ข่าวต่างประเทศ ก่อน 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ยอดผู้เสียชีวิตจากน้ำท่วม-ดินถล่มในญี่ปุ่นพุ่งไม่หยุด ล่าสุดแตะระดับ 156...

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ฝนตกหนักในพื้นที่ฝั่งตะวันตกของญี่ปุ่นเพิ่มขึ้นสู่ระดับ 156 รายแล้วในวันนี้ ขณะที่ยังคงมีผู้สูญหายจำนวน 60 ราย... อ่านต่อ

รมว.ตปท.ญี่ปุ่นเตรียมเยือนฝรั่งเศส หลัง"อาเบะ"ยกเลิกการเดินทาง เหตุญี่ปุ่นประสบภัยน้ำท่วม

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงการต่างประเทศญี่ปุ่นแถลงในวันนี้ว่า นายทาโร โคโนะ รมว.ต่างประเทศญี่ปุ่น จะเดินทางเยือนฝรั่งเศสในวันพฤหัสบดี โดยจะทำพิธีเปิดงาน Japonismes 2018... อ่านต่อ

จีนประกาศปรับเพิ่มอากร AD ต่อไฟเบอร์ออปติกจากสหรัฐ หลังพบมีพฤติกรรมทุ่มตลาด

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงพาณิชย์ของจีนแถลงในวันนี้ว่า จีนจะปรับเพิ่มอากรต่อต้านการทุ่มตลาด (AD) ต่อไฟเบอร์ออปติกที่นำเข้าจากสหรัฐ กระทรวงระบุว่า... อ่านต่อ

ยอดผู้เสียชีวิตจากน้ำท่วม-ดินถล่มในญี่ปุ่นเพิ่มเป็น 146 รายแล้ว

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ฝนตกหนักในพื้นที่ฝั่งตะวันตกของญี่ปุ่นเพิ่มขึ้นสู่ระดับ 146 รายแล้วในวันนี้ ขณะที่ยังคงมีผู้สูญหายจำนวนมาก... อ่านต่อ

จีนสั่งอพยพประชาชนกว่า 52,000 คน ขณะพายุไต้ฝุ่น"มาเรีย"จ่อถล่มชายฝั่งตะวันออก

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ทางการจีนสั่งอพยพประชาชนกว่า 52,000 คนในจังหวัดเจ้อเจียงในวันนี้ และมีคำสั่งให้เรือประมงมากกว่า 20,700 ลำกลับเข้าฝั่ง... อ่านต่อ

ภาวะฝนตกหนักถล่มเมืองมุมไบของอินเดียเป็นวันที่ 4

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ภาวะฝนตกหนักที่เกิดจากฤดูมรสุมได้ส่งผลกระทบต่อเมืองมุมไบ ซึ่งเป็นศูนย์กลางทางการเงินของอินเดีย เป็นวันที่ 4 ในวันนี้ โดยทำให้เกิดภาวะน้ำท่วมขังในถนน... อ่านต่อ

เครื่องบินสายการบินย่างกุ้ง แอร์เวย์สลงจอดฉุกเฉิน หลังพบรอยร้าวที่กระจกด้านหน้าเครื่องบิน

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงมหาดไทยเมียนมาเปิดเผยว่า เครื่องบินของสายการบินย่างกุ้ง แอร์เวย์ส ซึ่งเป็นสายการบินภายในประเทศ เที่ยวบิน ATR 22 ได้ทำการลงจอดฉุกเฉิน... อ่านต่อ

Suning Logistics ลงนามความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ Baidu Apollo เร่งผลักดันเทคโนโลยีขับขี่อัตโนมัติ

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ความร่วมมือดังกล่าวอาจนำไปสู่การผลิตรถขนส่งสินค้าไร้คนขับในปริมาณมากภายในปี 2563 Suning Logistics ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ Suning Holdings group... อ่านต่อ

สื่อทั่วโลกชื่นชม “GPU Turbo” เทคโนโลยีปฏิวัติวงการของออเนอร์

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ สื่อมวลชนจากนานาประเทศต่างประทับใจในการปรับปรุงประสิทธิภาพการประมวลผลกราฟิกด้วยเทคโนโลยี GPU Turbo ออเนอร์ (Honor)... อ่านต่อ

ไต้ฝุ่น "มาเรีย" จ่อถล่มไต้หวัน ขณะยกเลิกเที่ยวบินกว่า 250 เที่ยว

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กรมอุตุนิยมวิทยาของไต้หวัน ได้ออกประกาศเตือนว่า พายุไต้ฝุ่นมาเรียกำลังเคลื่อนตัวสู่ไต้หวัน โดยคาดว่าจะเกิดลมแรงและฝนตกหนักในพื้นที่ทางตอนกลางและตอนเหน... อ่านต่อ

Kaleido ธุรกิจในเครือ ConsenSys ประกาศลงทุนในเอเชียแปซิฟิก ด้วยความร่วมมือกับ Amazon Web Services...

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เพื่อรองรับความต้องการโซลูชันบล็อกเชนในหมู่องค์กรและหน่วยงานรัฐบาลทั่วเอเชียแปซิฟิก Kaleido ธุรกิจในเครือของ ConsenSys จึงได้เปิดตัวการลงทุนครั้งใหญ่... อ่านต่อ

“Nautiz X2” คอมพิวเตอร์พกพาออลอินวันพันธุ์อึดจาก Handheld Group อัพเกรดสู่ระบบ Android...

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Handheld Group ผู้นำด้านการผลิตคอมพิวเตอร์พกพาสุดทนทาน ประกาศว่า คอมพิวเตอร์พกพาสำหรับการใช้งานในองค์กรรุ่น Nautiz X2 ได้อัพเกรดเป็นระบบปฏิบัติการ... อ่านต่อ

พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เยือนสาธารณรัฐสังคมนิยมประชาธิปไตยศรีลังกาอย่างเป็นทางการ

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –กระทรวงการต่างประเทศ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรองศาสตราจารย์ นราพร จันทร์โอชา ภริยา มีกำหนดเดินทางเยือนสาธารณรัฐสังคมนิยมประชาธิปไตยศรีลังกาอย่างเป็นทางกา... อ่านต่อ

สารแสดงความเสียใจจากนายกรัฐมนตรีถึงนายกรัฐมนตรีญี่ปุ่น และสารแสดงความเสียใจจากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงก...

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –กระทรวงการต่างประเทศ ตามที่ญี่ปุ่นประสบอุทกภัยจากเหตุฝนตกหนักทางฝั่งตะวันตกของญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ ๕ กรกฎาคม ๒๕๖๑ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต และผู้เสียหายใน จ. ฮิโรชิมะ... อ่านต่อ

คำแถลงต่อสื่อมวลชนของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศในการประชุมคณะกรรมาธิการร่วมว่าด้วยความร่วมมื...

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –กระทรวงการต่างประเทศ H.E. Mr. Don Pramudwinai Minister of Foreign Affairs of Thailand at the 9th Meeting of the Joint Commission between Thailand and Indonesia 6 July... อ่านต่อ

เลขาธิการ UNCTAD เข้าเยี่ยมคารวะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๒ กรกฎาคม ๒๕๖๑ Dr. Mukhisa Kituyi เลขาธิการองค์การการประชุมสหประชาชาติว่าด้วยการค้าและการพัฒนา (UNCTAD) เข้าเยี่ยมคารวะนายดอน... อ่านต่อ

DG Tech Global Limited ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ เพื่อพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานออนไลน์แบบกระจายศูนย์

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ระบบ DGCoin Ecosystem ของ DiGi Holdings Limited ในฮ่องกง จะเข้ามาปฏิวัติบริการทางการเงิน สำหรับผู้ที่ไม่มีบัญชีธนาคาร... อ่านต่อ

ประธานบริษัท LONGi เผยเซลล์แสงอาทิตย์จะเป็นแหล่งพลังงานที่ถูกที่สุดในเกือบทุกพื้นที่ทั่วโลก

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –Asianet Press Release เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมา ในระหว่างการประชุมความร่วมมือทางเศรษฐกิจและวิชาการจีน เยอรมนี ครั้งที่ 9 ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี... อ่านต่อ

"อีลอน มัสก์" เดินทางถึงเมืองไทย รุดส่งเรือดำน้ำจิ๋วช่วยทีมหมูป่าเช้าวันนี้

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายอีลอน มัสก์ ผู้บริหารบริษัท เทสลา มอเตอร์, สเปซเอ็กซ์ และบอริ่ง คอมพานี ทวีตข้อความลงบนทวิตเตอร์ส่วนตัวเมื่อช่วงเช้าตรู่ของวันนี้ว่า... อ่านต่อ

มหกรรม Rail+Metro China 2018 เตรียมเปิดฉากปลายปีนี้ ขานรับตลาดการขนส่งระบบรางในจีนเติบโตแข็งแกร่ง...

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ มหกรรม Rail+Metro China 2018 ซึ่งจัดโดย Shanghai Shentong Metro Group และ Shanghai Intex Exhibition Co., Ltd. เตรียมเปิดฉากระหว่างวันที่ 7 9... อ่านต่อ

MECO นำเสนอวิธีการทำน้ำบริสุทธิ์ ยกระดับประสิทธิภาพและความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เพื่ออนาคตของน้ำที่ใสสะอาด MECO ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์วิศวกรรมเพื่อการทำน้ำบริสุทธิ์ ประกาศเปิดตัว smartANALYTICS(R)... อ่านต่อ

เบลเยียมทุ่มกำลังตำรวจ-ทหารรักษาความปลอดภัยกรุงบรัสเซลส์ รับมือเวิลด์คัพ,ประชุม...

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เบลเยียมทุ่มกำลังตำรวจและทหารเข้ารักษาความปลอดภัยในกรุงบรัสเซลส์ในระยะนี้ เนื่องจากจะมีการแข่งขันฟุตบอลโลกในวันพรุ่งนี้ระหว่างทีมชาติเบลเยียม... อ่านต่อ

"ทรัมป์"ยังเชื่อมั่น"คิมจองอึน"ทำตามข้อตกลง แต่อาจถูกจีนเป่าหู เหตุไม่พอใจสงครามการค้า

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ทวีตข้อความในวันนี้ ระบุว่า เขายังคงมีความเชื่อมั่นว่า นายคิม จอง อึน ผู้นำเกาหลีเหนือ... อ่านต่อ

ฝนตกหนักถล่มเมืองมุมไบของอินเดียเป็นวันที่ 3

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ภาวะฝนตกหนักได้ส่งผลกระทบต่อเมืองมุมไบ ซึ่งเป็นศูนย์กลางทางการเงินของอินเดีย เป็นวันที่ 3 ในวันนี้ โดยทำให้เกิดภาวะน้ำท่วมขังในถนน และทางรถไฟหลายสาย... อ่านต่อ

ไต้หวันประกาศบริจาค 20 ล้านเยน ซับน้ำตาเหยื่ออุทกภัย,ดินถล่มในญี่ปุ่น

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ทางการไต้หวันประกาศบริจาคเงินจำนวน 20 ล้านเยน (180,000 ดอลลาร์) หรือราว 6 ล้านบาท เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากภาวะน้ำท่วมหนัก... อ่านต่อ

ภาคธุรกิจญี่ปุ่นถูกกระทบจากภาวะฝนตกหนักและน้ำท่วมในประเทศ

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ภาคธุรกิจในญี่ปุ่นยังคงได้รับผลกระทบจากภาวะฝนตกหนักและน้ำท่วมในประเทศ โดยบริษัทมาสด้า มอเตอร์ คอร์ป และไดฮัทสุ มอเตอร์... อ่านต่อ

ยอดผู้เสียชีวิตจากพายุ"พระพิรุณ"ในญี่ปุ่นเพิ่มเป็น 112 รายแล้ว ขณะสูญหายมากกว่า 80...

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ฝนตกหนักในพื้นที่ฝั่งตะวันตกของญี่ปุ่นเพิ่มขึ้นสู่ระดับ 112 รายแล้วในวันนี้ ขณะที่มีผู้สูญหายมากกว่า 80 ราย... อ่านต่อ

"นิสสัน"ยอมรับโกงตรวจสอบไอเสียรถยนต์ในโรงงาน 5 แห่งในญี่ปุ่น

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัท นิสสัน มอเตอร์ เปิดเผยในวันนี้ว่า ทางบริษัทได้ตรวจพบการโกงการตรวจสอบรถยนต์ใหม่จำนวน 1,171 คันในโรงงาน 5 แห่งในญี่ปุ่น นิสสันระบุว่า... อ่านต่อ

ศาลฎีกาอินเดียพิพากษายืนโทษประหารชีวิตผู้ต้องหารุมโทรมนักศึกษาแพทย์หญิง

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ศาลฎีกาของอินเดียพิพากษายืนโทษประหารชีวิตสำหรับผู้ต้องหา 3 คนที่ถูกกล่าวหาในคดีรุมโทรมหญิงที่เกิดขึ้นในปี 2555 ทั้งนี้ ศาลได้ยกคำร้องของผู้ต้องหาทั้ง... อ่านต่อ

ศาลเมียนมาตั้งข้อหานักข่าว"รอยเตอร์"ละเมิดกฎหมายรักษาความลับทางราชการ

ต่างประเทศ ก.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ศาลเมียนมาได้ตั้งข้อหาอย่างเป็นทางการต่อนักข่าว 2 คนของสำนักข่าวรอยเตอร์ในวันนี้ภายใต้พรบ.ความลับทางราชการของเมียนมา... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2561 19:03 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ