ข่าวต่างประเทศ ก่อน 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

"สิงคโปร์ แอร์ไลน์ส"เตรียมเปิดตัวเส้นทางบินยาวสุดในโลกในเดือนต.ค.

ต่างประเทศ พ.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สิงคโปร์ แอร์ไลน์สแถลงในวันนี้ว่า ทางสายการบินจะเปิดตัวเส้นทางบินที่ไม่มีการลงจอดกลางทาง (non stop) ที่ยาวที่สุดในโลกในเดือนต.ค.... อ่านต่อ

อิสราเอล-ปาเลสไตน์หยุดยิงวันนี้ หลังทั้งสองฝ่ายปะทะกันอย่างหนักวานนี้

ต่างประเทศ พ.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ชายแดนอิสราเอลและฉนวนกาซากลับคืนสู่ความสงบในวันนี้ หลังจากที่อิสราเอลและปาเลสไตน์ได้เปิดฉากโจมตีกันอย่างหนักเมื่อวานนี้... อ่านต่อ

การพัฒนาธุรกิจสารหล่อลื่นในตลาดต่างประเทศของ SINOPEC กำลังก้าวสู่การเดินทางบทใหม่

ต่างประเทศ พ.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา ได้มีการจัดประชุม SINOPEC Lubricants International Partner Conferece 2018 ขึ้นที่สิงคโปร์ ด้วยการอำนวยการจัดงานของ... อ่านต่อ

เกิดเหตุโจมตีกระทรวงมหาดไทยอัฟกานิสถาน ส่งผลตำรวจ,ผู้ก่อการร้ายเสียชีวิต

ต่างประเทศ พ.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงมหาดไทยอัฟกานิสถานเปิดเผยว่า ตำรวจรายหนึ่ง และผู้ก่อการร้ายจำนวน 10 รายได้เสียชีวิตจากเหตุโจมตีที่เกิดขึ้นในบริเวณกระทรวงในวันนี้ ขณะที่ตำรวจ... อ่านต่อ

สหรัฐส่งเครื่องบินสเตลธ์ F-22 ประจำการในญี่ปุ่นรับมือประชุมซัมมิต"ทรัมป์"-"คิม"

ต่างประเทศ พ.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กองทัพสหรัฐส่งเครื่องบินสเตลธ์รุ่น F 22 ซึ่งเป็นเครื่องบินรบล่องหนเข้าประจำการที่ฐานทัพอากาศคาเดนะที่เกาะโอกินาวาของญี่ปุ่นในวันนี้... อ่านต่อ

Supermicro เปิดตัว AI และจักรกลเรียนรู้ระบบแรกของอุตสาหกรรมที่ใช้ CPU รุ่นล่าสุดและ NVIDIA Tesla...

ต่างประเทศ พ.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Supermicro ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ GPU สุดล้ำของวงการ มุ่งตอบรับความต้องการที่เพิ่มขึ้น 10 เท่าของจักรกลเรียนรู้ ปัญญาประดิษฐ์... อ่านต่อ

ผู้นำเม็กซิโกลั่นไม่มีทางจ่ายเงินสร้างกำแพงกั้นชายแดนสหรัฐ

ต่างประเทศ พ.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเอ็นริเก เปนญา นิเอโต ประธานาธิบดีเม็กซิโก ยืนกรานว่า เม็กซิโกจะไม่มีทางจ่ายเงินเพื่อสร้างกำแพงกั้นชายแดนระหว่างเม็กซิโกและสหรัฐ ทั้งนี้... อ่านต่อ

HT-SAAE อวดโฉมโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ PERC แบบ half-cut ในงาน SNEC

ต่างประเทศ พ.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ นำเสนอโมดูลกำลังการผลิตทะลุ 310 วัตต์สู่ตลาดในวงกว้างขึ้น Shanghai Aerospace Automobile Electromechanical Co., Ltd หรือ HT SAAE (600151.SH)... อ่านต่อ

GFSI Global Markets Awards เปิดรับสมัครผลงานเข้าร่วมประกวด

ต่างประเทศ พ.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ หากคุณคือผู้ประกอบธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SME) ถึงเวลาแล้วที่คุณจะแสดงความมุ่งมั่นในการผลิตอาหารที่ปลอดภัยสำหรับผู้บริโภคให้เป็นที่ประจักษ์ไปทั่วโล... อ่านต่อ

GCL-SI เปิดตัวโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ประสิทธิภาพสูงรุ่นใหม่ที่มาพร้อมเทคโนโลยี MBB ในงาน SNEC PV Power...

ต่างประเทศ พ.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ผลิตภัณฑ์ใหม่จะช่วยสนับสนุนการขยายธุรกิจไปยังตลาดเกิดใหม่ GCL System Integration Technology Co., LTD. (SZ: 002506) หรือ GCL SI บริษัทในเครือ GCL... อ่านต่อ

Absen หนุนผลักดันเซินเจิ้นเป็นเมืองอัจฉริยะ ด้วยระบบจอแสดงผล NPP LED...

ต่างประเทศ พ.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เมืองเซินเจิ้น เติบโตขึ้นจากหมู่บ้านชาวประมงในยุคทศวรรษ 70 จนกลายมาเป็นมหานครในปัจจุบัน อย่างไรก็ตาม ในขณะที่เซินเจิ้นพัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็วนั้น... อ่านต่อ

มหกรรม China International Door Industry Expo ครั้งที่ 9 ปิดฉากอย่างสวยงาม

ต่างประเทศ พ.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ มหกรรม China (Yongkang) International Door Industry Expo ครั้งที่ 9 งานใหญ่แห่งอุตสาหกรรมการผลิตประตูของจีน ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 26 28... อ่านต่อ

ฮ่องกงแปลงโฉมสำนักงานตำรวจเก่าให้เป็นศูนย์กลางมรดกและศิลปะชั้นนำ พร้อมเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชมแล้ว...

ต่างประเทศ พ.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ สำนักงานตำรวจเก่าในฮ่องกงได้ถูกเนรมิตให้กลายเป็นศูนย์กลางมรดกและศิลปะระดับโลก ในโครงการบูรณปฏิสังขรณ์สถาปัตยกรรมเก่าแก่ครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ข... อ่านต่อ

สารอริยมรรคเนื่องในวันวิสาขบูชา

ต่างประเทศ พ.ค. 61 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๒๙ พฤษภาคม ๒๕๖๑ รัฐบาลไทยโดยกระทรวงการต่างประเทศได้มีข้อความสารแสดงความปรารถนาดีเนื่องในวันวิสาขบูชา... อ่านต่อ

ความงดงามของดอกโบตั๋นช่วยหนุนเศรษฐกิจเขตหลินเซี่ย มณฑลกานซู

ต่างประเทศ พ.ค. 61 –Asianet Press Release ดังเช่นที่กวีบทหนึ่งได้เคยกล่าวเอาไว้ว่า "เมื่อดอกไม้อื่นร่วงโรยในเดือนเมษายน เมื่อนั้นดอกโบตั๋นบนภูเขาจะเริ่มเบ่งบาน" โดยในเดือนพฤษภาคมนี้... อ่านต่อ

JALUX Group เตรียมเปิด "ทองหล่อ นิฮอน อิชิบะ" ตลาดสดค้าส่งอาหารญี่ปุ่นแห่งแรกในประเทศไทย...

ต่างประเทศ พ.ค. 61 –Asianet Press Release ความท้าทายของ JALUX Group ในตลาดค้าส่งต่างแดน JALUX Inc. (จดทะเบียนบนกระดาน First Section ในตลาดหุ้นโตเกียวด้วยเลขรหัส 2729) เตรียมเปิด... อ่านต่อ

Jinergy เผยความคืบหน้าในการผลิตโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ PERC และ HJT ปริมาณมาก

ต่างประเทศ พ.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Jinneng Clean Energy Technology Ltd. (Jinergy) เปิดเผยความคืบหน้าในการผลิตโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ PERC ชนิดโมโนคริสตัลไลน์ และโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ HJT... อ่านต่อ

In Focus: "โดนัลด์ ทรัมป์-คิม จอง อึน" เส้นขนานที่กำลังมาบรรจบกัน?

ต่างประเทศ พ.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) การประชุมสุดยอดระหว่างนายโดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐ กับนายคิม จอง อึน ผู้นำเกาหลีเหนือ จะเกิดขึ้นในวันที่ 12 มิ.ย.นี้... อ่านต่อ

DxTerity Diagnostics ได้รับเครื่องหมาย CE สำหรับวิธีการตรวจวัดปริมาณรังสีในร่างกาย...

ต่างประเทศ พ.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ REDI Dx(R) เป็นการตรวจเลือดเพื่อวัดปริมาณรังสีที่ร่างกายดูดซึมหลังเกิดเหตุการณ์ทางนิวเคลียร์ DxTerity Diagnostics... อ่านต่อ

ซานี่ อินเตอร์เนชั่นแนล เผยยอดขายโตสองเท่าในไตรมาสแรก

ต่างประเทศ พ.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ซานี่ อินเตอร์เนชั่นแนล ในเครือซานี่ กรุ๊ป ได้เปิดเผยรายงานงบการเงิน ที่ยังไม่ได้ตรวจสอบโดยผู้สอบบัญชี (unaudited) เมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งรายงานระบุว่า... อ่านต่อ

สมาพันธ์หัวใจโลกย้ำ “บุหรี่” คือสาเหตุสำคัญของโรคหัวใจและหลอดเลือด

ต่างประเทศ พ.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ องค์การอนามัยโลก (WHO) ประกาศคำขวัญประจำวันงดสูบบุหรี่โลก 31 พฤษภาคม 2561 คือ "รักษ์หัวใจ ห่างไกลบุหรี่" (Tobacco breaks hearts, choose health and... อ่านต่อ

เปิดตัว WE-Stream ผู้ให้บริการคอนเทนต์จากเอเชียสู่ทั่วโลก

ต่างประเทศ พ.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ WE Stream ผู้ให้บริการคอนเทนต์ชั้นนำ เปิดตัวอย่างเป็นทางการภายใต้พันธกิจในการรวบรวมคอนเทนต์ที่โดดเด่นจากเอเชียและนำเสนอสู่ผู้ชมทั่วโลก... อ่านต่อ

อิสราเอลโจมตีทางอากาศครั้งใหญ่ต่อฉนวนกาซา หลังถูกยิงด้วยจรวดวันนี้

ต่างประเทศ พ.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กองทัพอิสราเอลออกแถลงการณ์ระบุว่า อิสราเอลได้ทำการโจมตีทางอากาศครั้งใหญ่ต่อฉนวนกาซาในวันนี้ โดยมีการใช้เครื่องบินรบถล่มเป้าหมาย 35 แห่ง... อ่านต่อ

เกิดเหตุกราดยิงในเบลเยียม ส่งผลตาย 3 บาดเจ็บ 2 คาดเป็นการก่อการร้าย

ต่างประเทศ พ.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อรายงานว่า เกิดเหตุกราดยิงใจกลางเมืองลีจ์ของเบลเยียม ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย และบาดเจ็บ 2 ราย ผลการสอบสวนบ่งชี้ว่า... อ่านต่อ

"สตาร์บัคส์"ประกาศปิดสาขาทั่วสหรัฐวันนี้ ขณะเปิดคอร์สอบรมพนักงานเลี่ยงเหยียดสีผิว

ต่างประเทศ พ.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สตาร์บัคส์ประกาศปิดสาขาทั้งหมดในสหรัฐในช่วงบ่ายของวันนี้เพื่ออบรมพนักงานเกี่ยวกับการเหยียดสีผิว ทั้งนี้ พนักงานของสตาร์บัคส์จำนวนกว่า 175,000... อ่านต่อ

"สตาร์บัคส์"ประกาศปิดสาขาทั่วสหรัฐพรุ่งนี้ หวังเปิดคอร์สอบรมพนักงานเลี่ยงเหยียดสีผิว

ต่างประเทศ พ.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สตาร์บัคส์เตรียมปิดสาขาทั้งหมดในสหรัฐในช่วงบ่ายของวันพรุ่งนี้เพื่ออบรมพนักงานเกี่ยวกับการเหยียดสีผิว ทั้งนี้ พนักงานของสตาร์บัคส์จำนวนกว่า 175,000... อ่านต่อ

สิงห์รถบรรทุกขีดเส้นตาย 4 วันแก่รัฐบาลโปรตุเกส ก่อนผละงานประท้วงราคาน้ำมันแพง

ต่างประเทศ พ.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พนักงานขับรถบรรทุกในโปรตุเกสได้แสดงความไม่พอใจในวันนี้ต่อราคาน้ำมันที่พุ่งขึ้น และขู่ที่จะทำให้เศรษฐกิจของประเทศชะงักงัน... อ่านต่อ

อิหร่านโต้ข่าวเจรจาลับกับอิสราเอลเกี่ยวกับความขัดแย้งในซีเรีย

ต่างประเทศ พ.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าว IRNA ของทางการอิหร่านรายงานว่า นายบาห์ราม คาเซมี โฆษกกระทรวงการต่างประเทศอิหร่าน กล่าวปฏิเสธข่าวที่ว่า... อ่านต่อ

พนักงานธนาคารกว่า 21,000 คนในนอร์เวย์เตรียมผละงานประท้วงค่าจ้างในวันพฤหัสบดีนี้

ต่างประเทศ พ.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อรายงานว่า พนักงานภาคธนาคารและประกันจำนวนกว่า 21,000 คนในนอร์เวย์เตรียมผละงานประท้วงในวันพฤหัสบดีนี้ เพื่อเรียกร้องค่าจ้างที่เพิ่มขึ้น... อ่านต่อ

สิงคโปร์เผยยังไม่ได้รับแจ้งจากมาเลเซียเกี่ยวกับการยกเลิกโครงการรถไฟความเร็วสูง

ต่างประเทศ พ.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงการขนส่งของสิงคโปร์แถลงว่า ทางกระทรวงยังไม่ได้รับแจ้งอย่างเป็นทางการจากมาเลเซียเกี่ยวกับการยกเลิกโครงการรถไฟความเร็วสูงกัวลาลัมเปอร์ สิงคโปร์... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 23:12 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ