตรียุโรป กล่าวว่า การเจรจากับอังกฤษกรณีแยกตัวออกจากสหภาพยุโรป (Brexit) ยังไม่มีความคืบหน้ามากนัก แต่เขาหวังว่าการเจรจา... อ่านต่อ

รัฐบาลญี่ปุ่นเตรียมประกาศให้วันที่ 31 มี.ค.2562 เป็นวันสละราชสมบัติของสมเด็จพระจักรพรรดิอากิฮิโตะ

ต่างประเทศ ต.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐบาลญี่ปุ่นเตรียมประกาศให้วันที่ 31 มี.ค.2562 เป็นวันสละราชสมบัติของสมเด็จพระจักรพรรดิอากิฮิโตะ ซึ่งจะเป็นการสละราชสมบัติของสมเด็จพระจักรพรรดิญี่ปุ่... อ่านต่อ

นายกฯอังกฤษยันไม่เบี้ยวจ่ายเงินแก่ EU ก่อนแยกตัวอย่างเป็นทางการ

ต่างประเทศ ต.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นางเทเรซา เมย์ นายกรัฐมนตรีอังกฤษ ให้คำมั่นต่อสหภาพยุโรป (EU) ว่า อังกฤษจะยึดมั่นในพันธกรณีด้านการเงินต่อ EU พร้อมกับสร้างความมั่นใจว่าพลเมืองของ EU... อ่านต่อ

Telepizza เสริมแกร่งธุรกิจในรัสเซีย เปิดร้านแฟรนไชส์ 15 แห่งในเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก...

ต่างประเทศ ต.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Telepizza ประสบความสำเร็จในการเปิดแฟรนไชส์ร้านส่งพิซซ่า 15 สาขาในเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ผ่านทางข้อตกลงมาสเตอร์แฟรนไชส์กับ WWP... อ่านต่อ

สภาเคมีอเมริกันเรียกร้องประชาคมโลกร่วมกดดันองค์การเพื่อการวิจัยมะเร็งนานาชาติ...

ต่างประเทศ ต.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Cal Dooley ประธานและซีอีโอ ของ สภาเคมีอเมริกัน (ACC) ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับการสืบสวนหาความจริงของสำนักข่าว รอยเตอร์... อ่านต่อ

Franke เปิดตัวเครื่องชงกาแฟรุ่น A400 ให้คุณเสิร์ฟกาแฟพรีเมียมได้ทุกที่

ต่างประเทศ ต.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Franke เปิดตัว A400 เครื่องชงกาแฟระดับพรีเมียมรุ่นใหม่ มอบประสบการณ์การชงกาแฟที่ละเมียดที่สุดให้แก่ผู้ประกอบการทุกขนาดทั่วโลก... อ่านต่อ

มูลนิธิโรคกระดูกพรุนนานาชาติเผยภาวะกระดูกหักจากโรคกระดูกพรุนคุกคามอิสระในการใช้ชีวิตของผู้สูงอายุ

ต่างประเทศ ต.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ โรคกระดูกพรุนคือภัยเงียบสุดอันตรายที่ส่งผลให้กระดูกอ่อนแอและเปราะบาง แต่จะแสดงอาการให้เห็นเมื่อกระดูกหักแล้วเท่านั้น (รูปภาพ:... อ่านต่อ

การประชุมเชิงปฏิบัติการด้านพลังงานในกรอบความร่วมมือเอเชีย ภายใต้หัวข้อ “ACD Energy Action...

ต่างประเทศ ต.ค. 60 –กระทรวงการต่างประเทศ ในวันที่ ๔ พฤศจิกายน ๒๕๖๐ กระทรวงการต่างประเทศจะเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมเชิงปฏิบัติการด้านพลังงานในกรอบความร่วมมือเอเชีย (ACD Workshop on Energy)... อ่านต่อ

พิธีถวายสัตย์ปฏิญาณและถวายสักการะพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช...

ต่างประเทศ ต.ค. 60 –กระทรวงการต่างประเทศ ในวันที่ ๒๐ ตุลาคม ๒๕๖๐ เวลา ๐๙.๓๐ น. นายดอน ปรมัตถ์วินัย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ จะเป็นประธานพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณและถวายสักการะแด่พระบาทสมเ... อ่านต่อ

การเชิญผ้าพระกฐินพระราชทานไปทอดถวาย ณ วัดมหาโพธิสมาคม เมืองบังคาลอร์...

ต่างประเทศ ต.ค. 60 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๘ ตุลาคม ๒๕๖๐ นายชุตินทร คงศักดิ์ เอกอัครราชทูต ณ กรุงนิวเดลี ได้เป็นประธานเชิญผ้าพระกฐินพระราชทานของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ... อ่านต่อ

“ทีเส็บ” มองอุตสาหกรรมไมซ์ของไทยได้ประโยชน์จากโครงการระเบียงเขตเศรษฐกิจภาคตะวันออก

ต่างประเทศ ต.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ การท่องเที่ยวเชิงธุรกิจที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วของประเทศไทยนั้น คาดว่าจะได้รับแรงผลักดันเพิ่มมากขึ้นจากยุทธศาสตร์การพัฒนา "ไทยแลนด์ 4.0" และ... อ่านต่อ

เน็กเซ็นไทร์ ได้ฤกษ์เริ่มก่อสร้างศูนย์เทคโนโลยียางรถยนต์แห่งใหม่ในอเมริกาเหนือ

ต่างประเทศ ต.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ บริษัท เน็กเซ็นไทร์ อเมริกา เริ่มต้นการก่อสร้างศูนย์เทคโนโลยียางแห่งใหม่ในรัฐโอไฮโอ สหรัฐอเมริกา ศูนย์แห่งใหม่จะจัดหานวัตกรรมเทคโนโลยีขั้นสูงสำหรับการ... อ่านต่อ

เลขาธิการ UN เตรียมถก"ทรัมป์"พรุ่งนี้ กรณีปฏิรูปสหประชาชาติ

ต่างประเทศ ต.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสเตเฟน ดูจาร์ริค โฆษกของนายอันโตนิโอ กูเตอร์เรส เลขาธิการสหประชาชาติ (UN) กล่าวว่า นายกูเตอร์เรสจะเดินทางไปยังกรุงวอชิงตัน ดี.ซี. ในวันพรุ่งนี้... อ่านต่อ

ผู้นำ EU วอนสเปน VS กาตาลุญญา แก้วิกฤตการเมืองด้วยการเจรจา

ต่างประเทศ ต.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บรรดาผู้นำของประเทศในสหภาพยุโรป (EU) ต่างเรียกร้องให้รัฐบาลกลางของสเปนและรัฐบาลของแคว้นกาตาลุญญาแก้วิกฤตการณ์ทางการเมืองด้วยการเจรจา... อ่านต่อ

โฆษกกลุ่มตาลีบันในปากีสถานยืนยันผู้นำถูกสังหาร หลังสหรัฐใช้โดรนโจมตี

ต่างประเทศ ต.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายอัสซาด มานซูร์ โฆษกของกลุ่มตาลีบันในปากีสถาน ยืนยันว่านายโอมาร์ คาหลิด โคราซานี ผู้นำกลุ่ม Tehrik e Taliban Pakistan Jamaat ul Ahrar (TTP JuA)... อ่านต่อ

"ทรัมป์"เชื่อรีพับลิกันในวุฒิสภามีเสียงมากพอผลักดันงบประมาณวันนี้ หวังปูทางปฏิรูปภาษี

ต่างประเทศ ต.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์กล่าวที่ทำเนียบขาวว่า เขาเชื่อว่าสมาชิกพรรครีพับลิกันในวุฒิสภาจะมีเสียงมากพอที่จะอนุมัติงบประมาณที่จะปูทางไปสู่การปฏิรูปภาษี... อ่านต่อ

ราคาหุ้นแอปเปิลดิ่ง หลังคาดยอดขาย iPhone 8 วูบ ก่อนเปิดตัว iPhone X...

ต่างประเทศ ต.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ราคาหุ้นแอปเปิลดิ่งลง 1.5% ในการซื้อขายก่อนเปิดตลาดวันนี้ เนื่องจากมีการคาดการณ์ว่า ยอดขาย iPhone 8 อยู่ในระดับต่ำ ขณะที่ลูกค้ารอการเปิดตัว iPhone X... อ่านต่อ

"เวอไรซอน"เผยรายได้สูงกว่าคาดในไตรมาส 3

ต่างประเทศ ต.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทเวอไรซอน คอมมิวนิเคชั่น รายงานตัวเลขรายได้ในไตรมาส 3 ที่สูงกว่าที่นักวิเคราะห์คาดการณ์ไว้ ทั้งนี้ เวอไรซอนเปิดเผยว่า... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 19 ตุลาคม พ.ศ. 2560 19:08 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ